1

Rất nhiều người sẽ lầm tưởng "nhìn trên miệng đẹp rồi", là kết quả sẽ tốt và bền lâu dài. Bạn phải kiểm tra thêm trên phim x-quang nha!

Rất nhiều người sẽ lầm tưởng "nhìn trên miệng đẹp rồi", là kết quả sẽ tốt và bền lâu dài. Bạn phải kiểm tra thêm trên phim x-quang nha!

Niềng răng tại nha khoa Lan Anh, kết quả niềng là răng phải đều tăm tắp, không chỉ trên miệng, mà còn trên phim x-quang, hình ảnh thay đổi rõ ràng trước và sau điều trị.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi cắt mí nay đã được 1,5 tháng nhưng phần mí trên của tôi bị thâm đen lại, đổi màu so với phần da của tôi và khoé mắt trong bên phải của tôi bị cắt dài tay vào trong hơn nên bây giờ mặt tôi nhìn lệch sang trái. Vậy có cách nào thu gọn lại khoé mắt

 3 năm trước
 1
 Đã xem 1696

Tôi cắt mí nay đã được 1,5 tháng nhưng phần mí trên của tôi bị thâm đen lại, đổi màu so với phần da của tôi và khoé mắt trong bên phải của tôi bị cắt dài tay vào trong hơn nên bây giờ mặt tôi nhìn lệch sang trái. Vậy có cách nào thu gọn lại khoé mắt trong và khôi phục màu da mí mắt không bác sỹ?

Tôi mọc mụn trứng cá trên đầu sau khi cấy tóc FUE được 24 ngày, cộng thêm bị rụng tóc thì có bình thường không, có phải quá sớm không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 976

Tôi đã làm cấy tóc bằng kỹ thuật FUE 23 ngày trước và gần đây tôi bắt đầu mọc mụn, chuyện đó có bình thường không hay là tôi nên bôi gì đó? Tôi cố không chạm vào, ngoại trừ lúc gội đầu và sử dụng bọt rogaine mỗi ngày. Tôi cấy tóc ở nước ngoài và giờ không tiện tái khám. Xin bác sĩ hãy cho tôi biết là tôi nên làm gì? Thêm vào đó tôi bắt đầu nhận thấy mình bị rụng tóc – bây giờ mà tóc đã rụng thì có sớm quá không?

Hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser có phải là giải pháp tốt nhất để loại bỏ mỡ thừa trên ngực nam giới không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1642

Tôi đang tìm kiếm một phương pháp có thể loại bỏ được mỡ thừa ở ngực, nhưng chỉ mất rất ít thời gian hồi phục và không để lại sẹo. Quan trọng nhất là tôi không muốn loại bỏ vùng núm vú của tôi. Tôi sẽ thử phương pháp đông hủy mỡ Coolscuplting nhưng tôi không muốn phải chi trả cho nhiều liệu trình điều trị. Mục tiêu của tôi là lấy hết mỡ thừa từ vùng ngực dưới và phía bên ngực ra. Tôi muốn ngực tôi trông phẳng hơn. Mỡ khiến vùng ngực tôi trông không đẹp, đặc biệt là khi mặc áo phông mỏng.

Đặt túi độn trên cơ có phải là lựa chọn tốt nhất cho trường hợp ngực chảy xệ sau khi cho con bú?

 5 năm trước
 2
 Đã xem 868

Chào bác sĩ, hôm nay tôi có đến gặp 2 bác sĩ để tư vấn nâng ngực, nhưng mỗi người cho một ý kiến khác nhau làm hiện tại tôi khá bối rối. Ngực tôi cỡ 36C, xẹp nhỏ và hơi bị chảy xệ do con bú. Bác sĩ thứ nhất nói nên đặt túi độn ở dưới cơ và sẽ không cần nâng ngực chảy xệ. Bác sĩ thứ hai lại bảo muốn đặt trên cơ và dùng túi độn có độ nhô cao vì ngực tôi mặc dù có rủ xuống nhưng không đến mức phải nâng ngực chảy xệ. Vậy khác biệt chính giữa hai vị trí đặt dưới cơ và trên cơ là gì? Liệu đặt trên cơ có khiến cực trên vú của tôi đầy đặn không? Nghe người ta nói đặt dưới cơ là tốt nhất, nhưng bác sĩ bảo tôi có lượng mô vú tự nhiên khá tốt nên đặt trên cơ sẽ giúp nâng ngực lên. Cảm ơn bác sĩ!

Lượng filler tiêu chuẩn cho các vị trí trên mặt là bao nhiêu?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 7325

Tôi đọc nhiều bài về tiêm filler nhưng chẳng bao giờ thấy nói là cần tiêm bao nhiêu. Ví dụ như cần bao nhiêu cc Juvederm cho vùng dưới mắt hay bao nhiêu cc Radiesse cho rãnh mũi – má. Có quy định nào về lượng filler tiêu chuẩn cho mỗi vị trí không?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z 02:06
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z
Niềng răng được xem là giải pháp nắn chỉnh răng phổ biến & hiệu quả được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giớiXuất hiện rất sớm từ đầu thế kỷ 19, niềng...
 4 năm trước
 11218
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại 04:48
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại
Sở dĩ chúng ta có thể di chuyển răng là vì răng không thực sự hợp nhất hay là một phần của cấu trúc xương mà chỉ được giữ bên trong xương hàm và bạn...
 4 năm trước
 6944
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG 00:48
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG
?Chun liên hàm là loại cao su y tế không mùi, không vị có độ đàn hồi tốt, được nha sĩ chỉ định sử dụng trong một vài trường hợp niềng răng và trong 1...
 4 năm trước
 6058
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng Thun buộc và dây ligature trong niềng răng 05:09
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng
Video này Dr.Greg sẽ chỉ ra sự khác biệt giữa các loại thun buộc có màu và dây buộc bằng thép.Dây cung có khả năng trở lại hình dạng ban đầu nên khi...
 4 năm trước
 5241
Sử dụng chun trong chỉnh nha Sử dụng chun trong chỉnh nha 01:13
Sử dụng chun trong chỉnh nha
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 5 năm trước
 4560
Tin liên quan
Những mụn nước trên môi có phải dấu hiệu của bệnh rộp miệng hay không?
Những mụn nước trên môi có phải dấu hiệu của bệnh rộp miệng hay không?

Mụn nước ở trên môi có phải là rộp miệng do herpes không?

Đặt túi độn ở trên hay dưới cơ ngực- tôi nên đặt ở vị trí nào ?
Đặt túi độn ở trên hay dưới cơ ngực- tôi nên đặt ở vị trí nào ?

Có rất nhiều yếu tố thay đổi khi nói đến nâng ngực. Kích cỡ túi độn sẽ thay đổi từ phụ nữ này đến phụ nữ khác. Hình dáng túi độn cũng thay đổi. Và đừng quên rằng bạn cũng có hai lựa chọn chính khi chọn vật liệu túi độn đó là bằng gel silicon hoặc nước muối.

Chẳng bao giờ là quá sớm khi suy nghĩ về mùa của biển hay những kỳ nghỉ lễ trên biển
Chẳng bao giờ là quá sớm khi suy nghĩ về mùa của biển hay những kỳ nghỉ lễ trên biển

Có hai kiểu người trên thế giới, đó là những người nhận ra rằng những bộ đồ bơi và mùa bãi biển đang đến và sẽ lên kế hoạch chuẩn bị cho nó, và những người chẳng nhớ gì cho đến khi mùa hè đến.

Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Cách giảm bóng nhờn trên da mặt
Cách giảm bóng nhờn trên da mặt

Tỏa sáng và da mặt ít nhờn hơn với các giải pháp làm sạch bã nhờn (dầu) của các bác sĩ da liễu hàng đầu.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây