1

Sculpsure công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật- bs trần phương

Nếu bạn đã cố gắng nỗ lực ăn kiêng và tập luyện nhưng vẫn không thể giảm các khối mỡ thừa cứng đầu thì có thể là ứng viên phù hợp với công nghệ này.
Sculpsure công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật- bs trần phương

Nếu tăng cân, bạn cũng biết rằng sẽ rất khó khăn để có thể giảm đi số cân thừa này và có vô số các biện pháp giảm cân, các phương pháp phẫu thuật và thuốc giảm cân đã được cung cấp trên thị thường – có thể bạn đã thử khá nhiều trong số chúng. Nhưng các quy trình phẫu thuật giảm cân sẽ đòi hỏi phải đặt các đường mổ, thời gian hồi phục lâu và chế độ ăn uống hạn chế nghiêm ngặt trước và sau khi thực hiện. Tuy nhiên nếu bạn cảm thấy sợ phải thực hiện những quy trình này, hay không phù hợp với chúng thì, công nghệ giảm mỡ SculpSure là một phương pháp thay thế không phẫu thuật sử dụng liệu pháp laser không xâm lấn để giảm thiểu lượng mỡ cứng đầu tích tụ hoặc mang lại cho bạn vóc dáng mảnh mai, thon gọn hơn. Với phương pháp này, bạn sẽ trở nên tự tin hơn với ngoại hình của mình.

SculpSure có phù hợp với tôi không?

SculpSure là phương pháp điều trị đa năng phù hợp với hầu hết tất cả mọi người vì bản chất an toàn, không xâm lấn của nó. Bạn có thể muốn cân nhắc thực hiện kỹ thuật này nếu có mỡ cứng đầu tồn tại dai dẳng ở bụng, lưng, đùi, eo hoặc các vị trí khác. Nếu bạn đã cố gắng nỗ lực ăn kiêng và tập luyện nhưng vẫn không thể giảm các khối mỡ thừa cứng đầu thì có thể là ứng viên phù hợp với công nghệ này. Nếu bạn không đủ điều kiện để thực hiện phẫu thuật giảm cân do các biến chứng y tế tiềm ẩn hoặc đơn giản chỉ vì không muốn phải chịu đựng các lưỡi dao đáng sợ, hay trải qua một quá trình hồi phục dài, thì thu giảm mỡ bằng SculpSure sẽ không mất thời gian hồi phục, cho phép bạn đi làm và trở lại với các hoạt động khác ngay lập tức.

Thực hiện quy trình SculpSure

Bác sĩ sẽ trao đổi với bệnh nhân để xác định các vị trí cần điều trị. Trong quá trình thực hiện bác sĩ sẽ sử dụng một thiết bị độc quyền đưa nhiệt laser vào các tế bào mỡ không mong muốn. Thiết bị này có tích hợp tính năng làm mát giúp bệnh nhân dễ chịu trong suốt quá trình thực hiện. Năng lượng laser sẽ làm nóng các tế bào mỡ ở dưới bề mặt da. Nhiệt nóng phá hủy cấu trúc của tế bào mỡ và sau vài tuần, các tế bào mỡ đã bị phá hủy sẽ được cơ thể đào thải. Phương pháp điều trị này sẽ không làm tổn thương bề mặt da hoặc mô xung quanh. Trong quá trình thực hiện, bạn có thể cảm thấy ấm ấm hoặc châm chích ở vùng điều trị, nhưng cảm giác này sẽ biến mất ngay sau khi hoàn tất. Thời gian thực hiện sẽ mất khoảng 25 phút và có thể được lặp lại ở những vùng điều trị mong muốn. Thời gian thực hiện cả quy trình sẽ phụ thuộc vào số vị trí cần điều trị.

Một khi quy trình giảm mỡ này hoàn tất, bạn có thể trở về nhà ngay lập tức. Bạn cũng có thể hoạt động với thói quen như bình thường vì SculpSure hầu như không đau và không có bất kỳ vết mổ phẫu thuật nào cũng như không phải dùng thêm bất cứ loại thuốc nào. Bác sĩ có thể lên lịch tái khám để thực hiện các liệu trình điều trị bổ sung, tùy vào mức độ giảm béo mà bạn hi vọng đạt được.

Sau khi thực hiện

Sau khi rời khỏi phòng khám, cơ thể bạn sẽ bắt đầu loại bỏ các tế bào mỡ đã bị phá hủy theo cơ chế tự nhiên. Thường sẽ mất khoảng một vài tuần để loại bỏ hết các tế bào mỡ này và bạn sẽ thấy kết quả ấn tượng sau 6 tuần. Tùy vào kế hoạch điều trị cũng như lượng mỡ thừa mà bạn có thể cần tái khám vài lần để thực hiện các liệu trình điều trị bổ sung. Các liệu trình này sẽ được thực hiện cách nhau để dễ dàng theo dõi kết quả đạt được.

Vì SculpSure sẽ phá hủy các tế bào mỡ, nên chúng không thể trở lại một khi đã bị cơ thể đào thải. Số lượng tế bào mỡ trong cơ thể của bạn sẽ không thay đổi theo thời gian, nhưng những tế bào này sẽ thay đổi kích cỡ của chúng khi bạn tăng hoặc giảm cân. Đây là lý do tại sao cuối cùng chúng ta thường có các khối mỡ thừa cứng đầu tồn tại dai dẳng, không thể thay đổi ngay cả khi đã áp dụng chế độ ăn uống nghiêm ngặt và tập luyện tích cực. Tuy nhiên, công nghệ SculpSure mà đã được FDA Hoa Kỳ phê duyệt sẽ tiêu diệt hoàn toàn các tế bào mỡ cứng đầu, giảm vĩnh viễn lượng mỡ này khỏi vùng điều trị.

Nếu bạn đang gặp khó khăn khi phải đối mặt với tình trạng mỡ thừa và muốn giảm béo an toàn, hãy lên lịch tham vấn với bác sĩ có đầy đủ trình độ chuyên môn và kinh nghiệm về kỹ thuật này để được kiểm tra, tư vấn, lựa chọn phương pháp phù hợp với mình nhất.

Nếu đang cân nhắc thực hiện quy trình này, hãy lên lịch thăm khám trực tiếp để được kiểm tra, đánh giá và xác định phương pháp điều trị phù hợp, hiệu quả nhất cho mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Giảm mỡ bằng công nghệ SculpSure có đau không?

 4 năm trước
 9
 Đã xem 2337

Tôi có đọc một bài review trên mạng nói rằng quá trình tạo nhiệt giảm mỡ của phương pháp SculpSure rất khó chịu, giống như đốt lửa bên dưới cánh tay vậy. Điều này có đúng không?

Có thể làm săn chắc da bụng chảy xệ sau giảm cân mà không cần phẫu thuật không?

 5 năm trước
 18
 Đã xem 4183

Tôi hiện 18 tuổi, khoảng 1 năm trước tôi đã giảm hơn 35kg trong vòng 9 tháng. Tôi có một ít da chảy xệ, nhăn nheo xung quanh vùng bụng nhưng nó có vẻ không quá nghiêm trọng. Tôi tập luyện rất nhiều và dường như bụng của tôi cũng đã cải thiện. Liệu tôi có cần phải phẫu thuật để làm săn chắc da không, hay là có phương pháp nào tự nhiên bằng cách tập luyện hoặc dùng kem dưỡng da không?

Răng cửa bị xoay và cười hở lợi thì có phù hợp với phương pháp phẫu thuật cắt lợi không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1748

Tôi bị cười hở lợi và có răng cửa bị xoay thì có thể phẫu thuật cắt lợi không? Ngoài ra, nếu răng bị như thế thì có thể dán sứ Veneer được không hay tôi nên dán composite? Xin các bác sĩ tư vấn cho tôi một giải pháp tốt nhất để khắc phục các vấn đề này.

Đối tượng nào phù hợp với công nghệ giảm mỡ SculpSure?

 4 năm trước
 8
 Đã xem 1410

Tình trạng sức khỏe thế nào và có cần giảm cân trước khi điều trị Sculpsure không thưa bác sĩ?

SculpSure có thay thế được cho phẫu thuật căng da bụng không?

 4 năm trước
 7
 Đã xem 866

SculpSure có thay thế được cho phẫu thuật căng da bụng không?

Tin liên quan
Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất
Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đang dần trở nên phổ biến đối với cả phụ nữ và nam giới. Dưới đây là những thông tin cơ bản về một số phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất và cách hoạt động của mỗi phương pháp.

Điểm danh các phương pháp nâng mũi không phẫu thuật phổ biến
Điểm danh các phương pháp nâng mũi không phẫu thuật phổ biến

Có thể nói nâng mũi là phương pháp làm đẹp phổ biến nhất trong phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay bởi mũi là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên nét hài hòa, cân đối cho khuôn mặt.

Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực
Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực

Tiêm độc tố Botulinum A (bao gồm Botox, Dysport và Xeomin) là quy trình không can thiệp phẫu thuật phổ biến nhất từ năm 2000. Năm 2014, có hơn 3 triệu quy trình được thực hiện.

Điểm danh các phương pháp phẫu thuật tạo mắt 2 mí
Điểm danh các phương pháp phẫu thuật tạo mắt 2 mí

Có 3 kỹ thuật cắt mắt 2 mí hiện nay là bấm mí, cắt mí một phần và cắt mí toàn phần

Chuẩn mực đôi mắt đẹp và các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt
Chuẩn mực đôi mắt đẹp và các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt

“Uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời”, quả thực sức hút đặc biệt của đôi mắt từ lâu đã đi vào cả trong những vần thơ như thế.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây