1

NỤ CƯỜI TỰ TIN TRÊN NHỮNG CHUYẾN ĐI

NỤ CƯỜI TỰ TIN TRÊN NHỮNG CHUYẾN ĐI

Nằm trong khách sạn xem lại những tấm hình chụp của cả ngày đi chơi khắp nơi với nhóm bạn học cũ, chị Hạnh bất ngờ với chính mình! Đây là lần đầu tiên chị đeo niềng răng khi đi du lịch. Chị vừa làm răng 1 tuần trước.

Trước khi đi, chị có hơi lo lắng vì không biết việc niềng răng có cản trở và gây khó khăn cho mình không. Nhưng kết quả hoàn toàn ngược lại: vô cùng thoải mái, không thể tưởng tượng được là niềng răng mà cứ như không niềng.

Nhờ vậy mà chị Hạnh có thể vô tư tận hưởng kỳ nghỉ, không cảm thấy ngại ngùng khi cười hay nói chuyện với mọi người. Chị cũng không hề lo lắng khi ăn uống vì khay niềng có thể tháo lắp dễ dàng để thưởng thức những món đặc sản trong các chuyến đi. Với niềng răng trong suốt, chị cũng sẽ không còn ngại chụp hình cùng bạn bè và gia đình như đeo mắc cài.

Dù vậy, chị vẫn luôn nhớ lời dặn dò của bác sĩ: chăm sóc răng miệng và bảo quản khay niềng cẩn thận, mang khay đủ thời gian (khoảng 20-22 tiếng mỗi ngày) để đạt hiệu quả điều trị tốt nhất và mang theo khay dự phòng khi đi du lịch.

Niềng răng trong suốt đã giúp chị cải thiện hàm răng khỏe đẹp, mang lại nụ cười tươi rói mà trong suốt quá trình niềng, cuộc sống không hề bị giới hạn. Chị vẫn tự tin khám phá bản thân và thế giới xung quanh một cách trọn vẹn.

Ngay giữa chuyến đi chơi với bạn, chị đã lên xong kế hoạch nghỉ hè ở 4 tỉnh miền Tây sông nước cùng chồng và cô con gái nhỏ đáng yêu ngay trong mùa hè này. Sẽ có rất nhiều nụ cười tươi rói và vô vàn bức ảnh đẹp, lưu lại những khoảnh khắc bên nhau quý giá cho mà xem!

? Bạn đang có mong muốn niềng răng nhưng còn e ngại đau, e ngại mắc cài thì niềng răng với khay trong suốt là giải pháp hoàn toàn phù hợp với sự thoải mái, thẩm mỹ cao.

?Liên hệ số 0902661100 hoặc nhắn tin cho Elite đặt hẹn đến chụp phim x-quang và tư vấn MIỄN PHÍ trị giá 1.100.000đ với B.s chỉnh nha. DUY NHẤT CHO 20 ĐĂNG KÝ ĐẦU TIÊN ?

Với hơn 11 năm kinh nghiệm, sở hữu “ngân hàng” ca chỉnh nha thành công, Elite Dental có đủ tự tin giúp các bạn có được hành trình niềng răng với khay trong suốt an toàn, đúng khoa học, hiệu quả và khỏe mạnh

ELITE DENTAL GROUP

?Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ và Chỉnh nha

75 Huỳnh Tịnh Của, Phường Võ Thị Sáu, Q3, TP.HCM

?Trung tâm Implant và Phục hình

51A Tú Xương, Phường Võ Thị Sáu, Q3, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Những vị trí nào trên mặt có thể tiêm Botox?

 7 năm trước
 22
 Đã xem 7782

Hiện tại trên mặt tôi đã xuất hiện nhiều các nếp nhăn. Tiêm Botox phù hợp, an toàn, hiệu quả nhất cho các vị trí nếp nhăn nào trên mặt?

Cách loại bỏ những vùng nâu vàng trên răng?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1787

Răng của tôi có những vùng màu nâu vàng từ khi còn nhỏ. Liệu phương pháp vệ sinh răng có hiệu quả không? Tôi nghe nói rằng phương pháp này có thể làm lợi tách khỏi chân răng, điều này có đúng không?

Có nên chuyển túi độn từ vị trí dưới cơ ngực lên trên cơ ngực?

 5 năm trước
 25
 Đã xem 2121

Tôi cao 1m76, nặng 62,5 kg với dáng người khá vừa vặn. Tôi thường có thói quen chạy bộ, hít đất và đẩy tạ. 5 năm qua tôi đã sinh 3 bé và cả 3 đều được bú sữa mẹ. Cách đây một năm tôi đặt túi độn ngực size 425 cc dưới cơ ngực. Tuy nhiên, khi tôi hơi uốn cong hoặc gồng cơ ngực, cặp vú trông sẽ không tự nhiên, túi độn bị dịch chuyển lên trên, trong khi một phần đáy vú lại bị gợn sóng. Tình trạng này càng ngày càng rõ hơn theo thời gian. Nói chung, khi thả lỏng cơ, ngực tôi trông khá tự nhiên và đẹp. Để tránh tình trạng này trở nên tồi tệ hơn, liệu có thể dịch chuyển túi độn từ dưới cơ lên vị trí trên cơ không?

Chuyển lại túi độn từ vị trí trên cơ ngực xuống dưới cơ ngực có được không?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1511

Nhiều năm qua tôi đã nâng ngực đặt túi độn dưới cơ ngực, và gần đây tôi có chuyển nó lên trên cơ (dưới tuyến vú) nhưng lại không thích dáng vú đó. Bây giờ tôi lại muốn đưa nó trở lại vị trí dưới cơ, nhưng nghe mọi người nói rằng sẽ không thể đặt túi độn xuống dưới cơ một khi nó đã được đặt lên trên cơ. Điều này có đúng không?

Chuyển túi độn Mentor từ dưới cơ lên trên cơ có an toàn không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1276

Trước đây tôi đã nâng ngực bằng túi độn Mentor 600ml độ nhô cao, đặt dưới cơ nhưng muốn chuyển sang túi độn 800ml và đặt túi độn trên cơ vì tôi cảm giác túi độn nhỏ đi 25% khi được đặt dưới cơ. Liệu điều này có nguy hiểm không?

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG HÔ, THƯA BẰNG PHƯƠNG PHÁP NIỀNG RĂNG INVISALIGN MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG HÔ, THƯA BẰNG PHƯƠNG PHÁP NIỀNG RĂNG INVISALIGN 00:28
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG HÔ, THƯA BẰNG PHƯƠNG PHÁP NIỀNG RĂNG INVISALIGN
 Mô phỏng 3D kết quả niềng răng: nhanh, gọn, rõ ràng, chính xác ‼️???? Các bạn có thể COMMENT/INBOX bên dưới để được chuyên gia tư vấn...
 4 năm trước
 2210
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN GIÁ 39 TRIỆU/HÀM NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN GIÁ 39 TRIỆU/HÀM 01:12
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN GIÁ 39 TRIỆU/HÀM
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN GIÁ 39 TRIỆU/HÀM? Invisalign chính hãng Mỹ?Bạn sẽ được mang một khay niềng TRONG SUỐT – niềng như không...
 4 năm trước
 1617
Với thời gian điều trị nhanh hơn lên đến 50%, invisalign mang đến cho bạn nụ cười hoàn toàn mới nhanh hơn bạn nghĩ. Với thời gian điều trị nhanh hơn lên đến 50%, invisalign mang đến cho bạn nụ cười hoàn toàn mới nhanh hơn bạn nghĩ. 00:49
Với thời gian điều trị nhanh hơn lên đến 50%, invisalign mang đến cho bạn nụ cười hoàn toàn mới nhanh hơn bạn nghĩ.
Cười tự tin vì hầu như không ai nhận ra.?Khắc phục hoàn toàn các ca khó.?Thoải mái & an toàn tuyệt đối.?Chuyển động chính xác, đoán trước kết...
 4 năm trước
 1566
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH LẤY DẤU RĂNG BẰNG MÁY ITERO TRONG NIỀNG RĂNG INVISALIGN CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH LẤY DẤU RĂNG BẰNG MÁY ITERO TRONG NIỀNG RĂNG INVISALIGN 04:33
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH LẤY DẤU RĂNG BẰNG MÁY ITERO TRONG NIỀNG RĂNG INVISALIGN
Chỉnh nha Invisalign hay còn gọi là niềng răng không mắc cài, là một cuộc cách mạng trong thẩm mỹ nha khoa. Là công nghệ tiên tiến bậc nhất...
 4 năm trước
 1558
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN MỸ - BIẾT TRƯỚC KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ. NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN MỸ - BIẾT TRƯỚC KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ. 00:37
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN MỸ - BIẾT TRƯỚC KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ.
Phần mềm mô phỏng quá trình dịch chuyển răng trong suốt thời gian điều trị và cho biết trước kết quả. Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Thị Thùy...
 4 năm trước
 1478
Tin liên quan
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân

Một trong những điều tuyệt vời của phẫu thuật thẩm mỹ là tạo ra một diện mạo mới cho bản thân mình mà không phải lúc nào cũng liên quan đến các quy trình điều trị lớn hoặc can thiệp sâu rộng.

Chẳng bao giờ là quá sớm khi suy nghĩ về mùa của biển hay những kỳ nghỉ lễ trên biển
Chẳng bao giờ là quá sớm khi suy nghĩ về mùa của biển hay những kỳ nghỉ lễ trên biển

Có hai kiểu người trên thế giới, đó là những người nhận ra rằng những bộ đồ bơi và mùa bãi biển đang đến và sẽ lên kế hoạch chuẩn bị cho nó, và những người chẳng nhớ gì cho đến khi mùa hè đến.

Những điều cần biết về quần thể vi sinh vật trên da
Những điều cần biết về quần thể vi sinh vật trên da

Mặc dù chúng ta không thể nhìn thấy được mọi thứ sống trên da nhưng trên thực tế, có một nhóm vi sinh vật với chủng loại rất đa dạng sinh sống trên làn da và trong cơ thể của chúng ta. Những vi sinh vật này hoàn toàn vô hại và đôi khi còn có lợi trong việc duy trì sự khỏe mạnh cho cơ thể và làn da.

Những nốt ruồi màu nâu, sần sùi trên da là gì?
Những nốt ruồi màu nâu, sần sùi trên da là gì?

Bất cứ khi nào bạn nhận thấy da xuất hiện những nốt đáng ngờ, bạn nên đi khám bác sĩ da liễu để được chẩn đoán chính xác và có phương án điều trị sớm. Trong trường hợp này, khả năng là bạn đã mắc một loại bệnh về da gọi là dày sừng tiết bã.

Những mụn nước trên môi có phải dấu hiệu của bệnh rộp miệng hay không?
Những mụn nước trên môi có phải dấu hiệu của bệnh rộp miệng hay không?

Mụn nước ở trên môi có phải là rộp miệng do herpes không?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây