1

Nét đẹp lao động của bác sĩ chính là nụ cười rạng rỡ này đây

Nét đẹp lao động của bác sĩ chính là nụ cười rạng rỡ này đây

Chị Lê Huyền sau khi ngắm mình trong gương đã cực kỳ vui sướng vì thay đổi ngoạn mục chỉ sau 3 ngày của mình. Tạm biệt ố vàng, xô lệch, giờ đây chị đã tự tin và hạnh phúc hơn nhiều.

Khoảng 1 tuần đầu khi làm quen với răng mới, nếu có bất kỳ vấn đề gì, chị hãy liên hệ nha khoa để được hỗ trợ nhé ạ. Hẹn gặp chị tái khám những lần tới.Xem thêm bọc răng sứ

Ưu đãi giảm tới 50% và tặng răng sứ đến 7tr vẫn áp dụng tới cuối tuần: m.me/nhakhoanganphuong

HỆ THỐNG NHA KHOA NGÂN PHƯỢNG

🏨 CS 1: 100 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội

🏨 CS 2: 59 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

🏨 CS 3: 67 Huỳnh Văn Bánh, P17, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cách chỉnh sửa răng cửa bị to?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1941

Gần đây tôi mới tháo niềng răng. Vấn đề lớn nhất mà tôi quan tâm khi niềng răng là hai răng cửa của tôi quá to so với những răng còn lại, trông giống như răng thỏ vậy. Bác sĩ có nói rằng sau khi tháo niềng thì vấn đề này sẽ không còn nữa. Nhưng tôi nghĩ điều đó là không thể, tôi rất thất vọng vì tôi đã tốn khá nhiều tiền cho việc niềng răng. Tôi nên làm gì?

Máng chỉnh răng số 1 bị mất sau hai ngày. Tôi có thể chuyển sang máng số 2 luôn không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1792

Tôi mới dùng niềng răng trong suốt invisalign được hai ngày nhưng đã làm mất máng chỉnh răng hàm trên của bộ số 1. Tôi cảm thấy bộ số 2 vừa với cả hai hàm, vậy tôi có thể chuyển sang dùng bộ số 2 luôn không.

Ưu điểm và nhược điểm của máng chỉnh răng trong suốt Invisalign

 5 năm trước
 8
 Đã xem 3011

Tôi đang muốn nắn chỉnh lại răng cho thẳng đều bằng niềng răng. Giữa niềng răng kim loại có mắc cài và niềng răng trong suốt invisalign, cái nào tốt hơn? Ưu nhược điểm của máng chỉnh răng invisalign là gì?

Có nên dùng mặt dán sứ Lumineer để đóng khe hở nhỏ giữa các răng và làm trắng răng không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1451

Răng của tôi tương đối thẳng, chỉ có khe hở nhỏ ở giữa hai răng cửa hàm trên. Tôi có nên chọn mặt dán sứ Lumineer không?

Làm sao để điều trị cười hở lợi và răng nhạy cảm do lão hóa?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1013

Trước đây lợi của tôi vẫn bình thường nhưng khi về già thì lại bị cười hở lợi mà càng ngày càng hở nhiều. Ngoài ra, răng tôi còn bị nhạy cảm với nhiệt độ, ngả vàng và mòn men răng nữa. Tôi nên chọn giải pháp nào cho những vấn đề này?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7641
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5040
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2318
Tin liên quan
Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ
Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ

Bên cạnh một nụ cười đẹp, việc niềng răng cho trẻ nhỏ sẽ đem lại những lợi ích mà bạn chưa hề nghĩ đến ví dụ như kết quả ổn định hơn, cải thiện tình trạng sức khỏe tổng thể và tăngsự tự tin cho trẻ.

Tại sao cần nắn chỉnh răng từ sớm?
Tại sao cần nắn chỉnh răng từ sớm?

Hầu hết các bậc cha mẹ vẫn nghĩ là đến tuổi thanh thiếu niên thì con cái họ mới cần đi niềng răng. Nhưng bạn có biết rằng việc nắn chỉnh răng có thể bắt đầu từ khi 7 tuổi?

Tác động của thuốc lá điện tử lên răng
Tác động của thuốc lá điện tử lên răng

Thuốc lá điện tử có thể an toàn hơn một chút so với thuốc lá thường đối với sức khỏe nhưng vẫn có ảnh hưởng tiêu cực đến răng và lợi.

Khớp cắn sâu là gì? Nên niềng răng hay phẫu thuật cắt chỉnh hàm?
Khớp cắn sâu là gì? Nên niềng răng hay phẫu thuật cắt chỉnh hàm?

Ước tính có khoảng 70% trẻ em bị khớp cắn sâu. Hiện nay, việc chỉnh sửa khớp cắn sâu là lý do phổ biến thứ 2 mà mọi người chọn để niềng răng.

Tác động của niềng răng lên khuôn mặt và hàm
Tác động của niềng răng lên khuôn mặt và hàm

Điều trị chỉnh nha có thể làm thay đổi hình ảnh của môi, má, cằm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây