1

Thuận vợ thuận chồng, cười sáng cả biển Đông!

Thuận vợ thuận chồng, cười sáng cả biển Đông!

Là một cặp đôi yêu cái đẹp, chị Hằng - anh Khoa ấp ủ chuyện làm bọc răng sứ từ lâu nhưng vẫn còn nhiều ngần ngại. Anh Khoa từng chia sẻ đã theo dõi bác sĩ Tuấn và Nha khoa từ lâu rồi mới quyết tâm làm răng. 1 năm trải nghiệm răng sứ, khỏe đẹp, sạch sẽ là những điều thuyết phục chị Hằng thay đổi nụ cười.

Thành quả mĩ mãn của hai vợ chồng, sáng bừng như mặt trời mùa hạ

HỆ THỐNG NHA KHOA NGÂN PHƯỢNG

🏨 CS 1: 100 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội

🏨 CS 2: 59 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

🏨 CS 3: 67 Huỳnh Văn Bánh, P17, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Thông tin mâu thuẫn về kỹ thuật hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser Hi-Def – liệu nó thực sự tốt hơn hút mỡ Vaser thông thường

 6 năm trước
 4
 Đã xem 1230

Giả sử, ở cùng một bệnh nhân, trên cùng một vị trí (ví dụ cả vùng bụng) thì phương pháp nào sẽ loại bỏ được nhiều mỡ hơn, Vaser hay Vaser Hi-Def. Trong Vaser Hi-Def tôi hiểu là mỡ bề mặt được cố ý để lại để tạo thành bụng tự nhiên. Tôi có gửi kèm hai bức ảnh về một người đàn ông. Trước khi phẫu thuật không có cách nào để anh ấy có thể đạt gần tới mức cân nặng lý tưởng (đây là một yêu cần cần phải có để có thể thực hiện Vaser Hi-Def) vậy tại sao anh ấy vẫn được thực hiện bằng phương pháp này (Vaser Hi-Def). Khi chạm vào bụng anh ấy, liệu nó có mềm không?

Dị ứng Bellafill và hội chứng alpha-gal: có mâu thuẫn với nhau không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 711

Tôi muốn cân nhắc tiêm Bellafill, tuy nhiên, tôi bị hội chứng alpha-gal (một loại dị ứng thực phẩm với thịt đỏ) 5 năm nay. Mặc dù test dị ứng da với Bellafill cho kết quả âm tính nhưng tôi vẫn lo lắng về phản ứng dị ứng sẽ xảy ra muộn. Tôi tự hỏi liệu tiêm collagen bò vào có thể kích hoạt phản ứng dị ứng như khi ăn hay không, vì nó được đưa vào cơ thể bằng 2 đường hoàn toàn khác nhau (đường uống – đường tiêm)

Liệu tiêm một liệu trình botox góc hàm hơn 10 buổi cuối cùng có khiến cơ cắn không hoạt động vĩnh viễn, và đường viền hàm thon gọn hẳn không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 1577

Tôi nhớ một bác sĩ có nói tiêm sau 10 buổi hoặc lâu hơn có thể kích thước cơ cắn sẽ giảm vĩnh viễn và đường viền hàm sẽ không còn to nữa. Liệu có phải bệnh nhân nào cũng được như vậy?

Sau hút mỡ, có dễ gặp biến chứng hình thành máu đông trong tĩnh mạch và tụ dịch hay không?

 3 năm trước
 6
 Đã xem 1025

Khối máu đông và tụ dịch sau hút mỡ có dễ xảy ra không? Tôi cần phải đứng lên đi lại và di chuyển thường xuyên đến mức nào sau phẫu thuật để tránh hình thành cục máu đông? Tôi không muốn phải đi lại quá nhiều, nhưng đồng thời cũng không muốn nằm bẹp trên giường.

Biện pháp đẩy nhanh tốc độ có kết quả sau đông hủy mỡ?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 498

Có thứ gì, ví dụ như trà chống viêm, mát-xa, hoặc tăng cường uống nước, mà có thể giúp đẩy nhanh kết quả sau đông hủy mỡ không? Tôi biết mình phải kiên nhẫn và thời gian cần chờ lâu nhất là 2-4 tháng, không cần phải nhắc lại điều đó. Tôi chỉ tò mò có loại thực phẩm chức năng nào hỗ trợ quá trình này không? Thời gian chờ đợi là thời gian để quá trình chết tế bào diễn ra hay quá trình đào thải mỡ?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7848
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5148
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2550
Tin liên quan
Tại sao mùa đông bạn vẫn cần bôi kem chống nắng?
Tại sao mùa đông bạn vẫn cần bôi kem chống nắng?

Vào mùa đông, mặc dù bạn không nhìn hay cảm nhận thấy ánh nắng mặt trời nhưng tia UV vẫn có thể tiếp cận đến làn da, dẫn đến các dấu hiệu lão hóa trước tuổi và làm tăng nguy cơ ung thư hắc tố cũng như các dạng ung thư da khác.

Vệ sinh răng miệng dễ dàng và thuận tiện hơn với niềng invisalign
Vệ sinh răng miệng dễ dàng và thuận tiện hơn với niềng invisalign

Invisalign là những khay niềng bằng nhựa trong suốt, có thể tháo rời nên ngoài ưu điểm kín đáo, ít bị lộ hơn niềng truyền thống ra thì loại niềng này còn giúp cho vệ sinh răng miệng trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ
Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ

Bên cạnh một nụ cười đẹp, việc niềng răng cho trẻ nhỏ sẽ đem lại những lợi ích mà bạn chưa hề nghĩ đến ví dụ như kết quả ổn định hơn, cải thiện tình trạng sức khỏe tổng thể và tăngsự tự tin cho trẻ.

Chẳng bao giờ là quá sớm khi suy nghĩ về mùa của biển hay những kỳ nghỉ lễ trên biển
Chẳng bao giờ là quá sớm khi suy nghĩ về mùa của biển hay những kỳ nghỉ lễ trên biển

Có hai kiểu người trên thế giới, đó là những người nhận ra rằng những bộ đồ bơi và mùa bãi biển đang đến và sẽ lên kế hoạch chuẩn bị cho nó, và những người chẳng nhớ gì cho đến khi mùa hè đến.

Microcyn và mụn trứng cá: Liệu đó có phải là cách trị mụn cuối cùng?

Vi khuẩn kháng lại thuốc kháng sinh là mối quan tâm ngày càng gia tăng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây