1

NIỀNG RĂNG KHỎE ĐẸP, TỰ TIN CƯỜI - BƯỚC ĐỆM CHO HÀNH TRÌNH ĐẾN XỨ SỞ HOA TULIP

NIỀNG RĂNG KHỎE ĐẸP, TỰ TIN CƯỜI - BƯỚC ĐỆM CHO HÀNH TRÌNH ĐẾN XỨ SỞ HOA TULIP

“Sau khi niềng răng, em sẽ đến Hà Lan để học Luật và em nghĩ việc niềng răng sẽ giúp em có thêm nhiều sự tự tin khi giao tiếp với người xung quanh”. - Khang Huy (K.H - 18 tuổi), khách hàng niềng răng của Elite Dental.

📆Năm 2019, Huy khi ấy là một cậu bạn 14 tuổi ngoan ngoãn và học giỏi nhưng em lại tự ti về nụ cười vừa hô vừa khấp khểnh của mình. Huy luôn cảm thấy xấu hổ ngay cả khi nói chuyện.

😟Lo lắng khi thấy con như vậy, mẹ đã cùng K.H đến Elite Dental tư vấn cùng bác sĩ chỉnh nha về niềng răng. Bác sĩ chẩn đoán K.H bị hô xương cằm dưới kém phát triển, hai răng nanh mọc cao và em bị lệch đường giữa. Ban đầu, Huy có nhiều lo lắng. Bạn không muốn đeo mắc cài vì sợ đau và sợ xấu. Mẹ đã động viên bạn rằng niềng răng là cách tốt nhất để cải thiện nụ cười, giúp Huy không còn ngại ngùng mỗi khi cười nói và điều này sẽ rất hữu ích cho mơ ước du học sau này của bạn. Lời động viên của mẹ như chạm đúng quyết tâm của anh chàng, Huy đồng ý niềng răng với một tinh thần rất hăng hái.

🌱Hành trình niềng răng của K.H ứng dụng phương pháp niềng mắc cài. Bác sĩ chỉ định cần nhổ 4 răng cối nhỏ tại hai hàm, kéo lui giảm hô, sắp xếp thẳng hàng răng. Trải qua hành trình niềng răng, Khang Huy đã rất kiên trì đeo mắc cài và tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ. Cuối cùng, tất cả mọi nỗ lực của bạn đều được đền đáp. Nụ cười của Khang Huy tươi đẹp hơn, tỏa sáng hơn. Bạn tự tin hơn mỗi khi giao tiếp với mọi người. Gia đình, bạn bè đều khen bạn đẹp trai lên rất nhiều.

🧑‍⚖️Nói về lý tưởng trở thành người có ích cho xã hội, cống hiến cho công việc của mình sau này Khang Huy chia sẻ bạn hạnh phúc và hài lòng với nụ cười mới sau niềng răng. Niềng răng đã giúp Huy tiến gần hơn với ước mơ du học và lý tưởng hoài bão của mình. Bạn đã chuẩn bị rất nhiều thứ, hoàn tất bằng cấp cho chuyến du học Hà Lan và ngày hôm nay thu được “chiến lợi phẩm” sau những nỗ lực là nụ cười mới khỏe mạnh, đều đẹp tự tin tỏa sáng.

🌻“Ngành Luật là một ngành đặc thù đòi hỏi người làm luật phải có khả năng giao tiếp tốt. Họ phải giao tiếp với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp và cả những người có thẩm quyền. Vì thế sở hữu nụ cười đẹp tỏa sáng sẽ giúp người làm luật tự tin hơn trong môi trường quốc tế, tạo được sự tin tưởng, là cầu nối để tạo thiện cảm với người đối diện. Niềng răng đã giúp em như vậy”. - Khang Huy.

✅Nụ cười tươi sáng, chân thành là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành công của một người. Nếu bạn đang có kế hoạch đi du học giống như câu chuyện của K.H trên đây, đừng ngần ngại, hãy niềng răng và hoàn thành niềng răng trước khi du học. Niềng răng sẽ giúp bạn tỏa sáng hơn, thiện cảm hơn, giúp bạn dễ dàng giao tiếp, làm quen và phát triển bản thân trong môi trường quốc tế.

ELITE DENTAL GROUP

📌Trung tâm Implant và Phục hình Kĩ thuật số

51A Tú Xương, Phường Võ Thị Sáu, Q3, TP.HCM

📌Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ và Chỉnh nha

75 Huỳnh Tịnh Của, Phường Võ Thị Sáu, Q3, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Quy trình trồng răng Implant được tiến hành như thế nào?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1573

Tôi cần thay thế một răng bằng phương pháp trồng răng Implant và tôi muốn biết quá trình lắp một răng Implant gồm có những bước nào? Kéo dài bao lâu?

Cách giảm đau sau nhổ răng trong quá trình niềng răng

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1647

Em mới nhổ 2r4 thôi mà đã đau như chết đi sống lại 3 ngày hôm nay rồi, không biết bao lâu thì ngừng đau ko ạ? Hoặc uống thuốc giảm đau gì ngoài efelagan không chứ e uống đc có 2 tiếng nó lại đau tiếp rồi. Ngày e uống trên dưới 10 viên luôn ý ạ.

So sánh niềng răng mắc cài tự buộc và mắc cài sứ

 5 năm trước
 1
 Đã xem 731

Theo em biết thì có niềng răng mắc cài tự buộc của Damon gì đó. Nó có gì khác so với niềng răng mắc cài sứ? Em nên dùng mắc cài tự buộc hay mắc cài sứ nhỉ. Liệu dùng sứ có nhanh vỡ không, em đang phân vân 2 loại này.

Răng bị thưa ra trong quá trình niềng có bình thường không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 7205

Tôi đang niềng răng do bị khớp cắn hở và khớp cắn sâu. Bác sĩ nói là tôi cần đeo niềng khoảng 1 năm và đến giờ là đã được 2 tháng rồi. Giờ tôi thấy là hàm dưới đã thẳng hơn nhưng lại xuất hiện khe hở nhỏ ở giữa các răng. Điều này có bình thường không?

Nhổ răng còn chắc khỏe để niềng răng có gây hại gì không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 921

Sắp tới em sẽ niềng răng và bác sĩ nói là sẽ phải nhổ đi 2 chiếc răng. Em đang lo là không biết răng còn chắc khỏe mà nhổ như thế thì có ảnh hưởng gì về sau này không?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z 02:06
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z
Niềng răng được xem là giải pháp nắn chỉnh răng phổ biến & hiệu quả được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giớiXuất hiện rất sớm từ đầu thế kỷ 19, niềng...
 4 năm trước
 11186
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại 04:48
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại
Sở dĩ chúng ta có thể di chuyển răng là vì răng không thực sự hợp nhất hay là một phần của cấu trúc xương mà chỉ được giữ bên trong xương hàm và bạn...
 4 năm trước
 6926
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG 00:48
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG
?Chun liên hàm là loại cao su y tế không mùi, không vị có độ đàn hồi tốt, được nha sĩ chỉ định sử dụng trong một vài trường hợp niềng răng và trong 1...
 4 năm trước
 6026
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng Thun buộc và dây ligature trong niềng răng 05:09
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng
Video này Dr.Greg sẽ chỉ ra sự khác biệt giữa các loại thun buộc có màu và dây buộc bằng thép.Dây cung có khả năng trở lại hình dạng ban đầu nên khi...
 4 năm trước
 5220
Sử dụng chun trong chỉnh nha Sử dụng chun trong chỉnh nha 01:13
Sử dụng chun trong chỉnh nha
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 5 năm trước
 4533
Tin liên quan
Tìm hiểu các bước của quá trình niềng răng
Tìm hiểu các bước của quá trình niềng răng

Bạn đã quyết định niềng răng và đang hào hứng vì sắp có được hàm răng đẹp hằng mơ ước nhưng lại thắc mắc không biết quá trình này gồm có những bước nào. Dưới đây là 5 bước từ bắt đầu đến kết thúc của quá trình niềng răng.

Bảo vệ sức khỏe răng miệng lâu dài với niềng Invisalign
Bảo vệ sức khỏe răng miệng lâu dài với niềng Invisalign

Nếu như răng mọc xiên vẹo, khấp khểnh thì sẽ rất khó khăn để tiếp cận một số vị trí trên hàm khi đánh răng hoặc dùng chỉ nha khoa và đó là những vị trí rất dễ bị sâu răng.

Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ
Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ

Bên cạnh một nụ cười đẹp, việc niềng răng cho trẻ nhỏ sẽ đem lại những lợi ích mà bạn chưa hề nghĩ đến ví dụ như kết quả ổn định hơn, cải thiện tình trạng sức khỏe tổng thể và tăngsự tự tin cho trẻ.

5 lợi ích hàng đầu của niềng răng đối với sức khỏe
5 lợi ích hàng đầu của niềng răng đối với sức khỏe

Bạn có biết nguy cơ bệnh tim mạch là một vấn đề chính có thể giảm thiểu khi thực hiện các bước chăm sóc răng miệng đúng cách hàng ngày.

Niềng răng tự buộc là gì?
Niềng răng tự buộc là gì?

Niềng răng tự buộc là một khí cụ chỉnh nha hiệu quả và thoải mái, mang lại cho người đeo rất nhiều lợi ích so với niềng răng kim loại truyền thống.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây