1

PHỤC HỒI RĂNG SÂU VỠ BẰNG MẾNG DÁN SỨ INLAY - BÁC SĨ ĐÃ LÀM ĐIỀU ĐÓ NHƯ THẾ NÀO?

PHỤC HỒI RĂNG SÂU VỠ BẰNG MẾNG DÁN SỨ INLAY - BÁC SĨ ĐÃ LÀM ĐIỀU ĐÓ NHƯ THẾ NÀO?

Chẳng may răng của bạn bị sâu hay chấn thương vỡ lớn phần thân răng, bạn lo lắng có cách nào phục hồi lại nguyên vẹn mà can thiệp tới răng gốc ít nhất có thể hay không?

👉 Câu trả lời là có!

✅ Đối với inlay/onlay, bác sĩ sẽ tiến hành lấy dấu răng của bạn sau khi sửa soạn và gửi đến labo chế tác. Các kĩ thuật viên ở xưởng răng sẽ thiết kế và đúc miếng sứ tương ứng với phần mô răng mất chất theo dấu răng của bạn. Với sự chuẩn xác về múi rãnh, bề mặt, khít sát tuyệt đối với mô răng thật, chuẩn chỉ khớp cắn, tái tạo lại đúng cấu trúc giải phẫu của chiếc răng ban đầu.

Và sứ thì sẽ không co như nhựa. Bạn không còn lo về vấn đề dắt thức ăn gây hôi miệng hay sâu răng tái phát.

💥 Các bạn có thể quan sát hình ảnh dưới đây - bạn Đỗ Tiến Đạt, khách hàng tại Nha khoa Thuỳ Anh về trường phục hình răng sâu vỡ bằng trám sứ inlay. Lúc này chiếc răng vỡ lớn trở thành chiếc răng nguyên vẹn đảm bảo về thẩm mỹ cũng như ăn nhai. Nếu không có hình ảnh so sánh trước và sau, các bạn khó có thể nhận biết được vị trí của miếng trám sứ.

🍀 Inlay/Onlay là đồ handmade cao cấp, tinh tế không chỉ hỏi sự lành nghề của nha sỹ mà còn cần phải có người kỹ thuật viên nha khoa bay bổng trên công nghệ. Bạn không cần cân nhắc nếu như handmade là style của bạn.

➡️ Để mang lại kết quả điều trị tốt nhất, các bạn nên lựa chọn trung tâm nha khoa uy tín. Và đặc biệt, phải là bác sĩ đã có kinh nghiệm thực hiện nhằm đảm bảo thẩm mỹ, sức khỏe răng miệng cho mình nhé!

NHA KHOA THÙY ANH – ĐẲNG CẤP HÀNG HIỆU

🏥 HÀ NỘI:

- 181 Yên Lãng, Thịnh Quang, Đống Đa

- 10 phố Dịch Vọng Hậu, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy

🏥 BẮC GIANG: 269, Hoàng Văn Thụ, Tp Bắc Giang

🏥 THÁI NGUYÊN:

- TP Phổ Yên: 488 đường Phạm Văn Đồng, phường Ba Hàng

- TP Sông Công: 149 đường CMT8, phường Thắng Lợi

- TP Thái Nguyên: 184 đường Thống Nhất, phường Đồng Quang, Tp Thái Nguyên.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Men răng mỏng khắc phục bằng cách nào?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 2224

Men răng của tôi rất mỏng và trong ở bên dưới, với rất nhiều vết nứt và mẻ, đau khi ăn đồ nóng hoặc lạnh. Tôi hỏi bác sĩ nha khoa của tôi về phương pháp dán bonding nhưng bác sĩ từ chối và nói không nên động chạm vào men răng. Tôi cảm thấy rất ngại khi cười. Tôi nên làm gì? Tôi có nên tìm đến một bác sĩ khác không hay cứ để nguyên như thế này? Tôi mới 21 tuổi.

Quá trình hồi phục sau khi điều trị bằng laser erbium yag?

 4 năm trước
 5
 Đã xem 1140

Chào bác sĩ, liệu 1 tuần có đủ để hồi phục sau khi điều trị bằng laser Yag không? Tôi là bác sĩ nam, 42 tuổi, đang cân nhắc thực hiện các quy trình trị sẹo mụn trên mặt (dạng sẹo rỗ chân tròn) và muốn biết khoảng khi nào tôi có thể đi làm trở lại sau khi thực hiện.

Quá trình hồi phục sau khi điều trị vùng dưới mắt bằng laser Nd:yag

 4 năm trước
 3
 Đã xem 563

Tôi đã đặt lịch hẹn điều trị bằng laser Nd:yag cho vùng dưới mắt nhưng không biết kết quả sẽ ra sao và thời gian hồi phục sau đó thế nào, trong bao lâu?

Trước khi niềng răng, mặt em khá bầu bĩnh. Hiện tại thì 2 má bị hóp lại. Em có thể làm gì để khắc phục được điều này?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1021

Có cách nào để khắc phục má hóp ko ạ? Có phải má của em bị hóp là do vừa nhổ bỏ 1 cái răng khôn không ạ? Em không nghĩ là nhổ răng có thể khiến khuôn mặt thay đổi quá nhiều. Em đến phòng khám chỉnh nha cùng mẹ và bác sĩ không hề cho em một thông tin nào về việc khuôn mặt sẽ bị thay đổi sau khi nhổ răng. Bác sĩ phẫu thuật nói rằng răng khôn sẽ không phát triển đầy đủ, vậy e có nên nhổ răng khôn không? Em bị rối loạn khớp thái dương hàm, nghe rõ tiếng lục cục khi há miệng. Em nhận thấy răng khôn mọc ra làm lệch đường giữa của em.

Mất bao lâu để dây thần kinh hồi phục sau khi điều trị bằng MiraDry?

 2 năm trước
 2
 Đã xem 426

Tôi đã được điều trị bằng Miradry từ 4 tháng trước ở cấp độ 5. Trong vài tháng đầu, chứng đổ mồ hôi đã giảm gần như 90%. Bây giờ (4 tháng sau) có thể nói là mồ hôi chỉ giảm khoảng 50%. Mối quan tâm chính của tôi là cảm giác tê và châm chích râm ran chạy dọc phần bên trong của cánh tay trái, chạy xuống đến khuỷu tay. Tôi chỉ bị như thế ở cánh tay trái. Bác sĩ nói với tôi rằng tình trạng này rồi cũng sẽ tự biến mất. Nhưng tôi sợ là mình đã bị tổn thương dây thần kinh vĩnh viễn.

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH HÀN RĂNG SÂU BĂNG COMPOSITE MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH HÀN RĂNG SÂU BĂNG COMPOSITE 00:45
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH HÀN RĂNG SÂU BĂNG COMPOSITE
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 4 năm trước
 3224
QUY TRÌNH TRÁM RĂNG CỬA SỨT MẺ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? QUY TRÌNH TRÁM RĂNG CỬA SỨT MẺ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 03:01
QUY TRÌNH TRÁM RĂNG CỬA SỨT MẺ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO?
? Hãy cùng Nevada theo dõi ngay video dưới đây để có câu trả lời nhé!!------------? Trám răng là giải pháp được nhiều người lựa chọn khi...
 3 năm trước
 1707
Hàn trám răng công nghệ cao Hàn trám răng công nghệ cao 03:22
Hàn trám răng công nghệ cao
Phương pháp phục hình răng thẩm mỹ, đơn giản, chi phí thấpGiải pháp cho:☑Răng thưa nhẹ☑Răng bị sứt, mẻ☑Răng mòn cạnh☑Răng...
 4 năm trước
 1274
TRÁM RĂNG THẨM MỸ CÔNG NGHỆ HALOGEN TRÁM RĂNG THẨM MỸ CÔNG NGHỆ HALOGEN 01:31
TRÁM RĂNG THẨM MỸ CÔNG NGHỆ HALOGEN
Dành cho răng thưa, gãy, mẻ, vỡ, sâu răng- Sử dụng vật liệu trám composite nha khoa có màu như răng thật sau đó dùng ánh sáng đèn Halogen đông cứng...
 4 năm trước
 1118
TRÁM RĂNG VỚI CÔNG NGHỆ HALOGEN QUANG TRÙNG HỢP & COMPOSITE CHUYÊN DỤNG (MADE IN USA) TRÁM RĂNG VỚI CÔNG NGHỆ HALOGEN QUANG TRÙNG HỢP & COMPOSITE CHUYÊN DỤNG (MADE IN USA) 01:50
TRÁM RĂNG VỚI CÔNG NGHỆ HALOGEN QUANG TRÙNG HỢP & COMPOSITE CHUYÊN DỤNG (MADE IN USA)
Chỉ định chính: Răng gãy, mẻ, vỡ, lỗ sâu, khuyết cổ chân răng, răng thưa,…Hiệu quả: Khôi phục hình thể răng với tính thẩm mỹ tự nhiên, răng đồng màu...
 3 năm trước
 937
TRÁM MÒN CỔ CHÂN RĂNG THẨM MỸ VỚI VẬT LIỆU TRÁM COMPOSITE TRÁM MÒN CỔ CHÂN RĂNG THẨM MỸ VỚI VẬT LIỆU TRÁM COMPOSITE 00:48
TRÁM MÒN CỔ CHÂN RĂNG THẨM MỸ VỚI VẬT LIỆU TRÁM COMPOSITE
Mòn cổ răng ngoài gây ê buốt khi vệ sinh, ăn, uống thực phẩm chua, nóng, lạnh,... còn làm mất đi tính thẩm mỹ. Lâu dần sẽ ăn sâu vào tủy, gây chết...
 2 năm trước
 793
Tin liên quan
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Điều trị mụn bằng kháng sinh có thể làm bệnh nhân bị viêm họng nhiều hơn
Điều trị mụn bằng kháng sinh có thể làm bệnh nhân bị viêm họng nhiều hơn

Các nhà nghiên cứu nói rằng bệnh nhân bị mụn trứng cá nên xem xét rủi ro so với lợi ích của điều trị bằng kháng sinh.

Điều trị mụn bằng thuốc Differin
Điều trị mụn bằng thuốc Differin

Differin là một trong những loại thuốc được kê trong những đơn điều trị mụn. Differin không có tác dụng trị khỏi mụn hoàn toàn mà chỉ có thể làm giảm bớt tình trạng mụn.

Trị mụn bằng ánh sáng và vị trí điều trị
Trị mụn bằng ánh sáng và vị trí điều trị

Có một câu nói nổi tiếng về giá trị của bất động sản: ba điều quan trọng nhất của một mảnh đất là vị trí, vị trí và vị trí. Điều tương tự cũng như thế về hiệu quả của phương pháp trị liệu ánh sáng xanh và đỏ cho mụn trứng cá - đó là vị trí.

Triệt lông bằng laser, những điều căn bản
Triệt lông bằng laser, những điều căn bản

Tổng quan về phương pháp triệt lông bằng laser

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây