1

Sẹo lồi xảy ra khi cơ địa bị tăng sinh quá mức collagen so với bình thường.

Sẹo lồi xảy ra khi cơ địa bị tăng sinh quá mức collagen so với bình thường.

 Khi bị sẹo lồi, vùng da gặp tổn thương sẽ bị đẩy lên căng tròn và lồi hơn so với vùng da xung quanh. Có rất nhiều bạn băn khoăn hỏi sẹo lồi có nguy hiểm không? Và điều trị sẹo lồi như thế nào để đạt hiệu quả️⁉
➡️Cùng tìm hiểu qua bài viết này? https://bit.ly/2PGyfNj
=================
 ? THẨM MỸ BÁC SĨ THUẬN
? 14 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
? WEBSITE: http://thammybacsithuan.com
✉ EMAIL: thammybacsithuan@gmail.com
☎️ HOTLINE: 0906 661 673 - 0904 324 275

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Khi nào thì có thể sinh hoạt bình thường trở lại sau khi tiêm Botox và Juvederm?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1185

Khi nào thì tôi có thể tiếp tục các thói quen bình thường sau khi tiêm Botox và Juvederm?

Tăng cân sau hút mỡ/cấy mỡ tự thân có bình thường không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 563

Tôi đã làm hút mỡ bụng/đùi và cấy mỡ tự thân vào hông 3 tuần trước. Quá trình hồi phục nhìn chung khá suôn sẻ. Tuy nhiên kể từ khi làm phẫu thuật tôi đã tăng hơn 1kg. Tôi thấy cả người nặng nề, đờ đẫn. Bác sĩ bảo là do sưng nề và dịch tích tụ. Bác sĩ có dặn không được ăn kiêng hay tập luyện quá mức vội vì vừa mới cấy nhiều mỡ. Tôi muốn hỏi là khi nào sưng nề mới giảm bớt? Tăng cân sau phẫu thuật có bình thường không? Đến khi nào mới hồi phục hoàn toàn?

Nám và tình trạng tăng sắc tố sau viêm (PIH) sậm màu hơn sau phiên điều trị Picofacial bằng laser Picosure Focus, điều này có bình thường không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 1456

Chào bác sĩ, gần đây tôi đã thực hiện một quy trình picofacial để điều trị nám da và chứng tăng sắc tố sau viêm. Nhưng các vết nám da của tôi lại sậm màu hơn kể từ khi điều trị. Trên mạng tôi không thấy ai nói là sắc tố da bị sậm màu hơn sau khi điều trị bằng Picosure focus. Liệu có phải tình trạng này chỉ là tạm thời không? Tôi có nên tiếp tục thực hiện phiên điều trị thứ 2 và chờ đợi cải thiện không?. Tôi là phụ nữ da trắng, 30 tuổi, chưa có con và cũng không dùng thuốc tránh thai.

So sánh Laser Picosure và công nghệ lăn kim dermaneedling? Picosure có kích thích tăng sinh collagen và trẻ hóa da tương tự như hiệu quả mang lại từ lăn kim không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 2548

Chào bác sĩ, tôi năm nay 40 tuổi. Tôi thấy lỗ chân lông của mình bắt đầu to hơn và da nhăn nheo dưới mắt mặc dù thường xuyên tiêm botox và filler. Tôi cũng thấy nám xuất hiện nữa. Người ta khuyên là picosure tốt hơn so với lăn lim, nó kích thích sản sinh collagen nhưng lại không gây viêm sau điều trị. Nhưng Picosure khá đắt đỏ và đây rõ ràng là một khoản đầu tư lớn nên tôi muốn xác nhận lại xem lời khuyên kia có chính xác không? Tôi có tiền sử bị sẹo lồi (ở dái tai và ngực).

Bầm tím, sưng nề, đau sau hút mỡ bụng liệu có làm cho tôi không thể sinh hoạt bình thường được hay không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 648

Tôi sẽ làm hút mỡ Tumescent ở ụ hông, bụng và cả cằm. Sáu tuần sau phẫu thuật tôi sẽ làm đám cưới. Đến lúc đó liệu tôi đã bình phục (gần như) hoàn toàn chưa? Tôi biết là sẽ còn bị bầm tím, nhưng liệu tôi có cảm thấy bình thường và trông không quá tệ hoặc bị bầm tím khắp nơi... hay không?

Video có thể bạn quan tâm
ĐIỀU TRỊ SẸO LỒI VỚI CÔNG NGHỆ ÁNH SÁNG ELLA - CẢI THIỆN CHỈ SAU 1 LẦN ĐIỀU TRỊ SẸO LỒI VỚI CÔNG NGHỆ ÁNH SÁNG ELLA - CẢI THIỆN CHỈ SAU 1 LẦN 04:59
ĐIỀU TRỊ SẸO LỒI VỚI CÔNG NGHỆ ÁNH SÁNG ELLA - CẢI THIỆN CHỈ SAU 1 LẦN
Không phẫu thuật - không đau❗️Liệu trình ngắn❗️Cải thiện ngay từ lần đầu tiên? Comment ngay tình trạng của bạn để được tư vấn cụ thể!
 4 năm trước
 2657
SẸO LỒI CỨNG NHƯ ĐÁ VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ SẸO LỒI CỨNG NHƯ ĐÁ VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ 00:40
SẸO LỒI CỨNG NHƯ ĐÁ VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ
- Sẹo bình thường là một vết sẹo có hình dạng và kích thước tương ứng với hình dạng và kích thước của vết thương. Sẹo không bị lồi hoặc lõm hơn so...
 3 năm trước
 2564
Phẩu thuật cắt sẹo lồi sau 1 năm dài 10cm. Vết khâu thẩm mỹ rất đẹp Phẩu thuật cắt sẹo lồi sau 1 năm dài 10cm. Vết khâu thẩm mỹ rất đẹp 01:31
Phẩu thuật cắt sẹo lồi sau 1 năm dài 10cm. Vết khâu thẩm mỹ rất đẹp
☎️0937.999.885? Sài Gòn: 72/3 Trần Quốc Toản, Phường 8, Quận 3, Tp. HCM
 3 năm trước
 2422
Trị SẸO LỒI ở ngực bằng nhiều PP không cải thiện, thậm chí lan rộng hơn trước Trị SẸO LỒI ở ngực bằng nhiều PP không cải thiện, thậm chí lan rộng hơn trước 01:57
Trị SẸO LỒI ở ngực bằng nhiều PP không cải thiện, thậm chí lan rộng hơn trước
?Quyết định đến Kangnam xóa sẹo lồi với CN Ella➖Làm mềm, giảm độ nhô của sẹo➖Không đau, không ngứa rát?Thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa giàu kinh...
 4 năm trước
 1663
TOP 5 ca SẸO LỒI KHỦNG được Kangnam "LÀ PHẲNG" TOP 5 ca SẸO LỒI KHỦNG được Kangnam "LÀ PHẲNG" 00:43
TOP 5 ca SẸO LỒI KHỦNG được Kangnam "LÀ PHẲNG"
 Sẹo Co Kéo, Phì Đại / Sẹo Khổng Lồ sau sinh► Chứng kiến ngay màn xóa sẹo ngoạn mục Giải pháp SỐ 1 từ Hoa Kỳ là?✦ Không phẫu thuật, cắt bỏ...
 3 năm trước
 1463
Tin liên quan
Làm sao để vừa niềng răng mà vẫn ăn uống như bình thường?
Làm sao để vừa niềng răng mà vẫn ăn uống như bình thường?

Với niềng Invisalign, bạn không những có thể thưởng thức tất cả các loại thực phẩm yêu thích của mình mà còn không cần phải lo lắng về vấn đề vệ sinh răng miệng phức tạp sau khi ăn.

Chỉnh sửa mũi hỏng sau nâng mất bao lâu mới bình thường trở lại?
Chỉnh sửa mũi hỏng sau nâng mất bao lâu mới bình thường trở lại?

Với đặc trưng mũi thấp tẹt của người Châu Á chúng ta mà phẫu thuật nâng mũi thẩm mỹ đang ngày càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

Tăng cân sau tạo hình thành bụng có bất thường và đáng lo không?
Tăng cân sau tạo hình thành bụng có bất thường và đáng lo không?

Cân nặng tăng lên ngay sau khi làm tạo hình thành bụng là chuyện có thể xảy ra và là hiện tượng hoàn toàn bình thường. Đây là thay đổi tạm thời, số cân sẽ giảm khi hết sưng nề.

Tóc Rụng Thế Nào Là Bình Thường? Thế Nào Là Bất Thường?
Tóc Rụng Thế Nào Là Bình Thường? Thế Nào Là Bất Thường?

Tóc rụng hàng ngày là điều bình thường vì mỗi sợi tóc sẽ phát triển trong khoảng 2 - 6 năm, sau đó ngừng phát triển và rụng để nhường chỗ cho sợi tóc mới. Chu kỳ này cứ thế lặp lại cho đến khi nang tóc bị teo và không còn khả năng mọc tóc mới. Vậy một người thường rụng bao nhiêu sợi tóc mỗi ngày?

Đỏ Mặt Khi Tập Thể Dục Có Bình Thường Không?
Đỏ Mặt Khi Tập Thể Dục Có Bình Thường Không?

Đỏ mặt khi tập thể dục và vận động mạnh là một hiện tượng bình thường nhưng đôi khi, đây lại là một dấu hiệu của bệnh trứng cá đỏ, cao huyết áp hoặc một tình trạng bệnh lý khác. Vậy nguyên nhân nào gây đỏ mặt khi tập thể dục và phải làm thế nào để phân biệt đỏ mặt bình thường và đỏ mặt do những vấn đề bất thường?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây