1

Sáng sớm với ca niềng siêu khấp khểnh cháu học sinh lớp 8 đến từ Hải Dương.

Sáng sớm với ca niềng siêu khấp khểnh cháu học sinh lớp 8 đến từ Hải Dương.

Dự kiến thời gian niềng 1 năm!

niềng răng
Cám ơn bố mẹ cháu đã tin tưởng nha khoa, ko quản vất vả cho cháu từ Hải Dương lên Hà Nội niềng răng và đặt lịch hẹn tháng sau cho cháu lớn thi đại học xong lên niềng!

niềng răng

niềng răng

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Lựa chọn niềng răng truyền thống hay niềng Invisalign đối với răng khấp khểnh, thưa và khớp cắn sâu?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2200

Răng của tôi bị khấp khểnh ở hàm dưới, thưa và chìa ra ở hàm trên, đồng thời, hàm trên nhô ra ngoài so với hàm dưới. Tôi nên chọn phương pháp niềng răng truyền thống có mắc cài hay niềng răng trong suốt Invisalign? Quá trình điều trị sẽ kéo dài bao lâu?

Niềng răng trong suốt Invisalign có hiệu quả với răng khấp khểnh không?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1992

Răng của tôi không có vấn đề gì, chỉ bị mọc chen chúc, vậy quá trình niềng răng bằng niềng trong suốt invisalign sẽ kéo dài bao lâu và giá cả như thế nào so với niềng răng truyền thống.

Răng bé, khấp khểnh nên chọn niềng hay bọc răng sứ?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1416

Tôi 29 tuổi, răng hiện tại như này, có thể bọc sứ được k ạ? hoặc có nên niềng (tôi sợ đau và thời gian lâu), bọc sứ thì lo mài răng bé quá, xin tư vấn của các bác sĩ

Răng mẻ và khấp khểnh có nên niềng răng không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1632

Răng e hồi bé bị ngã xe, mẻ đúng 2 cái răng cửa, kèm theo 2 răng cửa nó khấp khểnh theo, e phân vân niềng từ năm ngoái đến giờ, mà vẫn chưa có động lực. Hôm qua đi khám ở phòng khám khác, bác sỹ lại tư vấn là răng e bị mẻ như vậy rồi, thì kiểu gì cũng bị hỏng tuỷ, nên đi bọc sứ 2 răng cửa, không cần phải niềng. 1 bác sĩ lại tư vấn e nên niềng, niềng xong thì dán sứ veneer, mà e sợ niềng.

Răng khấp khểnh thì nên chọn niềng kim loại hay niềng trong suốt Invisalign?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 2387

Cả hàm trên và hàm dưới của tôi đều bị khấp khểnh. Các răng cửa hàm trên còn nhô về phía trước so với hàm dưới (hình như là bị vẩu). Răng cửa giữa hàm dưới mọc hơi dài quá nên lúc cắn, hai răng này đâm vào phía sau răng cửa ở hàm trên. Ngoài ra, đường midline ở hai hàm cũng không thẳng nhau. Tôi không muốn phải đeo niềng kim loại nhưng giá niềng Invisalign lại đắt quá. Vậy tôi nên chọn loại niềng nào là tốt nhất?

Tin liên quan
Răng khấp khểnh và lệch khớp cắn
Răng khấp khểnh và lệch khớp cắn

Có nhiều lí do khác nhau khiến cho răng bị khấp khểnh hay đè lên nhau.

Vệ sinh răng miệng dễ dàng và thuận tiện hơn với niềng invisalign
Vệ sinh răng miệng dễ dàng và thuận tiện hơn với niềng invisalign

Invisalign là những khay niềng bằng nhựa trong suốt, có thể tháo rời nên ngoài ưu điểm kín đáo, ít bị lộ hơn niềng truyền thống ra thì loại niềng này còn giúp cho vệ sinh răng miệng trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Răng khấp khểnh: không chỉ là vấn đề thẩm mỹ
Răng khấp khểnh: không chỉ là vấn đề thẩm mỹ

Nhiều người không biết rằng hàm răng khấp khểnh không chỉ ảnh hưởng đến vẻ ngoài của một người mà còn có những tác động tiêu cực đến sức khỏe nữa.

Thành phần dưỡng da nào làm sáng da hiệu quả?
Thành phần dưỡng da nào làm sáng da hiệu quả?

Mục tiêu của việc làm sáng da không phải là thay đổi màu sắc của toàn bộ da mà là giúp cho làn da đều màu hơn bằng cách làm sáng các vết thâm hay vùng da tối màu do tăng sắc tố.

Giải pháp cho bộ ngực của các mẹ sau sinh
Giải pháp cho bộ ngực của các mẹ sau sinh

Kinh nghiệm về quá trình sinh và nuôi con chắc chắn sẽ bao gồm 3 điều: vui vẻ, hỗn hoạn và thay đổi về thể chất. Những thay đổi thể chất có thể xảy ra dần dần hoặc đột ngột và một trong những điểm khó chịu nhất là bộ ngực của người mẹ sau sinh mà người ta thường nói là “mom boobs”.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây