1

 VẬT LIỆU SỨ QUYẾT ĐỊNH NHƯ THẾ NÀO ĐẾN KẾT QUẢ SAU CÙNG

 VẬT LIỆU SỨ QUYẾT ĐỊNH NHƯ THẾ NÀO ĐẾN KẾT QUẢ SAU CÙNG

 Bên cạnh các yếu tố: bác sĩ, công nghệ và trang thiết bị, quy trình thì vật liệu sứ ( mão sứ hoặc  mặt dán sứ) có vai trò quan trọng quyết định đến hiệu quả sau cùng của một ca phục hình thẩm mỹ.

✦ Đầu tiên là yếu tố thẩm mỹ, vật liệu sứ cùng với công nghệ chế tác, tay nghề của kỹ thuật viên Labo sẽ quyết định đến hình thể, màu răng và sự chuẩn xác theo yêu cầu của bác sĩ. Vật liệu sứ tốt, công nghệ chế tác hiện đại, kỹ thuật viên Labo tay nghề cao sẽ cho ra mão sứ có hình thể đẹp, màu sắc tự nhiên và độ chính xác cao.

✦ Thứ hai, vật liệu sứ quyết định đến tính an toàn cho sức khỏe răng miệng. Vật liệu sứ cần phải tương thích hoàn toàn với môi trường miệng, không gây kích ứng nướu.

✦ Thứ ba, vật liệu sứ cần phải có khả năng chịu lực cao, độ bền cao để đảm bảo sức nhai và thời gian sử dụng;

✦ Thứ tư, đó là độ mỏng tối ưu. Vật liệu sứ sau khi chế tác cần có độ mỏng tối ưu, chịu lực tốt để bác sĩ cụ thể hóa mục tiêu  xâm lấn tối thiểu, mài răng tối thiểu.

👉 Tóm lại, vật liệu sứ (mão sứ/mặt dán sứ) quyết định lớn đến hiệu quả điều trị và kết quả sau cùng. Và lưu ý, vật liệu sứ tốt cũng cần được chế tác tốt - tức là chế tác nó một cách chính xác theo yêu cầu của bác sĩ, hình thể tinh tế, màu sắc thẩm mỹ cao. Đó là lý do, các nha khoa uy tín, bác sĩ uy tín chỉ hợp tác với các phòng Lab có năng lực cao, công nghệ - trang thiết bị hiện đại và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề cùng với chế độ bảo hành tốt.

(Minh họa là một ca lâm sàng mặt dán sứ veneer IPS e.Max với mức độ xử lý men răng không đáng kể, giữ lại gần như trọn vẹn mô răng tự nhiên).

📌 HỆ THỐNG NHA KHOA PEACE DENTISTRY:

📘 Giấy phép hoạt động số: 05206/SYT-GPHĐ

⭐️ 04 Cơ Sở tại TP.Hồ Chí Minh:

🏥 563 – 565 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1

🏥 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3.

🏥 56 Nguyễn Thị Thập, KĐT Him Lam, P.Tân Hưng, Quận 7

🏥 328 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Đặt túi độn dưới lớp cơ ngực cứng như thế liệu có cho cảm giác mềm mại tự nhiên không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1069

Chào bác sĩ, sắp tới cháu dự định nâng ngực đặt túi gel silicon ở dưới cơ. Tuy nhiên cháu băn khoăn không biết liệu túi độn khi được đặt dưới một lớp cơ cứng như thế thì liệu có cho cảm giác mềm mại tự nhiên như thật được không ạ?

Tôi mới phẫu thuật tạo hình bụng 12 ngày, vết mổ ngứa vô cùng, liệu có thể bôi gì lên được không?

 3 năm trước
 22
 Đã xem 3139

Tôi đã làm phẫu thuật tạo hình bụng có thắt chặt cơ, vết mổ bắt đầu ngứa kinh khủng. Tôi bôi gì đó lên thì có an toàn không?

Mông bên phải đỏ, cứng và đau khi chạm vào, liệu có phải túi độn đã bị nhiễm trùng?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 994

Chào bác sĩ, tôi phẫu thuật đặt túi độn mông cách đây hơn 2 tháng, lúc 3 tuần tôi có hơi bị đau dây thần kinh tọa, bây giờ ổn hơn nhiều rồi, nhưng hiện tại mông bên phải lại bị đỏ và sưng to hơn nhiều so với bên trái và đau khi chạm vào. Nhưng tôi không hề bị sốt. Tính đến hôm nay tôi đi làm lại được 1 tuần rồi, nhưng vẫn chưa nằm ngửa hay ngồi trực tiếp lên mông, nghĩa là không hề gây áp lực lên chúng. Tôi đã gọi cho bác sĩ, ông ấy kê kháng sinh cho uống. Liệu tôi có phải tháo bỏ túi độn không?

12 tuần sau cấy mỡ: mông xuất hiện cục cứng nhỏ, liệu có phải là hoại tử mỡ không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1029

12 tuần trước tôi đã nâng mông bằng mỡ tự thân nhưng hai bên mông bây giờ không đều nhau, bên trái nổi một cục cứng nhỏ, không đau nhưng có ở đó từ ngày đầu tiên sau phẫu thuật. Liệu đó có phải mỡ hoại tử không? Tôi muốn cấy lại mông bên phải cho cân với bên trái, nhưng lại sợ bên trái bị hoại tự mỡ sau này cần xử lý sẽ nhỏ hơn. Ngoài ra bác sĩ cũng không hút mỡ vùng hông của tôi, hông bên trái quá cao.

Vẫn sưng và cực kỳ căng cứng sau phẫu thuật 3 tuần rưỡi, liệu có bình thường?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 978

Lớp cơ bên trong rất, rất căng! Tôi bị đau cơ nếu mát-xa quá lâu. Khi không mặc gen nịt bụng thì vùng bụng giữa vết rạch và rốn của tôi bị sưng lên. Khó chịu tới nỗi tôi phải chụp CT để đảm bảo không bị thoát vị. Tôi sắp thử đi châm cứu vào tuần này! Không biết phải làm gì nữa! Tôi chỉ muốn có một cái bụng phẳng, không đau đớn!

Video có thể bạn quan tâm
Quy trình dán sứ Veneer không phải mài răng Quy trình dán sứ Veneer không phải mài răng 05:51
Quy trình dán sứ Veneer không phải mài răng
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 5 năm trước
 5427
STREAMER LINH NGỌC ĐÀM TỰ TIN TỎA SÁNG SAU KHI SỞ HỮU NỤ CƯỜI MỚI STREAMER LINH NGỌC ĐÀM TỰ TIN TỎA SÁNG SAU KHI SỞ HỮU NỤ CƯỜI MỚI 02:55
STREAMER LINH NGỌC ĐÀM TỰ TIN TỎA SÁNG SAU KHI SỞ HỮU NỤ CƯỜI MỚI
Đàm Linh chia sẻ: Trước livestream chỉ dám cười mỉm, thậm chí không dám cười hở răng. Nhưng từ khi sở hữu bộ răng trắng đẹp đến từ thương hiệu Nha...
 4 năm trước
 4191
CẬN CẢNH THÁO MIẾNG DÁN SỨ VENEER
BẤT NGỜ VÔ CÙNG VỚI RĂNG GỐC CẬN CẢNH THÁO MIẾNG DÁN SỨ VENEER
BẤT NGỜ VÔ CÙNG VỚI RĂNG GỐC 01:17
CẬN CẢNH THÁO MIẾNG DÁN SỨ VENEER BẤT NGỜ VÔ CÙNG VỚI RĂNG GỐC
Chị Lưu Quỳnh Hoa dán sứ veneer Emax IPS cách đây hơn 2 năm.Với tình trạng răng nhiễm tetracyline nặng, màu răng xỉn, veneer Emax chỉ đáp ứng được 80%...
 4 năm trước
 3905
Trực tiếp dán sứ Veneer không mài cho hotgirl Linh Ka Trực tiếp dán sứ Veneer không mài cho hotgirl Linh Ka 03:33
Trực tiếp dán sứ Veneer không mài cho hotgirl Linh Ka
Trực tiếp dán sứ Veneer không mài cho hotgirl Linh Ka
 4 năm trước
 3728
DÁN SỨ VENEER TIÊU CHUẨN ĐỨC - KHÔNG MÀI RĂNG DÁN SỨ VENEER TIÊU CHUẨN ĐỨC - KHÔNG MÀI RĂNG 00:30
DÁN SỨ VENEER TIÊU CHUẨN ĐỨC - KHÔNG MÀI RĂNG
 ? [-50%] chỉ từ 1.8TR >> Inbox/Cmt nhận ngay ưu đãi✔️ Mặt dán sứ siêu mỏng 0.03 - 0.05mm (chỉ bằng Lens - kính áp tròng)✔️ Không...
 4 năm trước
 2284
Tin liên quan
Microcyn và mụn trứng cá: Liệu đó có phải là cách trị mụn cuối cùng?

Vi khuẩn kháng lại thuốc kháng sinh là mối quan tâm ngày càng gia tăng.

Bấm mí và 5 yếu tố quyết định đến thời gian duy trì kết quả
Bấm mí và 5 yếu tố quyết định đến thời gian duy trì kết quả

Nhờ những ưu điểm vượt trội như hạn chế xâm lấn, hồi phục nhanh, không can thiệp bóc tách mà kỹ thuật bấm mí trở thành lựa chọn ưa thích của khá nhiều chị em phụ nữ.

Chi phí nâng mũi và những yếu tố quyết định
Chi phí nâng mũi và những yếu tố quyết định

Phẫu thuật nâng mũi đang là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn để cải thiện cánh mũi của mình.

4 yếu tố quyết định trong chỉnh sửa cắt mí hỏng
4 yếu tố quyết định trong chỉnh sửa cắt mí hỏng

Tái phẫu thuật chỉnh sửa cắt mí hỏng là điều chẳng ai mong muốn gặp phải, nhưng vì ngay từ đầu bệnh nhân không may thực hiện ở các cơ sở thẩm mỹ không uy tín, bác sĩ thực hiện tay nghề, chuyên môn kém mà không tránh khỏi tình trạng biến dạng mí mắt.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây