1

Túi độn Gummy Bear- bs trần phương

Natrelle 410 là loại túi độn thế hệ mới nhất trong các dòng túi độn và được cho là loại tiên tiến nhất hiện nay.
Túi độn Gummy Bear- bs trần phương

Túi gel silicone hình giọt nước Natrelle 410

Vào tháng 02/2013, FDA đã cấp phép sử dụng loại túi gel silicone thế hệ mới có tên là Natrelle 410 trong nâng ngực. Loại túi silicon mới này mang đến cho khách hàng thêm một lựa chọn mới để có được bộ ngực đầy đặn, căng tròn với những đường nét tự nhiên hơn.

Túi độn Natrelle 410 là gì?

Natrelle 410 là loại túi độn thế hệ mới nhất trong các dòng túi độn và được cho là loại tiên tiến nhất hiện này. Natrelle 410 là loại túi gel silicone có phom dáng ổn định, có độ kết dính cao khiến nó cứng hơn các loại túi silicon trước đây. Không giống như túi silicon bình thường có dáng tròn, Natrelle 410 có dáng hình giọt nước, tạo bầu ngực dốc thoai thoải tự nhiên hơn. Với hình dáng này, nó sẽ có thể tích đầy đặn hơn ở chân túi độn, và nhỏ hơn, kém đầy hơn ở phần trên túi độn.

Do hình dáng của mình mà Natrelle 410 đòi hỏi phải sử dụng một loại gel silicon có độ kết dính và ổn định cao hơn so với túi gel silicone bình thường. Sự ổn định này có thể đảm bảo túi độn duy trì hình dáng giọt nước của nó theo thời gian cũng như vẫn giữ nguyên dáng khi bệnh nhân ở các tư thế khác nhau như nằm, chứ không phải chỉ lúc đứng thẳng. Ngoài ra, lớp vỏ bên ngoài của túi độn Natrelle 410 có kết cấu nhám (so với lớp vỏ trơn của túi silicon và túi nước muối tròn cũ) để tránh túi bị xoay tròn trong ngực sau khi đã được đặt vào cơ thể.

Natrelle 410 được thiết kế ở nhiều độ nhô khác nhau cho phép bệnh nhân thoải mái lựa chọn kích thước và cũng có 2 mức chiều cao khác nhau. Cả hai tùy chọn này đều cung cấp thêm cho bệnh nhân các lựa chọn về kích cỡ khi muốn nâng ngực bằng túi độn. Trong quá trình tham vấn bác sẽ sẽ hướng dẫn và đề nghị bạn chọn túi độn có chiều cao phù hợp dựa trên kết quả mong muốn cũng như vị trí hiện tại của bầu ngực.

Túi gel silicone NATRELLE 410 có an toàn không?

Có. Loại túi gel silicone mới này đã trải qua 7 năm thử nghiệm lâm sàng và đã được FDA cấp phép sử dụng. Trong những thử nghiệm lâm sàng này, NATRELLE 410 cho thấy tỉ lệ co thắt bao xơ thấp hơn đáng kể so với túi gel silicone bình thường và túi nước muối. Ngoài ra, nó được sản xuất bởi Allergan, một nhà sản xuất túi độn cực kỳ uy tín và là nhà cung cấp phần lớn túi gel silicone và nước muối trên toàn thế giới.

Natrelle 410 là một túi gel silicone có độ kết dính cao và các khuyến cáo của FDA về việc thực hiện MRI để sàng lọc xem chúng có bị vỡ hay không cũng tương tự như khuyến nghi đối với các loại túi silicon dáng tròn khác. FDA khuyến cáo phụ nữ đặt bất kỳ loại túi gel silicone nào nên thực hiện sàng lọc chụp MRI sau 3 năm và sau đó mỗi năm một lần để xem túi độn có bị vỡ hay rò rỉ không.

Tôi có phù hợp với túi độn Natrelle 410 không?

Không phải tất cả phụ nữ đều phù hợp với loại túi độn mới này. Những phụ nữ phù hợp cần phải có các đặc điểm dưới đây:

  • Dáng người gầy hoặc mảnh mai
  • Có ít mô vú tự nhiên
  • Có làn da săn chắc
  • Vú bị chảy xệ ở mức nhẹ
  • Mong muốn tăng cỡ ngực ở mức vừa phải khoảng 1 ½ đến 2 cup size. Và có dáng vú tự nhiên với phần trên vú kém đầy đặn hơn.

Trong quá trình tham vấn, bác sĩ sẽ sử dụng công nghệ mô phỏng hình ảnh nâng ngực 3D để cho bạn thấy kết quả tiềm năng mà mình có thể nhận được khi đặt túi độn Natrelle 410 cũng như các loại túi gel silicone thông thường và túi nước muối khác. Thông qua hình ảnh trực tiếp này bạn có thể tự tin hơn khi quyết định cuối cùng của mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Phương pháp cắt mí có thể loại bỏ nếp nhăn trán không?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 1437

Tôi 46 tuổi và có các nếp nhăn sâu trên trán cả khi mặt ở trạng thái bình thường. Tôi đã đi đến hai bệnh viện thẩm mỹ. Một chỗ đề xuất tiêm Botox nhưng còn chỗ thứ hai thì nói là tôi cần phẫu thuật tạo hình mí mắt chứ không nên tiêm Botox vì nếu tiêm sẽ khiến cho mí mắt tôi bị xệ. Điều đó có đúng không?

Phương pháp điều trị tốt nhất để xóa nếp nhăn tĩnh ngang trán và ở vùng gian mày của tôi là gì?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1309

Vùng trán và vùng gian mày của tôi có các nếp nhăn khá rõ, chúng xuất hiện ngay cả khi tôi thả lỏng khuôn mặt, không biểu cảm gì. Trông mặt tôi bắt đầu như có vẻ khó chịu hơn. Phương pháp nào tốt nhất để xử lý tình trạng này? Tôi 36 tuổi, và bắt đầu thấy mất tự tin vì những nếp nhăn này.

Phương pháp treo ngực sa trễ nào để lại sẹo ít nhất?

 8 năm trước
 46
 Đã xem 5001

Trong các phương pháp phẫu thuật treo ngực sa trễ thì kỹ thuật nào để lại ít sẹo nhất? Tôi khá quan tâm đến vấn đề sẹo trên ngực

Cần tiêm bao nhiêu đơn vị Botox để xóa nếp nhăn trán?

 7 năm trước
 9
 Đã xem 6301

Tôi có khoảng 4 nếp nhăn nằm ngang ở trên trán và các nếp nhăn này ngày càng sâu hơn. Tôi cần tiêm bao nhiêu unit botox để làm xóa mờ các nếp nhăn này?

Chi phí tiêm Botox điều trị nếp nhăn trên trán?

 7 năm trước
 13
 Đã xem 3927

Tổng chi phí điều trị nếp nhăn trên trán bằng tiêm Botox là bao nhiêu, nếu tính mỗi đơn vị botox là 10 $?

Tin liên quan
Giải quyết hói trán ở phụ nữ bằng phương pháp cấy tóc
Giải quyết hói trán ở phụ nữ bằng phương pháp cấy tóc

Hói đầu có thể xảy ra ở cả nam giới và phụ nữ nhưng hói trán ít gặp ở phụ nữ hơn so với nam giới. Hói trán ảnh hưởng rất lớn rất diện mạo. Hói xảy ra do các nang tóc đã không còn khả năng mọc tóc. Do đó, các phương pháp như dùng thuốc trị rụng tóc đều không có tác dụng. Lúc này, giải pháp để khắc phục hói trán và khôi phục lại mái tóc là cấy tóc. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu các nguyên nhân gây hói trán và quy trình cấy tóc để khắc phục hói trán ở phụ nữ.

Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực
Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực

Theo số liệu thống kế mới nhất của Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), phẫu thuật nâng ngực là quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất. Mỗi năm có gần 300.000 phụ nữ thực hiện phẫu thuật ngực tại Mỹ bao gồm đặt túi gel silicon, nước muối và các loại túi độn có cấu trúc mới.

Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn
Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn

Trong nhiều thập kỷ, nâng ngực luôn nằm trong top 5 các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất cho phụ nữ. Trên thực tế đây là một trong hai quy trình phổ biến nhất kể từ khi bắt đầu được khảo sát cách đây 20 năm.

Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người
Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người

Người Ai Cập là một trong số nhiều nền văn hoá đã điều trị mụn trứng cá với lưu huỳnh.

Bưởi chùm – phương thuốc bí mật giúp trị mụn
Bưởi chùm – phương thuốc bí mật giúp trị mụn

Lâu nay, bưởi chùm (grapefruit) được xưng tụng là một loại quả tốt cho ăn kiêng và có công dụng thần kỳ trong y học.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây