1

Thói Quen Vô Hại Nhưng Nguy Hiểm Khôn Lường

Thói Quen Vô Hại Nhưng Nguy Hiểm Khôn Lường

Thói Quen Vô Hại Nhưng Nguy Hiểm Khôn Lường

? Cắn hạt hướng dương bằng răng: Hạt hướng dương rất ngon và bổ dưỡng. Nhưng chúng ta nên được bóc bằng tay và tuyệt đối không được sử dụng răng để cắn.
? Các nha sĩ cảnh báo những người có thói quen này thường bị tổn thương răng rất nghiêm trọng vì vỏ của hạt hướng dương rất cứng.
?Cắn hạt hướng dương làm phá hủy men, tạo thành cao răng, làm cho bộ nhai yếu và dễ mắc các bệnh viêm nhiễm nha chu

? Cắn đồ vật cứng: Những người thích cắn bút, kẹp giấy, bút chì hoặc các vật rắn khác thường có vấn đề nghiêm trọng về men răng. Bạn cũng đặt mình vào nguy cơ bị gãy, vỡ răng cao hơn, thậm chí có thể làm tổn thương hàm hoặc vô tình nuốt phải dị vật cứng.
? Ngoài ra, nguy cơ nhiễm trùng tăng cao từ thói quen này. Đó là lý do bạn không nên cố gắng mở chai, nhai đá bằng răng.

Ảnh minh họa.

☎️ Hotline: 0393.555.333 
?: Website: nhakhoanganphuong.com
?: CS 1: 100 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội
?: CS 2: 59 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tháo sụn mũi cấu trúc có biến dạng co rút không, mũi không viêm nhiễm không sưng đỏ nhưng hơi lộ bóng trắng thì về lâu dài có gây nguy hiểm như chọc thủng mũi không

 2 năm trước
 0
 Đã xem 682

Em nâng mũi cấu trúc 19 ngày, bao gồm thu cánh mũi, bọc đầu mũi bằng sụn tai, dựng trụ mũi, sống mũi thì giữ nguyên, đến hôm nay mũi em vẫn tương đối ổn, không viêm nhiễm hay bị đỏ, chỉ là phần chóp mũi có 1 vùng tròn tròn bóng bóng khá là khác vs vùng da xung quanh, e nghi là lộ sụn tai rồi. Nếu e để nguyên như vậy thì về lâu dài có ảnh hưởng gì không ạ. Còn nếu trong trường hợp e tháo hết sụn ra và cấy mỡ trung bì thì mũi em liệu có được 90% như mũi ban đầu không ạ, và em dự định không nâng nữa thì sau này khi mỡ tan e có phải cấy mỡ lại không ạ. Em cảm ơn bác sỹ ạ

Những nguy hiểm khi bị sưng nề trong và sau phẫu thuật Combo ngực bụng?

 2 năm trước
 5
 Đã xem 397

Tôi muốn hỏi liên quan đến Combo ngực bụng Mommy Makeover hoặc tạo hình thành bụng. Tôi đã sinh mổ và bị giữ đến 5-6 lít nước khắp cơ thể trong quá trình sinh nở. Phải mất hai tuần mới đào thải hết được nó ra. Tôi không rõ vì sao chuyện đó xảy ra – bác sĩ bảo là có vài lý do: (1) cơ thể tiến vào chế độ sinh tồn (2) phản ứng với thuốc gây mê (3) thiếu sắt. Tôi rất băn khoăn về vấn đề này vì tôi sắp sửa trải qua một ca phẫu thuật 3 tiếng. Bị ứ dịch nhiều như vậy nguy hiểm như thế nào? Làm thế nào để kiểm soát vấn đề này?

Những nguy cơ và tác dụng phụ của Ultherapy?

 7 năm trước
 11
 Đã xem 11882

Các nguy cơ tiềm ẩn của Ultherapy là gì? Công nghệ trẻ hóa da mặt này có an toàn tuyệt đối không, hay có tác dụng phụ nào không ? Bệnh nhân cần xem xét điều gì trước khi tiến hành phương pháp điều trị làm săn chắc da mặt này ?

Tôi muốn phẫu thuật tạo hình môi bé, nhưng sợ nguy cơ bị biến dạng. Thực hư thế nào?

 6 năm trước
 19
 Đã xem 2327

Hiện tại tôi 18 tuổi và tôi đã muốn tiến hành phẫu thuật tạo hình môi bé từ rất lâu rồi. Nhưng khi tôi đến gặp bác sĩ phụ khoa và nói về mong muốn của mình thì bác sĩ đã phản đối và nói rằng phương pháp này sẽ đem lại kết quả rất tệ, thậm chí còn có nguy cơ môi bé bị biến dạng. Điều này khiến tôi rất lo sợ. tôi phải làm sao?

Tiêm filler Sculptra có từ bao giờ và có những nguy cơ, rủi ro nào?

 5 năm trước
 12
 Đã xem 3243

Tôi đã tiêm Sculptra được 3 buổi và rất ưng ý với kết quả nhưng sau khi tìm hiểu thì tôi thấy hơi lo về tác dụng phụ về lâu dài. Tôi muốn hỏi là phương pháp tiêm Sculptra đã được ứng dụng lâu chưa và có những rủi ro nào?

Tin liên quan
Những thói quen hàng ngày ảnh hưởng đến da như thế nào?
Những thói quen hàng ngày ảnh hưởng đến da như thế nào?

Có rất nhiều nguyên nhân góp phần gây ra các vấn đề về da thường gặp, bao gồm cả những vật dụng và thói quen hàng ngày của chúng ta.

5 thói quen làm đẹp quen thuộc nhưng rất mất vệ sinh
5 thói quen làm đẹp quen thuộc nhưng rất mất vệ sinh

Có những thói quen tưởng chừng như vô hại, ví dụ như dùng thử son tại shop mỹ phẩm hay dùng chung lược nhưng thực ra lại tiềm ẩn nguy cơ lây nhiễm nhiều vấn đề không mong muốn.

9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện và trị mụn
9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện và trị mụn

9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện tình trạng mụn bao gồm ngủ đủ giấc, thay đổi chế độ ăn, rửa mặt 2 lần mỗi ngày...

Các sản phẩm bôi trị mụn dạng bôi có tác hại nguy hiểm gì không?
Các sản phẩm bôi trị mụn dạng bôi có tác hại nguy hiểm gì không?

Mỗi loại mụn, mỗi loại da và mỗi đối tượng người dùng đều có thể tìm được sản phẩm trị mụn dạng bôi thích hợp.

Hình thành thói quen bôi kem dưỡng ẩm da hàng ngày
Hình thành thói quen bôi kem dưỡng ẩm da hàng ngày

Bôi kem dưỡng ẩm hàng ngày giúp da mềm mịn và chống lão hóa da là một thói quen tốt. Nếu bạn tưới nước và chăm bón cho cây cối thường xuyên, nó sẽ xanh tốt. Nếu thiếu nước cây sẽ khô héo và chết.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây