1

Những khiếm khuyết bẩm sinh của cằm: lẹm ngắn, mất cân đối, thiếu độ nhô tự nhiên khiến cho ngũ quan trên khuôn mặt không hài hòa.

Những khiếm khuyết bẩm sinh của cằm: lẹm ngắn, mất cân đối, thiếu độ nhô tự nhiên khiến cho ngũ quan trên khuôn mặt không hài hòa.

Sau phẫu th.uật Tạo hình cằm Surgiform: Xem thêm độn cằm

✅ Khắc phục khuyết điểm lẹm, ngắn của cằm.

✅ Tạo dáng cằm tròn đầy cho gương mặt trở nên thanh thoát

✅ Dung mạo mới sắc nét, chuẩn tỷ lệ vàng.

✅ Ph.ẫu th.uật an toàn, không để lại sẹo sau thẩm mỹ.

✅ Hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài nhờ vật liệu sụn cao cấp Surgiform tại Thế Giới Đẹp.

💐 Sự khác biệt rõ nét trên dung mạo của khách hàng sau 7 ngày tái khám Tạo hình cằm bằng sụn sinh học Surgiform!

𝐓𝐇𝐀̂̉𝐌 𝐌𝐘̃ 𝐓𝐇𝐄̂́ 𝐆𝐈𝐎̛́𝐈 Đ𝐄̣𝐏

𝐍𝐨̛𝐢 𝐬𝐚̆́𝐜 đ𝐞̣𝐩 𝐭𝐚́𝐢 𝐬𝐢𝐧𝐡

Address: 724 Su Van Hanh, Ward 12, District 10, Ho Chi Minh City

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Mặt dán sứ Veneer có khiến răng mất tự nhiên không?

 5 năm trước
 14
 Đã xem 1638

Tôi đang tìm hiểu phương pháp dán sứ veneer, vì thấy được nhiều phòng khám nha khoa quảng cáo và có nhiều người cũng đi làm. Liệu dán sứ veneer có làm răng trông bị giả không?

Dùng vật liệu sinh học dạng lưới Strattice trong nâng ngực hoặc tái tạo ngực có giúp ngăn chặn co thắt bao xơ không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1290

Chào bác sĩ, tôi đang muốn nâng ngực bằng túi độn, nhưng rất lo ngại vấn đề co thắt bao xơ. Vậy liệu sử dụng lưới sinh học Strattice có tránh được nguy cơ này không?

Có phải quấn băng ép chặt quá sẽ khiến chân bị tê không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 637

Tôi đã làm phẫu thuật được 4 tuần và buổi tối là lúc bị sưng to nhất, tôi bị đau cả hai cẳng chân, còn bàn chân thì bị lạnh và tê. Tôi có nên quấn băng ép đúng chỗ bác sĩ đã đánh dấu hay là nên tháo ra một chút?

Tiêm botox góc hàm liệu có giúp cải thiện tình trạng bất cân đối trên khuôn mặt của tôi không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 858

Tôi có thói quen nghiến răng khi ngủ và thậm chí cả khi thức nên là phải đeo miếng bảo vệ răng mỗi đêm. Cơ cắn bên phải của tôi to hơn bên trái, có thể là do nghiến răng. Liệu chỉ tiêm botox vào bên phải có giúp cải thiện tình trạng bất cân đối này không?

Tôi sắp làm hút mỡ đùi và lườn (hai nơi tích mỡ đầu tiên trên cơ thể), nhưng không hút mỡ bụng dưới (nơi thường tích mỡ thứ hai sau hai chỗ kia). Liệu sau này tôi có hối hận không?

 3 năm trước
 7
 Đã xem 645

Hiện tôi đã lên lịch làm hút mỡ ở đùi ngoài/lườn cùng lúc với treo ngực sa trễ vào tháng sau. Vì tôi thường tăng cân ở đùi/lườn trước sau đó mới béo ra ở bụng dưới, thì liệu sau này tôi có hối hận vì không hút mỡ cả bụng dưới không? Tôi lo là dù đã trải qua đau đớn và nhọc công hồi phục sau phẫu thuật, nhưng cuối cùng bụng sẽ lại có ngấn và tôi vẫn sẽ không thấy hài lòng với cơ thể của mình. Xin các bác sĩ cho tôi lời khuyên.

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z 01:32
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z
Không may sở hữu dáng cằm “xấu” bẩm sinh ảnh hưởng đến vẻ đẹp gương mặt. PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM có thể khắc phục các khuyết điểm: cằm ngắn, cằm lẹm, cằm...
 3 năm trước
 2191
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" "Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" 05:59
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng"
KH Tố Uyên chia sẻ:>> 2 từ "Hài lòng" là câu nói mà Dr.Hải Lê thường xuyên được nghe từ chính những khách hàng đã trải nghiệm... Còn bạn thì sao hãy...
 2 năm trước
 1863
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm 00:19
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm
Có những thứ HÓP khiến bao người ngưỡng mộ như vòng eo con kiến, nhưng có những thứ HÓP lại khiến người ta tự ti mãi không thôi. Bộ phận nào trên...
 4 năm trước
 1749
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! 09:14
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm!
Với 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình chinh phục đỉnh cao sắc đẹp, bác sỹ Hải Lê phân tích tỷ lệ vàng khuôn mặt của bạn...
 4 năm trước
 1726
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch 03:44
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch
Trước PT, Khách hàng có chiếc cằm hơi méo do bị chấn thương. Sau khi độn cằm V-line, gương mặt của vị khách hàng đã cân xứng, sắc nét và đẹp hơn rất...
 5 năm trước
 1338
Tin liên quan
Những điều cần biết về quần thể vi sinh vật trên da
Những điều cần biết về quần thể vi sinh vật trên da

Mặc dù chúng ta không thể nhìn thấy được mọi thứ sống trên da nhưng trên thực tế, có một nhóm vi sinh vật với chủng loại rất đa dạng sinh sống trên làn da và trong cơ thể của chúng ta. Những vi sinh vật này hoàn toàn vô hại và đôi khi còn có lợi trong việc duy trì sự khỏe mạnh cho cơ thể và làn da.

Những biện pháp trị mụn có thể khiến bạn ngạc nhiên
Những biện pháp trị mụn có thể khiến bạn ngạc nhiên

Có những sản phẩm trị mụn, cả kê đơn và không kê đơn có thể làm tiêu tốn của bạn rất nhiều tiền mà kết quả chúng đem đến lại không được như mong đợi. Bên cạnh đó có những phương pháp trị mụn rất hiệu quả mà bạn lại chẳng cần tốn một đồng nào cả.

Những mụn nước trên môi có phải dấu hiệu của bệnh rộp miệng hay không?
Những mụn nước trên môi có phải dấu hiệu của bệnh rộp miệng hay không?

Mụn nước ở trên môi có phải là rộp miệng do herpes không?

Những loại mỹ phẩm nào không nên bảo quản trong tủ lạnh?
Những loại mỹ phẩm nào không nên bảo quản trong tủ lạnh?

Nhiều người nghĩ rằng bảo quản tủ lạnh sẽ giúp các sản phẩm chăm sóc da dùng được lâu hơn. Điều này không hoàn toàn đúng. Mặc dù bảo quản lạnh đúng là có thể giúp một số hoạt chất như vitamin C và retinol lâu hỏng hơn nhưng không phải sản phẩm chăm sóc da nào cũng cần để lạnh. Trên thực tế, việc bảo quản ở nhiệt độ thấp có thể làm hỏng kết cấu, mất sự ổn định hoặc giảm hiệu quả của một số sản phẩm. Vậy những loại mỹ phẩm nào không nên bảo quản trong tủ lạnh? Và nên bảo quản sản phẩm chăm sóc da như thế nào cho đúng?

Chẳng bao giờ là quá sớm khi suy nghĩ về mùa của biển hay những kỳ nghỉ lễ trên biển
Chẳng bao giờ là quá sớm khi suy nghĩ về mùa của biển hay những kỳ nghỉ lễ trên biển

Có hai kiểu người trên thế giới, đó là những người nhận ra rằng những bộ đồ bơi và mùa bãi biển đang đến và sẽ lên kế hoạch chuẩn bị cho nó, và những người chẳng nhớ gì cho đến khi mùa hè đến.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây