1

Tạo hình môi bé vùng kín Labiaplasty- bs chiêm quốc thái

Thu gọn môi bé vùng kín Labiaplasty là một quy trình tạo hình thẩm mỹ được thiết kế để loại bỏ da thừa ở vùng cửa âm đạo mà thường để lại từ quá trình sinh con.
Tạo hình môi bé vùng kín Labiaplasty- bs chiêm quốc thái

Tìm hiểu chung về tạo hình môi âm đạo

Đây là một quy trình tuyệt vời giúp trẻ hóa vùng âm đạo mang lại cảm giác tự tin cho một người phụ nữ. Quy trình tạo hình thẩm mỹ môi âm đạo này có thể được kết hợp thực hiện với quy trình phẫu thuật thu nhỏ âm đạo ở bên trong. Bệnh nhân phù hợp là những người đang mất tự tin về vẻ ngoài ở vùng nhạy cảm này và muốn tân trang lại nó.

Các bác sĩ thường thực hiện tạo hình vùng kín như một thủ tục ngoại trú, trong khoảng 1 giờ đồng hồ và dưới hình thức gây tê tại chỗ hoặc gây mê toàn thân. Các vết rạch sẽ được đặt trên môi bé âm đạo – đó là hai nếp gấp nhỏ nằm giữa hai bên môi lớn âm đạo, sau đó tiến hành cắt bỏ các nếp gấp da thừa trên vùng môi bé này. Quá trình hồi phục sau khi thực hiện thường diễn ra từ 1 đến 2 tuần.

Cảm giác khó chịu mà bệnh nhân sẽ trải qua có thể được kiểm soát dễ dàng bằng thuốc giảm đau. Vì bác sĩ thường sử dụng chỉ tự tiêu, do đó bệnh nhân sẽ không cần trải qua công đoạn cắt chỉ. Vùng môi bé và các mô xung quanh có thể bị sưng tấy và bầm tím nhẹ. Hầu hết các bệnh nhân đều đi làm trở lại vào ngay ngày hôm sau, mặc dù phải tránh thực hiện các hoạt động mạnh từ 4 đến 6 tuần.

Các quy trình thực hiện có thể bao gồm:

  • Tạo hình môi bé âm đạo
  • Thu gọn môi bé âm đạo
  • Thu gọn nắp âm vật
  • Thu gọn môi lớn âm đạo
  • Phẫu thuật chỉnh sửa âm đạo
  • Trẻ hóa âm đạo
  • Thắt chặt âm đạo
  • Phẫu thuật chỉnh sửa môi lớn hướng tách rời nhau (tách theo hai hướng chứ không giao nhau như bình thường - Labia Majora Convergence)
  • Nâng cơ môi lớn
  • Tạo hình đáy chậu
  • Phẫu thuật cắt bỏ da thừa quanh âm vật (Lateral Redundant Prepuce)
  • Thu gọn vùng mu
  • Thu hẹp cửa mình
  • Tiêm điểm G (tiêm chất trẻ hóa da vào điểm G và vùng xung quanh điểm G để tăng cực khoái khi “yêu”)

Các câu hỏi thường gặp về phẫu thuật tạo hình vùng kín

Thu gọn môi bé là gì?

Thu gọn môi bé là quy trình phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó tiền hành cắt bỏ da thừa ở vùng cửa âm đạo để làm trẻ hóa âm đạo. Tình trạng da thừa lỏng lẻo có thể xuất hiện sau khi sinh con, và việc cắt bỏ này sẽ giúp trả lại cảm giác tự tin vốn có cho người phụ nữ ở vùng nhạy cảm này.

Ai phù hợp với quy trình này?

Phụ nữ, những người đang mất tự tin trước vẻ ngoài vùng âm đạo của mình có lẽ là những người phù hợp nhất với quy trình này.

Những gì sẽ xảy ra trong quá trình tham vấn với bác sĩ?

Trong quá trình tham vấn, bác sĩ sẽ xem xét lịch sử y tế của bạn, dành thời gian trao đổi về những mục tiêu, mong muốn cũng như giải đáp tất cả các câu hỏi của bạn. Ông/bà ấy sẽ thảo luận với bạn về những kết quả dự kiến có thể đạt được, và thông tin chi tiết về quy trình này bao gồm kỹ thuật thực hiện, quá trình hồi phục, các nguy cơ tiềm ẩn, chi phí và các ưu đãi, lựa chọn thanh toán cho bệnh nhân.

Quy trình này thường được thực hiện ở đâu?

Các bác sĩ thường thực hiện quy trình này tại các phòng khám tư, trung tâm phẫu thuật hay bệnh viện có đầy đủ chứng nhận về chất lượng cũng như độ an toàn.

Tạo hình môi âm đạo giá bao nhiêu?

Có nhiều yếu tố dẫn đến những mức giá khác nhau cho quy trình này như, địa điểm thực hiện và mức độ phức tạp của quy trình. Các bác sĩ ít kinh nghiệm thường đưa ra mức phí thấp hơn những người có nhiều năm kinh nghiệm. Chi phí bao gồm phí dành cho bác sĩ phẫu thuật, bác sĩ gây mê và chi phí phòng mổ, ngoài ra cũng bao gồm cả bộ dụng cụ chăm sóc sau mổ để giúp quá trình hồi phục của bạn trở nên dễ chịu, thoải mái hơn.

Hình thức gây mê nào sẽ được áp dụng trong khi thực hiện?

Tạo hình vùng kín thường được thực hiện dưới hình thức gây mê toàn thân hoặc gây tê tại chỗ.

Quy trình này được thực hiện như nào?

Bác sĩ sẽ đặt đường mổ trên môi bé âm đạo – hai nếp gấp nhỏ nằm giữa hai môi lớn, sau đó tiến hành cắt bỏ da thừa trên vùng môi bé này.

Quá trình thực hiện diễn ra trong bao lâu?

Quy trình này thường kéo dài khoảng 1 giờ đồng hồ.

Tạo hình vùng kín có đau không?

Sau khi thực hiện, bệnh nhân sẽ có cảm giác hơi đau một chút, nhưng thuốc giảm đau sẽ giúp họ kiểm soát tình trạng này.

Thời gian hồi phục trong bao lâu?

Thời gian hồi phục sau mổ thường mất từ 1 đến 2 tuần.

Bệnh nhân thường thấy hơi sưng tấy và bầm tím ở âm đạo và vùng mô xung quanh. Vì bác sĩ sử dụng chỉ tự tiêu để khâu đóng vết mổ nên sẽ không cần cắt chỉ. Bất cứ cảm giác khó chịu nào của bệnh nhân cũng có thể dễ dàng kiểm soát bằng thuốc giảm đau.

Khi nào tôi có thể đi làm trở lại?

Tạo hình vùng kín cần thời gian hồi phục rất ngắn. Hầu hết phụ nữ đều cảm thấy đủ khỏe mạnh và thoải mái để có thể đi làm trở lại vào ngay ngày hôm sau.

Tôi có thể tập luyện lại ngay sau khi phẫu thuật không?

Bệnh nhân thường được khuyến khích đi bộ sau khi mổ tạo hình vùng kính, nhưng các hoạt động mạnh và tập luyện vất vả cần tạm ngưng từ 4 đến 6 tuần. Trong lần tái khám, bác sĩ sẽ đánh giá tiến độ hồi phục của bạn, và cho bạn biết khi nào có thể tập luyện bình thường trở lại.

Tạo hình vùng kín có gây nguy cơ, biến chứng gì không?

Nếu được thực hiện bởi một bác sĩ có trình độ chuyên môn và giàu kinh nghiệm thì tạo hình vùng kín được xem là một quy trình an toàn, với ít nguy cơ xảy ra các biến chứng nghiêm trọng. Mặc dù vậy, trong một số trường hợp hiếm gặp vẫn có thể xảy ra tình trạng chảy máu bất ngờ, nhiễm trùng hoặc hình thành sẹo. Những rủi ro này cũng sẽ được bác sĩ thảo luận chi tiết với bạn trong khi tham vấn.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Vùng mu to hơn sau tạo hình thành bụng

 6 năm trước
 38
 Đã xem 4003

Tôi đã phẫu thuật tạo hình bụng được 6 tuần và đang rất hài lòng với kết quả. Tuy nhiên tôi hơi băn khoăn khi thấy vùng mu của mình dường như cao hơn (to hơn) 2 đến 3 cm so với trước khi phẫu thuật. Quần lót của tôi trước đó vẫn phủ hết lên vùng này được nhưng bây giờ lại không thể. Tình trạng này có bình thường không? Liệu da tôi cuối cùng có thể co lại vị trí cũ của nó không?

Tạo hình vùng kín giá bao nhiêu?

 6 năm trước
 67
 Đã xem 4274

Tôi đã xem qua các bức ảnh chụp trước và sau của phẫu thuật cắt môi bé và rất ấn tượng với sự khác biệt mà phương pháp này mang lại. Nhưng phương pháp này có chi phí là bao nhiêu? Tôi đoán là phẫu thuật này đòi hỏi rất nhiều kĩ thuật vì đây là phương pháp được thực hiện ở vùng nhạy cảm nên sẽ có giá rất cao.

Mất bao lâu để hồi phục sau phẫu thuật tạo hình vùng kín?

 6 năm trước
 55
 Đã xem 45234

Mất thời gian bao lâu để phục hồi sau khi phẫu thuật cắt môi bé Labiaplasty?

3 tuần sau khi hút mỡ bằng laser ở vùng bụng trên, bụng dưới và hai bên sườn. Tôi thấy vùng này to hơn và bị mất hình dáng, tình trạng này có tiến triển tốt hơn không?

 6 năm trước
 6
 Đã xem 2205

Tôi đã hút mỡ công nghệ laser smartlipo nhưng bác sĩ lại thực hiện thao tác hút mỡ trước, sau đó mới chiếu laser. Ông ấy khẳng định là làm thế sẽ khiến da siết chặt hơn. Tôi chỉ tự hỏi tại sao càng hồi phục tôi trông lại béo hơn và mất dáng đi. Trông tôi có rất nhiều chỗ sưng lên và da rất nhăn nheo, đặt biệt là khi ngồi. Tôi vẫn băng ép cẩn thận. Ngoài ra còn matxa hàng ngày. Tình trạng của tôi ngày càng tồi tệ hơn, thay vì tốt hơn. Trông tôi lùm xùm, không cân đối và béo hơn.

Tạo hình môi bé Labiaplasty là gì?

 6 năm trước
 48
 Đã xem 2615

Tạo hình môi bé có thể đem lại thay đổi như thế nào? Quá trình hồi phục ra sao? Phương pháp này có bao nhiêu loại khác nhau?

Tin liên quan
Tạo hình môi bé: khắc phục vùng kín to dài, thâm nhăn
Tạo hình môi bé: khắc phục vùng kín to dài, thâm nhăn

Cắt môi bé (tạo hình vùng kín - tạo hình môi bé) giúp thu nhỏ môi bé dài chảy xệ thâm nhăn, giảm đau rát khó chịu và tăng sự tự tin cho chị em phụ nữ.

Thải độc vùng nách có thực sự giúp khử hôi nách không?
Thải độc vùng nách có thực sự giúp khử hôi nách không?

Đắp mặt nạ thải độc cho vùng nách có thực sự hiệu quả hay không?

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây