1

PHỤ NỮ THỜI 4.0 KHÔNG CHỈ THÀNH CÔNG MÀ CÒN PHẢI ĐẸP

PHỤ NỮ THỜI 4.0 KHÔNG CHỈ THÀNH CÔNG MÀ CÒN PHẢI ĐẸP

 Khách hàng Nguyễn Mai Hương – Đại diện của thế hệ nữ lãnh đạo hiện đại – Những người phụ nữ thành công trong sự nghiệp và có cuộc sống riêng hạnh phúc, hết mình vì sự nghiệp đem cái đẹp cho đời và cũng không bao giờ quên yêu thương, chăm sóc cho vẻ đẹp của chính bản thân mình.
? Đó là lý do chị Hương tìm đến Vip Dentist để Bọc 20 răng sứ thẩm mỹ
❌ Khắc phục hoàn toàn tình trạng răng khấp khểnh, ố vàng kém duyên

 

vip dentist 5

➤ “Phụ nữ hiện đại không thể không biết cách làm đẹp cũng như không thể thiếu đi cá tính, sự tự tin và bản lĩnh để tạo dựng thành công” – Chị Hương chia sẻ.

Trân trọng cảm ơn và chúc chị luôn xinh đẹp, thành công trong sự nghiệp và cuộc sống! ?
--------------------------------
? ??? ???? ??Ố? ?Ế ??? ???????– ??Ữ ?Â? ?À? ?Ố?, ??Ữ ?Í? ĐỂ ?ƯƠ? ??
▪️Địa chỉ: Số 179 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
▪️HOTLINE: 0981 824 589/ 0912 823 489

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có thể kết hợp thực hiện đồng thời hút mỡ bụng với tạo hình thành bụng không?

 5 năm trước
 16
 Đã xem 1485

Một số bác sĩ thì nói có thể kết hợp hút mỡ bụng với tạo hình bụng, một số bác sĩ thì nói không nên vì có nhiều nguy cơ tiềm ẩn. Vậy sự thực là như thế nào?

Tập thể dục có giảm được da chùng ở bụng không hay phải tạo hình thành bụng mini?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 8642

Tôi cao 1m62, nặng 59kg. Bụng tôi có một ít da chùng như trên ảnh. Không biết nếu tôi tập luyện, nâng tạ để tăng cơ bụng thì có làm cho bụng gọn trở lại được không hay phải tạo hình bụng mini? Tôi không muốn phẫu thuật bụng vì sắp tới còn phải nâng ngực nữa.

Có thể tập thể dục trong thời gian điều trị bằng công nghệ EmSculpt không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 884

Tôi có tìm hiểu về phương pháp tăng cơ bằng công nghệ EmSculpt thì thấy nói là cần ngừng tập luyện các cơ đang được điều trị trong một thời gian. Vậy có thể tập các cơ khác được không? Ví dụ, khi điều trị vùng bụng thì có thể tiếp tục tập mông hoặc chạy bộ được không?

Chào bác sĩ! Tôi cấy mỡ mí mắt cắt da chùn 8 tuần, tôi thấy mí mắt không đều, mí phải sưng và to hơn mí trái sau một thời gian tình trạng này hết không ạ? Nếu không tôi phải làm sao? Tôi hong muốn phẩu thuật lần 2. Và tôi có tiếp tục ăn kiêng không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 4288

Chào bác sĩ! Tôi cấy mỡ mí mắt cắt da chùn 8 tuần, tôi thấy mí mắt không đều, mí phải sưng và to hơn mí trái sau một thời gian tình trạng này hết không ạ? Nếu không tôi phải làm sao? Tôi hong muốn phẩu thuật lần 2. Và tôi có tiếp tục ăn kiêng không? Nhờ bác sĩ tư vấn dùm, tôi cảm ơn ạ.

Liệu còn cách nào sửa mũi thành công được không, em sửa 4 lần rồi

 3 năm trước
 2
 Đã xem 4027

Em đã sửa mũi 4 lần rồi, em chỉ mong được cái mũi giống người bình thường là em mừng lắm rồi chứ hơn 2 năm qua mỗi ngày trôi qua đối với em như sống trong địa ngục đã từng áp lực đến mức tress đến mức muốn từ bỏ cuộc sống đi khám thì bị trầm cảm với rối loạn lo âu không dám đi làm gì và gặp ai. Em có post ảnh kèm các lần nâng mũi của em.

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7735
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5093
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2413
Tin liên quan
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Hình thành thói quen bôi kem dưỡng ẩm da hàng ngày
Hình thành thói quen bôi kem dưỡng ẩm da hàng ngày

Bôi kem dưỡng ẩm hàng ngày giúp da mềm mịn và chống lão hóa da là một thói quen tốt. Nếu bạn tưới nước và chăm bón cho cây cối thường xuyên, nó sẽ xanh tốt. Nếu thiếu nước cây sẽ khô héo và chết.

Các biến chứng có thể gặp phải sau tạo hình thành bụng
Các biến chứng có thể gặp phải sau tạo hình thành bụng

Các biến chứng tại chỗ như tụ dịch, tụ máu, hoại tử... dễ xảy ra hơn các biến chứng toàn thân nguy hiểm, ngoài ra còn có biến chứng về mặt thẩm mỹ mà bệnh nhân nên biết.

Có cần phải gặp bác sĩ khi bị mụn không?
Có cần phải gặp bác sĩ khi bị mụn không?

Đa số chúng ta đều từng bị mụn trong giai đoạn từ 8 đến 18 tuổi. Khi đến khám da liễu, bác sĩ sẽ cho bạn những lời khuyên và đơn thuốc để giúp bạn kiếm soát mụn đến mức tối đa nhưng cũng đừng hi vọng có thuốc thần kì nào có thể trị mụn chỉ sau một đêm.

Thanh lọc cơ thể có thể trị mụn trứng cá không?
Thanh lọc cơ thể có thể trị mụn trứng cá không?

Nhiều thông tin cho rằng hiện tượng sưng đỏ và mụn mủ trên da là do các chất độc trong cơ thể gây ra và cách tốt nhất để trị mụn là thanh lọc cơ thể.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây