1

Peace Dentistry xin phản hồi đến quý khách hàng Việt Kiều có thể hoàn toàn yên tâm:

Peace Dentistry xin phản hồi đến quý khách hàng Việt Kiều có thể hoàn toàn yên tâm:

Vấn đề mà nhiều khách hàng  Việt Kiều quan tâm khi trồng răng  Implant tại Việt Nam: "Cấy trụ Implant rồi nhưng sau vài năm mới cố định răng sứ thì có ảnh hưởng gì không?"

Việc chúng ta đã cấy ghép trụ implant nhưng chưa thể quay lại nha khoa để cố định răng (mà vài năm sau mới cố định răng) thì cũng không ảnh hưởng gì đến trụ Implant cả, cũng như không ảnh hưởng nhiều đến kết quả điều trị.

Thực tế trong 3 năm qua, tình trạng này khá phổ biến tại Peace Dentistry. Do yếu tố dịch bệnh, hàng ngàn khách hàng chưa thể quay về Việt Nam để cố định răng sứ lên Implant theo kế hoạch dù đã cấy ghép trụ được vài năm. Tuy nhiên, theo ghi nhận của chúng tôi ở tất cả các trường hợp này đều không thấy có bất cứ vấn đề gì xảy ra ngoài ý muốn. Trụ implant tích hợp tốt vào xương, vững chắc và kết quả điều trị vẫn không có gì thay đổi, mọi việc vẫn thuận lợi.

? Tóm lại: quý khách hàng Việt Kiều có thể hoàn toàn yên tâm vì một khi trụ implant được cấy ghép tốt, chính xác về chuyên môn, chính xác về chỉ định thì chúng sẽ tích hợp tốt vào xương hàm, tồn tại ổn định, lâu dài đến trọn đời.

Do đó, chúng ta không có gì phải lo lắng, thay vào đó, hãy chọn một nha khoa uy tín, bác sĩ giỏi để cấy ghép implant và yên tâm hoàn toàn.

(Hình ảnh là một ca Implant cho khách hàng Việt Kiều đã cấy trụ vào năm 2019 nhưng đến năm 2023 mới quay lại nha khoa để phục hình trên implant. Và trên film panorex chúng ta thấy rõ: mọi việc đều hoàn hảo).

HỆ THỐNG NHA KHOA PEACE DENTISTRY:

? Giấy phép hoạt động Sở Y Tế số: 05206/SYT-GPHĐ

? 563 – 565 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM

? 56 Nguyễn Thị Thập, KĐT Him Lam , P.Tân Hưng, Q.7, TP.HCM

? 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, TP.HCM

? 328 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10, TP.HCM

? 8B Nguyễn Ái Quốc, P.Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

? 69/1, Phạm Văn Thuận, P. Bình Đa, Biên Hòa, Đồng Nai

? 439 Quốc Lộ 1A, KP9, P.Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nên đặt túi độn Mentor trên cơ, dưới cơ hoàn toàn hay dưới cơ một phần (Dual Plane)?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1656

Tôi 27 tuổi, chưa có con, cao 1m7 và nặng 75kg, chiều rộng đáy vú là 13.5 và 14cm, đang mặc áo lót cỡ 32DDD. Tôi quyết định sẽ phẫu thuật nâng ngực. Bác sĩ nói với tôi là một bên núm vú của tôi nằm trên nếp gấp dưới vú 1cm và bên còn lại nằm ngang nếp gấp dưới vú và khuyên tôi nên chọn túi gel silicone 492 cc, độ nhô trên trung bình, vỏ nhám đặt túi độn trên cơ và dùng đường rạch ở nếp gấp dưới vú. Liệu việc đặt túi độn trên cơ có làm giảm lượng máu đến núm vú không? tôi lo điều này sẽ ảnh hưởng đến khả năng cho con bú sau này và tôi còn định treo sa trễ sau khi sinh con nữa. Liệu tôi có thể chuyển sang kỹ thuật đặt túi độn dưới cơ hoặc dưới cơ một phần (Dual Plane) không?

Bị mệt, mất sức 2 tuần sau tạo hình thành bụng toàn phần thì có bình thường không? Thường thì khi nào ngưng sử dụng thuốc giảm đau hoàn toàn?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 613

Tôi đã làm phẫu thuật đúng 2 tuần trước, tôi thấy mệt mỏi và cảm giác cần ngủ. Tôi muốn trở lại bình thường. Tôi bắt đầu lau dọn bếp và nấu ăn trở lại, nhưng tôi bị mệt khá nhanh. Chuyện này có bình thường không? Tôi chỉ dùng một viên giảm đau vào ban đêm, ngoài ra thì không dùng. Lưng của tôi cũng nhức nhối nữa, có lẽ là do cúi quá nhiều nhưng tôi đã đứng thẳng hơn nhiều so với tuần trước. Vậy bị mệt yếu có phải chuyện bình thường không? Khi nào thì tôi nên ngưng dùng thuốc giảm đau hoàn toàn?

Tôi có thể treo sa trễ bằng đường rạch quanh quầng vú không và tôi nên chọn kiểu tạo hình bụng mini hay toàn phần?

 2 năm trước
 13
 Đã xem 404

Tôi muốn đi nâng ngực, treo ngực sa trễ và tạo hình thành bụng. Năm nay tôi 37 tuổi và tôi đã có 4 đứa con, cả bốn đều sinh mổ, không bị sẹo lồi. Cơ bụng của tôi không quá tệ thì có nên làm tạo hình thành bụng không nhỉ? Làm mini có được không hay phải làm toàn phần? Mối quan tâm chính của tôi là chỗ bụng lồi phía dưới và các vết rạn da. Còn về nâng ngực, treo sa trễ với túi độn bằng silicone, bác sĩ khuyên tôi nên đặt túi độn trên cơ vì tôi tập luyện nhiều. Đặt túi độn xong là không tập được nữa sao? Tôi muốn tránh sẹo hình kẹo mút nếu có thể, tôi cực kỳ ghét cái sẹo đó. Tôi có thể phẫu thuật ngực bằng đường rạch quanh quầng vú có được không? Hay đặt túi độn qua đường nách? Tôi muốn nâng lên thành cỡ D.

Căng da mặt mini và căng da mặt toàn phần - cái nào tốt hơn?

 7 năm trước
 48
 Đã xem 4813

Căng da mặt mini nghe thật hấp dẫn đối với tôi. Giá rẻ hơn, ít xâm lấn hơn, có thể giúp khắc phục vùng da chảy xệ và cằm xị của tôi. Tại sao tôi lại có thể lựa chọn căng da mặt toàn phần? Lựa chọn nào sẽ tốt hơn?

Nhũ hoa có bị cắt rời hoàn toàn trong quá trình tạo hình núm vú không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 2802

Có phải núm vú luôn được cắt rời hoàn toàn khỏi vú rồi sau đó mới khâu nối lại không?

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2235
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 5 năm trước
 2138
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 4 năm trước
 2072
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 5 năm trước
 1756
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 3 năm trước
 1548
Tin liên quan
Gỡ bỏ hoàn toàn hay thay thế sang cặp túi độn mới?
Gỡ bỏ hoàn toàn hay thay thế sang cặp túi độn mới?

Vài năm trước bạn đã được phẫu thuật thẩm mỹ để nâng ngực và tin chắc rằng sẽ hài lòng mãi mãi với bộ ngực mới của mình. Nhưng hiện tại bạn lại không thích nó

Tạo hình thành bụng toàn phần (tiêu chuẩn)
Tạo hình thành bụng toàn phần (tiêu chuẩn)

Tạo hình thành bụng toàn phần cắt bỏ da thừa, mỡ thừa, khâu thắt chặt cơ bụng giúp thu gọn và làm phẳng mịn thành bụng (bụng trên và bụng dưới).

Cắt mí toàn phần (đường mổ dài)
Cắt mí toàn phần (đường mổ dài)

Cắt mí bằng đường rạch toàn phần là một phương pháp tạo mắt hai mí can thiệt rộng nhất.

5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

Ngực chảy xệ - 4 kỹ thuật cho một quy trình nâng ngực chảy xệ hoàn hảo
Ngực chảy xệ - 4 kỹ thuật cho một quy trình nâng ngực chảy xệ hoàn hảo

Chúng ta hãy thành thật với nhau rằng ngực mình có điều gì đó không được căng đầy sức sống như trước mà đã có chút gì đó chảy xệ sa trễ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây