1

SIÊU PHẨM SỨ CERAMILL - MẢNH GHÉP CHO NỤ CƯỜI HOÀN HẢO

SIÊU PHẨM SỨ CERAMILL - MẢNH GHÉP CHO NỤ CƯỜI HOÀN HẢO

Răng sứ Ceramill do tập đoàn Amann Girrbach của Đức nghiên cứu và phát triển, được cấu tạo từ Ceramill Zolid – một loại vật liệu có tính ưu việt, làm cho răng sứ có thể đạt được các tiêu chuẩn phục hình:

? Tính thẩm mỹ tối đa: form răng hài hòa, vân răng tinh tế, độ trong bóng hoàn hảo, không bị ngà đục như những loại sứ kém chất lượng.

? Che phủ cao: khắc phục được răng bị nhiễm kháng sinh nặng, không có tình trạng màu bị ám ra ngoài răng sứ.

? Bền đẹp trọn đời, răng sứ có thể tồn tại từ 20 - 30 năm, nếu chăm sóc răng miệng theo đúng hướng dẫn thì có thể tồn tại lâu hơn.

? Nhập khẩu chính hãng từ Đức, bảo hành uy tín 10 năm.

Kết hợp cùng tay nghề cao từ đội ngũ bác sỹ tại Win Smile, từng chiếc răng sứ được tinh chỉnh gọn gàng, có hồn và sắp xếp vừa khít đến từng millimet mang đến hàm răng trắng - đều - đẹp và không bao giờ có hiện tượng hở cổ làm đen viền chân răng.

Làm đẹp an toàn và chất lượng cùng năm tháng luôn là phương châm mà Win Smile đặt lên hàng đầu, nếu bạn còn băn khoăn nào về thẩm mỹ bọc răng sứ đừng ngại liên hệ với Win Smile để được giải đáp tận tình nhất nhé.

? NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ WIN SMILE | Thành công từ những nụ cười

Tư vấn trực tiếp: m.me/NhaKhoaQuocTeWinSmile

✦ Website: www.winsmile.vn

✦ Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00

✦ Địa chỉ: 51B Lê Duẩn, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Muốn tháo bỏ mảnh ghép mở rộng vách ngăn: liệu có rủi ro gì không?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 1070

Tôi mới phẫu thuật đầu mũi các đây 3 tháng và thực sự không thích cảm giác cứng cứng do đặt các mảnh ghép mở rộng đuôi vách ngăn. Và kết quả phẫu thuật cũng không thay đổi nhiều so với trước kia, do đó tôi đã thảo luận với bác sĩ về việc loại bỏ những mảnh ghép này. Anh ấy nói hoàn toàn có thể và mũi sẽ trở lại như trước. Nhưng anh ấy sẽ để lại thanh chống trụ mũi để hỗ trợ đầu mũi. Liệu thanh chống trụ mũi có thể thay thế tốt cho miếng ghép mở rộng vách ngăn không? Và việc tháo bỏ những miếng ghép này liệu có nguy cơ gì không?

Nụ cười của tôi đã hoàn toàn thay đổi sau khi tiêm botox vào trán, nếp cau mày, nếp chân chim và dưới mắt???

 3 năm trước
 6
 Đã xem 1151

Môi trên của tôi không nâng được lên hết cỡ khi cười. Cười mỉm trông còn bình thường nhưng khi cười to hai bên khóe môi không nâng lên được, giống như chỉ cười một nữa. Tôi có đăng ảnh trước và sau tiêm. Có phải cơ cười của tôi đã bị ảnh hưởng?

Tôi 24 tuổi, cần bao nhiêu mảnh ghép nang tóc để che phủ vùng bị hói?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 1016

Tuổi: 24. Tóc rụng: từ năm 18 tuổi. Màu tóc: Vàng và mảnh. Bố tôi không bị hói. Một trong 3 ông anh của tôi thì hói một nửa toàn bộ dải tóc đằng sau không bị gì). Tóc tôi rụng nhiều ở vùng thái dương và vùng bên trên đỉnh đầu. Tình trạng tóc rụng đã ngừng khoảng 10-80%, ngoại trừ ở thái dương bên phải. Tôi không sử dụng bất kỳ loại thuốc nào, cũng không muốn dùng, bởi vì tôi muốn có giải pháp vĩnh viễn cho vấn đề của tôi. Tôi phải cấy bao nhiêu nang tóc để che phủ vùng bị hói? Tôi muốn có mái tóc dày, nếu tôi có đủ tóc để cấy. Xin hãy giúp tôi, cảm ơn các bác sĩ.

Một mảnh ghép sẽ mọc ra tối đa bao nhiêu sợi tóc?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 468

Số lượng tóc tốt đa trong một mảnh ghép được cấy?

Rụng cụm nang tóc (mảnh ghép) sau cấy tóc?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 452

Vào ngày thứ sáu sau phẫu thuật, tôi nhận ra là vảy trông như mảnh ghép tóc. Có những sợi tóc với chân có bầu trắng/nâu, y như trong hình. Vấn đề là gần như mọi miếng vảy bong ra từ đầu đến giờ (10 ngày) đều trông như trong hình. Tôi đã gửi ảnh cho bác sĩ của mình và bác sĩ cũng nghĩ là các cụm nang tóc đã cấy đang bị bật ra. Liệu chuyện đó có thể xảy ra không hay là tôi chỉ đang bị rụng phần ngọn bị khô của nang tóc thôi?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7695
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5075
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2379
Tin liên quan
Các siêu thực phẩm trị mụn
Các siêu thực phẩm trị mụn

Nếu bạn có từng đọc qua các bài quảng cáo về sản phẩm hay thực phẩm tự nhiên, chắc hẳn bạn cũng đã nghe về khái niệm “siêu thực phẩm”.

Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Ngực chảy xệ - 4 kỹ thuật cho một quy trình nâng ngực chảy xệ hoàn hảo
Ngực chảy xệ - 4 kỹ thuật cho một quy trình nâng ngực chảy xệ hoàn hảo

Chúng ta hãy thành thật với nhau rằng ngực mình có điều gì đó không được căng đầy sức sống như trước mà đã có chút gì đó chảy xệ sa trễ.

Microcyn và mụn trứng cá: Liệu đó có phải là cách trị mụn cuối cùng?

Vi khuẩn kháng lại thuốc kháng sinh là mối quan tâm ngày càng gia tăng.

Thực phẩm có làm nổi mụn không?
Thực phẩm có làm nổi mụn không?

Các mối liên quan giữa chế độ ăn uống và da của bạn có thể làm bạn ngạc nhiên.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây