1

Sau 1 năm rưỡi nâng mũi sụn sườn - chị ấy ngày càng trẻ trung và xinh đẹp!

Sau 1 năm rưỡi nâng mũi sụn sườn - chị ấy ngày càng trẻ trung và xinh đẹp!

Rất nhiều khách hàng khi mới nâng mũi xong thường khá lâm lý: mũi còn to quá, dáng còn thô quá, hai bên cánh mũi không đều,... Nên có thể chưa hài lòng với dáng mũi của mình.

Tuy nhiên, các bạn cần phải nhớ nâng mũi cần một quá trình, một thời gian...

Để làm gì?

  • Để vết thương hồi phục
  • Để mũi vào form ổn định
  • Để dáng mũi tự nhiên, hài hòa hơn.

Đẹp là một phạm trù mang tính tương đối, nó phụ thuộc vào cái nhìn, vào "gu" thẩm mỹ riêng của mỗi người. Do đó khi nâng mũi, các bạn đừng nóng vội quá nhé! <3
-------✫-------
- BÁC SĨ TRẦN PHƯƠNG -
? Địa chỉ: 377 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, Tp.Hồ Chí Minh
? Website: http://www.bacsytranphuong.com/
⏯ Youtube: http://bit.ly/dangkyNMBSTP
?Hotline: (+84) 901 102 102 (Hỗ trợ Zalo/Viber)

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Môi càng ngày càng sưng nặng sau tiêm filler

 4 năm trước
 4
 Đã xem 1481

Tôi mới đi bơm môi bằng filler Perlane (1/2 ống) ngày hôm qua (trước đó tôi có từng tiêm Restylane rồi) và ngay lập tức môi tôi bị sưng lên. Từ lúc đầy đến giờ môi tôi càng ngày càng sưng to hơn và môi trên gần như chạm lên mũi rồi. Cử động miệng cũng khó nữa. Như thế này có bình thường không? Tôi cần làm gì bây giờ?

Ngực trái ngày càng xệ sau nâng ngực túi gel silicone 700 cc kết hợp treo sa trễ

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1829

Chào các bác sĩ, tôi đã phẫu thuật đặt túi độn ngực kết hợp treo ngực sa trễ (đường rạch quanh quầng vú) được gần 2 tháng. Ban đầu thì ổn nhưng bây giờ tôi thấy ngực trái ngày càng xệ xuống và còn nhìn thấy đường gờ bên dưới ngực, tôi nghĩ là túi độn bị lệch ra ngoài. Bây giờ tôi thấy rất hối hận vì đã làm phẫu thuật. Có phải tôi bị lồi đáy vú không hay túi độn bị đặt lệch?

Ưu và nhược điểm của việc nâng mũi lại ngay sau khi rút sụn mũi vì nhiễm trùng?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 2042

Chào bác sĩ, cách đây 2 năm tôi có nâng mũi đặt sụn goretex và bọc sụn tai đầu mũi. Nhưng 1 tháng nay tôi thấy bên phải mũi bắt đầu nổi mụn và có mủ. Tôi đến gặp bác sĩ kiểm tra, ông ấy xử lý sạch vùng nhiễm trùng và nói sụn nâng mũi vẫn ổn định rồi cho tôi dùng kháng sinh. Hôm nay ông ấy lại nói tôi có thể sửa mũi được luôn, sẽ rút sụn goretex ra sau đó đặt mô mỡ lấy từ mông của tôi và đặt lại miếng sụn goretex mới vào. Như vậy có ổn không? Nên nâng mũi lại ngay hay nên đợi vài tháng để hết hẳn nhiễm trùng và mọi thứ lành lại?

Sau nâng mũi: mũi càng ngày càng bị dịch chuyển, hếch lên phía trên

 3 năm trước
 3
 Đã xem 3825

1,5 tháng trước tôi nâng sống mũi đặt silicone và đặt sụn tự thân ở đầu mũi. 7 – 10 ngày sau phẫu thuật mũi trông rất đẹp, chỉ là còn sưng. Nhưng sau 1 tháng đầu mũi bắt đầu bị dịch chuyển và hếch ngược lên trên, hai bên lỗ mũi trông cũng không đều. Tôi có matxa liên tục nhưng mũi vẫn dịch chuyển lên trên như vậy. Tại sao lại thế? Tôi nói với bác sĩ nhưng cô ấy cũng không hiểu tại sao. Cô ấy nói phải chỉnh sửa trong tháng tới, tức là 2 tháng sau phẫu thuật, nếu không thấy cải thiện. Liệu chỉnh sửa như vậy có quá sớm không?

Botox xóa nếp cau mày có thể gây cảm giác căng/nặng đầu và nhức đầu ngay sau khi tiêm và tiếp tục kéo dài trong hơn một tuần không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 872

Tôi đã tiêm botox trên trán/phần gian mày giữa hai mắt. Đến sáng hôm sau cảm giác phần phía trên mắt rất đau, căng/nặng đầu và nhức đầu. Bây giờ tôi được gần 8 ngày rồi nhưng hầu như không thể nhướn được hai bên lông mày lên và không còn nếp cau mày nữa. Bao lâu mọi thứ mới trở nên bớt căng chặt và dễ chịu hơn. Cách đây 2 năm tôi tiêm 40 unit botox cũng vào khu vực này và cũng thấy các triệu chứng này. Đợt này tiêm tôi nghĩ liều lượng ít hơn nên sẽ không bị như thế nữa nhưng vẫn bị.

Tin liên quan
Nâng ngực hôm nay–trở lại văn phòng làm việc vào ngày mai
Nâng ngực hôm nay–trở lại văn phòng làm việc vào ngày mai

Điều gì khiến bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có thể cho phép các bệnh nhân nâng ngực quay lại với các hoạt động thường ngày ngay ngày hôm sau khi phẫu thuật. Đây là vấn đề có lẽ bạn sẽ hỏi chính mình.

Mụn trứng cá do buồng trứng đa nang và nội tiết
Mụn trứng cá do buồng trứng đa nang và nội tiết

Mụn trứng cá biểu hiện trên khuôn mặt có thể phản ánh một số bệnh lý khác như hội chứng buồng trứng đa nang và bệnh liên quan đến nội tiết

Cách điều trị mụn trứng cá mức độ nặng
Cách điều trị mụn trứng cá mức độ nặng

Mụn trứng cá dù nặng đến mức độ nào cũng có thể điều trị được. Điều trị càng sớm sẽ càng hiệu quả.

Các phương pháp hàng đầu trong điều trị mụn trứng cá thể nặng
Các phương pháp hàng đầu trong điều trị mụn trứng cá thể nặng

Mụn trứng các thể nặng là những loại mụn bạn không nên tự điều trị tại nhà. Bạn sẽ cần đến sự theo dõi y tế và các loại thuốc đặc trị để có thể "đánh bay" được mụn bọc, mụn viêm hay mụn viêm nang lông sẹo lồi.

Loại bỏ mụn trứng cá ngay từ hôm nay
Loại bỏ mụn trứng cá ngay từ hôm nay

Nhiều người khi có mụn thường cố nặn, cậy hoặc kì cọ mạnh để mụn biến mất nhưng đây là những cách tuyệt đối không nên thực hiện. Việc nặn mụn chỉ làm cho mụn nặng thêm, đặc biệt là khi nốt mụn đó không phải mụn trứng cá.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây