1

RĂNG THƯA, HỞ KẼ CÁC PHƯƠNG PHÁP KHẮC PHỤC HIỆU QUẢ

RĂNG THƯA, HỞ KẼ  CÁC PHƯƠNG PHÁP KHẮC PHỤC HIỆU QUẢ

Răng thưa, hở kẽ là tình trạng khá phổ biến, thường gặp ở vị trí răng cửa. Không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn giảm khả năng chịu lực của răng, tiềm ẩn tình trạng sai khớp cắn và tạo cơ hội gây sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu,…

Tùy vào mức độ thưa giữa các răng cũng như mong muốn của khách hàng mà bác sĩ nha khoa sẽ tư vấn 1 trong các phương pháp sau:

1️⃣ TRÁM RĂNG thưa, hở kẽ với vật liệu trám Composite (made in USA) là giải pháp phổ biến được nhiều khách hàng Peace Dentistry lựa chọn vì chi phí tiết kiệm nhất, thời gian thực hiện nhanh chóng trong 1 lần hẹn, thẩm mỹ cao và sử dụng lâu dài vài năm nếu chăm sóc tốt.

👉 Nếu khe thưa nhỏ và muốn tiết kiệm chi phí thì đây là phương pháp hiệu quả và phù hợp dành cho bạn!

2️⃣ MẶT DÁN SỨ VENEER là ứng viên lý tưởng khắc phục răng thưa đồng thời tinh chỉnh hình thể răng đều đẹp, mà vẫn tương đồng với màu răng thật của bạn. Lưu ý: Veneer chỉ có thể chỉ định cho trường hợp răng không gặp các vấn đề về khớp cắn nghiêm trọng.

👉 Nếu bạn mong muốn một giải pháp thẩm mỹ, ổn định bền vững lâu dài hơn trám răng, ít xâm lấn mà vẫn bảo tồn răng thật tối đa thì dán sứ Veneer sẽ là lựa chọn tuyệt vời để đóng kín khe thưa.

3️⃣ BỌC SỨ cho răng thưa thường chỉ định cho răng xô lệch nhẹ, có khớp cắn chưa chuẩn trong mức độ nhẹ hoặc khi răng đã điều trị tủy.

👉 Nếu mong muốn giải quyết đồng thời tình trạng thưa lẫn xô lệch / sai khớp cắn nhẹ hoặc răng đã điều trị tuỷ thì bạn hoàn toàn phù hợp với phương pháp bọc răng sứ: thẩm mỹ cao, khắc phục hiệu quả nhiều khuyết điểm thưa, xô lệch, răng sứ được chế tác chuẩn về hình dáng lẫn màu sắc tương đồng với răng thật của bạn.

4️⃣ NIỀNG RĂNG thưa, hở kẽ: Chỉ định cho răng thưa nặng hoặc răng thưa kèm theo vấn đề xô lệch, sai khớp cắn,...

👉Nếu độ tuổi bạn còn trẻ thì đây là phương pháp mang lại hiệu quả cao nhất. Nếu răng thưa trên 1 hàm và không bị hiện tượng lệch khớp cắn thì chỉ cần niềng răng 1 hàm. Răng sẽ được dịch chuyển từng chút một theo kế hoạch của bác sĩ để sát khít, đều đẹp, bảo tồn răng thật nên bạn cũng không có cảm giác đau hay ê buốt nhiều. Hiệu quả của niềng răng là lâu dài, thậm chí là vĩnh viễn sau khi hoàn thành quá trình điều trị.

👩‍⚕️‍👨‍⚕️ Để được tư vấn chuyên sâu về dịch vụ nha khoa, báo giá hoặc đặt hẹn với các bác sĩ chuyên gia của Peace Dentistry, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua các kênh:

💬 Inbox Fanpage

HỆ THỐNG NHA KHOA PEACE DENTISTRY:

📘 Giấy phép hoạt động số: 05206/SYT-GPHĐ

⭐️ 04 Cơ Sở tại TP.Hồ Chí Minh:

🏥 563 – 565 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1

🏥 56 Nguyễn Thị Thập, KĐT Him Lam, P.Tân Hưng, Quận 7

🏥 328 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10

🏥 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Dán răng bonding có phải là giải pháp vĩnh viễn và nhanh chóng để khắc phục vấn đề răng thưa không?

 5 năm trước
 12
 Đã xem 1935

Hai răng cửa của tôi có kẽ hở khoảng 3mm và tôi đang tìm một phương pháp cho hiệu quả vĩnh viễn và nhanh chóng. Tôi có nên chọn phương pháp dán bonding không? Ngoài ra, tôi có đọc được về khâu cao su cũng có tác dụng kéo các răng lại gần nhau, tôi có nên sử dụng không?

Nên niềng răng hay dùng mặt dán sứ Lumineer để khắc phục răng cửa bị thưa?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1446

Răng cửa của tôi bị thưa, nên dùng niềng răng hay mặt dán sứ Lumineer để giải quyết vấn đề này?

Phương pháp nâng chân mày có khắc phục được sụp mí không?

 4 năm trước
 5
 Đã xem 2866

Tôi đã từng đi cắt mí rồi nhưng kết quả vẫn không được như ý muốn. Mí mắt có bớt sụp được một chút nhưng cảm giác vẫn còn nhiều da thừa và nặng ở mí mắt. Liệu phương pháp nâng chân mày có khắc phục được vấn đề này không hay tôi nên cắt mí lần nữa?

Vùng dưới mắt và má trũng sâu, đã cấy mỡ, tiêm Restylane, Radiesse nhưng không hiệu quả: Liệu có phương pháp nào khác không, hay có cần cắt mí dưới không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1059

Vùng giữa má và dưới mắt của tôi bị trũng sâu, mất thể tích mô mặc dù tôi mới 30 tuổi. Tôi đã thử cấy mỡ tự thân 4 lần nhưng kết quả rất kém. Không biết có nên cấy mỡ lần nữa không vì thực sự cũng hơi nản. Tôi cũng đã thử tiêm Restylane và Radiesse nhưng thậm chí còn không thấy thể tích mô tăng lên. Liệu có các phương pháp nào khác không?

Ngực chảy xệ sau sinh: Có cách nào khắc phục hiệu quả không?

 8 năm trước
 7
 Đã xem 3754

Sau khi sinh em bé, tôi đoán mình đã già đi: Vòng 1 chảy xệ nhiều hơn. Phẫu thuật treo sa trễ là lựa chọn duy nhất của tôi để khắc phục vấn đề này, giúp V1 đẹp và tươi trẻ trở lại?

Video có thể bạn quan tâm
Quy trình dán sứ Veneer không phải mài răng Quy trình dán sứ Veneer không phải mài răng 05:51
Quy trình dán sứ Veneer không phải mài răng
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 5 năm trước
 5158
STREAMER LINH NGỌC ĐÀM TỰ TIN TỎA SÁNG SAU KHI SỞ HỮU NỤ CƯỜI MỚI STREAMER LINH NGỌC ĐÀM TỰ TIN TỎA SÁNG SAU KHI SỞ HỮU NỤ CƯỜI MỚI 02:55
STREAMER LINH NGỌC ĐÀM TỰ TIN TỎA SÁNG SAU KHI SỞ HỮU NỤ CƯỜI MỚI
Đàm Linh chia sẻ: Trước livestream chỉ dám cười mỉm, thậm chí không dám cười hở răng. Nhưng từ khi sở hữu bộ răng trắng đẹp đến từ thương hiệu Nha...
 4 năm trước
 4136
CẬN CẢNH THÁO MIẾNG DÁN SỨ VENEER
BẤT NGỜ VÔ CÙNG VỚI RĂNG GỐC CẬN CẢNH THÁO MIẾNG DÁN SỨ VENEER
BẤT NGỜ VÔ CÙNG VỚI RĂNG GỐC 01:17
CẬN CẢNH THÁO MIẾNG DÁN SỨ VENEER BẤT NGỜ VÔ CÙNG VỚI RĂNG GỐC
Chị Lưu Quỳnh Hoa dán sứ veneer Emax IPS cách đây hơn 2 năm.Với tình trạng răng nhiễm tetracyline nặng, màu răng xỉn, veneer Emax chỉ đáp ứng được 80%...
 4 năm trước
 3760
Trực tiếp dán sứ Veneer không mài cho hotgirl Linh Ka Trực tiếp dán sứ Veneer không mài cho hotgirl Linh Ka 03:33
Trực tiếp dán sứ Veneer không mài cho hotgirl Linh Ka
Trực tiếp dán sứ Veneer không mài cho hotgirl Linh Ka
 4 năm trước
 3630
DÁN SỨ VENEER TIÊU CHUẨN ĐỨC - KHÔNG MÀI RĂNG DÁN SỨ VENEER TIÊU CHUẨN ĐỨC - KHÔNG MÀI RĂNG 00:30
DÁN SỨ VENEER TIÊU CHUẨN ĐỨC - KHÔNG MÀI RĂNG
 ? [-50%] chỉ từ 1.8TR >> Inbox/Cmt nhận ngay ưu đãi✔️ Mặt dán sứ siêu mỏng 0.03 - 0.05mm (chỉ bằng Lens - kính áp tròng)✔️ Không...
 4 năm trước
 2213
Tin liên quan
Mũi ngắn, hếch nên khắc phục bằng phương pháp nâng mũi nào?
Mũi ngắn, hếch nên khắc phục bằng phương pháp nâng mũi nào?

Phần đầu mũi được coi là bộ phận khó xử lý nhất trong phẫu thuật nâng mũi, đặc biệt với những bệnh nhân bị mũi ngắn, hếch.

Các phương pháp khắc phục mí dưới lỏng lẻo
Các phương pháp khắc phục mí dưới lỏng lẻo

Nếu mí mắt dưới bị lỏng lẻo mà vẫn tiến hành cắt mí dưới như bình thường, không thực hiện các biện pháp căng da để xử lý tình trạng lỏng lẻo trước thì sau phẫu thuật mí dưới sẽ có nguy cơ cao bị biến dạng, co rút, lật mí hoặc mất tự nhiên.

Cấy tóc FUE: Giải Pháp Khắc Phục Hói Đầu, Tóc Thưa Mỏng Không Để Lại Sẹo
Cấy tóc FUE: Giải Pháp Khắc Phục Hói Đầu, Tóc Thưa Mỏng Không Để Lại Sẹo

Cấy tóc FUE là phương pháp lấy các cụm nang tóc từ những khu vực có nhiều tóc và chuyển đến những khu vực thiếu tóc. Khác với cấy tóc FUT, cấy tóc FUE không cần cắt dải da đầu và không cần tách nang tóc dưới kính hiển vi.

Cách lựa chọn phương pháp trị mụn hiệu quả nhất cho riêng mình
Cách lựa chọn phương pháp trị mụn hiệu quả nhất cho riêng mình

Trên thực tế, mọi phương pháp, bao gồm cả những phương pháp hiệu quả nhất đều không thể trị được hết mụn hoàn toàn chỉ trong vài ngày hoặc vài tuần. Việc chữa trị cho da mụn cần đến sự kết hợp giữa các phương pháp khác nhau và phải được tiến hành một cách có hệ thống.

Các phương pháp hiệu quả nhất để trị mụn vùng mũi
Các phương pháp hiệu quả nhất để trị mụn vùng mũi

Mụn vùng mũi có thể là mụn trứng cá thông thường hoặc là bệnh trứng cá đỏ (rosacea).

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây