1

TIKTOKER DUY HÙNG TIN TƯỞNG LỰA CHỌN SỬ DỤNG DỊCH VỤ TẠI LẠC VIỆT INTECH

TIKTOKER DUY HÙNG TIN TƯỞNG LỰA CHỌN SỬ DỤNG DỊCH VỤ TẠI LẠC VIỆT INTECH

Là điểm đến tin cậy ủa nhiều người nổi tiếng, Nha khoa Lạc Việt tiếp tục được vinh dự đón tiếp TikToker Duy Hùng (sở hữu kênh Nhùng và Hung) tới thăm khám và sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tại đây.

💌 Chia sẻ về trải nghiệm của mình tại nha khoa, anh Duy Hùng cho biết:

“Mình cũng đã nghe bạn bè và người quen ‘review’ về Nha khoa Lạc Việt Intech rất là nhiều rồi nhưng hôm nay mới có dịp ghé qua và trải nghiệm dịch vụ. Ấn tượng ban đầu là nha khoa rất đẹp, không gian rộng rãi, sạch sẽ và được sắp xếp khoa học. Bác sĩ và đội ngũ nhân viên y tế của nha khoa lạc việc rất chuyên nghiệp, các bác sĩ tư vấn rất chi tiết và giúp mình hiểu rõ hơn về những vấn đề mà mình đang gặp phải. Xem thêm niềng răng

Hôm nay mình đi cùng vợ mình, và 2 vợ chồng mình đều rất ưng ý khi trải nghiệm các dịch vụ ở Lạc Việt Intech. Chúc nha khoa sẽ ngày càng phát triển để mọi người đều được hưởng những dịch vụ y tế chất lượng cao!”

🍀 Nha khoa Lạc Việt Intech xin cảm ơn sự tin tưởng và yêu mến của quý khách hàng. Chúng tôi sẽ luôn không ngừng nỗ lực để luôn giữ vững vị thế tiên phong trong lĩnh vực nha khoa.

NHA KHOA LẠC VIỆT INTECH - DẪN ĐẦU CHẤT LƯỢNG ĐIỀU TRỊ

Hệ thống nha khoa Lạc Việt Intech:

◾ Hà Nội:

Số 168 đường Láng, Đống Đa

Số 426 Minh Khai, Hai Bà Trưng,

Số 27 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy

◾ Nghệ An: Số 24 Cao Thắng, P.Hồng Sơn, TP.Vinh

◾ Hải Phòng: Số 107 Tô Hiệu, Lê Chân

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Răng bị xỉn màu do dùng thuốc kháng sinh tetracycline: nên chọn mặt dán sứ Veneer hay mặt dán sứ Lumineer?

 6 năm trước
 2
 Đã xem 1378

Răng của tôi bị ngả màu do dùng thuốc kháng sinh tetracycline. Tôi đã thử tẩy trắng nhưng không hiệu quả. Tôi muốn làm cho răng trắng hẳn lên thì nên chọn mặt dán sứ Veneer hay mặt dán sứ Lumineer. Răng cửa của tôi vẫn chắc khỏe, chỉ có vấn đề là mọc sát nhau quá nên khó dùng chỉ nha khoa. Tôi muốn làm 12 răng. Vậy thì nếu dán sứ, chi phí sẽ là bao nhiêu và có phương pháp nào rẻ hơn cho những răng còn lại không?

Tôi đã phẫu thuật 40 ngày, hiện tượng tụ dịch sẽ kéo dài trong bao lâu sau Tạo hình thành bụng và Hút mỡ?

 4 năm trước
 9
 Đã xem 1550

40 ngày trước tôi đã trải qua phẫu thuật tạo hình thành bụng cộng thêm hút mỡ, mặc dù hài lòng với kết quả vì đã lấy lại vóc dáng ngày xưa, nhưng tôi lại bị tụ dịch. Một tuần sau phẫu thuật, bác sĩ xác định là tôi bị tụ dịch và trong hai tuần tiếp theo, hằng ngày bác sĩ rút dịch bằng ống tiêm. Đến giờ đã ba tuần kể từ lần cuối bác sĩ rút dịch bằng ống tiêm, bác sĩ nói cơ thể tôi sẽ tự loại bỏ lượng dịch nhỏ còn sót lại. Đã 6 tuần kể từ ca phẫu thuật, mặc dù tôi thấy ổn nhưng vẫn lo là còn sót lại dịch có thể gây hại cho cơ thể. Các bác sĩ có thể cho tôi lời khuyên là trong bao lâu hiện tượng tụ dịch sẽ hết và tôi nên tự kiểm tra như thế nào để đảm bảo không còn dư dịch?

Chọn túi nước muối Mentor có độ nhô ở mức nào để tránh hiện tượng gợn sóng?

 6 năm trước
 5
 Đã xem 1489

Tôi sắp tiến hành nâng ngực bằng túi nước muối và muốn tránh tối đa hiện tượng túi độn bị gợn sóng. Tôi muốn hỏi là liệu tôi nên chọn túi độn Mentor có độ nhô thấp hay trung bình? Tôi không muốn túi độn có độ nhô cao. Tôi nặng 51 cân, đang dùng áo ngực size 34b và muốn túi ngực có thể tích 400 – 450cc.

Liệu đặt túi độn dáng tròn, vỏ nhám theo kỹ thuật Dual Plane có tác dụng nâng ngực chảy xệ lên không? Và nên chọn túi độn có độ nhô vừa phải hay độ nhô cao?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 2459

Chào bác sĩ, tôi là người khá năng động, thường xuyên tập luyện. Bác sĩ của tôi đề nghị đặt túi độn 350 đến 400cc đặt ở vị trí một phần dưới cơ một phần dưới tuyến vú (Dual Plane). Theo tính toán của ông ấy, túi độn sẽ giúp nâng ngực chảy xệ lên vì vỏ nhám sẽ giúp kéo phần nửa dưới ngực của tôi lên. Vậy dựa vào hình ảnh và lối sống năng động của tôi như vậy liệu kế hoạch trên có phù hợp không?

Bị tụ dịch và có thể đã bị nhiễm dùng: chỉ dùng kháng sinh có đủ không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 841

Chào bác sĩ, tôi đã nâng ngực đặt túi độn từ 3 tuần trước. Một bên vú của tôi rất đau, vài ngày sau đó rất nhiều dịch tụ bị vỡ rỉ ra từ vết mổ bên dưới vú. Nó cứ rỉ suốt ra như thế mặc dù tôi đã chăm sóc rất cẩn thận. Bây giờ mặc dù một đầu vết mổ (nơi đã từng rỉ dịch ra) đã lành lại rồi nhưng đầu kia tôi nghĩ đã bắt đầu bị nhiễm trùng. Bác sĩ phẫu thuật của tôi ở nước ngoài do đó rất khó gặp, bây giờ tôi chỉ đang dùng thuốc kháng sinh ông ấy kê, liệu như vậy có đủ không?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z 02:06
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z
Niềng răng được xem là giải pháp nắn chỉnh răng phổ biến & hiệu quả được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giớiXuất hiện rất sớm từ đầu thế kỷ 19, niềng...
 4 năm trước
 11690
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại 04:48
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại
Sở dĩ chúng ta có thể di chuyển răng là vì răng không thực sự hợp nhất hay là một phần của cấu trúc xương mà chỉ được giữ bên trong xương hàm và bạn...
 4 năm trước
 7264
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG 00:48
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG
?Chun liên hàm là loại cao su y tế không mùi, không vị có độ đàn hồi tốt, được nha sĩ chỉ định sử dụng trong một vài trường hợp niềng răng và trong 1...
 4 năm trước
 6483
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng Thun buộc và dây ligature trong niềng răng 05:09
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng
Video này Dr.Greg sẽ chỉ ra sự khác biệt giữa các loại thun buộc có màu và dây buộc bằng thép.Dây cung có khả năng trở lại hình dạng ban đầu nên khi...
 4 năm trước
 5540
Sử dụng chun trong chỉnh nha Sử dụng chun trong chỉnh nha 01:13
Sử dụng chun trong chỉnh nha
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 5 năm trước
 4978
Tin liên quan
Lựa chọn sử dụng kem dưỡng ẩm cho da khô, da thường
Lựa chọn sử dụng kem dưỡng ẩm cho da khô, da thường

Loại nào kem dưỡng ẩm tốt nhất cho da khô? Nếu bạn đã từng tìm kiếm trên mạng các sản phẩm dưỡng ẩm da, hoặc dành thời gian đi mua sắm ở các cửa hàng bán mỹ phẩm, siêu thị ở địa phương, bạn sẽ thấy rằng có một số lượng rất rất nhiều các sản phẩm để lựa chọn, làm cho việc tìm ra kem dưỡng ẩm tốt nhất cho da khô trở thành một thử thách.

Cách lựa chọn và sử dụng kem chống nắng
Cách lựa chọn và sử dụng kem chống nắng

Vào mùa hè, kem chống nắng là món đồ không thể thiếu. Mặc dù bên cạnh những thông tin nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bảo vệ da khỏi ảnh náng vẫn có những ý kiến về mặt tiêu cực của kem chống nắng.

Dung dịch bảo quản nang tóc là gì? Có vai trò như thế nào trong cấy tóc?
Dung dịch bảo quản nang tóc là gì? Có vai trò như thế nào trong cấy tóc?

Dung dịch bảo quản nang tóc là chất được sử dụng để duy trì trạng thái ổn định của các cụm nang tóc ở bên ngoài cơ thể. Ngâm nang tóc trong dung dịch bảo quản thích hợp là điều vô cùng cần thiết để đảm bảo tóc mọc tốt sau khi cấy tóc.

Dịch Nhầy Ốc Sên Có Những Tác Dụng Gì Cho Da?
Dịch Nhầy Ốc Sên Có Những Tác Dụng Gì Cho Da?

Một thành phần chăm sóc da khá phổ biến trong thời gian gần đây là dịch nhầy ốc sên. Thành phần này được sử dụng trong nhiều sản phẩm chăm sóc da khác nhau như serum, kem dưỡng da, kem mắt, mặt nạ… Nhưng liệu rằng dịch nhầy ốc sên có thực sự tốt cho da hay không và nếu có thì thành phần này mang lại những lợi ích gì cho làn da?

Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây