1

TIỀN KHÔNG PHẢI LÀ TẤT CẢ, NHƯNG KHÔNG CÓ TIỀN THÌ KHÔNG CÓ TẤT CẢ

TIỀN KHÔNG PHẢI LÀ TẤT CẢ, NHƯNG KHÔNG CÓ TIỀN THÌ KHÔNG CÓ TẤT CẢ

Câu nói trên tuy nghe THỰC DỤNG nhưng lại rất THỰC TẾ. Bởi người xưa quan niệm rằng: sở hữu dái tai to, đầy đặn sẽ mang đến tài lộc, phú quý, may mắn và thượng thọ. Vậy nên tác dụng lớn nhất đó là thay đổi vận mệnh. Đôi tai đẹp sẽ đem lại nhiều tài lộc, phú quý, giúp bạn tiền bạc hanh thông. Cuộc sống ngày càng hưng thịnh ?

? TIÊM TAI FILLER THU HÚT TÀI LỘC, ĐỔI VẬN TẠI DR.HẢI LÊ: Xem thêm tiêm filler

✔️Giúp cho khách hàng có được vành tai rõ ràng hơn, cân đối so với khuôn mặt

✔️Mang lại đôi tai đầy đặn, phúc hậu

✔️Quá trình thực hiện chỉ trong 20p, không đau đớn, chảy máu

✔️ Thời gian bình phục nhanh chóng chỉ sau 7 ngày

? Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê

▪ Cơ sở 1: 314, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

✍ Giấy phép hoạt động tại HN: 3156/SYT-GPHĐ

▪ Cơ sở 2: 552-554 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, TP.HCM

✍ Giấy phép hoạt động tại TP.HCM: 05605/SYT-GPHĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi sắp làm hút mỡ đùi và lườn (hai nơi tích mỡ đầu tiên trên cơ thể), nhưng không hút mỡ bụng dưới (nơi thường tích mỡ thứ hai sau hai chỗ kia). Liệu sau này tôi có hối hận không?

 3 năm trước
 7
 Đã xem 645

Hiện tôi đã lên lịch làm hút mỡ ở đùi ngoài/lườn cùng lúc với treo ngực sa trễ vào tháng sau. Vì tôi thường tăng cân ở đùi/lườn trước sau đó mới béo ra ở bụng dưới, thì liệu sau này tôi có hối hận vì không hút mỡ cả bụng dưới không? Tôi lo là dù đã trải qua đau đớn và nhọc công hồi phục sau phẫu thuật, nhưng cuối cùng bụng sẽ lại có ngấn và tôi vẫn sẽ không thấy hài lòng với cơ thể của mình. Xin các bác sĩ cho tôi lời khuyên.

Đã giảm 41 kg và cần làm tạo hình thành bụng nhưng tôi chỉ có đủ tiền làm hút mỡ. Hút mỡ có giúp tôi thay đổi kích thước bụng không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 778

Tôi tích rất nhiều mỡ ở bụng. Nó to hơn nhiều so với cả cơ thể của tôi và nó khiến tôi trông béo hơn những người có cùng cân nặng. Tôi không thể chi trả cho tạo hình thành bụng cho dù là vài năm tới (cũng không thể đi vay) nhưng tôi đủ tiền làm hút mỡ ngay lúc này. Liệu hút mỡ có giúp tôi thay đổi kích thước vòng bụng không? Tôi muốn trông cân đối với và mặc được những chiếc quần vừa vặn.

Nếu điều trị MiraDry lần đầu tiên mà thất bại, thì điều trị lần hai có phải là lãng phí tiền không?

 2 năm trước
 2
 Đã xem 479

Thực hiện lần điều trị thứ hai sẽ chỉ lãng phí tiền bạc? Các bác sĩ nghĩ sao? Mồ hôi nách càng trở nên tồi tệ hơn sau khi điều trị bằng MiraDry. Hiện tại tôi càng dễ đổ mồ hôi và mồ hôi càng nặng mùi hơn trước. Có những phương án nào khác để loại bỏ mồ hôi nách?

Tạo hình môi bé và tạo hình âm đạo có thể được tiến hành cùng nhau không và giá bao nhiêu?

 6 năm trước
 22
 Đã xem 6631

Tôi muốn cắt bỏ bớt phần thịt thừa môi bé và chỉnh sửa cả âm đạo nữa. Sau khi cắt tầng sinh môn để sinh con, âm đạo của tôi còn giống như trước kia nữa. Hai phương pháp này tốn kém bao nhiêu và thời gian phục hồi là bao lâu?

3 tuần sau khi hút mỡ bằng laser ở vùng bụng trên, bụng dưới và hai bên sườn. Tôi thấy vùng này to hơn và bị mất hình dáng, tình trạng này có tiến triển tốt hơn không?

 6 năm trước
 6
 Đã xem 2201

Tôi đã hút mỡ công nghệ laser smartlipo nhưng bác sĩ lại thực hiện thao tác hút mỡ trước, sau đó mới chiếu laser. Ông ấy khẳng định là làm thế sẽ khiến da siết chặt hơn. Tôi chỉ tự hỏi tại sao càng hồi phục tôi trông lại béo hơn và mất dáng đi. Trông tôi có rất nhiều chỗ sưng lên và da rất nhăn nheo, đặt biệt là khi ngồi. Tôi vẫn băng ép cẩn thận. Ngoài ra còn matxa hàng ngày. Tình trạng của tôi ngày càng tồi tệ hơn, thay vì tốt hơn. Trông tôi lùm xùm, không cân đối và béo hơn.

Video có thể bạn quan tâm
EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT 00:40
EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT
Bạn Thanh Lan vốn sở hữu gương mặt khá xinh xắn, tuy nhiên dáng mũi thấp võng và đầu mũi ngắn khiến tổng thể kém thu hút. Vì vậy, bạn đã từng tìm đến...
 1 năm trước
 4499
Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết? Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết? 06:00
Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết?
Dấu hiệu nhận biết tiêm filler bị lỗi
 5 năm trước
 3543
MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT 04:08
MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT
Sử dụng kỹ thuật tiêm MD Dynamic codes, là một sự tiến bộ vượt bậc trong việc trẻ hoá không phẫu thuật. Mang lại kết quả nhanh chóng, tức thì, và hầu...
 4 năm trước
 3372
Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler? Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler? 09:20
Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler?
Bạn đang cân nhắc giữa filler và mỡ tự thân để làm đầy khuôn mặt. Bs Thảo sẽ chỉ ra cho bạn ưu nhược điểm của mỗi phương pháp và bạn có thể tìm được...
 5 năm trước
 3293
TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam 10:07
TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam
 ▶Bình luận/Nhắn tin để được tư vấn chuyên sâu về dịch vụ tiêm filler!!
 4 năm trước
 3233
Tin liên quan
Chứng dày sừng tiết bã, mụn nhưng không phải là trứng cá
Chứng dày sừng tiết bã, mụn nhưng không phải là trứng cá

Một trong những vấn đề về da nghiêm trọng và khó chữa trị nhất là chứng dày sừng tiết bã. Vấn đề này gây ra những nốt mụn giống như mụn trứng cá và thường xuất hiện vào độ tuổi 60 và kéo dài trong nhiều năm.

Những mụn nước trên môi có phải dấu hiệu của bệnh rộp miệng hay không?
Những mụn nước trên môi có phải dấu hiệu của bệnh rộp miệng hay không?

Mụn nước ở trên môi có phải là rộp miệng do herpes không?

Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Có cần phải gặp bác sĩ khi bị mụn không?
Có cần phải gặp bác sĩ khi bị mụn không?

Đa số chúng ta đều từng bị mụn trong giai đoạn từ 8 đến 18 tuổi. Khi đến khám da liễu, bác sĩ sẽ cho bạn những lời khuyên và đơn thuốc để giúp bạn kiếm soát mụn đến mức tối đa nhưng cũng đừng hi vọng có thuốc thần kì nào có thể trị mụn chỉ sau một đêm.

Có phải da nâu dễ bị mụn hơn không?
Có phải da nâu dễ bị mụn hơn không?

Khi bị mụn trứng cá, da nâu sẽ cần đến những phương pháp điều trị đặc biệt. Những người da nâu thường bị mụn muộn hơn hoặc có thể không bao giờ bị mụn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây