1

Những lý do khách hàng nên lựa chọn tạo hình thành bụng tại Dr.Hải Lê

Những lý do khách hàng nên lựa chọn tạo hình thành bụng tại Dr.Hải Lê

Bạn đang mong muốn sở hữu vòng eo thon gọn, săn chắc? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để thực hiện tạo hình thành bụng?

👉Dr. Hải Lê là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn với những lý do sau đây:

1. Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm: Đứng đầu là Bác Sĩ Hải Lê, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mĩ vòng bụng. Qua hàng nghìn ca phẫu thuật thành công và sự hài lòng của bệnh nhân, Dr.Hải Lê đã và đang ngày càng xây dựng một danh tiếng vững chắc hơn đối với những người yêu cái đẹp. Xem thêm tạo hình thành bụng

2. Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến: Dr.Hải Lê được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng, an toàn.

3. Quy trình thực hiện ít xâm lấn: Trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ sử dụng các kỹ thuật tiên tiến nhất để hạn chế xâm lấn, giảm thiểu đau đớn và giúp khách hàng hồi phục nhanh chóng.

4. Kết quả thẩm mỹ cao, lâu dài: Vòng eo của bạn sẽ trở nên thon gọn, săn chắc và cân đối với cơ thể chỉ sau 90p.

5. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo: Đội ngũ nhân viên y tế tại Dr.Hải Lê luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 để đảm bảo khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất.

➡️ Tạo hình thu gọn bụng chỉ từ 34tr680 TẶNG ngay gen định hình bụng.

➡️ TẶNG ngay 1 triệu cho KH có sinh nhật tháng 4 hoặc có 2 chữ số trong ngày tháng năm sinh trùng với các số 3/0/4/1/5.

➡️ Nhanh tay đăng ký kẻo lỡ, ưu đãi đặc biệt dành cho 5 khách hàng đăng ký sớm nhất/ ngày.

🏬 Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê

▪ Cơ sở 1: 314, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

✍ Giấy phép hoạt động tại HN: 3156/SYT-GPHĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nặng 86 kg, chưa có con nhưng bụng to như mang bầu. Tôi nên chọn hút mỡ hay tạo hình thành bụng?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 616

Cân nặng của tôi là 86 kg, tôi chưa từng mang thai nhưng trông bụng tôi to như mang bầu 4-5 tháng. Không có vết rạn da, da săn chắc, đàn hồi tốt. Tôi có ngấn ở hai bên hông và mông bị dẹt, ngày trước mông tôi căng hơn. Theo các bác sĩ tôi nên làm gì, hút mỡ hay tạo hình thành bụng?

Tôi nên lựa chọn Smartlipo hay phẫu thuật tạo hình thành bụng?

 6 năm trước
 3
 Đã xem 1146

Tôi đã có một buổi tư vấn với bác sĩ và ông ấy đề nghị thực hiện hút mỡ trước ở vùng bụng và vùng thắt lưng sau đó thực hiện tạo hình thành bụng (tummy tuck) giai đoạn hai. Tôi sợ ý tưởng xử lý nhiều lần trên cùng một khu vực. Điều này có thể tránh được với smartlipo không? Hay một quy trình kết hợp căng da bụng và hút mỡ trong cùng một ngày?

Tôi muốn hút mỡ VASER nhưng có thể không đúng chỉ định. Có cách nào khác ngoài phẫu thuật tạo hình thành bụng không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2510

Cách đây 4 năm tôi đã sinh một bé nặng 4,5 kg bằng phương pháp sinh mổ. Sau đó tôi có rất nhiều vết rạn da và da thừa trên bụng. Hai ngày trước tôi đi đến một buổi tham vấn thực hiện hút mỡ VASER, ông ấy rất đáng mến và chân thành, nhưng ông ấy nói ông sẽ không bao giờ có thể mang lại cho tôi một thân hình bikini và tôi cần thực hiện phẫu thuật tạo hình thành bụng mới đạt được điều đó. Liệu điều này đúng không? Nếu tôi cứ thực hiện hút mỡ bằng siêu âm VASER thì sẽ vẫn còn da thừa lỏng lẻo? Tôi thực sự không muốn phẫu thuật tạo hình bụng, có quy trình nào khác không?

Sẹo mổ đẻ: Nên chọn tạo hình thành bụng hay phẫu thuật chỉnh sửa sẹo?

 3 năm trước
 12
 Đã xem 788

Tôi đã có 2 con và cả 2 lần đều phải sinh mổ cấp cứu do nhau tiền đạo (vết sẹo dọc là khi sinh bé thứ 2). Đã được 2 năm kể từ khi sinh bé thứ 2 và trong vòng 3 tháng gần đây, tôi tập luyện hàng ngày mà không thể khiến bụng nhỏ lại. Tôi không béo, bụng cũng không quá to nhưng muốn hỏi là liệu tôi có thể thực hiện tạo hình thành bụng để tự tin diện bikini mà không có vết sẹo lớn chạy quanh hông không? Nếu như tôi muốn vết sẹo của tạo hình thành bụng nằm thấp giống như vết sẹo mổ đẻ ngang thì phẫu thuật chỉnh sửa sẹo có phải là lựa chọn tốt hơn không?

Có nên chọn tạo hình thành bụng mini để xử lý da rạn và sẹo xỏ khuyên?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1041

Năm nay tôi 20 tuổi và vừa sinh con 6 tháng trước. Trước khi có con, bụng tôi đẹp lắm, nhưng giờ tôi rất ghét nó. Tôi có những vết rạn xấu kinh khủng dưới lỗ rốn. Tôi còn có vết sẹo xỏ khuyên rốn xấu xí và một vết sẹo mổ dày. Tôi muốn được mặc đồ bơi lần nữa mà không cảm thấy mặc cảm. Tôi đang tính thực hiện tạo hình thành bụng mini để loại bỏ những vết rạn da. Nó có giúp giải quyết mấy vết sẹo không? Nếu không thì các bác sĩ có các gợi ý nào khác không, đặc biệt là cho sẹo khuyên rốn?

Video có thể bạn quan tâm
Tạo hình thành bụng chuyển rốn Dr Quang Đức - ca 2 tái khám cắt chỉ sau 10 ngày Tạo hình thành bụng chuyển rốn Dr Quang Đức - ca 2 tái khám cắt chỉ sau 10 ngày 02:30
Tạo hình thành bụng chuyển rốn Dr Quang Đức - ca 2 tái khám cắt chỉ sau 10 ngày
Nguồn: Tiến sĩ bác sĩ Quang Đức 108
 4 năm trước
 4116
Cắt da mỡ thừa, tạo hình thành bụng Cắt da mỡ thừa, tạo hình thành bụng 05:33
Cắt da mỡ thừa, tạo hình thành bụng
Trước PT: KH có bụng và hông đều thừa da, thừa mỡ nhiều. Bs tư vấn tạo hình thành bụng toàn bộ có chuyển rốn.
 5 năm trước
 3672
Ét.o.ét Giải cứu Vòng 2 siêu khủng Ét.o.ét Giải cứu Vòng 2 siêu khủng 00:21
Ét.o.ét Giải cứu Vòng 2 siêu khủng
Vòng 2 nhiều ngấn phì đại, m.ỡ cứng dày do bị mắc bệnh béo phì, có thể chuyển hóa chậm. Cơ thể nặng nề khiến khách hàng di chuyển chậm chạp dẫn đến...
 1 năm trước
 2393
Tạo hình thành bụng sau 2 tháng như thế nào??? Tạo hình thành bụng sau 2 tháng như thế nào??? 08:34
Tạo hình thành bụng sau 2 tháng như thế nào???
Mời cả nhà cùng so sánh với bác sĩ nhé!!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế
 4 năm trước
 2018
Tin liên quan
Những quan niệm sai lầm phổ biến nhất về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Những quan niệm sai lầm phổ biến nhất về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Qua nhiều năm, quá trình mang thai và những thay đổi về cân nặng có thể để lại cho bạn một thành bụng mỡ, chùng nhão, lỏng lẻo. Nếu bỗng dưng bạn thấy mất tự tin với vòng hai của mình thì một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng có thể cải thiện được đáng kể.

Những điều cần biết về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Phẫu thuật tạo hình thành bụng sẽ loại bỏ mỡ thừa và da thừa và thường kết hợp phục hồi cơ bụng đã suy yếu hoặc bị tách đôi để tạo thành bụng săn chắc, mượt mà.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Hình thành thói quen bôi kem dưỡng ẩm da hàng ngày
Hình thành thói quen bôi kem dưỡng ẩm da hàng ngày

Bôi kem dưỡng ẩm hàng ngày giúp da mềm mịn và chống lão hóa da là một thói quen tốt. Nếu bạn tưới nước và chăm bón cho cây cối thường xuyên, nó sẽ xanh tốt. Nếu thiếu nước cây sẽ khô héo và chết.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây