1

TRƯỚC KHI LÀM RĂNG SỨ NÊN QUAN TÂM ĐIỀU GÌ?

TRƯỚC KHI LÀM RĂNG SỨ NÊN QUAN TÂM ĐIỀU GÌ?

Không phải vô tình mà răng sứ thẩm mỹ được mọi người quan tâm. Phương pháp này có sức hút như vậy vì khả năng tái tạo hình dáng răng, màu sắc răng nhanh chóng và hiệu quả, giúp bạn tự tin ngay với nụ cười rạng rỡ. Xem thêm bọc răng sứ

Và để đạt được kết quả như mong đợi, khi có nhu cầu “nâng cấp” nụ cười bằng răng sứ, bạn nên quan tâm một số tiêu chí sau khi lựa chọn nha khoa nhé:

🔹 Bác sĩ giỏi chuyên môn : giúp chẩn đoán đúng tình trạng răng, điều trị dứt điểm các bệnh lý trước khi làm sứ, đảm bảo khớp cắn, tư vấn được dáng răng, màu răng phù hợp với từng cá nhân. Đặc biệt là kỹ thuật mài răng khéo léo, bảo tồn răng thật tối đa mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ cao và răng chắc khỏe suốt quá trình sử dụng.

🔹 Máy móc, công nghê hiện đại: máy chụp X-quang Panorex và Cephalometric, CT Cone Beam 3D, scan trong miệng…. hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán chính xác tình trạng răng, đưa ra kế hoạch điều trị chi tiết. Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của công nghệ sẽ giúp thiết kế ra hàm răng sứ đúng như mong muốn.

🔹 Răng sứ có nguồn gốc rõ ràng, đạt chuẩn chất lượng, bảo hành minh bạch: bảo đảm tính thẩm mỹ, an toàn cho sức khỏe và độ bền cao.Hy vọng rằng, những trải nghiệm chân thật sẽ lan truyền nguồn cảm hứng cho bạn đi tìm nụ cười hoàn hảo nhất cho mình.

Inbox/ liên hệ ngay để được các chuyên gia thăm khám và tư vẫn miễn phí.🥰

NHA KHOA 24H

Số 932 Cù Chính Lan - Phương Lâm - Hòa Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Trước khi niềng răng, mặt em khá bầu bĩnh. Hiện tại thì 2 má bị hóp lại. Em có thể làm gì để khắc phục được điều này?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1099

Có cách nào để khắc phục má hóp ko ạ? Có phải má của em bị hóp là do vừa nhổ bỏ 1 cái răng khôn không ạ? Em không nghĩ là nhổ răng có thể khiến khuôn mặt thay đổi quá nhiều. Em đến phòng khám chỉnh nha cùng mẹ và bác sĩ không hề cho em một thông tin nào về việc khuôn mặt sẽ bị thay đổi sau khi nhổ răng. Bác sĩ phẫu thuật nói rằng răng khôn sẽ không phát triển đầy đủ, vậy e có nên nhổ răng khôn không? Em bị rối loạn khớp thái dương hàm, nghe rõ tiếng lục cục khi há miệng. Em nhận thấy răng khôn mọc ra làm lệch đường giữa của em.

Nên niềng răng trước rồi bọc răng sứ hay ngược lại?

 6 năm trước
 4
 Đã xem 5492

Tôi đang băn khoăn giữa 2 phương pháp niềng răng và bọc răng sứ. Cái nào nên làm trước, cái nào làm sau?

Răng trở lại vị trí cũ như trước khi niềng răng. Nên làm gì?

 6 năm trước
 4
 Đã xem 3658

Tôi gặp hai vấn đề là vòm miệng hẹp và răng cửa bên bị “đẩy vào bên trong” (về phía vòm họng). Sau khi niềng răng, răng tôi trông rất hoàn hảo và bác sĩ cam đoan rằng nếu dùng hàm duy trì vĩnh viễn bằng kim loại ở sau răng thì răng sẽ được duy trì mãi mãi như vậy. Tuy nhiên, 3 năm sau, răng tôi bị xô lệch trở lại. Tôi đã dán sứ Veneer nhưng vẫn không có hiệu quả. Vậy tôi nên làm gì tiếp theo?

Cần phải mài đi bao nhiêu răng trước khi gắn mặt dán sứ Veneer hoặc mặt dán sứ Lumineer?

 6 năm trước
 3
 Đã xem 1811

Tôi dự định sắp tới sẽ tiến hành dán sứ cho răng. Tôi đã nói chuyện với 2 bác sĩ nha khoa về phương pháp này. Tôi chỉ định dán sứ cho 4 răng ở hàm trên. Nhưng tôi rất lo về việc phải mài răng trước khi dán sứ. Tôi có nên chọn mặt dán sứ Lumineer thay vì mặt dán sứ Veneer không? Bác sĩ đã lấy khuôn hàm răng của tôi và gửi đến xưởng chế tác răng rồi.

Tẩy trắng răng trước khi bọc răng sứ và dán sứ Veneer

 6 năm trước
 7
 Đã xem 2806

Tôi dự định sẽ bọc 4 răng sứ và 4 mặt dán sứ veneer cho răng cửa ở hàm trên. Tôi được biết là nên làm trắng răng trước khi tiến hành. Điều này có đúng không? Vì răng tôi sẽ được che phủ nên tại sao cần phải làm trắng?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 5 năm trước
 7906
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 5 năm trước
 5179
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ 00:55
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ
Răng bật tông trắng sáng, hết sâu, xỉn màu - Ưu Đãi Đến 50%++cho khách hàng bọc răng sứINBOX nhận ngay khuyến mãi: https://bit.ly/sale1212fbads Sự...
 3 năm trước
 2624
Tin liên quan
5 điều cần biết trước khi bắt đầu niềng răng trong suốt invisalign
5 điều cần biết trước khi bắt đầu niềng răng trong suốt invisalign

Ngày nay, niềng trong suốt Invisalign là một giải pháp kín đáo, hiệu quả và tiết kiệm thời gian dành cho những người muốn có một hàm răng thẳng hơn, đặc biệt là người trưởng thành.

Tầm quan trọng của bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực trong nhóm bác sĩ điều trị ung thư vú
Tầm quan trọng của bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực trong nhóm bác sĩ điều trị ung thư vú

Khi nhắc đến ung thư chúng ta thường nghĩ đến phẫu thuật, thuốc men, bệnh tật và nỗi sợ hãi về những điều chưa biết rõ. Hầu hết những người không trải qua điều trị ung thư và hồi phục đều không nghĩ đến đến việc điều gì sẽ xảy ra sau khi điều trị, truyền hóa chất có thể sẽ khiến bạn trông hốc hác vì giảm cân quá mức, các loại thuốc khác có thể gây ra một số vấn đề về da.

Những điều cần biết về quần thể vi sinh vật trên da
Những điều cần biết về quần thể vi sinh vật trên da

Mặc dù chúng ta không thể nhìn thấy được mọi thứ sống trên da nhưng trên thực tế, có một nhóm vi sinh vật với chủng loại rất đa dạng sinh sống trên làn da và trong cơ thể của chúng ta. Những vi sinh vật này hoàn toàn vô hại và đôi khi còn có lợi trong việc duy trì sự khỏe mạnh cho cơ thể và làn da.

Làm đẹp trước ngày cưới: Những điều cần lưu ý
Làm đẹp trước ngày cưới: Những điều cần lưu ý

Nếu bạn đang có ý định tìm đến một số phương pháp làm đẹp để chuẩn bị cho ngày cưới thì hãy cân nhắc kĩ những phương pháp dưới đây để có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại.

Những điều cần lưu ý dành cho người mới niềng răng
Những điều cần lưu ý dành cho người mới niềng răng

Khi mới đeo niềng, bạn sẽ thấy việc ăn uống trở nên khó khăn hơn nhiều, thậm chí một số món mà trước đây bạn vẫn hay ăn giờ đã trở nên không an toàn cho niềng răng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây