1

VẬT LIỆU SỨ CÓ PHẢI LÀ YẾU TỐ QUAN TRỌNG NHẤT QUYẾT ĐỊNH KẾT QUẢ THẨM MỸ?

VẬT LIỆU SỨ CÓ PHẢI LÀ YẾU TỐ QUAN TRỌNG NHẤT QUYẾT ĐỊNH KẾT QUẢ THẨM MỸ?

(Minh họa là một ca thẩm mỹ răng sứ tại Peace Dentistry. Trước đó, Chị khách hàng đã "đắp mặt sứ" tại một cơ sở làm đẹp nhưng thất bại về kết quả. LƯU Ý: Hình ảnh đã xin phép khách hàng và bác sĩ, vui lòng không sao chép). 

Có một thực trạng là phần lớn khách hàng khi làm thẩm mỹ răng sứ (bọc răng sứ hoặc dán mặt sứ veneer) thường tập trung vào việc chọn vật liệu sứ vì suy nghĩ "vật liệu sứ tốt thì thẩm mỹ cao". Và đó là một suy nghĩ HOÀN TOÀN KHÔNG CHÍNH XÁC ! Xem thêm bọc răng sứ

👉 Có nhiều yếu tố quyết định hiệu quả thẩm mỹ của một ca răng sứ, trong đó có 3 yếu tố quan trọng: bác sĩ (1), kỹ thuật chế tác mão sứ/mặt sứ (2), vật liệu sứ (3). Và chắc chắn, vật liệu sứ không phải là yếu tố quan trọng nhất quyết định hiệu quả. Yêu tố quan trọng chính yếu vẫn là bác sĩ.

✦ Một bác sĩ có chuyên môn giỏi về thẩm mỹ răng sứ cần nhiều yếu tố: kiến thức chuyên môn, kỹ năng, kinh nghiệm và chắc chắn là cần "con mắt" thẩm mỹ cao. Ngay trong giải đoạn đầu của quá trình "thiết kế nụ cười" cho khách hàng, một bác sĩ giỏi sẽ biết chính xác phương án màu răng, form răng nào... là phù hợp với từng cả nhân khách hàng căn cứ trên phân tích những yếu tố: khuôn mặt, khuôn miệng, đường cười, màu môi, màu da, lứa tuổi, giới tính... và kỳ vọng thẩm mỹ của mỗi khách hàng.

✦ Tiếp đến, bác sĩ cần sự hỗ trợ của những kỹ thuật viên Labo (bộ phận chế tác mão sứ/mặt sứ) để cho ra những "sản phẩm" đúng ý mình. Trình độ của kỹ thuật viên Labo và mức độ hiện đại của công nghệ chế tác CAD/CAM sẽ quyết định đến việc "có làm được đúng ý bác sĩ hay không và ở mức nào".

✦ Cuối cùng, vật liệu sứ cũng là một yếu tố quyết định đến hiệu quả thẩm mỹ.

👉 TÓM LẠI: Thẩm mỹ răng sứ vẫn là một dịch vụ y tế và vai trò của bác sĩ đương nhiên là quan trọng nhất. Do đó, yếu tố chính quyết định đến giá thành của dịch vụ thẩm mỹ răng sứ vẫn là "đẳng cấp" của người bác sĩ, là nụ cười, là sự ưng ý mà khách hàng nhận được!

Chúng ta cần nhớ: Làm thẩm mỹ răng sứ đó không phải là việc bạn mua một sản phẩm, hoàn toàn không phải! Chính xác đó là bạn đang tìm đến giải pháp cho nụ cười mà bạn hằng mơ ước: một nụ cười đẹp, đẹp với cá nhân bạn và khỏe khoắn trong lâu dài.

👩‍⚕️‍👨‍⚕️ Để tư vấn chuyên sâu về dịch vụ và đặt hẹn với bác sĩ chuyên khoa của Peace Dentistry, Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua các kênh:

💬 Inbox Fanpage

HỆ THỐNG NHA KHOA PEACE DENTISTRY:

📘 Giấy phép hoạt động số: 05206/SYT-GPHĐ

⭐️ 04 Cơ Sở tại TP.Hồ Chí Minh:

🏥 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3

🏥 563 – 565 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1

🏥 56 Nguyễn Thị Thập, KĐT Him Lam, P.Tân Hưng, Quận 7

🏥 328 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Phải mặc quần định hình trong bao lâu sau khi đặt túi độn mông?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 2322

Chào bác sĩ, nâng mông bằng túi độn thì sẽ phải mặc quần định hình trong bao lâu? Và sau phẫu thuật nằm nghiêng có được không?

Sau khi hút mỡ bằng laser Smartlipo phải quấn băng ép, nịt bụng trong bao lâu?

 6 năm trước
 13
 Đã xem 2837

Tôi đã thực hiện hút mỡ Smartlipo cách đây một tuần, mọi thứ thật tuyệt vời và đang hồi phục khá ổn, nhưng hơi khó chịu vì phải quấn băng ép. Tôi sẽ phải quấn trong bao lâu?

Có nhất thiết phải mặc áo ngực định hình sau phẫu thuật nâng ngực không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 2412

Chào bác sĩ, cháu đã đi tư vấn nâng ngực ở vài nơi nhưng có bác sĩ thì bảo cần mặc áo ngực phẫu thuật sau khi thực hiện, có bác sĩ lại bảo không cần. Vậy có cần thiết phải mặc loại áo này không ạ, thay bằng áo ngực thể thao có được không?

Tôi cắt mí nay đã được 1,5 tháng nhưng phần mí trên của tôi bị thâm đen lại, đổi màu so với phần da của tôi và khoé mắt trong bên phải của tôi bị cắt dài tay vào trong hơn nên bây giờ mặt tôi nhìn lệch sang trái. Vậy có cách nào thu gọn lại khoé mắt

 3 năm trước
 1
 Đã xem 1781

Tôi cắt mí nay đã được 1,5 tháng nhưng phần mí trên của tôi bị thâm đen lại, đổi màu so với phần da của tôi và khoé mắt trong bên phải của tôi bị cắt dài tay vào trong hơn nên bây giờ mặt tôi nhìn lệch sang trái. Vậy có cách nào thu gọn lại khoé mắt trong và khôi phục màu da mí mắt không bác sỹ?

Giảm bao nhiêu kg mỡ bụng trong tạo hình thành bụng thì tốt nhất?

 7 năm trước
 24
 Đã xem 4229

Phẫu thuật tạo hình thu gọn bụng nên làm giảm khoảng bao nhiêu kg cân nặng thì tốt nhất? Tôi nghe các bác sĩ nói nếu cắt quá nhiều mỡ bụng cũng không phải là tốt và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 5 năm trước
 7914
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 5 năm trước
 5187
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ 00:55
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ
Răng bật tông trắng sáng, hết sâu, xỉn màu - Ưu Đãi Đến 50%++cho khách hàng bọc răng sứINBOX nhận ngay khuyến mãi: https://bit.ly/sale1212fbads Sự...
 3 năm trước
 2649
Tin liên quan
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

Tầm quan trọng của bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực trong nhóm bác sĩ điều trị ung thư vú
Tầm quan trọng của bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực trong nhóm bác sĩ điều trị ung thư vú

Khi nhắc đến ung thư chúng ta thường nghĩ đến phẫu thuật, thuốc men, bệnh tật và nỗi sợ hãi về những điều chưa biết rõ. Hầu hết những người không trải qua điều trị ung thư và hồi phục đều không nghĩ đến đến việc điều gì sẽ xảy ra sau khi điều trị, truyền hóa chất có thể sẽ khiến bạn trông hốc hác vì giảm cân quá mức, các loại thuốc khác có thể gây ra một số vấn đề về da.

Những thành phần quan trọng nhất đối với da nhăn
Những thành phần quan trọng nhất đối với da nhăn

Nhóm các sản phẩm chống lão hóa cũng chiếm phần lớn trong số các loại sản phẩm dưỡng da và dường như mọi dòng sản phẩm chống lão hóa đều có chứa một thành phần nổi bật đóng vai trò duy trì sự trẻ trung cho làn da, ví dụ như peptide, yếu tố tăng trưởng, AHA, BHA,...

4 yếu tố quyết định trong chỉnh sửa cắt mí hỏng
4 yếu tố quyết định trong chỉnh sửa cắt mí hỏng

Tái phẫu thuật chỉnh sửa cắt mí hỏng là điều chẳng ai mong muốn gặp phải, nhưng vì ngay từ đầu bệnh nhân không may thực hiện ở các cơ sở thẩm mỹ không uy tín, bác sĩ thực hiện tay nghề, chuyên môn kém mà không tránh khỏi tình trạng biến dạng mí mắt.

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây