1

Trồng răng giả Implant giá bao nhiêu tiền? - Nha khoa Lạc Việt

Chào bác sĩ! Cho em hỏi trồng răng giả Implant giá bao nhiêu tiền? Hiện giờ răng của em đang bị mất cả răng cửa và răng hàm nhưng 3 chiếc răng này lại không liền kề nhau. Em muốn đi trồng răng Implant nhưng muốn biết trước chi phí để còn chuẩn bị tiền. Rất mong nhận được tư vấn của bác sĩ. Em xin cảm ơn. (Trang Trần, Hà Đông).
Trồng răng giả Implant giá bao nhiêu tiền? - Nha khoa Lạc Việt
Trả lời:

Chào bạn Trang Trần!

Nha Khoa Lạc Việt rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “trồng răng giả implant giá bao nhiêu” của bạn, bác sỹ xin được giải đáp cụ thể như sau.

1. Trồng răng giả implant bao nhiêu tiền?

Trước khi giải thích cho bạn hiểu hơn về dịch vụ trồng răng Implant, chúng tôi xin được phân tích như sau:

Về chi phí trồng 1 răng Implant giá bao nhiêu không phụ thuộc vào vị trí làm răng của khách hàng mà quan trọng là các yếu tố cấu thành nên một implant chắc chắn và bền vững. Chi phí trồng răng giả implant giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào 2 yếu tố cơ bản chính là: trụ ghép Implant và tình trạng răng miệng của bạn.

 

  • Giá trụ ghép Implant là yếu tố đầu tiên mà các khách hàng khi có ý định đi trồng răng thẩm mỹ cần phải quan tâm. Muốn cấy ghép Implant cần 2 bộ phận là trụ Implant và răng sứ. Thường thì trụ của Thụy Sỹ là có giá cao nhất, nếu trường hợp bạn muốn tiết kiệm chi phí có thể dùng các loại trụ khác có giá thành rẻ hơn như bảng trên chúng tôi đã đưa.

Chi phí trồng răng giả implant giá bao nhiêu cũng đã bao gồm cả răng sứ nhưng là răng sứ Titan nếu bạn làm răng cửa và muốn sử dụng loại răng giả tốt hơn có thể yêu cầu với bác sỹ, và được khuyên nên dùng loại sứ E.Max để đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất cho răng cửa.

Bạn có thể tham khảo qua bảng giá răng sứ đang được áp dụng tại Lạc Việt:

Tên sản phẩm Xuất xứ Bảo hành Đơn giá
Osstem Hàn Quốc 10 năm 14.000.000đ
Dentium Hàn Quốc 10 năm 14.000.000đ
Neo Biotech Hàn Quốc 10 năm 14.000.000đ
Planton Nhật Bản 10 năm 17.000.000đ
BBC Nhật Bản 10 năm 17.000.000đ
Tekka Pháp 10 năm 20.000.000đ
Kontact Pháp 10 năm 20.000.000đ
Superline Mỹ 10 năm 22.000.000đ
Bio Horizon Mỹ 10 năm 22.000.000đ
Ankylos Đức 10 năm 25.000.000đ
Straumann Thụy Sỹ 10 năm 25.000.000đ
Straumann Active Thụy Sỹ 10 năm 3.000.000đ
  • Tình trạng răng miệng: Muốn cấy ghép Implant thì yêu cầu quan trọng là bệnh nhân cần có xương hàm chắc chắn và mật độ đảm bảo để tránh xảy ra hiện tượng tiêu hõm. Trường hợp xương hàm bị tiêu dần thì cần thực hiện ghép xương trước tiên để đảm bảo cho trụ có sự tích hợp tốt nhất. Vì vậy, lúc này giá trồng răng Implant còn được tính bao gồm cả chi phí ghép xương bên cạnh giá trụ.

Bạn cũng không cần phải qua lo lắng vì sau khi thăm khám tổng thể tình trạng răng nha sĩ sẽ báo giá trồng răng giả implant giá bao nhiêu chính xác nhất cho bạn. Tuy nhiên, khi cấy ghép bạn nên lưu ý cả yếu tố chất lượng bên cạnh giá cả vì đây là kỹ thuật phức tạp trong nha khoa, chỉ cần sai sót nhỏ cũng dẫn đến kết quả không như mong muốn và ảnh hưởng nhiều tới cấu trúc xương hàm. Tốt nhất, bạn nên lựa chọn công nghệ trồng răng hiện đại bởi đây là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến kết quả và hiệu quả răng trồng. 

Một vài ưu điểm nổi trội của răng trồng implant:

  • Giúp khôi phục lại răng một cách hoàn chỉnh, trùng khớp với răng thật về cả tỷ lệ, kích cỡ và các gờ rãnh trên thân răng.
  • Hạn chế tối đa xâm lấn và không cần lật vạt lợi khi cắm trụ implant, do đó mức độ đau nhức được giảm tối đa cho bệnh nhân.

trồng răng giả implant giá bao nhiêu - kết quả phục hình

Kết quả phục hình của một bệnh nhân được tiến hành tại nha khoa Lạc Việt (*)

(*) Lưu ý hiệu quả khác nhau trong từng trường hợp cụ thể

  • Phần trụ răng vững chắc, chịu lực tối đa, bền và cho cảm giác ăn nhai giống y như răng thật.
  • Hàm răng có tuổi thọ lâu dài, thậm chí vĩnh viễn nhưng cho thời gian phục hình lại được rút ngắn tối đa từ 3 – 4 tuần và chỉ mất khoảng 15 phút cho mỗi trụ chân răng vào trong xương hàm.

Ngoài ra, kết quả sau cùng cũng sẽ phụ thuộc vào địa chỉ uy tín bạn lựa chọn cho mình. Nha Khoa Lạc Việt tự hào là trung tâm nha khoa chuyên nghiệp và uy tín nhất tại Hà Nội hiện nay, được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Khi thực hiện trồng implant bạn sẽ được đảm bảo cả về giá cả lẫn chất lượng với những mức giá cực kỳ ưu đãi trong khi bạn vẫn được sử dụng công nghệ tốt nhất cùng các bác sỹ hàng đầu trực tiếp thực hiện.

Sau khi thực hiện xong, chúng tôi cam kết quả mang lại hiệu quả đẹp, bền chắc và ăn nhai tốt cho bạn. Nếu bạn còn bất kỳ câu hỏi nào liên quan tới trồng răng giả implant giá bao nhiêu cũng như để đặt lịch thăm khám, tư vấn kỹ càng hơn hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0972.181.011 . Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn chi tiết nhất cho bạn.

Nha Khoa Lạc Việt, trung tâm chuyên sâu về cấy ghép implant, răng sứ thẩm mỹ và niềng răng.

Trụ sở Đống Đa: Tòa nhà Nha Khoa Lạc Việt, 74 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. 

SĐT: 02466622269

Điện thoại tư vấn chuyên gia: 0972181011.

Nguồn: Nha khoa Lạc Việt

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Trồng răng implant được tối đa bao nhiêu răng?

 5 năm trước
 13
 Đã xem 2491

Tôi bị mất một số răng và những răng còn lại không được tốt lắm. Tôi đang muốn thay thế răng và muốn biết là có thể thay thế tối đa là bao nhiêu răng với phương pháp trồng răng Implant?

Quy trình trồng răng Implant được tiến hành như thế nào?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1571

Tôi cần thay thế một răng bằng phương pháp trồng răng Implant và tôi muốn biết quá trình lắp một răng Implant gồm có những bước nào? Kéo dài bao lâu?

Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền?

 6 năm trước
 17
 Đã xem 2202

Mức giá trung bình của thẩm mỹ bọc răng sứ là bao nhiêu? Tôi đang có nhu cầu chỉnh sửa lại hàm răng cho trắng và đều hơn.

Thời gian hồi phục sau trồng răng implant?

 5 năm trước
 25
 Đã xem 3053

Tôi đang tính trồng răng Implant và tôi muốn biết thời gian hồi phục của phương pháp này? Tôi cần nghỉ việc trong bao lâu và có đau lắm không? Bao lâu thì tôi có thể ăn uống bình thường?

Biến chứng thường gặp của trồng răng implant

 5 năm trước
 20
 Đã xem 2056

Tôi đang cân nhắc việc trồng răng implant nhưng lại lo lắng về các vấn đề không mong muốn và biến chứng. Tôi nghe nói phương pháp này có thể làm tổn thương dây thần kinh và thậm chí là tiêu xương. Ngoài ra còn có các vấn đề khác như nhiễm trùng. Phương pháp trồng răng implant có thật sự có những rủi ro này không?

Tin liên quan
Vệ sinh răng miệng dễ dàng và thuận tiện hơn với niềng invisalign
Vệ sinh răng miệng dễ dàng và thuận tiện hơn với niềng invisalign

Invisalign là những khay niềng bằng nhựa trong suốt, có thể tháo rời nên ngoài ưu điểm kín đáo, ít bị lộ hơn niềng truyền thống ra thì loại niềng này còn giúp cho vệ sinh răng miệng trở nên dễ dàng hơn nhiều.

5 lợi ích của niềng răng trong suốt invisalign
5 lợi ích của niềng răng trong suốt invisalign

Đối với nhiều người, đặc biệt là người trưởng thành, sự linh hoạt do tháo lắp được chính là một ưu điểm lớn giúp quá trình niềng răng invisalign trở nên dễ dàng và thành công hơn.

10 lý do vì sao nên chọn niềng răng trong suốt invisalign
10 lý do vì sao nên chọn niềng răng trong suốt invisalign

Nắn chỉnh răng khi đã trưởng thành là một quyết định quan trọng, đòi hỏi phải xem xét thật cẩn thận.

5 điều cần biết trước khi bắt đầu niềng răng trong suốt invisalign
5 điều cần biết trước khi bắt đầu niềng răng trong suốt invisalign

Ngày nay, niềng trong suốt Invisalign là một giải pháp kín đáo, hiệu quả và tiết kiệm thời gian dành cho những người muốn có một hàm răng thẳng hơn, đặc biệt là người trưởng thành.

4 sai lầm phổ biến khi bắt đầu niềng răng trong suốt invisalign
4 sai lầm phổ biến khi bắt đầu niềng răng trong suốt invisalign

Khi đã đưa ra quyết định chọn niềng Invisalign thì việc mong muốn bắt đầu ngay lập tức là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, trước hết bạn nên đọc kỹ bài viết dưới đây để nắm được 4 lỗi phổ biến mà người dùng niềng Invisalign thường hay mắc phải và rút kinh nghiệm cho mình.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây