1

Thu gọn vú to đàn ông- bs chiêm quốc thái

Thu gọn vú to đàn ông là một quy trình phẫu thuật được thiết kế để thu giảm bộ ngực phát triển nở nang quá mức ở nam giới.
Thu gọn vú to đàn ông- bs chiêm quốc thái

Tìm hiểu chung về phẫu thuật thu gọn vú to đàn ông

Được gọi là chứng vú to ở đàn ông (phì đại tuyến vú), bộ ngực nam giới phát triển nở nang là một tình trạng bệnh lý khá phổ biến ảnh hưởng đến số đông nam giới. Trong khi nhiều trường hợp chứng vú to xảy ra không rõ nguyên nhân cụ thể nhưng có nhiều trường hợp là do sử dụng một số loại thuốc và mắc một số tình trạng bệnh lý nhất định nào đó.

Thu gọn vú to đàn ông là một quy trình phẫu thuật, trong đó bác sĩ sẽ cắt bỏ lượng mỡ và mô vú thừa khỏi thành ngực, đôi khi cắt bớt cả da thừa, kết quả mang lại thành ngực phẳng hơn, rắn chắc hơn, tạo khuôn ngực vạm vỡ cho các quý ông. Bệnh nhân có thể điều trị một hoặc cả hai bên ngực nếu cần.

Quá trình thực hiện sẽ kéo dài khoảng từ 2 đến 3 giờ đồng hồ, bệnh nhân được gây mê toàn thân. Trong quá trình thao tác, bác sĩ cũng có thể áp dụng kỹ thuật hút mỡ để loại bỏ mô mỡ thừa, trong khi đó các kỹ thuật cắt bỏ được áp dụng để loại bỏ mô tuyến vú và da thừa.

Thời gian hồi phục sau đó sẽ diễn ra trong khoảng 1 đến 2 tuần, bệnh nhân thường gặp tình trạng sưng tấy và bầm tím nhẹ. Hầu hết đều cảm thấy đủ khỏe khoắn để có thể trở lại trường học hoặc công ty sau 1 tuần hoặc thậm chí ít hơn. Ban đầu họ sẽ cảm thấy hơi khó chịu ở ngực, nhưng thuốc giảm đau sẽ giúp kiểm soát tình trạng này. Bạn có thể cần băng ép hoặc mặc đồ định hình trong vài tuần.

Các câu hỏi thường gặp về quy trình thu gọn vú to đàn ông

Thu gọn vú to ở đàn ông là gì?

Đây là quy trình phẫu thuật giúp cải thiện vẻ ngoài phát triển nở nang ở ngực đàn ông, một tình trạng được gọi là Chứng vú to ở nam giới. Trong quá trình thực hiện, bệnh nhân sẽ được cắt bỏ mô mỡ, mô tuyến vú và da thừa, tạo khuôn ngực săn phẳng, rắn chắc và vạm vỡ đúng như mong muốn của phái mạnh.

Chi phí thực hiện quy trình này là bao nhiêu?

Mức chi phí chính xác của quy trình thu gọn vú to đàn ông sẽ phụ thuộc vào nhu cầu cụ thể của từng cá nhân. Trung bình, mức giá khởi điểm rơi vào khoảng $5,500 cho các trường hợp chỉnh sửa một bên vú, và $8,500 cho các trường hợp chỉnh sửa cả hai bên. Mức phí này đã bao gồm phí phòng mổ, phí cho bác sĩ phẫu thuật, bác sĩ gây mê và các lần thăm khám sau đó. Để biết chính xác chi phí cho trường hợp của mình, bạn có thể gửi ảnh trước đến phòng khám của bác sĩ hoặc xắp xếp tham vấn trực tiếp với họ.

Tôi có phù hợp với quy trình này không?

Những người đàn ông khỏe mạnh đang muốn chỉnh sửa, cải thiện vẻ ngoài khuôn ngực phát triển quá nở nang của mình có thể là những người phù hợp với quy trình này. Nếu có thể, bệnh nhân nên được chẩn đoán nguyên nhân gây ra chứng vú to của mình trước khi thực hiện quy trình phẫu thuật này.

Những gì sẽ diễn ra trong buổi tham vấn?

Trong quá trình tham vấn, bác sĩ sẽ kiểm tra, đánh giá toàn bộ lịch sử bệnh lý cũng như các loại thuốc hiện tại bạn đang sử dụng. Ông/bà ấy cũng sẽ xem xét, cân nhắc những kỳ vọng, mong muốn của bạn. Sau khi giải thích chi tiết về quy trình này, bác sĩ sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc của bạn. Bác sĩ sẽ cho bạn xem các hình ảnh chụp trước và sau phẫu thuật của những bệnh nhân cũ và sử dụng phần mềm mô phỏng hình ảnh để mô phỏng bộ ngực của bạn sau khi phẫu thuật, đồng thời giải thích về quá trình phục hồi, các rủi ro, biến chứng tiểm ẩn, mức chi phí cho trường hợp của bạn cũng như các chương trình, lựa chọn hỗ trợ thanh toán.

Quy trình này được thực hiện ở đâu?

Quy trình này thường được các bác sĩ thực hiện tại các phòng khám tư, trung tâm phẫu thuật hay bệnh viện …có đủ chứng nhận về chất lượng và đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân.

Bác sĩ sử dụng hình thức gây mê nào khi thực hiện?

Quy trình thu gọn vú to ở đàn ông sẽ được thực hiện dưới hình thức gây mê toàn thân.

Quy trình này được thực hiện như nào?

Bác sĩ sẽ áp dụng các kỹ thuật hút mỡ để loại bỏ mỡ thừa và các kỹ thuật cắt tỉa để loại bỏ da thừa và mô tuyến vú ở ngực nam giới

Cuộc mổ diễn ra trong bao lâu?

Quy trình này thường kéo dài từ 2 giờ đồng hồ trở lên

Phẫu thuật có đau không?

Mặc dù quy trình này không quá đau nhưng bệnh nhân sẽ cảm thấy ngực hơi căng, chặt và nhạy cảm sau khi thực hiện. Bác sĩ thường kê thuốc giảm đau giúp bạn dễ chịu hơn trong quá trình hồi phục.

Những gì sẽ xảy ra trong quá trình hồi phục?

Quá trình hồi phục sau thu gọn vú to ở đàn ông sẽ diễn ra trong khoảng từ 1 đến 2 tuần. Các bệnh nhân có thể đi làm hoặc đi học trở lại sau 1 tuần hoặc thậm chí ít hơn. Tình trạng sưng tấy và bầm tím có thể sẽ xảy ra nhưng bệnh nhân sẽ được dùng thuốc giảm đau để dễ dàng kiểm soát hơn. Ngoài ra, bệnh nhân cũng cần băng ép hoặc mặc đồ định hình trong tháng đầu tiên sau mổ.

Các nguy cơ và biến chứng có thể xảy ra?

Thu gọn vú to đàn ông được xem là một quy trình an toàn và hiệu quả. Nhưng bản chất là một quy trình phẫu thuật nên nó luôn có nguy cơ xảy ra các biến chứng như chảy máu quá nhiều, nhiễm trùng, tụ máu, hình thành sẹo và lâu lành vết thương.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Mang thai có làm hư hỏng túi độn ngực không?

 7 năm trước
 11
 Đã xem 13226

Tôi đã phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ bằng đặt túi độn 15 tháng trước. Hiện tại tôi đang mang bầu, liệu điều này có ảnh hưởng và làm hư hỏng túi ngực của tôi không? Tôi đặt túi ngực dưới cơ nhưng tôi lo là sau khi mang thai và cho con bú ngực sẽ bị chảy xệ

Nhổ răng tiền hàm có gây rối loạn khớp thái dương hàm (TMJ) không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1887

Sau một số buổi tư vấn về phương pháp niềng răng thì tôi được khuyên là nên nhổ đi bốn răng tiền hàm để điều chỉnh khớp cắn, khắc phục vấn đề khớp cắn sâu, răng mọc chen chúc và vẩu hai hàm. Nhưng một số thông tin trên mạng nói rằng việc nhổ răng tiền hàm sẽ gây rối loạn khớp thái dương hàm (TMJ). Điều này có đúng không?

Tẩy trắng răng bằng laser khi mang thai có an toàn không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1985

Việc tẩy trắng răng bằng laser khi mang thai có an toàn không? Nếu không an toàn thì có phương pháp thay thế nào khác không?

Phương pháp nào giúp loại bỏ vùng mỡ nhỏ ở bụng bụng tốt nhất, tôi mang thai 2 lần nặng 54kg cao 1m7

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1145

Tôi đã tìm hiểu về các phương pháp hút mỡ khác nhau và quan tâm đến kỹ thuật hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER và đông hủy mỡ. Kỹ thuật thứ hai có vẻ rẻ hơn nhưng tôi muốn biết quy trình nào tốt nhất cho trường hợp của tôi. Tôi đã mang thai 2 lần, lần cuối cùng là 10 tháng trước. Mặc dù tôi đã giảm được hết cân nặng tăng lên khi mang thai nhưng không thể thoát khỏi vùng mỡ nhỏ ở bụng, như một khối mỡ cứng đầu không nhúc nhích ở bụng tôi. Tôi nặng 54kg, cao 1m7.

Điều gì xảy ra nếu hút mỡ Vaser và sau đó mang thai, mỡ có bị tái lập không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 972

Tôi muốn thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER nhưng tôi lo là sau này mọi thứ sẽ lại như cũ. Tôi còn trẻ và tương lai tôi muốn sinh con. Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi hút mỡ VASER và sau đó mang thai? Nó sẽ ảnh hưởng như nào đến cơ thể của tôi?

Tin liên quan
Thuốc tránh thai có tác dụng trị mụn không?
Thuốc tránh thai có tác dụng trị mụn không?

Thuốc tránh thai có công dụng phổ biến là kiếm soát việc mang thai. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ lại thấy rằng khi dùng thuốc tránh thai, làn da của họ cũng có biến chuyển rõ rệt và việc dùng thuốc tránh thai đúng cách còn có thể trị được mụn tiền kinh nguyệt.

Tác dụng trị mụn của thuốc tránh thai
Tác dụng trị mụn của thuốc tránh thai

Nhiều phụ nữ nhận thấy rằng khi họ dùng thuốc tránh thai, da cũng đỡ mụn hơn. Tuy nhiên, đối với một số phụ nữ khác, thuốc tránh thai lại chỉ có tác dụng rất nhỏ lên làn da mụn.

Các phương pháp trị mụn an toàn dành cho phụ nữ mang thai
Các phương pháp trị mụn an toàn dành cho phụ nữ mang thai

Mụn trứng cá là một vấn đề về da phổ biến ở phụ nữ, bao gồm cả phụ nữ mang thai.

Thải độc đường ruột có tác dụng trị mụn không?
Thải độc đường ruột có tác dụng trị mụn không?

Liệu làm sạch đại tràng có giúp làm sạch mụn? Trừ khi bằng cách nào đó có thể kiểm soát mụn trong đại tràng, thì còn lại câu trả lời là không, nhưng sức khỏe thực sự của ruột già là quan trọng đối với da của bạn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây