1

Phương pháp tạm thời ngăn ngừa chảy máu chân răng - Nha khoa Đăng Lưu

Khi bạn đang gặp phải tình trạng chảy máu chân răng thì bạn có thể lựa chọn 2 phương án để điều trị đó là: Phương pháp tạm thời ngăn ngừa chảy máu chân răng và phương pháp ngừng quá trình chảy máu chân răng. Với phương pháp tạm thời ngăn ngừa chảy máu chân răng bạn có thể ngăn ngừa được tình trạng răng ở mức độ nhẹ. Còn nếu muốn điều trị hết và tình trạng này thì bạn nên áp dụng phương pháp điều trị khác.
Phương pháp tạm thời ngăn ngừa chảy máu chân răng - Nha khoa Đăng Lưu

Phương pháp tạm thời ngăn ngừa chảy máu chân răng.

♦   Sử dụng trà.

Lấy một túi trà lọc nhỏ và nhúng nó vào cốc chanh lạnh sau đó bạn có thể lấy túi trà đã nhúng ướt và ướp lạnh lúc trước đặt vào trong phần lợi bị chảy máu. Máu sẽ ngừng chảy và bạn sẽ có cảm giác dễ chịu ngay sau đó.

♦   Hạt tiêu đen và rau húng quế

Bạn lấy hạt tiêu đen và rau húng quế với một tỷ lệ tương đương nhau sau đó xay nhỏ và trộn lẫn với nhau. Tiếp đến là đặt hỗn hợp này vào vết thương. Vết thương sẽ rất nhanh lành và giúp giảm đau nhanh chóng và hiệu quả.

♦   Ăn bưởi

Phương pháp tạm thời ngăn ngừa chảy máu chân răng

Một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng chảy máu răng là do thiếu vitamia C. Vì thế việc ăn bưởi giúp bạn bồi đắp hàm lượng vitamin C cho cơ thể và cho răng, giúp ngăn ngừa được tình trạng thiếu vitamin C gây nên chảy máu chân răng. Trong bưởi có lượng vitamin C rất cao chiếm 92,5 mg mỗi trái bưởi cao hơn rất nhiều so với các loại trái cây khác. Bạn ăn 2 quả bưởi mỗi ngày trong vòng nửa tháng là biện pháp giảm chảy máu chân răng hiệu quả.

♦   Chanh và tỏi

Sử dụng chanh và tỏi mỗi ngày cũng giúp tăng lượng vitamin C cho cơ thể và ngăn ngừa được chảy máu chân răng. Để đạt được hiệu quả thì bạn nên sử dụng kết hợp cả 2 loại thực phẩm này thay vì sử dụng riêng lẻ.

  Lá chè xanh và mật ong

Phương pháp tạm thời ngăn ngừa chảy máu chân răng

Lấy lá chè xanh hãm lấy nước sau đó pha loãng với mật ong. Sử dụng hỗn hợp này để súc miệng hoặc ngậm hàng ngày cũng rất tốt. Cứ kiên trì thực hiện tình trạng chảy máu chân răng rất tốt.

Trên đây là một số phương pháp tạm thời ngăn ngừa chảy máu chân răng mà bạn có thể áp dụng. Nếu muốn điều trị hết thì bạn có thể liên hệ ngay tới nha khoa Đăng Lưu để đặt lịch và được bác sĩ chuyên khoa thăm khám, điều trị .

Nguồn: Nha khoa Đăng Lưu

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có ai nghe nói về kỹ thuật nâng mí dưới với phương pháp khâu treo mí dưới vào chân mày để tránh mí bị chảy xệ sau phẫu thuật chưa?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1109

Phương pháp khâu treo này sẽ giúp mí mắt nằm đúng tại vị trí trong quá trình lành thương để tránh tình trạng xệ mí. Họ thực hiện điều này bằng cách dùng chỉ khâu kéo mí dưới lên và treo chỉ đó vào chân mày. Tôi chưa bao giờ nghe về thủ thuật này nhưng có một bác sĩ phẫu thuật đề nghị tôi thực hiện.

Phương pháp tốt nhất dành cho răng cửa bị chết tủy?

 5 năm trước
 20
 Đã xem 3185

Bác sĩ của tôi giới thiệu tôi đã đến gặp một bác sĩ nha khoa chuyên về rút tủy răng. Bác sĩ này nói rằng ống tủy răng của tôi bị vôi hóa và không thể tiến hành rút tủy. Tất cả những răng còn lại đều khỏe mạnh và thẳng hàng. Vậy tôi nên chọn phương pháp dán sứ hay bọc răng sứ cho răng cửa ở hàm trên? Chiếc răng này có thể giống với những răng còn lại không?

Cách ngăn ngừa sâu răng bên dưới răng sứ

 5 năm trước
 10
 Đã xem 1326

Phương pháp nào được sử dụng phổ biến để loại bỏ sâu răng bên dưới răng sứ? Phương pháp đó có yêu cầu như thế nào?

Phương pháp dán Bonding có thể làm cho răng dài ra không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1472

Răng của tôi rất ngắn. Phương pháp dán bonding có thể làm cho răng dài hơn không? Tôi không muốn dán sứ veneer. Ngoài ra, phương pháp dán bonding có thể làm cho cạnh răng tròn hơn và bớt sắc không?

Các phương pháp làm trắng răng có ảnh hưởng đến lợi không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1342

Tôi muốn làm trắng răng nhưng rất sợ lợi bị ảnh hưởng. Tôi nghe nói rằng các phương pháp tẩy trắng răng có thể gây tổn thương lợi vĩnh viễn. Vậy phương pháp nào là an toàn nhất mà không cần mất nhiều tuần thực hiện tại nhà?

Video có thể bạn quan tâm
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser 11:27
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser
Công nghệ Laser bước sóng 1064 nm xuyên qua da và phá vỡ sắc tố trên mặt, điều trị bớt sắc tố.
 5 năm trước
 2380
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN 01:47
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN
Phẫu thuật chỉnh hình tai vểnh là gì?Phẫu thuật chỉnh sửa tai vểnh là phẩu thuật thẩm mỹ chỉnh lại phần sụn của tai, tạo lại vành tai mới có kích...
 3 năm trước
 2132
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL 00:50
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL
Để mang đến những đường cười chuẩn tỉ lệ, bắt chọn mọi góc hình cho khách hàng khi lựa chọn Nha khoa Be để phục hình thẩm mỹ răng. Đội ngũ bác sĩ và...
 3 năm trước
 1259
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. 01:07
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi.
CHỈ VỚI HÓA ĐƠN TỪ 300K QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC HỖ TRỢ 200K CHỤP PHIM PANORAMA VÀ ĐƯỢC CHUYÊN GIA RĂNG MIỆNG THĂM KHÁM MIỄN PHíTại Nha Khoa Thế Hệ Mới hiện...
 3 năm trước
 1160
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. 05:56
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE.
Tình trạng ban đầu của khách hàng: sâu mất toàn bộ mặt nhai răng số 7, các mặt bên sâu gần sát lợi sau khi được bác sĩ khám và chụp x-quang kiểm tra...
 3 năm trước
 1126
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng 08:17
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng
KH có bớt sắc tố to, rộng, sần sùi ở lưng, nổi nhiều cục mụn thịt. KH đã từng cắt bớt sắc tố 1 lần rồi.
 5 năm trước
 1115
Tin liên quan
Các biện pháp ngăn ngừa mụn mủ
Các biện pháp ngăn ngừa mụn mủ

Việc bị mụn cám hay mụn đầu đen đã đủ gây khó chịu nhưng mụn mủ còn gây khó chịu hơn nữa vì loại mụn này thường gây ngứa, đau và để lại sẹo trên da.

Sự thật về các phương pháp chăm sóc da ngừa mụn tự nhiên
Sự thật về các phương pháp chăm sóc da ngừa mụn tự nhiên

Bạn không có tiền để gặp bác sĩ da liễu? Bạn cũng không có thời gian để trị liệu da mặt tại spa? Dưới đây là 7 biện pháp khắc phục mụn trứng cá thực sự hiệu quả và sẽ không làm tổn hại đến ngân sách của bạn.

Ngăn ngừa răng xấu bằng cách can thiệp sớm
Ngăn ngừa răng xấu bằng cách can thiệp sớm

Nếu bạn nghĩ rằng con mình có thể gặp vấn đề về răng sau này thì hoàn toàn có thể ngăn ngừa trước bằng cách can thiệp sớm.

4 vấn đề mà niềng răng có thể ngăn ngừa

Một nghiên cứu được thực hiện bởi Tạp chí Chỉnh nha Hoa Kỳ (American Journal of Orthodontics ) đã chỉ ra rằng niềng răng không những có thể cải thiện sức khỏe răng miệng và tình trạng sức khỏe tổng thể mà còn có thể ngăn ngừa các vấn đề về răng trong tương lai nếu được thực hiện từ sớm.

Niềng răng có làm cho chân răng ngắn đi không?
Niềng răng có làm cho chân răng ngắn đi không?

Hiện tượng ngắn đi của chân răng thường được gây ra bởi một quá trình gọi là sự tái hấp thu chân răng, trong đó cấu trúc chân răng bị phá hủy và dần mất đi. Việc tiến hành các phương pháp nắn chỉnh răng là một nguyên nhân được cho là gây nên hiện tượng này. Có thật sự như thế không?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây