1

Với tư duy hiện đại, cởi mở, anh Trung Hiếu đã không ngần ngại vượt hơn 9000 km từ Vienna, Áo về Việt Nam và đến với Delia chăm chút cho vẻ bề ngoài chỉn chu.

Với tư duy hiện đại, cởi mở, anh Trung Hiếu đã không ngần ngại vượt hơn 9000 km từ Vienna, Áo về Việt Nam và đến với Delia chăm chút cho vẻ bề ngoài chỉn chu.

Nụ cười đẹp không phân biệt giới tính 👍

Phụ nữ làm đẹp, đàn ông tạo khí chất. Không chỉ chị em phụ nữ mới cần đi làm răng sứ mà cánh mày râu cũng hoàn toàn có thể.

Lựa chọn form răng hiện đại, dáng răng vuông đầy nam tính đi cùng lớp men sứ trong, bóng tự nhiên chính là hình ảnh người đàn ông hiện đại, bản lĩnh, không ngại định kiến.

🤞 Hy vọng với bộ răng trắng sáng và mạnh mẽ sẽ làm điểm nhấn cho nụ cười đầy cuốn hút, giúp anh Trung Hiếu tự tin trong giao tiếp và các mối quan hệ, đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp và cuộc sống.

>> Cùng ngắm nhìn nụ cười khỏe đẹp chuẩn chất riêng của anh Trung Hiếu sau bọc răng sứ tại Delia. Làm đẹp cho bản thân là đặc quyền của tất cả mọi người, Delia luôn đồng hành cùng quý khách hàng trên hành trình chinh phục nụ cười rạng rỡ!

Xem thêm bọc răng sứ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có nhất thiết phải bị bầm tím mới đạt được hiệu quả khi trị trứng cá đỏ bằng laser V Beam không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 813

Chào bác sĩ, tôi đã điều trị bằng laser Vbeam trong tuần này và bác sĩ nói rằng Vbeam không nhất thiết phải làm bầm da mới có thể loại bỏ được tình trạng đỏ da và vỡ mạch máu do trứng cá đỏ. Nhưng tôi không chắc điều đó có đúng không vì tôi có đọc được một vài thông tin nói rằng vùng điều trị phải bị bầm tím mới hiệu quả.

Căng da đùi ngoài qua đường rạch ngắn có được không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 617

Tôi đã hút mỡ 6 tháng trước ở hông nhưng bây giờ hai bên đùi lại bị nổi lên ụ mỡ lớn. Tôi hỏi bác sĩ thì được tư vấn là có thể hút mỡ thêm lần nữa nhưng tôi không biết có khắc phục được không. Tôi đang tính phẫu thuật căng da đùi ngoài. Tôi có thử kéo nhẹ da ở hai bên hông lên thì thấy đùi căng và gọn hơn nhiều nên chắc không có nhiều mỡ hay da thừa. Như vậy thì liệu có thể chỉ cần phẫu thuật qua đường mổ ngắn hơn bình thường không?

Xuất hiện mụn mủ màu vàng có phải là dấu hiệu áp xe mũi và nhiễm trùng?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1605

Tôi đã nâng mũi đặt silicone được 10 năm nhưng từ 2 tháng trước đến giờ tôi bị mọc một cục mụn to có chảy dịch vàng ở trên sống mũi, trông như bị áp xe. Không thấy đau mà chỉ ngứa. Bác sĩ nói đó không phải là silicone đùn lòi ra, ông ấy cho tôi uống và bôi kháng sinh trong suốt 2 tháng qua nhưng không đỡ. Vậy liệu có phải silicone tôi đặt bị nhiễm trùng không? Nếu tháo nó ra thì bao lâu tôi có thể đặt sụn mới?

Đây có phải là dấu hiệu nhiễm trùng sau treo ngực sa trễ không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 2256

Tôi mới treo ngực chảy xệ 18 ngày trước. Sau 2 tuần, khi tháo băng thì tôi phát hiện thấy có một sợi chỉ nhỏ nhô ra ở dưới hai bên ngực. Tôi đoán là phần chỉ chưa tiêu còn sót lại. Tôi có nên kéo ra hoặc cắt đi không? Tôi cần làm gì để ngăn ngừa nhiễm trùng?

Bị bầm tím nặng sau khi hút mỡ đùi trong và đùi ngoài – hiện tượng này có bình thường không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1171

Chào các bác sĩ. Hôm nay là ngày thứ 5 sau khi tôi làm hút mỡ đùi trong và đùi ngoài. Cơn đau giảm qua từng ngày, nhưng phần bầm tím thì khác. Chân tôi đến giờ vẫn tím đen như trong ảnh và sưng to ghê gớm. Hiện tôi đang đến kỳ kinh nguyệt, hôm qua còn bị ngộ độc do ăn đồ không tốt ở sân bay, tôi bị tiêu chảy. Qua hôm nay thì đỡ hơn rồi, có thể đi lại, uống thuốc giảm đau và Traumeel 3 lần mỗi ngày. Bị bầm tím nhiều thế này sau 5 ngày thì có bình thường không? Tôi năm nay 30 tuổi, cao 162cm, nặng 63kg. Cảm ơn lời khuyên của các bác sĩ!

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7641
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5040
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2318
Tin liên quan
8 cách chăm sóc da để có vẻ ngoài trẻ trung hơn
8 cách chăm sóc da để có vẻ ngoài trẻ trung hơn

Không bao giờ là quá muộn cho việc phòng chống lão hóa, kể cả các biện pháp ngăn ngừa hay điều trị các dấu hiệu lão hóa đã xuất hiện trên da.

Chăm Sóc Da Dằng Tế Bào Gốc, Yếu Tố Tăng Trưởng Và Exosome Có Hiệu Quả Không?
Chăm Sóc Da Dằng Tế Bào Gốc, Yếu Tố Tăng Trưởng Và Exosome Có Hiệu Quả Không?

Tế bào gốc, yếu tố tăng trưởng và exosome là những thành phần mới được đưa vào sử dụng trong lĩnh vực chăm sóc da. Những thành phần này được sử dụng chủ yếu nhằm mục đích chống lão hóa da. Các sản phẩm chứa tế bào gốc, yếu tố tăng trưởng hay exosome thường có giá rất cao. Nhưng liệu rằng hiệu quả mà những sản phẩm này mang lại có xứng đáng với số tiền bỏ ra hay không?

Trị mụn bằng kết hợp Erythromycin và kẽm có hiệu quả không?
Trị mụn bằng kết hợp Erythromycin và kẽm có hiệu quả không?

Zineryt là sự kết hợp của hai phương thuốc trị mụn quen thuộc và được tin cậy là kháng sinh erythromycin và kẽm. Zineryt thường được sản xuất dưới dạng lotion.

Trị mụn bằng Tretinion có hiệu quả không?
Trị mụn bằng Tretinion có hiệu quả không?

Tretinoin dạng kem bôi là phiên bản không kê đơn của loại thuốc trị mụn nổi tiếng Retin-A.

Trị mụn bằng kháng sinh có an toàn và hiệu quả không?
Trị mụn bằng kháng sinh có an toàn và hiệu quả không?

Thuốc kháng sinh từng được các bác sĩ chọn làm phương pháp chữa trị đầu tiên cho người bị mụn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây