1

Tiêm filler vùng mặt - Nguyễn Thanh Hải

Filler chỉ là một giải pháp tạm thời (thời gian duy trì hiệu quả ở mỗi loại filler mỗi khác), nhưng đây là một quy trình đơn giản mà thường có thể được thực hiện trong một giờ hoặc chưa đến.
Tiêm filler vùng mặt - Nguyễn Thanh Hải

Trong suốt cuộc đời chúng ta, tia bức xạ, tình trạng căng thẳng, trọng lực và các yếu tố khác có thể khiến làn da bị chảy xệ và trở nên lỏng lẻo. Những vị trí trên mặt và cổ, đặc biệt là quanh đường viền quai làm rất đễ bị ảnh hưởng từ quá trình lão hóa này. Mặc dù những thay đổi này diễn ra từ từ, dần dần, nhưng các nếp nhăn và những dấu hiệu lão hóa khác có thể khiến nhiều người có cảm giác già hơn tuổi. Filler chỉ là một giải pháp tạm thời (thời gian duy trì hiệu quả ở mỗi loại filler mỗi khác), nhưng đây là một quy trình đơn giản mà thường có thể được thực hiện trong một giờ hoặc chưa đến. Không giống như các quy trình nâng chân mày hay căng da mặt, bạn sẽ không cần phải gây mê toàn thân, không có vết khâu và không cần thời gian hồi phục lâu. Chúng sẽ làm đầy các vùng trũng lõm trên khuôn mặt bạn, giảm các nếp nhăn gian mày, đường cười và mang lại một diện mạo trẻ trung.

Filler vùng mặt là gì?

Filler vùng mặt là những vật liệu tương thích sinh học mà khi được tiêm vào mặt nó có thể làm đầy gia, giảm thiểu các vết nhăn nông sâu và các vùng trũng lõm.

Bệnh nhân mong muốn:

Một quy trình tiêm filler an toàn, không đau. Nếu bạn muốn thực hiện quy trình này, bác sĩ sẽ kiểm tra bạn cẩn thận và đưa ra các khuyến nghị dựa trên các đặc điểm trên khuôn mặt bạn và mong muốn của bạn. Ông/bà ấy sẽ thực hiện các quy trình tiêm filler vào hệ thống của bạn hoàn toàn an toàn và không đau đớn.

Những gì sẽ xảy ra trong quá trình tham vấn ban đầu

Nếu bạn cân nhắc thực hiện quy trình này, trong quá trình tham vấn, bác sĩ sẽ:

  • Lắng nghe mong muốn của bạn
  • Tiến hành kiểm tra tình trạng thật kỹ
  • Đưa ra các đề xuất cho bạn và giải thích kỹ lý do tại sao
  • Giải đáp những thắc mắc về chế độ bảo hiểm cũng như tài chính của bạn.

Trong quá trình này, bác sĩ cũng cho bạn xem các bức ảnh tham khảo của những bệnh nhân thực hiện trước đó, nhìn vào kết quả công việc trước đó của ông/bà ấy để bạn có thể thấy được kết quả tiềm năng của mình. Bác sĩ cũng thảo luận về những kết quả mong muốn của bạn, đồng thời gợi ý những phương pháp tốt nhất để có thể đạt được kết quả đó. Quan trọng là bạn và bác sĩ phải cùng nhất trí về các yếu tố thẩm mỹ và kỹ thuật của quy trình thực hiện để có thể đạt đúng kết quả như mình mong muốn.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tác dụng phụ của tiêm filler Juvederm vùng gian mày

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1920

Tôi đang định tiêm filler Juvederm để trị các nếp nhăn ở giữa hai lông mày. Loại filler này có tác dụng phụ nào không?

Xóa nếp nhăn vùng dưới mắt bằng tiêm Botox có được không?

 7 năm trước
 16
 Đã xem 12692

Tôi bị các nếp nhăn ở vùng dưới mắt, nhưng bác sĩ da liễu của tôi và những người khác lại từ chối tiêm Botox vào vùng dưới mắt. Những nếp nhăn này xuất hiện khi tôi cười vì vậy tôi thấy rằng khi cười, má của tôi bị đẩy vào vùng mắt và hình thành những nếp nhăn này. Một chuyên gia khuyến cáo rằng, điều trị bằng công nghệ laze fraxel cũng không cải thiện được những nếp nhăn này. Tôi đã nghe nói một số bác sẽ sẽ tiêm Botox vào dưới mắt, điều này có thể không?

So sánh tiêm filler Juvederm với Restylane

 7 năm trước
 26
 Đã xem 17865

Tiêm filler Juvederm tốt hơn restylane là vì thời gian kéo dài hiệu quả lâu hơn? Điều này có đúng không? Có điểm gì khác mà tôi nên cân nhắc trước khi lựa chọn tiêm filler Juvederm hoặc Restylane hay không?

Làm thế nào để ngăn ngừa thâm tím sau khi tiêm filler Juvederm hoặc Restylane?

 7 năm trước
 23
 Đã xem 37705

Bí quyết nào để ngăn ngừa và hạn chế bị thâm tím, bầm tím sau khi tiêm filler juvederm hay restylane? Tôi có nên chườm đá vào chỗ tiêm hay không?

Tiêm filler juvederm giá bao nhiêu?

 7 năm trước
 6
 Đã xem 8567

Tiêm filler giá bao nhiêu? Chi phí tiêm Juvederm có đắt không thưa bác sĩ?

Tin liên quan
Tiêm filler Belotero
Tiêm filler Belotero

Belotero là lựa chọn hoàn hảo cho các vùng da mỏng như rãnh nước mắt, các nếp nhăn nông như nếp nhăn quanh miệng, ngấn cổ.

Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị

Mụn trứng cá ở người trưởng thành cũng là vấn đề phổ biến. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng da liễu này.

Tiêm filler nào tốt nhất cho môi?
Tiêm filler nào tốt nhất cho môi?

Chất làm đầy môi (hay còn gọi là filler) giúp làm cho môi đầy đặn hơn và tạo hình lại đường viền ngoài của môi. Nếu bạn đang tìm hiểu về phương pháp bôi môi thì chắc hẳn bạn đã biết có một số chất khác nhau được sử dụng trong phương pháp bơm môi và có thể bạn sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn chất bơm môi phù hợp.

Tiêm filler Juvederm
Tiêm filler Juvederm

Tiêm filler Juvederm làm đầy các rãnh sâu, nếp gấp, nếp nhăn trên mặt

Tiêm Filler Restylane
Tiêm Filler Restylane

Tiêm Filler Restylane Đây là phương pháp hỗ trợ khắc phục những khuyết điểm trên khuôn mặt như: Các nếp nhăn, rãnh cười, hốc mắt sâu hay da nhăn nheo

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây