1

Nhiều bạn hỏi ad là răng cửa bị mẻ có thể trám thẩm mỹ, chứ đừng bọc sứ được không?

Nhiều bạn hỏi ad là răng cửa bị mẻ có thể trám thẩm mỹ, chứ đừng bọc sứ được không?

Dĩ nhiên là được, nếu bác sĩ của bạn hiểu rõ cấu trúc răng, vật liệu trám răng và thật sự "có tâm"!

Trám răng thẩm mỹ phù hợp với trường hợp răng bị mẻ ít, không chịu lực nhiều khi ăn nhai.

Nếu răng chịu lực nhiều, bị đổi màu toàn bộ, hoặc bị gãy ngang, bạn nên cân nhắc bọc răng sứ để có độ bền lâu dài, vì cấu trúc răng sứ chịu lực tốt hơn.

Như trong hình, bác sĩ "biết" là bạn này giữ răng kỹ, răng không chịu lực (vì miếng trám cũ đã dùng đến 5 năm và bị đổi màu), nên đã trám thẩm mỹ lại để bệnh nhân tiếp tục sử dụng "răng thật" này, chứ chưa cần bọc sứ.

P.s: Một trường hợp trám răng thẩm mỹ bằng Composite chuyên dụng của hãng Ivoclar Vivadent - Thụy Sĩ của bác sĩ Khánh, chi nhánh 149 Tôn Dật Tiên!

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tại sao tôi vẫn bị đau nhiều thế này, đến mức không đứng thẳng đi lại thẳng lưng được, không thể nằm thẳng trên giường?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 651

Tôi đã làm tạo hình thành bụng và nâng mông cấy mỡ tự thân được 2 tuần. Hiện tại tôi cảm thấy rất tuyệt vọng. Ngoài ra tôi cũng cấy mỡ vào bên dưới mắt để xóa quầng thâm, đến giờ nó vẫn sưng phồng lên. Tôi cảm thấy rất xấu xí.

Tạo hình môi bé và tạo hình âm đạo có thể được tiến hành cùng nhau không và giá bao nhiêu?

 5 năm trước
 22
 Đã xem 6589

Tôi muốn cắt bỏ bớt phần thịt thừa môi bé và chỉnh sửa cả âm đạo nữa. Sau khi cắt tầng sinh môn để sinh con, âm đạo của tôi còn giống như trước kia nữa. Hai phương pháp này tốn kém bao nhiêu và thời gian phục hồi là bao lâu?

Răng quá khấp khểnh có dán sứ veneer được không?

 5 năm trước
 17
 Đã xem 4423

Liệu răng quá khấp khểnh thì có dán sứ veneer để răng đều và đẹp hơn không?

Răng lắp tạm bị long ra, có cần gắn lại cho đến khi gặp được bác sĩ không?

 5 năm trước
 21
 Đã xem 11170

Phải hai ngày nữa tôi mới gặp được bác sĩ để gắn mão răng vĩnh viễn (răng giả cố định). Vậy tôi có cần dùng keo để gắn lại mão răng lắp tạm (răng giả tạm thời), chờ đến khi có mão vĩnh viễn, hay cứ để như vậy?

Các sản phẩm tẩy trắng răng có tác dụng với răng sứ và miếng trám không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1573

Liệu có thể tẩy trắng răng khi đã bọc răng sứ hoặc trám răng không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7642
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5041
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2322
Tin liên quan
Răng khấp khểnh: không chỉ là vấn đề thẩm mỹ
Răng khấp khểnh: không chỉ là vấn đề thẩm mỹ

Nhiều người không biết rằng hàm răng khấp khểnh không chỉ ảnh hưởng đến vẻ ngoài của một người mà còn có những tác động tiêu cực đến sức khỏe nữa.

Tỏi có chữa được mụn không?
Tỏi có chữa được mụn không?

Chúng ta thường thấy tỏi được xem như món vũ khí giúp xua đuổi ma quỷ. Thậm chí từ hàng trăm năm trước, tỏi còn được dùng để bảo vệ da khỏi tác hại của mụn. Vậy, nếu không có tỏi, da sẽ bị lũ “ma mụn” tấn công hay sao?

Uống nhiều nước có thể trị mụn trứng cá không?
Uống nhiều nước có thể trị mụn trứng cá không?

Da khô có thể là một nguyên nhân dẫn đến mụn trứng cá vì da khô thường có lỗ chân lông khép chặt và giữ lại vi khuẩn bên trong, hình thành nên mụn.

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất
Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đang dần trở nên phổ biến đối với cả phụ nữ và nam giới. Dưới đây là những thông tin cơ bản về một số phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất và cách hoạt động của mỗi phương pháp.

40 tuổi còn có thể niềng răng không?
40 tuổi còn có thể niềng răng không?

Khi nói đến việc niềng răng trong suốt Invisalign thì tuổi tác bao nhiêu cũng không thành vấn đề vì không có giới hạn tuổi đối với người dùng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây