1

THAY ĐỔI CƯỜI HỞ LỢI ĐỂ LUÔN LÀ CHÍNH MÌNH

THAY ĐỔI CƯỜI HỞ LỢI ĐỂ LUÔN LÀ CHÍNH MÌNH

Hoàn thiện bản thân giúp cuộc sống trở nên vui vẻ, thoải mái và hạnh phúc. Nhưng còn tuyệt vời hơn khi lựa đúng nha khoa uy tín, bác sĩ có chuyên môn tốt đồng hành trong công cuộc kiến tạo nụ cười.

🌳 Lựa chọn điều trị cười hở lợi tại nha khoa VIET SMILE, chị Hoa Phượng nhận được sự tư vấn tận tình, chu đáo của bác sĩ. Khi thực hiện chị cảm thấy rất êm ái, nhẹ nhàng, thời gian thực hiện nhanh chóng.

Bằng sự tâm huyết của đội ngũ bác sĩ VIET SMILE, chị Hoa Phượng đã mang về cho mình một gương mặt đẹp gấp bội lần.

Chuỗi hệ thống Nha khoa VIET SMILE

📍 Hà Nội 3 cơ sở (Thanh Xuân - Cầu Giấy - Hai Bà Trưng

📍 TP.HCM Quận 10, KĐT Hà Đô Centrosa 

📍 Phường Cốc Lếu - TP Lào Cai

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi thấy da mình không bị chảy xệ, tôi có hợp làm hút mỡ (bụng, lườn, lưng) không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 576

Tôi đang lên kế hoạch hút mỡ bụng, lườn và lưng kèm theo cấy mỡ tự thân vào mông. Tôi đã đăng kèm hình ảnh cơ thể mình, đặc biệt là vùng bụng dưới. Tôi không cảm thấy bụng bị xệ. Tôi biết đó là nguyên nhấn khiến nhiều bệnh nhân không thể làm hút mỡ mà phải làm tạo hình thành bụng. Các bác sĩ nghĩ sao ạ? Tôi muốn hài lòng với kết quả của mình và không có nhiều da thừa, chảy xệ.

Máng chỉnh răng số 1 bị mất sau hai ngày. Tôi có thể chuyển sang máng số 2 luôn không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1825

Tôi mới dùng niềng răng trong suốt invisalign được hai ngày nhưng đã làm mất máng chỉnh răng hàm trên của bộ số 1. Tôi cảm thấy bộ số 2 vừa với cả hai hàm, vậy tôi có thể chuyển sang dùng bộ số 2 luôn không.

Chỉnh sửa khoang chứa và thay thế túi độn- tôi muốn cực trên vú tròn đầy, chứ không chảy xệ như quả dưa hấu

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1884

Tôi xin gửi kèm những hình ảnh trước khi nâng ngực, sau khi mổ 1 năm và sau 19 tháng. Tôi rất thất vọng vì đã không tìm hiểu kỹ trước và đã mù quáng tin tưởng vị bác sĩ của mình, ông ấy mang lại kết quả khiến tôi không hài lòng một chút nào sau khi đã nỗ lực thuyết phục tôi tin rằng mình sẽ nhận được những gì đã trả. Tôi muốn cực trên vú của mình đầy đặn, căng tràn chứ không chảy xệ ủ rũ như một quả dưa hấu thế này.

Có thể sử dụng mỡ của chính mình để nâng làm đầy vùng rãnh nước mắt không?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1520

Liệu cấy mỡ tự thân có hiệu quả để làm đầy rãnh nước mắt trũng sâu không? Ngoài ra, tôi phải làm gì với làn da lỏng lẻo dưới mắt?

Bao lâu sau hút mỡ thì thấy được kết quả cuối cùng?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 1291

Tôi thấy ngay kết quả vài ngày sau hút mỡ. Nhưng sau đó vài tuần thì kết quả biến mất. Mất bao lâu cho đến khi tôi thấy kết quả cuối cùng và lâu dài của quy trình hút mỡ?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH 02:07
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH
Cắt lợi thẩm mỹ công nghệ Laser giúp khôi phục hình thể răng cân đối với khuôn miệng, nụ cười hài hòa, chuẩn tỉ lệ. Đồng thời,...
 4 năm trước
 1576
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi 00:11
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi
ƯU ĐÃI:Phẫu thuật điều trị cười hở lợi 12tr giảm còn 7.2tr + Tăng ngay tẩy trắng răng miễn phí 2.5tr chỉ duy nhất áp dụng đến hết 5/9. Khắc...
 4 năm trước
 1426
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC 02:01
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC
Khách hàng: Hoàng Thu Phương, 24 tuổi.➡️ Vốn làm nhân viên văn phòng tại một công ty du lịch, chị Phương luôn cảm thấy e ngại với tình trạng:...
 4 năm trước
 1127
Tin liên quan
Công nghệ chỉnh nha ngày nay đã thay đổi như thế nào?
Công nghệ chỉnh nha ngày nay đã thay đổi như thế nào?

Trước đây, các phương pháp chỉnh nha thường chỉ được thực hiện cho những người có vấn đề nghiêm trọng về răng miệng. Tuy nhiên, ngày nay, nhờ những cải tiến mới mà nhóm đối tượng của các phương pháp này đã được mở rộng ra đáng kể.

Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?
Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?

Trả lời ngắn gọn có lẽ là không. Nếu không thực sự cần thiết, thì tại sao mọi bệnh nhân khi tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực lại đều ấn tượng với con số 10 ma thuật.

3 lý do bạn nên gặp lại bác sĩ nâng ngực cho mình sau 10 năm
3 lý do bạn nên gặp lại bác sĩ nâng ngực cho mình sau 10 năm

Lần cuối cùng bạn nói chuyện với bác sĩ phẫu thuật của mình là khi nào? Chúng tôi không có ý trách bạn không gọi điện thường xuyên cho bác sĩ phẫu thuật như các bác sĩ chăm sóc thường nhật của mình nhưng việc này cũng liên quan đến kết quả lâu dài và tình trạng thể chất của bạn.

Ngực bạn thay đổi như nào qua các thời kỳ
Ngực bạn thay đổi như nào qua các thời kỳ

Những “cô gái” của chúng ta cũng có một hành trình trong cuộc đời. Bắt đầu từ năm 15 tuổi, chúng ta mong muốn nó phát triển, mong muốn có một chiếc áo ngực đầu tiên và sau đó chúng ta lại mong muốn một chiếc áo ngực to hơn của bạn bè.

Microcyn và mụn trứng cá: Liệu đó có phải là cách trị mụn cuối cùng?

Vi khuẩn kháng lại thuốc kháng sinh là mối quan tâm ngày càng gia tăng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây