1

Trước giờ bác sĩ nhận thấy rằng một số chị em có lẽ vẫn chưa biết điều này!

Trước giờ bác sĩ nhận thấy rằng một số chị em có lẽ vẫn chưa biết điều này!

Thực chất lượng mỡ lấy ra sau hút mỡ vẫn rất có ích, chị em vẫn có thể tận dụng nguồn “nguyên liệu” này để trẻ hóa, làm đẹp các vùng khác trên cơ thể của mình.

Với lượng mỡ thừa được hút ra, bác sĩ sẽ xử lý chắt lọc những tế bào mỡ tốt để phân bố và cấy vào vùng cần thiết thông qua nốt nhỏ

👉 Giúp đạt được sự hài hòa cân đối về cấu trúc, tôn tạo về kích thước, làm căng tròn đầy đặn và trẻ hóa cho các vùng như: ngực teo lép sau sinh, mông hóp, mu bàn tay ngón tay gầy guộc gân guốc và cả với khuôn mặt.

Đối với những chị em nào có mong muốn sở hữu nét đẹp tự nhiên thì phương pháp cấy mỡ tự thân là giải pháp phù hợp để chị em tân trang sắc vóc của mình.

Đây là hình ảnh bạn khách sau khi hút mỡ bụng eo hông bên bác đã tận dụng luôn lượng mỡ lấy ra để cấy vào vùng thái dương lõm hóp và rãnh cười giúp khuôn mặt trở nên tươi sáng, trẻ trung hơn rất nhiều 😍

👍 Trẻ hóa tự nhiên với “nguyên liệu” từ chính cơ thể, an toàn mà hiệu quả, chị em còn không làm ngay bây giờ là sau này sẽ tiếc lắm nhé!

📩 Tâm niệm: “Làm đẹp là phải ĐẸP và AN TOÀN”, Bác sĩ Lương Ngọc chỉ thực hiện khám bệnh, chữa bệnh và phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện đạt chuẩn Bộ Y Tế.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Môi có bị thay đổi sau khi nhổ răng và niềng để chữa răng vẩu không?

 6 năm trước
 5
 Đã xem 7105

Liệu môi trên có bị nhỏ đi sau khi nhổ răng và niềng răng để chữa vẩu không?

Em vừa nhổ răng 1 ngày trước, nha sĩ gắng thun cho e, e ko biết có nên gỡ thun ra không tại nó khá khó khăn khi em đánh răng ạ

 3 năm trước
 0
 Đã xem 727

Hỏi về việc có nên tháo thun sau khi nhổ răng hay không

Trước khi niềng răng, mặt em khá bầu bĩnh. Hiện tại thì 2 má bị hóp lại. Em có thể làm gì để khắc phục được điều này?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1103

Có cách nào để khắc phục má hóp ko ạ? Có phải má của em bị hóp là do vừa nhổ bỏ 1 cái răng khôn không ạ? Em không nghĩ là nhổ răng có thể khiến khuôn mặt thay đổi quá nhiều. Em đến phòng khám chỉnh nha cùng mẹ và bác sĩ không hề cho em một thông tin nào về việc khuôn mặt sẽ bị thay đổi sau khi nhổ răng. Bác sĩ phẫu thuật nói rằng răng khôn sẽ không phát triển đầy đủ, vậy e có nên nhổ răng khôn không? Em bị rối loạn khớp thái dương hàm, nghe rõ tiếng lục cục khi há miệng. Em nhận thấy răng khôn mọc ra làm lệch đường giữa của em.

Sau cấy tóc 5 ngày thì tóc đã chắc chắn chưa? Làm sao để biết nếu nang tóc bị bật ra? Có phải nhận biết qua chảy máu hay không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1138

Sau cấy tóc 5 ngày thì tóc đã chắc chắn chưa? Làm sao để biết nếu nang tóc bị bật ra? Có phải nhận biết qua chảy máu hay không?

Tôi đã làm đông hủy mỡ từ ba tuần trước mà vẫn chưa thấy kết quả thì có bình thường không?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 598

Tôi đã làm thủ thuật đông hủy mỡ từ 3 tuần trước ở vùng bụng dưới và trên. Tôi vẫn còn bị đau và khó chịu. Ngay cả việc chạm vào cũng đau đớn chứ đừng nói đến việc ấn. Đôi khi cũng có cảm giác ngứa ở chỗ này, chỗ khác trên bụng nhưng không còn thâm tím hay bị đỏ nữa. Đến giờ vẫn chưa có tiến triển gì trong việc giảm mỡ. Xin hãy cho tôi lời khuyên vì bác sĩ của tôi không có nhiều thông tin và y tá chỉ nói rằng đâu là chuyện phổ biến.

Video có thể bạn quan tâm
Cấy chuyển mỡ lên vùng trũng mi mắt dưới Cấy chuyển mỡ lên vùng trũng mi mắt dưới 01:22
Cấy chuyển mỡ lên vùng trũng mi mắt dưới
Bs Nhơn sử dụng 1 lượng mỡ hút ra từ cánh tay (đã qua xử lý) cấy lên vùng trũng mi mắt dưới, giúp làm đầy vùng mi mắt dưới, phần viền mi dưới biến...
 5 năm trước
 3827
Cấy mỡ lên vùng thái dương Cấy mỡ lên vùng thái dương 07:35
Cấy mỡ lên vùng thái dương
Trước PT: 2 vùng thái dương tóp, lõm xuống làm khuôn mặt mất cân đối. Bs lấy mỡ tự thân của KH ở các vùng dư mỡ, sau đó xử lý lấy các tế bào mỡ tinh...
 5 năm trước
 3600
KẾT QUẢ CA CẤY MỠ TỰ THÂN VÙNG MẶT VÀ TAY KẾT QUẢ CA CẤY MỠ TỰ THÂN VÙNG MẶT VÀ TAY 04:50
KẾT QUẢ CA CẤY MỠ TỰ THÂN VÙNG MẶT VÀ TAY
Sử dụng mỡ được lấy từ chính cơ thể đảm bảo an toàn, không bài xích, giữ được kết quả cấy mỡ lâu dài.- Vùng mặt, thái dương, má, rãnh cười hốc hác-...
 2 năm trước
 3001
ĐÁNH BAY GÒ MÁ CAO, TRÁN XƯƠNG, HỐC MẮT SÂU chỉ với 45 phút ĐÁNH BAY GÒ MÁ CAO, TRÁN XƯƠNG, HỐC MẮT SÂU chỉ với 45 phút 01:52
ĐÁNH BAY GÒ MÁ CAO, TRÁN XƯƠNG, HỐC MẮT SÂU chỉ với 45 phút
?? Cấy Mỡ Bio Nano , sự lựa chọn lí tưởng phù hợp mọi lứa tuổi -100% hiệu quả??Tại Dr Minh Phạm 108 cam kết...
 4 năm trước
 2652
Cấy mỡ tự thân vùng thái dương, má, rãnh cười Cấy mỡ tự thân vùng thái dương, má, rãnh cười 02:02
Cấy mỡ tự thân vùng thái dương, má, rãnh cười
Cải thiện hoàn toàn những vùng lõm, hốc hác trên gương mặt bằng p/p Cấy mỡ tự thân tại trung tâm bs Đỗ Quang Khải.So sánh thấy sự thay đổi hoàn toàn...
 3 năm trước
 2581
Quy trình lấy mỡ - Cấy mỡ vào vùng dưới mắt Quy trình lấy mỡ - Cấy mỡ vào vùng dưới mắt 05:30
Quy trình lấy mỡ - Cấy mỡ vào vùng dưới mắt
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc 
 5 năm trước
 2493
Tin liên quan
5 điều cần biết trước khi bắt đầu niềng răng trong suốt invisalign
5 điều cần biết trước khi bắt đầu niềng răng trong suốt invisalign

Ngày nay, niềng trong suốt Invisalign là một giải pháp kín đáo, hiệu quả và tiết kiệm thời gian dành cho những người muốn có một hàm răng thẳng hơn, đặc biệt là người trưởng thành.

5 điều có thể bạn chưa biết về hút mỡ
5 điều có thể bạn chưa biết về hút mỡ

Hút mỡ là một quy trình phẫu thuật được rất nhiều người nói đến, nhưng lại ít người biết rõ chi tiết về nó. Mục đích của quy trình này là loại bỏ các túi mỡ không mong muốn khỏi cơ thể để cải thiện hình dáng.

Những điều cần biết trước khi wax lông nách
Những điều cần biết trước khi wax lông nách

Cạo là cách phổ biến được nhiều chị em phụ nữ sử dụng để loại bỏ lông ở vùng dưới cánh tay. Cách này có ưu điểm là nhanh chóng và không tốn kém nhưng lông cũng mọc lại rất nhanh sau khi cạo. Nếu như không muốn mất thời gian cạo hàng ngày thì bạn có thể thử chuyển sang wax lông. Tuy nhiên, giống như các phương pháp xử lý lông nách khác, wax lông cũng có những ưu và nhược điểm cần cân nhắc.

Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết
Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết

Hầu hết phụ nữ đến tham vấn với bác sĩ thẩm mỹ đều đã có những ý tưởng nhất định về những gì họ không muốn. Họ không muốn bộ ngực của mình trông mất cân đối với phần còn lại của cơ thể. Họ không đến để làm hài lòng bất cứ ai ngoại trừ họ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây