1

ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ MỚI TRONG PHẪU THUẬT CẤY GHÉP IMPLANT.

ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ MỚI TRONG PHẪU THUẬT CẤY GHÉP IMPLANT.

Cấy ghép Implant là một phương pháp phục hình lại răng đã mất tốt nhất hiện nay trong ngành Nha khoa. Việc sử dụng máng phẫu thuật trong quá trình cấy ghép Implant là một trong những ưu thế đặc biệt, rút ngắn thời gian điều trị tối đa mà vẫn đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cho khách hàng.

?Ưu điểm của máng phẫu thuật:

+ Giúp quá trình phẫu thuật diễn ra chính xác tuyệt đối, tỷ lệ thành công cũng như mức độ an toàn luôn được đảm bảo. Nhờ sử dụng máng phẫu thuật, bác sĩ xác định vị trí, hướng và độ sâu của Implant sẽ cắm vào xương hàm, cũng như việc lựa chọn loại Implant, kích thước Implant phù hợp để mang đến kết quả tốt nhất.

+ Giúp hạn chế xâm lấn nên quá trình cắm trụ Implant vào xương hàm diễn ra nhanh chóng, chính xác, đồng thời thúc đẩy sự tương thích của Implant trong xương hàm, giúp thời gian lành thương ngắn.

+ Sử dụng máng phẫu thuật, thời gian điều trị Implant được rút ngắn chỉ còn 1 - 2 lần hẹn trong vòng 1 – 3 ngày, bệnh nhân đã có ngay hàm răng cố định và sở hữu nụ cười rạng rỡ.

?Tại Nha khoa SMILE ONE đã ứng dụng máng cấy ghép Implant trong tất cả các trường hợp từ mất một răng, vài răng hay toàn hàm

Điều tiên quyết để ứng dụng thành công máng phẫu thuật, đó chính là đội ngũ y bác sỹ tại SMILE ONE đã được đào tạo chuyên sâu về Implant và Kỹ thuật sử dụng máng. Đặc biệt là Th.s B.s Nguyễn Tuấn Dương đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép Implant. Bên cạnh đó nhờ việc kết hợp với các ứng dụng công nghệ Nha khoa như Máy chụp phim, Phần mềm 3D Implant nhờ đó mà kế hoạch điều trị và sản xuất máng phẫu thuật chính xác.

?Hàng trăm ca cấy ghép Implant thành công tại Nha khoa SMILE ONE là nhờ một phần không nhỏ từ việc ứng dụng máng phẫu thuật.

LH ngay để được tư vấn và thăm khám hoàn toàn miễn phí!

NHA KHOA SMILE ONE - MỘT NỤ CƯỜI - VẠN NIỀM TIN

☎️Hotline: 0869.648.601

?Website: https://nhakhoasmileone.vn/

Hà Nội:

CS1: 219 Giáp Nhất - Thanh Xuân, Hà Nội

CS2: 167 Quan Hoa - Cầu Giấy, Hà Nội

TP. Hồ Chí Minh:

CS1: 25 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, Hồ Chí Minh

CS2: 7 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Hồ Chí Minh

⏰Thời gian làm việc: 8h00 am - 19h00 pm

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nên dùng băng dán phẫu thuật trong bao lâu sau tạo hình thành bụng?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 824

Tôi vừa phẫu thuật tạo hình thành bụng toàn phần được 9 ngày. Không biết có nên để băng dán vết thương tự bong ra hay nên gỡ nó ra sau một khoảng thời gian? Y tá ở chỗ tôi làm phẫu thuật bảo nếu nó không bong sau hai tuần thì tự gỡ. Tôi chắc chả dám tự gỡ đâu. Kinh nghiệm và kiến thức của mọi người về chuyện này thế nào? Tôi còn phải bôi kem trị sẹo prosil sau khi lành.

Đã làm tạo hình thành bụng/hút mỡ được 3 tuần. Có phải tôi đang tự làm hỏng kết quả phẫu thuật? Nếu là thật, thì làm thế nào để dừng làm như thế vì tôi vô thức làm trong lúc ngủ?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1048

Một sáng tôi thức dậy và vô tình giãn người trong lúc đang mơ màng. Tôi không cố ý, nhưng chuyện đó xảy ra trong vài ngày liền. Không đau, thực ra tôi thấy khá thích, nhưng tôi sẽ hơi ê ẩm một chút trong một lúc sau.

Nếu không dùng finasteride thì có bõ công làm phẫu thuật cấy tóc không?

 2 năm trước
 4
 Đã xem 808

Chào các bác sĩ, tôi đang rất nóng lòng cấy tóc. Nghĩ đến việc phải dùng thuốc cả đời là tôi thấy không thích rồi (tôi sợ tác dụng phụ). Tôi đã xem kết quả cấy tóc của các bệnh nhân không dùng finasteride và trông rất ổn. Năm nay tôi 21 tuổi, nhưng tôi sẵn sàng đợi thêm vài năm nữa. Dẫu nói vậy, nếu bố tôi (người trong ảnh) mà làm cấy tóc nhiều lần mà không dùng finasteride, thì liệu tóc của ông ấy có mọc dày được không, hay trông tóc sau khi cấy vẫn bị mỏng. Cảm ơn các bác sĩ.

So sánh Smartlipo trong số các công nghệ hút mỡ bằng laser, khác biệt là gì?

 6 năm trước
 7
 Đã xem 1547

Công nghệ hút mỡ Smart Lipo có gì khác biệt so với các công nghệ hút mỡ bằng laser khác?

Âm vật liệu có nguy cơ bị tổn thương trong quá trình phẫu thuật cắt môi bé không?

 5 năm trước
 14
 Đã xem 2139

Tôi không biết là liệu phẫu thuật thu gọn môi bé có thể gây tổn thương cho âm vật không? Có phải phương pháp này tốt nhất nên được thực hiện bởi bác sĩ thẩm mỹ không? Bác sĩ phụ khoa của tôi nói rằng cô ấy cũng có thể thực hiện được phương pháp này và bảo hiểm sẽ hỗ trợ chi trả. Tôi muốn biết là nên chọn bác sĩ nào để có được kết quả cao nhất.

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2240
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 5 năm trước
 2143
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 4 năm trước
 2075
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 5 năm trước
 1763
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 3 năm trước
 1549
Tin liên quan
Tác dụng và rủi ro của công nghệ vi sóng MiraDry trong điều trị hôi nách và chứng tăng tiết mồ hôi
Tác dụng và rủi ro của công nghệ vi sóng MiraDry trong điều trị hôi nách và chứng tăng tiết mồ hôi

Bài viết đánh giá về công nghệ vi sóng Miradry trong điều trị tăng tiết mồ hôi nách của Nhật

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Phẫu thuật nâng mũi bằng ghép mỡ trung bì
Phẫu thuật nâng mũi bằng ghép mỡ trung bì

Chắc hẳn chúng ta đã quá quen thuộc với khái niệm nâng mũi bằng cấy mỡ tự thân, nhưng có lẽ còn xa lạ với khái niệm nâng mũi bằng cách ghép mỡ trung bì.

Tại sao sau khi phẫu thuật nâng mũi phải dùng nẹp định hình?
Tại sao sau khi phẫu thuật nâng mũi phải dùng nẹp định hình?

Sau khi hoàn tất quá trình phẫu thuật nâng mũi, dù là bằng phương pháp, kỹ thuật nào đi chăng nữa, ngoài việc khâu và băng vết mổ các bác sĩ cũng thường sử dụng nẹp định hình dán bên ngoài sống mũi.

Bàn về tính an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi
Bàn về tính an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi

Chiếc mũi vốn được xem là một trong 5 “ngũ quan” quan trọng nhất trên cơ thể con người, bởi thế mà ai ai cũng muốn sở hữu một chiếc mũi đẹp hài hòa với tổng thế khuôn mặt.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây