1

Tiêm filler Restylane- bs chiêm quốc thái

Được tạo ra từ axit hyaluronic tự nhiên, Restylane là một filler làm đầy mô mới được thiết kế đặc biệt để lấp đầy các nếp rãnh sâu và các vết sẹo để lại do mụn hoặc chấn thương vùng mặt.
Tiêm filler Restylane- bs chiêm quốc thái

Tìm hiểu chung về tiêm filler Restylane

Chế phẩm dạng tiêm thế hệ mới này cũng có thể khôi phục thành công khối lượng mô đã mất ở môi, má và các vùng nhạy xảm xung quanh mắt. Được FDA Hoa Kỳ chấp thuận là một sản phẩm làm đầy da an toàn và hiệu quả, Restylane đã trở nên quen thuộc với bệnh nhân từ năm 1996.

Bệnh nhân phù hợp với chế phẩm này là cả nam và nữ giới thuộc mọi loại da đang mong muốn tìm kiếm một sản phẩm hỗ trợ và làm đầy mô mềm một cách tự nhiên và mềm mại. Quy trình tiêm Restylane chỉ mất chưa đến 60 phút. Filler này sẽ được tiêm tỉ mỉ vào dưới lớp đầu tiên của da để cải thiện đường nét trên khuôn mặt bằng một mũi kim tiêm rất nhỏ. Mặc dù tiêm Restylane không được coi là một quy trình đau đớn, nhưng các bệnh nhân có thể thấy hơi khó chịu, có cảm giác nhói hoặc rát trong mỗi lần tiêm. Để hoàn toàn thoải mái, bác sĩ có thể bôi thuốc gây tê tại chỗ hoặc thuốc gây tê thần kinh răng trước khi tiêm.

Không cần thời gian nghỉ dưỡng chờ hồi phục sau khi tiêm vì thế bệnh nhân có thể đi làm hoặc đi học ngay trong ngày tiêm. Tác dụng phụ nếu có xảy ra cũng rất nhẹ, nhưng bệnh nhân sẽ nhận thấy tình trạng sưng và bầm tím nhẹ ở vị trí tiêm sau mỗi phiên điều trị. Do đó, một số chọn đợi cho đến khi sưng tấy tiêu giảm, khoảng 24- 48 giờ, rồi mới trở lại với công việc của mình. Vì sau khi tiêm 72 giờ, Restylane vẫn duy trì ở dạng dẻo dễ uốn ở trong mô, do đó các bệnh nhân cần thận trọng không hoạt động quá mạnh tại vùng điều trị vì có thể làm dịch chuyển filler này ra vị trí không mong muốn khác. Kết quả đạt được có thể kéo dài trung bình từ 6 đến 9 tháng.

Các câu hỏi về tiêm restylane

Restylane là gì?

Restylane là một filler axit hyaluronic dạng gel chuyên dùng cho vùng mặt đã được FDA cho phép sử dụng. Filler này có thể được tiêm để xóa mờ các nếp nhăn, nếp gấp, rãnh sâu trên mặt cũng như giảm thiểu sẹo mụn, đồng thời tạo đường viền môi sắc nét hơn cũng như lấp đầy những vùng trũng, lõm trên má hoặc quanh mắt.

Làm sao để biết tôi có phù hợp với phương pháp này không?

Bệnh nhân phù hợp với phương pháp tiêm Restylane là những người đang mong muốn làm mịn mượt các nếp nhăn nông, sâu và các vết sẹo mụn trên mặt cũng như cải thiện tình trạng mô bị teo, lõm ở hai bên má, dưới mắt và môi. Bệnh nhân tiềm năng có thể là cả nam và nữ giới thuộc mọi loại da, sắc tộc, tuy nhiên họ cần hiểu rõ quá trình tiêm và có những kỳ vọng thực tế về kết quả đạt được sau khi sử dụng Restylane.

Quá trình tiêm có sử dụng hình thức gây tê nào không?

Để đảm bảo bệnh nhân thoải mái, dễ chịu trong suốt quá trình thực hiện, bác sĩ có thể bôi kem hoặc tiêm thuốc gây tê tại chỗ trước khi tiêm.

Quy trình tiêm được thực hiện như nào?

Đầu tiên là công đoạn gây tê, kế đến bác sĩ sẽ sử dụng một mũi kim tiêm nhỏ và tiêm dung dịch Restylane vào dưới da.

Quá trình tiêm diễn ra trong bao lâu?

Mỗi phiên tiêm được thực hiện rất nhanh, tất cả chỉ trong chưa đầy 1 giờ đồng hồ.

Tiêm Restylane có đau không?

Các liệu trình tiêm Restylane được thực hiện bằng một mũi kim tiêm rất nhỏ do đó bệnh nhân chỉ hơi đau một chút, tuy nhiên có thể có cảm giác nhói như véo vào da hoặc nóng, rát trong khi tiêm, do vậy bác sĩ sẽ bôi kem gây tê tại chỗ hoặc cho dùng thuốc gây tê dây thần kinh răng.

Giai đoạn hồi phục ngay sau khi tiêm Restylane sẽ như nào?

Giống như bất kỳ quy trình tiêm thẩm mỹ khác, tình trạng sưng, tấy đỏ và bầm tím có thể xảy ra ở vị trí tiêm. Mặc dù một số bệnh nhân chọn chờ cho đến khi một số tác dụng phụ này tiêu giảm đi, nhưng họ hoàn toàn có thể đi làm hoặc trở lại với các hoạt động bình thường ngay lập tức sau mỗi liệu trình tiêm. Ban đầu, bệnh nhân cần tránh thao tác mạnh mẽ ở vùng điều trị vì Restylane lúc này vẫn duy trì độ dẻo dễ uốn lên đến 72 tiếng ở trong mô sau khi tiêm.

Bao lâu có thể đi làm trở lại?

Không cần thời gian nghỉ dưỡng sau khi tiêm Restylane. Tuy nhiên vì sẽ xảy ra tình trạng sưng, tấy đỏ hoặc bầm tím nhẹ, do đó một số bệnh nhân có thể muốn tạm nghỉ làm để ở nhà nghỉ ngơi chờ cho đến khi những tác dụng phụ này tiêu giảm hẳn.

Có tiềm ẩn nguy cơ, biến chứng gì sau khi tiêm Restylane không?

Restylane đã được FDA Hoa Kỳ phê duyệt như một loại filler làm đầy mô mềm an toàn và hiệu quả. Mặc dù vậy vẫn có thể xảy ra một số tác dụng phụ nhẹ như sưng, bầm tím hoặc tấy đỏ nhẹ ở vùng điều trị. Những tác dụng phụ này đều chỉ là tạm thời và có thể nhanh chóng tiêu giảm đi. Các biến chứng có thể xảy ra khác như đau đầu, các triệu chứng giống như cúm, buồn nôn, suy yếu cơ và đau ở vùng tiêm rất hiếm gặp.

Khi nào kết quả tiêm Restylane bắt đầu biến mất?

Kết quả tiêm thường kéo dài từ 6 đến 9 tháng. Sau khoảng thời gian này bệnh nhân có thể tiêm lại để duy trì kết quả.

Chi phí tiêm Restylane là bao nhiêu?

Restylane là chất làm đầy da duy nhất được tạo ra để lấp đầy, thay thế các khối lượng mô đa bị teo, mất trên mặt. Filler dạng tiêm này có thể khôi phục lại hình dáng và đường nét cho vùng má, vùng mặt dưới và hai bên quai hàm. Mỗi ống sẽ có giá dao động từ $ 500 đến $ 650; mỗi bệnh nhân thường cần dùng ít nhất 2 ống mới đạt được kết quả tối đa. Tuy nhiên, mức giá cuối cùng ở mỗi bệnh nhân thường khác nhau tùy vào vùng điều trị cũng như lượng Restylane cần thiết. Trong quá trình tham vấn bác sĩ sẽ báo giá cụ thể cho bạn.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Khi mang thai có thể tiêm filler Restylane không?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 1511

Tôi đang sẽ định tiêm filler Restylane để trị nếp nhăn ở đuôi mắt nhưng đang có kế hoạch mang thai trong thời gian tới. Tôi nghe nói là sau khi tiêm filler lần 1 thì cứ cách vài tháng sẽ phải tiêm lại định kỳ. Vậy tôi muốn hỏi là có thể tiêm Restylane trong thai kỳ được không hay cần chờ sinh xong mới được tiêm lại?

So sánh tiêm filler Juvederm với Restylane

 7 năm trước
 26
 Đã xem 17871

Tiêm filler Juvederm tốt hơn restylane là vì thời gian kéo dài hiệu quả lâu hơn? Điều này có đúng không? Có điểm gì khác mà tôi nên cân nhắc trước khi lựa chọn tiêm filler Juvederm hoặc Restylane hay không?

Làm thế nào để ngăn ngừa thâm tím sau khi tiêm filler Juvederm hoặc Restylane?

 7 năm trước
 23
 Đã xem 37713

Bí quyết nào để ngăn ngừa và hạn chế bị thâm tím, bầm tím sau khi tiêm filler juvederm hay restylane? Tôi có nên chườm đá vào chỗ tiêm hay không?

Có thể tiêm filler Juvederm hoặc Restylane vào trán không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1741

Filler Juvederm hoặc Restylane có được sử dụng để tiêm vào trán để trị các nếp nhăn sâu không? Nếu tiêm vào vùng này thì có rủi ro nào không? Tôi đã từng tiêm Botox nhưng các nếp nhăn vẫn còn rất rõ. Bác sĩ từ chối tiêm filler vào vùng này vì nguy cơ hoại tử da. Có đúng vậy không? Nếu vậy thì tôi nên làm thế nào?

Bao lâu sau khi tái tạo bề mặt da bằng laser CO2 thì có thể tiêm filler Restylane?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 2436

Thưa các bác sĩ, tôi muốn hỏi bao lâu sau khi tái tạo bề mặt da bằng laser CO2 thì có thể tiêm filler Restylane?

Tin liên quan
Tiêm Filler Restylane
Tiêm Filler Restylane

Tiêm Filler Restylane Đây là phương pháp hỗ trợ khắc phục những khuyết điểm trên khuôn mặt như: Các nếp nhăn, rãnh cười, hốc mắt sâu hay da nhăn nheo

Tiêm filler Restylane Lyft  làm đầy má hóp, rãnh mũi má và trẻ hóa bàn tay
Tiêm filler Restylane Lyft làm đầy má hóp, rãnh mũi má và trẻ hóa bàn tay

Chắc chắn một điều rằng, theo thời gian, làn da sẽ bị mất đi vẻ mịn màng, đầy đặn của tuổi trẻ. Nếu muốn khôi phục tạm thời để có được làn da săn chắc, trẻ trung mà không tốn chi phí và thời gian hồi phục, bạn có thể tham khảo về tiêm chất làm đầy như là Restylane Lyft.

Tiêm filler Belotero
Tiêm filler Belotero

Belotero là lựa chọn hoàn hảo cho các vùng da mỏng như rãnh nước mắt, các nếp nhăn nông như nếp nhăn quanh miệng, ngấn cổ.

Tiêm filler nào tốt nhất cho môi?
Tiêm filler nào tốt nhất cho môi?

Chất làm đầy môi (hay còn gọi là filler) giúp làm cho môi đầy đặn hơn và tạo hình lại đường viền ngoài của môi. Nếu bạn đang tìm hiểu về phương pháp bôi môi thì chắc hẳn bạn đã biết có một số chất khác nhau được sử dụng trong phương pháp bơm môi và có thể bạn sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn chất bơm môi phù hợp.

Tiêm filler Juvederm
Tiêm filler Juvederm

Tiêm filler Juvederm làm đầy các rãnh sâu, nếp gấp, nếp nhăn trên mặt

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây