1

Treo chân mày

Phẫu thuật thẩm mỹ treo chân mày là một phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến, đơn giản và nhẹ nhàng nhưng cho hiệu quả cao, bạn sẽ thấy rõ khuôn mặt bạn trẻ đẹp ngay sau phẫu thuật.
 

Treo chân mày, treo chân mày trong bao lâu, có đau không ?

treo chan may trong bao lau

  Treo chân mày là một trong phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất hiện nay. Với các tác động của yếu tố môi trường như: ánh nắng mặt trời..v.v.. Cùng với sự lão hóa theo tuổi thường trên 40 tuổi sẽ làm cho sự đàn hồi của lớp da và cơ vùng trán yếu đi và xệ xuống. Kết quả sẽ làm phần chân mày bị sụp xuống, vị trí chân mày sẽ thấp hơn vị trí chân mày lúc trẻ. Nếu chân mày sụp nhẹ sẽ tạo ra nhiều nếp nhăn ở phần đuôi mắt, thời gian sau vị trí chân mày sẽ sụp nhiều hơn và gây ra hiện tượng sụp mí mắt làm cho khuôn mặt bạn trông mệt mỏi, buồn, già hơn rất nhiều.

  >>  Do đó, phẫu thuật thẩm mỹ treo chân mày nhằm tạo cho chân mày được nâng lên vị trí ban đầu như khi trẻ,nhờ đó dáng chân mày sẽ cao hơn, các nếp nhăn vùng đuôi mắt sẽ mất đi, đôi mắt của bạn đẹp hơn do không còn sụp mí, nhìn tổng thể khuôn mặt bạn trẻ đẹp hơn rất nhiều.

Chỉ định phẫu thuật treo chân mày

- Mắt có nhiều nếp nhăn vùng đuôi mắt

- Sụp mí mắt do lão hóa

- Vị trí chân mày bị hạ thấp hoặc quá gần mắt

- Phẫu thuật treo chân mày là một phẫu thuật đơn giản nhẹ nhàng chỉ cần gây tê tại chỗ và thời gian phẫu thuật ngắn khoảng từ 30 phút và bạn có thể quay trở lại làm việc ngay sau khi phẫu thuật.

>>  Tóm lại phẫu thuật thẩm mỹ treo chân mày là một phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến, đơn giản và nhẹ nhàng nhưng cho hiệu quả cao, bạn sẽ thấy rõ khuôn mặt bạn trẻ đẹp hơn 5 đến 10 tuổi ngay sau phẫu thuật.

treo chan mày ở đâu uy tín, treo chân mày có để lại sẹo không
* Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người

Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Treo chân mày nội soi là gì?

 4 năm trước
 9
 Đã xem 2303

Treo chân mày nội soi là gì? Có gì khác so vơi treo chân mày truyền thống?

Treo chân mày nội soi có đau không?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 879

7 tháng trước tôi đã phẫu thuật căng da mặt. Lúc đấy tôi định nâng chân mày luôn nhưng vì không muốn chỉnh sửa quá nhiều cùng một lúc nên lại quyết định căng da mặt trước rồi nâng chân mày sau. Tôi định là sẽ treo chân mày nội soi. Phương pháp này có đau lắm không? Cơn đau sẽ kéo dài khoảng bao lâu? Sau khi phẫu thuật thì có kết quả ngay lập tức không?

Treo chân mày nội soi có bền như treo chân mày truyền thống không?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 1095

Tôi đã đi một vài bệnh viện thẩm mỹ và đa số đều tư vấn nên treo chân mày nội soi nhưng lại có một chỗ khuyên nên treo chân mày kiểu truyền thống. Bác sĩ ở đó nói treo chân mày nội soi không bền được như treo chân mày truyền thống vì vật liệu cố định hay bị lỗi. Có đúng là như thế không các bác sĩ?

Có ai nghe nói về kỹ thuật nâng mí dưới với phương pháp khâu treo mí dưới vào chân mày để tránh mí bị chảy xệ sau phẫu thuật chưa?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1112

Phương pháp khâu treo này sẽ giúp mí mắt nằm đúng tại vị trí trong quá trình lành thương để tránh tình trạng xệ mí. Họ thực hiện điều này bằng cách dùng chỉ khâu kéo mí dưới lên và treo chỉ đó vào chân mày. Tôi chưa bao giờ nghe về thủ thuật này nhưng có một bác sĩ phẫu thuật đề nghị tôi thực hiện.

Treo ngực sa trễ giá bao nhiêu tiền?

 7 năm trước
 10
 Đã xem 14562

Tôi chỉ muốn thực hiện phẫu thuật treo sa trễ mà không đặt thêm túi độn hay thu nhỏ ngực. Các bác sĩ có thể cho tôi biết mức giá trung bình bao nhiêu tiền?

Tin liên quan
Nên treo chân mày hay cắt mí để có đôi mắt to đẹp?
Nên treo chân mày hay cắt mí để có đôi mắt to đẹp?

Cả hai phương pháp này đều giúp đôi mắt bạn trở nên trẻ trung hơn nhưng mỗi phương pháp sẽ phù hợp với từng đối tượng riêng.

So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ
So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ

Nếu có một thứ trong cuộc đời bạn có thể hoàn toàn tin tưởng được thì đó chính là tình trạng ngực sẽ không ở vị trí cũ của nó. Mang thai, cho con bú và lão hóa chỉ là 3 yếu tố có thể thay đổi kích cỡ và vị trí của ngực bạn.

Cải thiện kết quả nâng ngực bằng túi độn với quy trình treo ngực sa trễ
Cải thiện kết quả nâng ngực bằng túi độn với quy trình treo ngực sa trễ

Đối với nhiều phụ nữ, mục tiêu diện mạo cuối cùng của họ từ một quy trình nâng ngực là bộ ngực đầy đặn, rõ nét với rãnh ngực hấp dẫn. Tuy nhiên, việc chỉ tăng kích cỡ không đủ để đạt được diện mạo như mong muốn.

Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn
Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn

Nâng ngực là một trong những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất với hơn 313.327 quy trình được thực hiện tại Mỹ chỉ riêng trong năm 2013.

Cách trị lỗ chân lông to - thu nhỏ lỗ chân lông
Cách trị lỗ chân lông to - thu nhỏ lỗ chân lông

Ngay cả khi bạn đang theo một liệu trình trị mụn và có kết quả tốt, bạn vẫn có nguy cơ gặp phải một vấn đề mà ngay cả những sản phẩm trị mụn tốt nhất cũng không giúp được, đó là lỗ chân lông to.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây