1

NỤ CƯỜI NGỌT NGÀO ĐẾN TỪ SỰ KIẾN TẠO ĐẦY TÂM HUYẾT

NỤ CƯỜI NGỌT NGÀO ĐẾN TỪ SỰ KIẾN TẠO ĐẦY TÂM HUYẾT

Phụ nữ hiện đại luôn biết cách tỏa sáng cho riêng mình, sở hữu nét đẹp hiền hòa nhưng dường như còn thiếu chút điểm nhấn ở nụ cười khiến diện mạo của chị Ngọc Yến chưa được hoàn hảo. Đây chính là nguồn cảm hứng khiến khách hàng Ngọc Yến quyết định tân trang nụ cười của mình.

Với lợi thế thiết kế nụ cười riêng tôn lên nét đẹp ngọt ngào, trong trẻo và mang đậm dấu ấn cá nhân, thẩm mỹ răng sứ tại Win Smile đã tạo nên sự khác biệt và chinh phục được niềm tin của khách hàng Ngọc Yến.

Tình trạng răng trước đây của chị Ngọc Yến:

- Đã làm cầu răng sứ + cấy implant

- Tụt lợi vùng răng cửa 2 hàm

- Mòn cổ răng

- Tam giác nướu

Sau khi đánh giá tình trạng, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ Win Smile đưa ra phương án thiết kế và lựa chọn dòng sứ Orodent High Translucent để tạo tác đường cười hài hoà với:

- Dáng răng vuông thỏ nhẹ mix Oval trẻ trung

- Men răng trắng nổi bật nhưng vẫn giữ nét tự nhiên

- Cung răng tròn đều, cân đối

Vốn đã sở hữu nét đẹp ngọt ngào nhưng vẻ đẹp ấy còn nhân lên bội phần sau khi kiến tạo nụ cười mới tại Win Smile, chỉ thay đổi nụ cười đã góp phần tô điểm cho thần thái gương mặt của khách hàng tươi trẻ, bừng sáng hơn. Nụ cười tỏa nắng, ánh lên niềm hạnh phúc trọn vẹn chính là minh chứng rõ nhất cho sự hài lòng của khách hàng Ngọc Yến về chất lượng của Win Smile nói chung và dòng sứ cao cấp Orodent High Translucent nói riêng.

🦷 HỆ THỐNG NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ WIN SMILE | Thành công từ những nụ cười

✦ Địa chỉ hệ thống nha khoa:

- 51B Lê Duẩn, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- 11 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

- 88 Lê Thị Hồng Gấm, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có thể điều trị cười hở lợi mà không cần phẫu thuật không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1872

Tôi vừa mới phẫu thuật hàm để khắc phục vẩu. Trước đấy tôi cứ nghĩ là phương pháp này sẽ làm giảm tình trạng cười hở lợi nhưng sau khi phẫu thuật xong thì vẫn thế. Tôi rất muốn xử lý vấn đề này nhưng không muốn phải phẫu thuật lại một lần nữa. Vậy thì tôi có những lựa chọn nào? Có thể dán sứ Veneer không?

Khi nào thì túi nâng ngực vào vị trí cuối cùng ?

 7 năm trước
 17
 Đã xem 8034

Tôi vừa kiểm tra lại sau một tuần nâng ngực bằng túi độn, và túi ngực của tôi vẫn chưa xuống thấp. Nó ở vị trí cao trên cả khuôn ngực bình thường của tôi. Bác sĩ bảo tôi phải matxa để giúp nó dịch chuyển xuống dưới. Như vậy có đúng không ?. Trước đó ngực tôi rất phẳng, còn bây giờ nó có vẻ to hoặc như sưng lên ở phần trên của vú. Khi nào thì túi độn bắt đầu vào vị trí cuối cùng của nó ?

Đây có phải là sưng tấy không, hay là mỡ thừa còn sót lại hay kết quả cuối cùng?

 6 năm trước
 6
 Đã xem 1874

Đã được 2 tháng kể từ khi tôi thực hiện hút mỡ bằng siêu âm VASER ở bụng, loại bỏ 700ml mỡ thừa. Tôi cao 1m75, nặng 70kg. Tôi đã hỏi bác sĩ xem phần vạt véo được đó là sưng tấy hay là mỡ, bác sĩ nói không bị sưng nhiều, đó là da thừa do quá trình sinh con và tình trạng cơ bụng bị sổ, tách. Đối với tôi thì dường như đó là mỡ. Số đo trước/sau khi phẫu thuật của tôi là: eo 33/33, mông 35/35, bụng 38/36. Liệu tôi có hi vọng đạt được kết quả tốt hơn không?

Cười có khiến silicone nâng mũi bị lệch không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 7913

Chào bác sĩ, 4 tuần trước tôi đã thực hiện nâng mũi (sau 1 tuần thì được cắt chỉ). Bác sĩ có dặn tôi không được biểu cảm các nhóm cơ mũi – miệng quá mức trong 4 – 5 năm tuần sau do sợ làm lệch vật liệu độn. Nhưng thi thoảng tôi có buồn cười và cười không kiểm soát được và mới đây phát hiện mũi có vẻ hơi lệch về hướng trước kia nó từng bị lệch. Liệu có phải là do tôi cười không? Tôi đặt goretex, silicone ở sống mũi và sụn tự thân ở đầu mũi.

Nồng độ HbA1C và chỉ số BMI như nào đủ điều kiện thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser?

 6 năm trước
 5
 Đã xem 1197

Tôi đang cố gắng để được thực hiện các quy trình hút mỡ, do đó tôi muốn biết những thông số này

Video có thể bạn quan tâm
PHỤC HÌNH RĂNG MẤT BẰNG PHƯƠNG PHÁP CẦU RĂNG SỨ PHỤC HÌNH RĂNG MẤT BẰNG PHƯƠNG PHÁP CẦU RĂNG SỨ 01:08
PHỤC HÌNH RĂNG MẤT BẰNG PHƯƠNG PHÁP CẦU RĂNG SỨ
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 5 năm trước
 1154
BẮC CẦU RĂNG SỨ hay chọn CẤY GHÉP IMPLANT? Giảp pháp nào cho người mất răng BẮC CẦU RĂNG SỨ hay chọn CẤY GHÉP IMPLANT? Giảp pháp nào cho người mất răng 02:58
BẮC CẦU RĂNG SỨ hay chọn CẤY GHÉP IMPLANT? Giảp pháp nào cho người mất răng
Cầu răng sứ và cấy ghép răng Implant là 2 phương pháp phục hình răng hiệu quả nhất hiện nay Tuy nhiên, khi so sánh thì mỗi phương pháp đều có những ưu...
 3 năm trước
 1076
PHÁ BỎ CẦU RĂNG SỨ CŨ, LÀM RĂNG SỨ MỚI VÀ CẤY GHÉP 9 TRỤ IMPLANT TẠI NHA KHOA PARIS QUẢNG NINH PHÁ BỎ CẦU RĂNG SỨ CŨ, LÀM RĂNG SỨ MỚI VÀ CẤY GHÉP 9 TRỤ IMPLANT TẠI NHA KHOA PARIS QUẢNG NINH 02:31
PHÁ BỎ CẦU RĂNG SỨ CŨ, LÀM RĂNG SỨ MỚI VÀ CẤY GHÉP 9 TRỤ IMPLANT TẠI NHA KHOA PARIS QUẢNG NINH
Cô khách hàng Đỗ Thị Mai (sn 1963, Quảng Yên) đến thăm khám tại Nha khoa Paris trong tình trạng răng hàm dưới tháo lắp và cầu răng sứ cũ sử dụng đã...
 3 năm trước
 876
QUY TRÌNH CHẾ TÁC CẦU RĂNG SỨ đạt chuẩn từng mm QUY TRÌNH CHẾ TÁC CẦU RĂNG SỨ đạt chuẩn từng mm 01:36
QUY TRÌNH CHẾ TÁC CẦU RĂNG SỨ đạt chuẩn từng mm
Các kỹ thuật viên phải thực hiện hết sức tỉ mỉ, cẩn thận đến từng chi tiết để cho ra đời những chiếc răng sứ:✓ Đẹp chuẩn tỉ lệ vàng✓ Màu sắc trắng...
 4 năm trước
 809
GIẢI PHÁP THAY THẾ CẦU RĂNG SỨ ƯU VIỆT NHẤT- ĂN NHAI BỀN TỐT- THẨM MỸ TUYỆT ĐỐI GIẢI PHÁP THAY THẾ CẦU RĂNG SỨ ƯU VIỆT NHẤT- ĂN NHAI BỀN TỐT- THẨM MỸ TUYỆT ĐỐI 03:24
GIẢI PHÁP THAY THẾ CẦU RĂNG SỨ ƯU VIỆT NHẤT- ĂN NHAI BỀN TỐT- THẨM MỸ TUYỆT ĐỐI
Cầu răng sứ cũ hỏng, mất khả năng ăn nhai anh Trần Vinh đến Nha khoa Paris với mong muốn tìm được giải pháp thay thế răng: R16 và R36Sau thăm khám và...
 4 năm trước
 694
Tin liên quan
Microcyn và mụn trứng cá: Liệu đó có phải là cách trị mụn cuối cùng?

Vi khuẩn kháng lại thuốc kháng sinh là mối quan tâm ngày càng gia tăng.

Phương pháp trị mụn cấp tốc trước sự kiện
Phương pháp trị mụn cấp tốc trước sự kiện

Hãy thử tưởng tượng, ngày hôm sau bạn có buổi hẹn hay một sự kiện quan trọng và trên mặt lại xuất một nốt mụn lớn.

Làm đẹp trước ngày cưới: Những điều cần lưu ý
Làm đẹp trước ngày cưới: Những điều cần lưu ý

Nếu bạn đang có ý định tìm đến một số phương pháp làm đẹp để chuẩn bị cho ngày cưới thì hãy cân nhắc kĩ những phương pháp dưới đây để có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại.

Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ
Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ

Bên cạnh một nụ cười đẹp, việc niềng răng cho trẻ nhỏ sẽ đem lại những lợi ích mà bạn chưa hề nghĩ đến ví dụ như kết quả ổn định hơn, cải thiện tình trạng sức khỏe tổng thể và tăngsự tự tin cho trẻ.

Sụn sườn có bị co ngót và teo đi sau khi nâng mũi không?
Sụn sườn có bị co ngót và teo đi sau khi nâng mũi không?

Hiện nay nâng mũi cấu trúc sụn sườn đang được rất nhiều người quan tâm và ưa thích. Tuy nhiên cũng còn không ít người băn khoăn không biết sụn sườn có bị teo đi hay co ngót sau khi phẫu thuật hay không.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây