1

Tiêm Dysport - Mika Vũ Thái

Nếu bạn đang gặp phải các nếp nhăn trên trán, nếp cau màu hoặc vết chân chim thì Dysport là một giải pháp điều trị hiệu quả và nhanh chóng.
Tiêm Dysport - Mika Vũ Thái

Dysport là gì?

Nếu bạn đang gặp phải các nếp nhăn trên trán, nếp cau màu hoặc vết chân chim thì Dysport là một giải pháp điều trị hiệu quả và nhanh chóng. Là loại botulinum toxin mới nhất được FDA chấp thuận sử dụng cho mục đích tiêm thẩm mỹ, Dysport hoạt động bằng cách ngăn chặn chuyển động của các cơ gây nhăn ở vùng bên trên của mặt, giúp khuôn mặt căng mịn, trẻ trung trở lại.

Cơ chế hoạt động của Dysport

Khuôn mặt là nơi bộc lộ tất cả các cảm xúc và trong suốt cuộc đời của chúng ta, cơ mặt liên tục co lại và giãn ra để tạo nên các biểu cảm khác nhau. Các chuyển động này có thể gây ra nếp nhăn giữa hai đầu lông mày, quanh mắt và trên trán. Không giống như các chất làm đầy hoạt động bằng cách tạo thêm một lớp đệm dưới da, các loại botulinum toxin như Dysport và Botox trực tiếp tác động đến chuyển động của cơ mặt.

Khi được tiêm vào các vùng chân mày, Dysport sẽ cản trở tín hiệu truyền từ dây thần kinh đến các cơ, từ đó làm giảm khả năng chuyển động của cơ. Điều này khiến các cơ tạm thời không thể gây nhăn và các nếp nhăn có thể mờ đi ở vùng được điều trị. Kết quả sẽ xuất hiện trong vòng 2 đến 3 ngày và có thể kéo dài đến 4 tháng.

Nên chọn Botox hay Dysport?

Cả Botox và Dysport đều hoạt động theo cách giống nhau, đó là tạm thời làm "tê liệt" chuyển động cơ ở một vùng cụ thể để làm giảm các nếp nhăn. Cả hai chất này đều sẽ cho ra kết quả tương đương nhưng phân tử Dysport có kích cỡ nhỏ hơn một chút so với Botox, do đó nó có thể cho kết quả nhanh hơn. Một đơn vị Botox tương đương với 2 - 3 đơn vị Dysport. Vì vậy, để có được kết quả tương đương thì phương pháp tiêm Dysport sẽ có chi phí thấp hơn tiêm Botox.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Sau khi tiêm Dysport trên trán: xuất hiện nếp cau mày ngay cả khi mặt ở trạng thái nghỉ ngơi, thư giãn?

 3 năm trước
 0
 Đã xem 575

Tôi mới tiêm dysport để xóa nếp nhăn trán nhưng bây giờ lại có nếp cau mày giữa hai đầu lông mày ngay cả khi mặt không biểu cảm gì. Có thể làm gì để khắc phục không?

Tiêm Botox khi đang mang thai có ảnh hưởng gì không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 16626

Cách đây 1 tuần tôi mới phát hiện ra là mình đã mang thai được 12 tuần và cách đây 2 tuần, tôi đã tiêm Botox vào vùng quanh mắt và trán. Lúc đó tôi không biết là mình đã mang thai. Liệu điều này có gây ảnh hưởng đến con tôi không?

Tiêm Sculptra vào thái dương hay cần tiêm cho toàn mặt?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1089

Hai bên thái dương của tôi bị hóp nên tôi đang có ý định tiêm Sculptra nhưng tôi thắc mắc là chỉ cần tiêm vào hai bên thái dương thôi hay phải tiêm cho toàn mặt?

Chất làm đầy nào là an toàn nhất để tiêm vào thái dương?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 1135

Tôi đang muốn tiêm chất làm đầy vào thái dương nhưng không biết loại nào là an toàn và ít tác dụng phụ nhất?

Có thể tiêm filler/Botox vào đầu thai kỳ không?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 9821

Tôi mới mang thai được 2 tháng thì có thể tiêm filler vào má không?

Tin liên quan
Tiêm làm đầy thái dương hóp
Tiêm làm đầy thái dương hóp

Làm đầy thái dương bằng tiêm

Tiêm Dysport
Tiêm Dysport

Dysport cũng như các độc tố thần kinh khác, hoạt động với cơ chế ngăn chặn các tín hiệu thần kinh đến cơ, qua đó giảm hoạt động co cơ, giúp giảm và xóa mờ các nếp nhăn trên da.

Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực
Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực

Tiêm độc tố Botulinum A (bao gồm Botox, Dysport và Xeomin) là quy trình không can thiệp phẫu thuật phổ biến nhất từ năm 2000. Năm 2014, có hơn 3 triệu quy trình được thực hiện.

Tiêm filler Belotero
Tiêm filler Belotero

Belotero là lựa chọn hoàn hảo cho các vùng da mỏng như rãnh nước mắt, các nếp nhăn nông như nếp nhăn quanh miệng, ngấn cổ.

Thuốc tránh thai có tác dụng trị mụn không?
Thuốc tránh thai có tác dụng trị mụn không?

Thuốc tránh thai có công dụng phổ biến là kiếm soát việc mang thai. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ lại thấy rằng khi dùng thuốc tránh thai, làn da của họ cũng có biến chuyển rõ rệt và việc dùng thuốc tránh thai đúng cách còn có thể trị được mụn tiền kinh nguyệt.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây