1

Bật mí phương pháp giúp phái đẹp sở hữu khuôn mặt V- LINE

Bật mí phương pháp giúp phái đẹp sở hữu khuôn mặt V- LINE

⚡️Một chiếc cằm lẹm, cằm vuông hoặc cằm ngắn đều là những khuyết điểm khiến nhiều chị em tự ti. Để cải thiện tối đa những khuyết điểm này, phương pháp độn cằm đã ra đời. Hiện nay, có hai phương pháp độn cằm bằng filler hoặc độn cằm bằng sụn silicon sinh học.
➡️Độn cằm bằng filler là phương pháp độn cằm không cần phẫu thuật. Chất làm đầy filler sẽ được tiêm một lượng nhất định vào các vị trí trên cằm cần cải thiện. Đây là phương pháp nhanh chóng cả về thời gian thực hiện và hiệu quả mang lại.
?Độn cằm bằng silicon là phương pháp can thiệp dao kéo để cải thiện hình dáng cằm. Bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường mổ nhỏ 1-2cm trong khoang miệng, đưa miếng sụn nhân tạo vào bên trong, cố định vị trí và khâu vết thương.
?Thời gian giữ cằm độn được lâu hay ngắn tùy thuộc vào phương pháp lựa chọn cũng như tay nghề bác sĩ thực hiện. Đối với tiêm filler thời gian duy trì trong 6 tháng đến 2 năm, riêng với độn cằm bằng silicon có thể giữ dáng từ 10 đến 15 năm.

Liên hệ với TTTM Kalian-BSCKI Hồ Quốc Việt để nhận được tư vấn trực tiếp!
GPHĐ Số 06942/HCM-GPHĐ
100% khách hàng được tư vấn-phẫu thuật bởi BSCKI Hồ Quốc Việt- CCHN Số 571/QĐ-SYT
Các ca phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện đạt chuẩn của Bộ Y tế
---
Trung tâm thẩm mỹ KALIAN - BSCKI Hồ Quốc Việt
Website: kalian.vn
Hotline: 033 994 8686 - 0866 000 818
Địa chỉ: 95A đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tại sao phải rút tủy răng trong khi đã có phương pháp trồng răng Implant?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1618

Hiện nay phương pháp trồng răng Implant có rất nhiều ưu điểm vượt trội thì tại sao vẫn cần đến phương pháp rút tủy răng?

Hút mỡ siêu âm VASER có phải là phương pháp tốt nhất để thu gọn ngực ở nam giới?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1155

Vì sao VASER thường được sử dụng để điều trị cho nam giới hơn phương pháp hút mỡ truyền thống?

Phương pháp nào giúp loại bỏ vùng mỡ nhỏ ở bụng bụng tốt nhất, tôi mang thai 2 lần nặng 54kg cao 1m7

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1130

Tôi đã tìm hiểu về các phương pháp hút mỡ khác nhau và quan tâm đến kỹ thuật hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER và đông hủy mỡ. Kỹ thuật thứ hai có vẻ rẻ hơn nhưng tôi muốn biết quy trình nào tốt nhất cho trường hợp của tôi. Tôi đã mang thai 2 lần, lần cuối cùng là 10 tháng trước. Mặc dù tôi đã giảm được hết cân nặng tăng lên khi mang thai nhưng không thể thoát khỏi vùng mỡ nhỏ ở bụng, như một khối mỡ cứng đầu không nhúc nhích ở bụng tôi. Tôi nặng 54kg, cao 1m7.

Phương pháp phẫu thuật nào giúp trị cười hở lợi dạng nặng?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1198

Tôi bị hở lợi khi cười quá to nên là cứ phải cười mỉm và lấy tay che nhưng vì như thế rất không thoải mái nên tôi đang muốn tìm một cách khắc phục. Tôi chỉ muốn sửa lợi thôi chứ không muốn can thiệp đến môi thì nên thực hiện phương pháp phẫu thuật nào?

Laser PicoSure có phải là phương pháp xóa xăm nhanh không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 1867

Chào bác sĩ, xóa xăm bằng Laser PicoSure có thể giảm thiểu số lần và thời gian điều trị không? Tôi nghe nói laser Picosure của cynosure có xung cực ngắn tính đến một phần ngàn tỉ giây (pico giây) và nó cũng rất hiệu quả trong việc xóa các màu mực xăm. Chi phí trung bình cho kích thước hình xăm của tôi là bao nhiêu? Sau 6 lần điều trị hiện tại hình xăm của tôi đang có sẹo và là màu xanh, trước đây là màu đen. Xin cảm ơn?

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z 01:32
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z
Không may sở hữu dáng cằm “xấu” bẩm sinh ảnh hưởng đến vẻ đẹp gương mặt. PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM có thể khắc phục các khuyết điểm: cằm ngắn, cằm lẹm, cằm...
 3 năm trước
 2099
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" "Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" 05:59
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng"
KH Tố Uyên chia sẻ:>> 2 từ "Hài lòng" là câu nói mà Dr.Hải Lê thường xuyên được nghe từ chính những khách hàng đã trải nghiệm... Còn bạn thì sao hãy...
 2 năm trước
 1783
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm 00:19
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm
Có những thứ HÓP khiến bao người ngưỡng mộ như vòng eo con kiến, nhưng có những thứ HÓP lại khiến người ta tự ti mãi không thôi. Bộ phận nào trên...
 4 năm trước
 1710
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! 09:14
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm!
Với 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình chinh phục đỉnh cao sắc đẹp, bác sỹ Hải Lê phân tích tỷ lệ vàng khuôn mặt của bạn...
 4 năm trước
 1684
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch 03:44
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch
Trước PT, Khách hàng có chiếc cằm hơi méo do bị chấn thương. Sau khi độn cằm V-line, gương mặt của vị khách hàng đã cân xứng, sắc nét và đẹp hơn rất...
 5 năm trước
 1338
Tin liên quan
Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn
Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn

Trong nhiều thập kỷ, nâng ngực luôn nằm trong top 5 các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất cho phụ nữ. Trên thực tế đây là một trong hai quy trình phổ biến nhất kể từ khi bắt đầu được khảo sát cách đây 20 năm.

Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người
Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người

Người Ai Cập là một trong số nhiều nền văn hoá đã điều trị mụn trứng cá với lưu huỳnh.

Bưởi chùm – phương thuốc bí mật giúp trị mụn
Bưởi chùm – phương thuốc bí mật giúp trị mụn

Lâu nay, bưởi chùm (grapefruit) được xưng tụng là một loại quả tốt cho ăn kiêng và có công dụng thần kỳ trong y học.

Trị mụn bằng phương pháp hóa trị
Trị mụn bằng phương pháp hóa trị

Chúng ta chắc hẳn đều đã quen với khái niệm “hóa trị” trong điều trị ung thư. Nhưng bạn đã bao giờ nghe về việc dùng hóa trị để trị mụn chưa?

Một phương pháp mới trong điều trị mụn
Một phương pháp mới trong điều trị mụn

Các chuyên gia da liễu hiện đang nghiên cứu về một loại thuốc mới trong điều trị mụn, đó là peroxisome proliferator-activated receptor agonists, hay còn gọi là chất chủ vận PPAR.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây