1

TRẺ HÓA VÙNG MẮT BẰNG KỸ THUẬT TREO MI TRÊN DƯỚI CUNG MÀY

Một phương pháp trong việc chữa da mi mắt bị sa xệ do lão hóa là treo mi trên dưới cung mày. Trong tiến trình lão hóa mô mềm của vùng mặt nói chung và vùng trán cung mày bị sa xệ theo trọng lực, biểu hiện là cung mày thấp và da mi mắt sa xệ. 

tre hoa vung mat

Có 2 trường hợp:
• Nếu cung mày còn ở vị trí tương đối chấp nhận được thì áp dụng phương pháp treo mi trên dưới cung mày để cắt mất phần da thừa của mi trên ở sát cung mày. Như vậy, phần da mỏng đẹp của mi mắt được giữ lại và mắt có 2 mí một cách tự nhiên như hồi còn trẻ.
• Nếu cung mày sa thấp nhiều thì phải nâng cung mày trước khi tính đến các phương pháp kế tiếp. Chúng ta có thể áp dụng các phẫu thuật nâng cung mày khác nhau như
1. Treo cung mày trực tiếp (cắt da sát bờ trên cung mày)
2. Căng da trán (đường mổ ẩn trong chân tóc)
?️ ?️ ?️ ĐẸP ĐỂ HẠNH PHÚC HƠN ?️ ?️ ?️

Mời các bạn đến với Phòng khám PTTM Lê Hành
?Số 83 Trần Thiện Chánh, P.12, Q.10, TP.HCM
☎️028. 3862 7474 hoặc ?0987627474 để được tư vấn thêm nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Đặt túi ngực dưới cơ hay trên cơ, kỹ thuật nào tốt hơn trong nâng ngực bằng túi độn?

 7 năm trước
 6
 Đã xem 10818

Bạn của tôi đã nâng ngực bằng túi độn và túi độn được đặt trên cơ ngực, và bây giờ trông nó bị gợn sóng ở phía dưới. Trong buổi khám và tư vấn bởi một bác sĩ thẩm mỹ có uy tín khác, ông ấy nói với tôi rằng đặt túi ngực dưới cơ sẽ tốt hơn nhiều, nó ít nguy cơ bị co thắt bao xơ, dễ dàng hơn trong kiểm tra ung thư vú, và ngực trông tự nhiên hơn. Có phải như vậy không?

3 tuần sau khi hút mỡ bằng laser ở vùng bụng trên, bụng dưới và hai bên sườn. Tôi thấy vùng này to hơn và bị mất hình dáng, tình trạng này có tiến triển tốt hơn không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 2175

Tôi đã hút mỡ công nghệ laser smartlipo nhưng bác sĩ lại thực hiện thao tác hút mỡ trước, sau đó mới chiếu laser. Ông ấy khẳng định là làm thế sẽ khiến da siết chặt hơn. Tôi chỉ tự hỏi tại sao càng hồi phục tôi trông lại béo hơn và mất dáng đi. Trông tôi có rất nhiều chỗ sưng lên và da rất nhăn nheo, đặt biệt là khi ngồi. Tôi vẫn băng ép cẩn thận. Ngoài ra còn matxa hàng ngày. Tình trạng của tôi ngày càng tồi tệ hơn, thay vì tốt hơn. Trông tôi lùm xùm, không cân đối và béo hơn.

Có thể phẫu thuật cả mí trên và dưới cùng một lúc không?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 3154

Có thể phẫu thuật cho cả mí trên và dưới cùng một lúc không?

Có thể kết hợp nhiều phương pháp phẫu thuật cùng một lúc khi căng da vùng thân dưới không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 799

Tôi đã giảm được gần một nửa cân nặng trong 18 tháng nên bây giờ muốn căng da vùng thân dưới, căng da đùi, nâng ngực chảy xệ và căng da cánh tay để loại bỏ da thừa. Nếu thực hiện hết tất cả cùng một lúc thì có an toàn không?

Nổi cục cứng ở dưới mắt sau khi phẫu thuật tạo hình mí trên, dưới

 3 năm trước
 7
 Đã xem 3335

Hai tháng trước tôi phẫu thuật tạo hình mí trên, dưới. Mọi thứ diễn ra tốt đẹp, nhưng sau đó thấy nổi một cục cứng ở dưới mắt trái. Bác sĩ nói đó có thể là bị xoắn cơ, khuyên tôi nên bôi kem và xoa bóp vùng này. Nhưng sau vài tuần thực hiện cũng không thấy thay đổi gì. Liệu có thể khắc phục được không, và bằng cách nào?

Tin liên quan
Trị mụn bằng cách củng cố lớp sừng trên da
Trị mụn bằng cách củng cố lớp sừng trên da

Nếu bạn bị mụn, chắc hẳn bạn cũng hiểu được rằng đôi khi các biện pháp trị mụn thông thường không có tác dụng.

Đặt túi độn ở trên hay dưới cơ ngực- tôi nên đặt ở vị trí nào ?
Đặt túi độn ở trên hay dưới cơ ngực- tôi nên đặt ở vị trí nào ?

Có rất nhiều yếu tố thay đổi khi nói đến nâng ngực. Kích cỡ túi độn sẽ thay đổi từ phụ nữ này đến phụ nữ khác. Hình dáng túi độn cũng thay đổi. Và đừng quên rằng bạn cũng có hai lựa chọn chính khi chọn vật liệu túi độn đó là bằng gel silicon hoặc nước muối.

So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ
So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ

Nếu có một thứ trong cuộc đời bạn có thể hoàn toàn tin tưởng được thì đó chính là tình trạng ngực sẽ không ở vị trí cũ của nó. Mang thai, cho con bú và lão hóa chỉ là 3 yếu tố có thể thay đổi kích cỡ và vị trí của ngực bạn.

Cải thiện kết quả nâng ngực bằng túi độn với quy trình treo ngực sa trễ
Cải thiện kết quả nâng ngực bằng túi độn với quy trình treo ngực sa trễ

Đối với nhiều phụ nữ, mục tiêu diện mạo cuối cùng của họ từ một quy trình nâng ngực là bộ ngực đầy đặn, rõ nét với rãnh ngực hấp dẫn. Tuy nhiên, việc chỉ tăng kích cỡ không đủ để đạt được diện mạo như mong muốn.

Các phương pháp trị mụn cho từng vùng trên cơ thể
Các phương pháp trị mụn cho từng vùng trên cơ thể

Chắc hẳn đa số chúng ta ai cũng đã từng bị mụn trứng cá ít nhất là một lần trong độ tuổi từ 7 – 22 tuổi. Đó có thể là mụn thể nhẹ như mụn cám, mụn đầu đen hoặc các thể mụn nặng như mụn viêm, mụn bọc hay mụn trứng cá sẹo lồi.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây