1

ƯU ĐÃI 30% DỊCH VỤ ĐỘN CẰM GIÁ KHÔNG TƯỞNG CHO CHIẾC CẰM THỜI THƯỢNG

ƯU ĐÃI 30% DỊCH VỤ ĐỘN CẰM  GIÁ KHÔNG TƯỞNG CHO CHIẾC CẰM THỜI THƯỢNG

Sở hữu ngay chiếc cằm V-line thời thượng chỉ sau “ một giấc ngủ trưa”. Kỹ thuật độn cằm là phương pháp giải quyết các khuyết điểm: cằm lẹm, cằm ngắn,... Mang đến gương mặt V-line thanh thoát, không góc chết cho khách hàng khi thực hiện.

?Độn cằm thu hút được phái đẹp vì hiệu quả tức thì cũng như độ an toàn mang lại. Bác sĩ khéo léo rạch đường mổ nhỏ trong miệng và đưa chất liệu độn cằm vào nhằm tạo hình cho khuôn xương cằm.

⏳Thời gian thực hiện phẫu thuật nhanh chóng: chỉ từ 45-60 phút

✔️Tạo dáng cằm cân đối, hài hòa với gương mặt

✔️Vết mổ nhỏ, mau lành, kỹ thuật phẫu thuật nâng cằm trong miệng nên không để lại sẹo bên ngoài.

✔️Kết quả duy trì lâu dài

ĐẶC BIỆT

?Chỉ trong tháng 9 này, khách hàng đến Kalian tư vấn sẽ được giảm ngay 30% khi thực hiện phẫu thuật.

?Cam kết 100% ca phẫu thuật đều được thực hiện bởi BSCKI Hồ Quốc Việt tại Bệnh viện đạt tiêu chuẩn của Sở Y tế có ký kết hợp tác với Kalian.

--------

?????? - ??̂́? ?̛? ??̉ đ?̣? ???́?? ??̣?

?Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được tư vấn trực tiếp!

?Để xem LIVESTREAM hằng ngày và cập nhật kiến thức chuyên môn, khách hàng có thể tham khảo FB cá nhân Bác sĩ Việt tại 

✅GPHĐ Số 06942/HCM-GPHĐ

✅100% khách hàng được tư vấn-phẫu thuật bởi BSCKI Hồ Quốc Việt- CCHN Số 571/QĐ-SYT

✅100% các ca phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện đạt chuẩn của Bộ Y tế

---

?‍?Trung tâm thẩm mỹ KALIAN - BSCKI Hồ Quốc Việt

?Website: bacsiviet.com.vn

☎️Hotline: 033 994 8686 - 0866 000 818

?Địa chỉ: 95A đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Bị đau nhói vài tháng sau nâng ngực có phải là hiện tượng bình thường không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 23718

Chào bác sĩ, tôi đã nâng ngực được gần 6 tháng rồi, đặt túi độn trên cơ và đường mổ ở nếp gấp dưới vú nhưng vẫn có cảm giác tê tê, đôi khi lại hơi châm chích rất lạ ở xung quanh và bên dưới hai bên núm vú. Ngoài ra thi thoảng tôi còn bị các đơn đau nhói, không kéo dài nhưng khá đau. Hiện tượng này có phải là bình thường sau một thời gian dài như vậy không?

Cơ thể có thể tự hấp thụ khối dịch tụ/máu tụ không? Mất thời gian bao lâu?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1124

Chào bác sĩ, sau buổi tái khám 1 tháng sau nâng ngực với bác sĩ, ngực tôi bị chấn thương do bác sĩ thực hiện matxa. Bây giờ nó bị sưng rất nặng. Bác sĩ bảo ông ấy không muốn hút dịch ra mà muốn tôi chờ để cơ thể tự hấp thụ. Liệu tình trạng của tôi sẽ biến chuyển như nào? (hình ảnh)

Có dịch tích tụ quanh rốn sau tạo hình thành bụng 18 tháng thì có bình thường không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 568

Đã gần 18 tháng kể từ khi tôi làm tạo hình thành bụng (không kèm hút mỡ), và gần đây tôi nhận ra mình bị sưng nhẹ, quanh rốn. Tôi mới trở lại chương trình tập luyện khá mạnh bạo, nên tôi hơi lo đây có thể là thoát vị. Không bị đau, chỉ là cảm giác sưng là lạ. Khi siêu âm (tôi làm trong ngành y tế nên đã nhờ kỹ thuật viên siêu âm làm siêu âm cho tôi), dường như chỉ là bị tụ dịch. Chuyện này có bình thường không khi đã phẫu thuật lâu như thế? Tôi có cần liên lạc với bác sĩ PTTM của mình không?

Bị bầm tím nặng sau khi hút mỡ đùi trong và đùi ngoài – hiện tượng này có bình thường không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1193

Chào các bác sĩ. Hôm nay là ngày thứ 5 sau khi tôi làm hút mỡ đùi trong và đùi ngoài. Cơn đau giảm qua từng ngày, nhưng phần bầm tím thì khác. Chân tôi đến giờ vẫn tím đen như trong ảnh và sưng to ghê gớm. Hiện tôi đang đến kỳ kinh nguyệt, hôm qua còn bị ngộ độc do ăn đồ không tốt ở sân bay, tôi bị tiêu chảy. Qua hôm nay thì đỡ hơn rồi, có thể đi lại, uống thuốc giảm đau và Traumeel 3 lần mỗi ngày. Bị bầm tím nhiều thế này sau 5 ngày thì có bình thường không? Tôi năm nay 30 tuổi, cao 162cm, nặng 63kg. Cảm ơn lời khuyên của các bác sĩ!

Đau và có ổ dịch dù đã hút mỡ được 2 tháng thì có bình thường không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1089

Tôi đã hút mỡ ở bụng, ụ hông, phần trên má ngoài đùi, phần trên má sau đùi... khi tôi tập luyện hay làm những động tác nhảy thì có cảm giác như có bóng nước nảy lên, nảy xuống ở lưng dưới. Nó rất khó chịu. Điều này có bình thường không? Bụng tôi vẫn còn hơi đau. Đã hút mỡ lâu thế rồi, sao vẫn còn gặp những vấn đề này.

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z 01:32
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z
Không may sở hữu dáng cằm “xấu” bẩm sinh ảnh hưởng đến vẻ đẹp gương mặt. PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM có thể khắc phục các khuyết điểm: cằm ngắn, cằm lẹm, cằm...
 3 năm trước
 2185
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" "Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" 05:59
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng"
KH Tố Uyên chia sẻ:>> 2 từ "Hài lòng" là câu nói mà Dr.Hải Lê thường xuyên được nghe từ chính những khách hàng đã trải nghiệm... Còn bạn thì sao hãy...
 2 năm trước
 1853
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm 00:19
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm
Có những thứ HÓP khiến bao người ngưỡng mộ như vòng eo con kiến, nhưng có những thứ HÓP lại khiến người ta tự ti mãi không thôi. Bộ phận nào trên...
 4 năm trước
 1743
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! 09:14
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm!
Với 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình chinh phục đỉnh cao sắc đẹp, bác sỹ Hải Lê phân tích tỷ lệ vàng khuôn mặt của bạn...
 4 năm trước
 1720
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch 03:44
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch
Trước PT, Khách hàng có chiếc cằm hơi méo do bị chấn thương. Sau khi độn cằm V-line, gương mặt của vị khách hàng đã cân xứng, sắc nét và đẹp hơn rất...
 5 năm trước
 1338
Tin liên quan
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Hiểu đúng về dáng mũi L line thời thượng
Hiểu đúng về dáng mũi L line thời thượng

Đã qua rồi cái thời người ta “rón rén” ngại ngùng, sợ sệt khi nhắc đến phẫu thuật nâng mũi, ngày nay nâng mũi không chỉ để có được dáng mũi phù hợp, hài hòa với gương mặt mà còn để theo kịp xu hướng thẩm mỹ, làm đẹp trên thế giới.

Có cần đổi thói quen chăm sóc da vào mùa đông không?
Có cần đổi thói quen chăm sóc da vào mùa đông không?

Bạn có biết rằng thói quen chăm sóc da cần thay đổi theo mùa? Mặc dù có thể giữ nguyên các sản phẩm đặc trị vấn đề về da như mụn trứng cá hay lão hóa da nhưng sẽ cần điều chỉnh các sản phẩm dưỡng ẩm, đặc biệt là với làn da khô.

Làm sao để da tay không bị khô khi phải rửa thường xuyên?
Làm sao để da tay không bị khô khi phải rửa thường xuyên?

Rửa tay nhiều có thể khiến đôi bàn tay bị khô nhưng đừng vì thế mà không rửa tay. Chỉ cần thực hiện theo các hướng dẫn trên đây là bạn sẽ tránh được vấn đề và giữ cho đôi bàn tay luôn mềm mại.

Thời tiết lạnh có làm suy giãn tĩnh mạch nặng hơn không?
Thời tiết lạnh có làm suy giãn tĩnh mạch nặng hơn không?

Vì chúng ta thường vận động ít hơn khi trời lạnh nên mùa đông có thể làm cho chứng suy giãn tĩnh mạch trở nên trầm trọng hơn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây