1

Siêu combo ngày thứ 7 phục vụ bạn gái HN

Siêu combo ngày thứ 7 phục vụ bạn gái HN

1. Nâng cung chân mày

2. Xoá rãnh lệ sâu mí dưới

3. Cắt cuộn cánh mũi

4. Chỉnh hình xương mũi to bè (có kết hợp mài ghồ luôn cho bạn í)

?Chi tiết mời liên hệ inbox hoặc hotline 078.88.12345 để hẹn lịch được Dr Vương trực tiếp tư vấn & thực hiện kỹ thuật (từ A-Z).

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Thời gian phục hồi tối thiểu sau combo ngực bụng là bao lâu, 10 ngày có đủ không?

 2 năm trước
 8
 Đã xem 769

Tôi muốn đi treo ngực sa trễ, nâng ngực và tạo hình thành bụng kết hợp hút mỡ hai bên trong năm tới. Tôi làm công việc bàn giấy và phải làm thủ tục xin nghỉ. Tôi là người có thể đứng dậy dọn dẹp 5 ngày sau khi mổ đẻ, dù đến cuối ngày vẫn còn bị đau. Vậy tôi có thể quay lại làm việc bàn giấy nhanh nhất là bao lâu? 10 ngày có đủ không? Tôi ngồi gần như cả ngày, năm nay tôi 24 tuổi, cao 1m64 và nặng 52 kg.

Nếu lỡ hút một điếu thuốc 7 ngày trước khi làm combo ngực bụng thì có ảnh hưởng gì đến quá trình hồi phục không?

 2 năm trước
 10
 Đã xem 421

Tôi không hút thuốc hàng ngày, cuối tuần cũng không nốt. Tôi đã đọc các bài đánh giá khác nhau và da tôi liền bình thường nếu bị đứt. Tôi khỏe mạnh bình thường. Lịch phẫu thuật của tôi là 5 ngày tới, tôi muốn biết liệu việc tôi hút (chỉ 1) điếu ngày hôm qua có ảnh hưởng gì đến quá trình hồi phục sau phẫu thuật không?

Quá trình hồi phục sau khi hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1330

Tôi đang nghĩ đến việc thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER ở đùi trong, ngoài và vùng eo, tuy nhiên tôi chỉ còn 1 tuần nữa là đến kỳ nghỉ, liệu đây có phải là một ý tưởng tồi không?

Mỡ có thể trở lại ngay tại vùng trước đó hút mỡ bằng siêu âm Vaser hay không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1334

Tôi biết hút mỡ bằng Vaser không phải là một phương pháp giảm cân. Tuy nhiên, nếu có thân hình quả lê và tăng cân ở một khu vực nhất định, liệu phương pháp hút mỡ bằng Vaser có hiệu quả không? Hay nếu tăng cân, có khả năng mỡ sẽ trở lại ngay tại khu vực đã được điều trị không?

Đây có phải là một phần của quá trình hồi phục hay là một bất thường sau khi hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser cánh tay?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1906

Khi nâng cánh tay lên, tôi có cảm giác như bị kéo căng. Tại sao lại có những đường như thế này dưới cánh tay của tôi? Có phải tôi không băng ép đủ hay không? Vấn đề này sẽ hết qua thời gian hay đây chính là kết quả? Tôi đã từng thực hiện hút mỡ trước đây và chưa từng thấy thấy bất cứ điều gì như thế này trong khi hồi phục. Quy trình hút mỡ tôi thực hiện là hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser và tôi đã được bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ khuyên rằng nên sử dụng quy trình này trên cánh tay vì nó sẽ giúp thắt chặt da. Mong nhận được lời khuyên từ mọi người.

Video có thể bạn quan tâm
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. 04:12
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này.
? Kỹ thuật Nâng cung mày tại VTM Dr.Hải Lê:✅ Cắt bỏ da dư, da chùng✅ Tạo khối liên kết nâng đỡ cung mày tránh bị chảy xệ✅ Loại bỏ...
 3 năm trước
 4624
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam 06:27
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam
Bấm_xem_ngayKangnam khẳng định:? Là phụ nữ tuổi trung niên? Mô mắt chảy xệ che khuất tầm mắt? Mắt buồn khiến gương mặt mệt mỏi già...
 3 năm trước
 4487
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? 02:42
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO?
Để KẾT QUẢ ở đây và không nói gì hơn để mọi người tự cảm nhận nhé!Bao năm da chùng, mắt nặng trĩu giờ thì ánh nhìn nhẹ như tênh tạo cảm giác thoải mái...
 1 năm trước
 4017
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện 01:52
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện
Sau PT: mắt nhẹ, thoáng hơn rất nhiều. KH trông trẻ trung hơn
 5 năm trước
 4011
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM 03:47
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM
 Trẻ hóa mắt toàn diện >> Trẻ hóa gương mặt xem thêm nâng cung mày Loại bỏ nếp nhăn tại 2 cung chân mày Khắc phục tình trạng chảy xệ...
 3 năm trước
 2634
Tin liên quan
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Nâng ngực hôm nay–trở lại văn phòng làm việc vào ngày mai
Nâng ngực hôm nay–trở lại văn phòng làm việc vào ngày mai

Điều gì khiến bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có thể cho phép các bệnh nhân nâng ngực quay lại với các hoạt động thường ngày ngay ngày hôm sau khi phẫu thuật. Đây là vấn đề có lẽ bạn sẽ hỏi chính mình.

9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện và trị mụn
9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện và trị mụn

9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện tình trạng mụn bao gồm ngủ đủ giấc, thay đổi chế độ ăn, rửa mặt 2 lần mỗi ngày...

Các siêu thực phẩm trị mụn
Các siêu thực phẩm trị mụn

Nếu bạn có từng đọc qua các bài quảng cáo về sản phẩm hay thực phẩm tự nhiên, chắc hẳn bạn cũng đã nghe về khái niệm “siêu thực phẩm”.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây