1

Nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn - Đỗ Thành Trí

Công đoạn nâng ngực chảy xệ trong một quy trình nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn sẽ có nhiệm vụ nâng vị trí núm vú lên, giảm kích cỡ quầng vú và sắp xếp lại mô vú, mang lại bầu ngực trẻ trung hơn.
Nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn - Đỗ Thành Trí

Nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn là gì?

Công đoạn nâng ngực chảy xệ trong một quy trình nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn sẽ có nhiệm vụ nâng vị trí núm vú lên, giảm kích cỡ quầng vú và sắp xếp lại mô vú, mang lại bầu ngực trẻ trung hơn. Trong khi đó công đoạn nâng ngực bằng túi độn sẽ sử dụng túi độn silicon hoặc nước muối để tăng kích cỡ và dáng vú. Một quy trình kết hợp như này thường được thực hiện khi một bệnh nhân cần nâng mô vú và vị trí núm vú, đồng thời muốn tăng khối lượng mô vú để có được dáng vú đẹp hơn.

Khi nào cần thực hiện quy trình này?

Khi bạn có tuổi, già đi, giảm một lượng lớn cân nặng hoặc sau khi sinh con, da vú mất độ đàn hồi và thể tích vú tiêu giảm. Bầu vú bị giảm kích cỡ, hình dáng và độ săn chắc sẽ dẫn đến tình trạng chảy xệ. Để khắc phục tình trạng này cần cắt bỏ da thừa và định hình lại mô vú. Túi độn sẽ được chèn vào để tăng thể tích và tạo khe ngực đầy đặn, cuốn hút hơn.

Điều gì sẽ xảy ra trong quá trình tham vấn?

Một trong những việc làm đầu tiên mà các bác sĩ thường làm trong quá trình tham vấn đó là dùng công nghệ mô phỏng hình ảnh VECTRA 3D để chụp ảnh cơ thể bạn từ rốn đến cổ. Công nghệ thú vị này sẽ thực hiện các phép đo để xác định xem túi độn nào phù hợp nhất với ngực và tình trạng của bạn. Nó sẽ xác định xem một bên vú có nhỏ hơn hay lớn hơn so với bên vú kia không và nếu có thì lớn, nhỏ hơn bao nhiêu. Với công nghệ Vectra 3D, bác sĩ có thể mô phỏng “cấy” vào những túi độn có kích cỡ và hình dáng mà bạn đang cân nhắc, và chỉ ra cho bạn xem túi độn đó trông sẽ như nào khi được đặt trên người bạn. Chúng ta có thể xem những hình ảnh mô phỏng này từ nhiều góc khác nhau, từ đó cho bạn hình dung rõ ràng về kết quả cuối cùng tiềm năng của mình.

Sau khi chụp ảnh với Vectra, bác sĩ sẽ kiểm tra xem bạn có phù hợp với quy trình này không. Bác sĩ sẽ thảo luận chi tiết về quy trình thực hiện và cho bạn xem bộ ảnh trước, sau phẫu thuật của các bệnh nhân đã nâng ngực bằng túi độn trước đó. Bác sĩ cũng giải thích rõ nhưng ưu và nhược điểm của cả túi nước muối và túi silicon. Túi nước muối là một vỏ silicon chứa đầy dung dịch nước muối. Túi silicon là một vỏ silicon bên trong chứa đầy gel silicon. Với gel silicon có nhiều mức độ kết dính/dày đặc khác nhau, từ gel Inspira truyền thống đến loại gel “gummy bear” với độ kết dính cao. Những túi độn silicon này cho dáng ngực và cảm giác vô cùng tự nhiên và là loại túi được lựa chọn nhiều nhất ngày nay. Túi độn silicon thế hệ mới có nhiều điểm khác biệt hơn so với loại túi độn silicon cũ đã được loại khỏi thị trường từ nhiều năm trước. Túi silicon thế hệ mới được làm từ gel silicon chứ không phải dầu silicon như loại túi trước đây. Túi silicon có tỉ lệ vỡ thấp và rất an toàn. Trong khi đó túi nước muối là lựa chọn tuyệt vời cho những bệnh nhân muốn sở hữu khe ngực đầy đặn hơn và bầu ngực tròn hơn hoặc ai đó muốn các vết rạch mổ nhỏ trong quá trình phẫu thuật.

Sau khi đã được tham vấn trực tiếp với bác sĩ phẫu thuật chính, bệnh nhân sẽ được gặp các y tá, điều dưỡng để thảo luận về mức phí phẫu thuật, các lựa chọn tài chính cũng như trả lời các câu hỏi của bạn nếu có. Nếu bạn chọn phẫu thuật, bác sĩ sẽ hẹn trở lại tham vấn vào một ngày trước khi phẫu thuật khoảng 3 tuần. Tại buổi tư vấn lần 2 này, bác sĩ xem xét kế hoạch phẫu thuật với bạn cũng như kê đơn thuốc cần thiết cho bạn. Sau đó bác sĩ sẽ xem xét hình ảnh Vectra của bạn để đưa ra quyết định cuối cùng về kiểu dáng và loại túi độn. Bạn sẽ được cung cấp số điện thoại liên hệ của bác sĩ và được cung cấp thông tin hướng dẫn chi tiết vể quy trình phẫu thuật trước khi rời cuộc hẹn, để hoàn toàn sẵn sàng trước khi thực hiện.

Lựa chọn túi độn

Có một số loại túi độn khác nhau trên thị trường ngày nay. Khi đến tham vấn, bác sĩ sẽ thảo luận với bạn về những loại phù hợp nhất với tình trạng và mục tiêu của bạn.

Túi nước muối gồm một vỏ silicon chứa đầy nước muối vô trùng. Loại túi độn này thường ở trạng thái rỗng khi được đặt vào khoang chứa trong ngực, sau đó chúng sẽ được làm đầy lên đến kích cỡ phù hợp. Loại túi độn này phù hợp nhất cho những phụ nữ đang tìm kiếm bầu ngực tròn đầy hơn.

Túi độn silicon gồm một vỏ silicon chứa đầy gel silicon kết dính. Đây là loại túi độn phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Không giống như thế hệ túi silicon trước đó với một lớp vỏ silicon và dầu silicon bên trong, loại túi thế hệ mới có chất gel kết dính cao hơn khi bị cắt ra làm đôi nhưng khối gel vẫn kết dính giữ nguyên hình dáng, không bị rỉ ra. Đặt túi độn gel silicon có độ kết dính cao này sẽ mang lại cho bạn dáng vú và cảm giác tự nhiên, mềm mại.

Nhiều bệnh nhân hỏi về các mức độ nhô khác nhau của túi độn và những trường hợp phù hợp với từng mức này. Số đo quan trọng nhất mà bác sĩ thường thực hiện trong quá trình tham vấn là đường kính hoặc chiều rộng vú. Một khi bác sĩ đã có được số đo này và thảo luận về các mục tiêu của bạn, ông ấy có thể cung cấp cho bạn một số lựa chọn túi độn phù hợp với số đo này. Nếu bạn chọn túi độn rộng hơn chiều rộng vú, thì chúng có thể quá rộng so với cơ thể của bạn và thường bị dịch ra phía nách. Nếu bạn chọn túi nào đó quá hẹp, túi độn sẽ không thể đầy hết bầu ngực. Các mức độ nhô thấp, trung bình, trên trung bình, cao và rất cao sẽ cho phép bác sĩ chọn được kiều thể tích túi độn cho bạn nhưng vẫn có chung số đo đường kính túi độn. Ví dụ, nếu đường kính túi độn của bạn là 12cm thì túi độn có độ nhô trung bình sẽ có thể tích là 235cc, độ nhô trên trung bình có thể tích là 300cc, độ nhô cao có thể tích là 375cc, độ nhô rất cao có thể tích là 535cc. Như bạn có thể thất, bạn và bác sĩ có nhiều lựa chọn về kích cỡ và thể tích túi độn, trong khi vẫn đảm bảo giữ nguyên được số đo đường kính túi độn.

Tôi phải làm gì để chuẩn bị cho ca phẫu thuật?

Sau khi đã gặp bác sĩ và chọn ngày phẫu thuật bạn nên lên kế hoạch cho quá trình chăm sóc và phục hồi sau mổ của mình. Bạn sẽ cần sắp xếp cách đến phòng khám và về nhà sau khi thực hiện xong, cũng như bố trí ai đó ở lại với mình trong 24 giờ đầu tiên. Bạn nên nghỉ từ 3 ngày đến 2 tuần để thực hiện ca phẫu thuật này, tùy vào tính chất công việc của bạn. Nếu công ty bạn yêu cầu giấy tờ liên quan đến việc nghỉ phép, hãy báo cho phòng khám và hoàn thành trước việc này.

Nếu bạn hút thuốc cần bỏ ít nhất 3 tuần trước khi thực hiện phẫu thuật. Thông thường các bác sĩ thường đề nghị bệnh nhân ngưng hút thuốc từ 6-8 tuần nhưng 3 tuần là thời gian tối thiểu. Những người hút thuốc sẽ lâu lành hơn và có thể gặp phải các vấn đề liên quan đến việc chữa lành vết thương. Ngoài ra, nếu bạn uống aspirin hoặc các loại thuốc khác có thể gây chảy máu, hãy ngừng dùng chúng 3 tuần trước khi phẫu thuật. Lý do là vì những loại thuốc này làm tăng nguy cơ chảy máu tại thời điểm phẫu thuật, do đó sẽ để lại nhiều vết bầm tím hơn. Nếu bạn đang dùng bất kỳ loại thuốc giảm cân nào (cho dù là loại kê đơn hay không cần kê đơn) hoặc đang uống Metformin (một loại thuốc tiểu đường phổ biến), thì nên ngừng một tuần trước khi phẫu thuật vì chúng ảnh hưởng đến hiệu quả gây mê. Tất cả các loại thuốc, thảo dược, vitamin hay các thực phẩm bổ sung cho chế độ ăn uống cần phải trao đổi kỹ với bác sĩ trước khi phẫu thuật. Nếu bạn đang được một bác sĩ khác chăm sóc vì bất kỳ vấn đề sức khỏe nào, bác sĩ phẫu thuật có thể yêu cầu vị bác sĩ đó xác nhận khả năng thực hiện ca phẫu thuật này của bạn.

Tại buổi tư vấn trước phẫu thuật, bác sĩ sẽ cung cấp bản đồ đến trung tâm phẫu thuật cũng như đơn thuốc của bạn. Hãy mua những đơn thuốc này trước khi thực hiện quy trình vì bạn sẽ cần sử dụng vào buổi sáng ngày thực hiện ca mổ. Sau khi phẫu thuật bạn sẽ rời khỏi phòng khám khi được mặc một chiếc áo ngực chuyên dụng. Nhưng bác sĩ vẫn khuyên bạn nên mua một chiếc áo ngực thể thao có giá vừa phải để mặc trong 2 tuần đầu sau phẫu thuật. Tốt nhất là loại có khóa kéo đằng trước để tiện lợi cho việc mặc vào và cởi ra. Dự trữ các túi đậu hà lan đông lạnh hoặc các túi ngô cũng như túi chườm mát để sử dụng sau phẫu thuật. Ngoài ra bạn luôn phải cấp nước đầy đủ cho cơ thể. Trong thời gian hậu phẫu, các bác sĩ cũng sẽ khuyên bạn sử dụng thuốc làm mềm phân vì thuốc giảm đau và thuốc gây mê có thể sẽ khiến bạn bị táo bón.

Nếu ca phẫu thuật được thực hiện trước 10 giờ sáng, bạn sẽ không được ăn hoặc uống bất cứ thứ gì từ nửa đêm hôm trước, kể cả nước. Nếu thực hiện sau 10 giờ sáng, bác sĩ thường khuyên bạn uống từ 400 đến 600ml Gatorade hoặc đồ uống dành cho hoạt động thể thao (loại có đường, không ăn kiêng) trong 4 giờ trước khi phẫu thuật. Các nghiên cứu cho thấy điều này sẽ làm giảm tình trạng mất nước và buồn nôn sau phẫu thuật. Bạn không nên ăn hoặc uống bất cứ thứ gì ngoài Gatorade. Nếu bạn đang dùng thuốc kê đơn, hãy xem kỹ hướng dẫn của bác sĩ phẫu thuật về những loại thuốc đó. Đừng bôi bất cứ loại dưỡng ẩm, kem dưỡng da hay mỹ phẩm trang điểm, chất khử mùi nào vào ngày phẫu thuật. Ngoài ra, cũng không đeo bất kỳ đồ trang sức nào. Nên mặc áo có khóa hoặc cài cúc hoặc mặc quần rộng thoải mái. Mang theo chứng minh nhân dân của mình để được vào trung tâm phẫu thuật. Bạn sẽ được nhận phòng sau đó được đưa đến khu vực tiền phẫu thuật để thảo luận với bác sĩ thực hiện về kế hoạch phẫu thuật và giải đáp bất kỳ câu hỏi nào. Tại thời điểm này bạn cũng được gặp bác sĩ gây mê và hỏi ông/bà ấy bất kỳ câu hỏi nào nếu có.

Quy trình nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn được thực hiện như nào?

Một quy trình nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn thường mất khoảng 3 giờ đồng hồ. Bác sĩ gây mê sẽ gây mê để bạn chìm sâu vào giấc ngủ trong quá trình thực hiện nhằm đảm bảo an toàn và thoải mái tối đa. Bác sĩ phẫu thuật sẽ cắt bỏ da thừa và đặt lại mô vú qua đường mổ hình mỏ neo hoặc T ngược (mà bác sĩ đã thảo luận chi tiết với bạn trong quá trình tham vấn). Sau đó tạo một khoang chứa đủ lớn để đặt túi độn vào, sau khi đặt bác sĩ sẽ kiểm tra cẩn thận độ đối xứng của hai bên bầu ngực. Cuối cùng bác sĩ tiến hành khâu đóng bằng chỉ tự tiêu. Bạn sẽ thức dậy trong phòng hồi sức và sẵn sàng về nhà trong vòng một giờ sau đó.

Những gì sẽ xảy ra sau khi thực hiện?

Bạn sẽ rời khỏi trung tâm phẫu thuật với một băng quấn nhỏ trên các vết rạch và được mặc áo ngực chuyên dụng. Bạn nên nghỉ ngơi và ăn chế độ ăn lành mạnh, giàu đạm để hỗ trợ tối đa cho quá trình lành vết thương. Không uống rượu bia, không hút thuốc lá. Bác sĩ thường khuyên bệnh nhân sớm đi lại để giảm nguy cơ tụ máu ở chân và tăng tốc độ hồi phục. có thể tháo băng và tắm một ngày sau khi phẫu thuật. Bạn sẽ trở lại phòng khám để được tái khám lần đầu sau từ 1 đến 3 ngày. Trong quá trình hậu phẫu, tình trạng khó chịu và căng, chặt ở ngực cũng thường xảy ra. Nhớ uống thuốc kháng sinh bắt đầu từ buổi sáng hôm phẫu thuật cho đến khi mọi vấn đề biến mất. Tình trạng sốt nhẹ cũng thường xảy ra sau bất kỳ quy trình phẫu thuật nào. Bạn có thể mặc áo ngực thể thao trong vài tuần đầu. Phải đến hết 3 tuần bạn mới có được kích cỡ và hình dáng ngực cuối cùng vì túi độn cần thời gian để rơi xuống ổn định vào khoang chứa. Chính vì điều này, các bác sĩ thường khuyên bệnh nhân không nên mua áo ngực mới hoặc lấy số đo để may áo ngực mới cho đến khi hết giai đoạn 3 tuần này. Tại buổi hẹn tư vấn trước phẫu thuật bạn sẽ được cung cấp cả số điện thoại riêng của bác sĩ thực tiếp thực hiện cho mình. Nếu có bất kỳ vấn đề gì trong quá trình phẫu thuật, hãy gọi đến phòng khám bất cứ lúc nào kể cả ngày và đêm.

Những lợi ích đạt được sau khi nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn?

Sau khi thực hiện vị trí núm vú và mô vú của bạn sẽ được đặt lại, nâng lên vị trí cao hơn. Ngoài ra bạn cũng có được khe ngực sâu hơn, cuốn hút hơn và dáng ngực trẻ trung hơn đúng như mong muốn.

Những rủi ro tiềm ẩn từ quy trình này?

Nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn tiềm ẩn cả nguy cơ thẩm mỹ và sức khỏe, nhưng chính bạn sẽ là người quyết định xem liệu lợi ích đạt được có đáng để đánh đổi những rủi ro đó hay không. Những rủi ro phổ biến bao gồm hai hình thành sẹo xấu, chảy máu, nhiễm trùng, hai bên ngực không cân đối, ngực cứng quá mức, lâu lành vết thương, thay đổi cảm giác ở núm vú hoặc bầu vú. Ngoài ra cũng còn các nguy cơ hiếm gặp nhưng phức tạp hơn bao gồm hoại tử núm vú và huyết khối tĩnh mạch sâu.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Nâng ngực chảy xệ - Đỗ Thành Trí

 5 năm trước
 377 Đã xem
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tại sao tôi lại bị chảy máu từ âm đạo sau khi làm tạo hình thành bụng và nâng ngực?

 2 năm trước
 5
 Đã xem 361

Tôi vừa mới phẫu thuật cách đây 6 ngày. Tôi đã kết thúc chu kỳ hàng tháng chỉ vài ngày trước khi phẫu thuật vì vậy phải hơn một tháng nữa tôi mới lại có kinh, nhưng hôm nay tôi bắt đầu ra máu cứ như một kỳ kinh nguyệt bình thường. Có đáng quan tâm không? Có phải do tôi dùng steroid hay do gen nịt bụng ép chặt quá hay không? Kinh nguyệt của tôi trước giờ vẫn rất đều đặn, chưa từng gặp chuyện này bao giờ.

Hai bên núm vú không đều nhau sau nâng ngực chảy xệ và đặt túi độn

 5 năm trước
 18
 Đã xem 4671

2 tuần trước tôi đã treo ngực sa trễ kết hợp đặt túi độn ngực (kích cỡ 200 cc, tôi hiện 26 tuổi, chưa có con) nhưng hai bên núm vú của tôi bị lệch, gần như không hoàn toàn tròn. Những vấn đề này cuối cùng có tự hết không? Tôi đã nghĩ hai bên vú sẽ cao hơn sau khi phẫu thuật, nhưng lại không thế. Một ca treo sa trễ đạt kết quả tốt có thường xảy ra vấn đề này không?

Nâng ngực chảy xệ bằng công nghệ hút mỡ điêu khắc Vaser hi def

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1490

Tôi chuyên tập luyện thể thao (cao 1m79, nặng 58kg), thích chạy bộ và nâng tạ, và muốn nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn lên size C cup (tôi hiện đang ở size 34B). Tôi muốn giữ dáng người thể thao, tự nhiên. Liệu có nên đặt túi độn độ nhô trung bình kích cỡ khoảng 300cc hoặc các bác sĩ có đề xuất gì khác không? Ngoài ra tôi đã đọc về hút mỡ điêu khắc Smartlipo/Vaser Hi Def để nâng ngực chảy xệ, liệu tôi có phải là ứng viên phù hợp? Hay nâng ngực chảy xệ với đường rạch quanh núm vú là lựa chọn duy nhất của tôi? Cuối cùng, có cách nào để khắc phục tình trạng hai bên ngực lệch, mất cân đối của tôi không? Xin cảm ơn!

Cách nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật?

 5 năm trước
 14
 Đã xem 3698

Ngực của tôi chảy xệ (sa trễ) rất nhiều so với tuổi. Tôi mới chỉ bước sang tuổi 20 và đang tự hỏi liệu có cách nào nâng ngực chảy xệ mà không cần phẫu thuật không? Kích cỡ ngực của tôi là 32D.

Giảm kích cỡ quầng vú mà không cần nâng ngực chảy xệ?

 5 năm trước
 15
 Đã xem 3370

Tôi năm nay 21 tuổi, cân nặng 61kg và chưa từng mang thai. Tôi không thích dáng quầng vú và vẻ phì đại mở rộng của nó, tôi muốn nó nhỏ hơn và trông trẻ trung hơn, nhưng có lẽ tôi nên chờ đến sau khi mang thai, sinh con xong rồi mới thực hiện nâng ngực chảy xệ. Liệu bây giờ chỉ phẫu thuật núm vú có được không?

Video có thể bạn quan tâm
Mô phỏng kỹ thuật treo ngực sa trễ đường mổ sẹo hình mỏ neo ( chữ T ngược) - bác sĩ Tươi Mô phỏng kỹ thuật treo ngực sa trễ đường mổ sẹo hình mỏ neo ( chữ T ngược) - bác sĩ Tươi 01:30
Mô phỏng kỹ thuật treo ngực sa trễ đường mổ sẹo hình mỏ neo ( chữ T ngược) - bác sĩ Tươi
Treo ngực sa trễ đường mổ sẹo hình mỏ neo là kỹ thuật truyền thống, thường áp dụng với các trường hợp ngực chảy xệ nặngVết sẹo gồm 3 phần: Vòng quang...
 3 năm trước
 6831
Treo ngực sa trễ không đặt túi ở khách hàng nữ 36 tuổi ngực chảy xệ độ 3 Treo ngực sa trễ không đặt túi ở khách hàng nữ 36 tuổi ngực chảy xệ độ 3 24:41
Treo ngực sa trễ không đặt túi ở khách hàng nữ 36 tuổi ngực chảy xệ độ 3
Khách hàng nữ 36 tuổi, ngực chảy xệ độ 3Phẫu thuật treo sa trễ không đặt túi độn 
 3 năm trước
 5656
Nâng ngực chảy xệ - Bs Chiêm Quốc Thái Nâng ngực chảy xệ - Bs Chiêm Quốc Thái 01:48
Nâng ngực chảy xệ - Bs Chiêm Quốc Thái
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ
 4 năm trước
 4514
Treo ngực sa trễ, túi ngực size 340 cc Treo ngực sa trễ, túi ngực size 340 cc 03:29
Treo ngực sa trễ, túi ngực size 340 cc
KH bị sa trễ cấp độ 4, 2 bên lệch nhau với khoảng cách nhất định.
 5 năm trước
 3169
Nâng ngực chảy xệ Nâng ngực chảy xệ 08:29
Nâng ngực chảy xệ
Hướng dẫn về nâng ngực chảy xệ (treo sa trễ)
 4 năm trước
 2464
CỰC KHỦNG: Ngực sa trễ độ 4 và kết quả đáng chờ đợi! CỰC KHỦNG: Ngực sa trễ độ 4 và kết quả đáng chờ đợi! 00:38
CỰC KHỦNG: Ngực sa trễ độ 4 và kết quả đáng chờ đợi!
Ưu đãi: Giảm 20% treo sa trễ- Chị đã sinh 2 con, V1 sa trễ khủng- Chỉ số từ hõm ức đến núm vú 30cm - Gấp đôi chỉ số thông thường- Bầu ngực bên phải...
 4 năm trước
 2463
Tin liên quan
Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ
Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ

Không may là, trọng lực liên tục tác động kết hợp với tuổi tác và làn da bị tác hại bởi ánh mặt trời sẽ làm mất đi độ đàn hồi của các mô xung quanh khuôn ngực người phụ nữ, điều này có thể khiến khuôn vú bị chảy xệ xuống trên ngực.

Nâng ngực chảy xệ - thách thức trọng lực chỉ với một chút hỗ trợ
Nâng ngực chảy xệ - thách thức trọng lực chỉ với một chút hỗ trợ

Bạn đã từng có những buổi sáng thức dậy khi nhìn vào gương và thấy cứ như có hai quả bỏng xì hơi treo lơ lửng và lại tự hỏi mình liệu chiếc áo ngực có thể kéo chúng lên hay không.

Ngực chảy xệ - 4 kỹ thuật cho một quy trình nâng ngực chảy xệ hoàn hảo
Ngực chảy xệ - 4 kỹ thuật cho một quy trình nâng ngực chảy xệ hoàn hảo

Chúng ta hãy thành thật với nhau rằng ngực mình có điều gì đó không được căng đầy sức sống như trước mà đã có chút gì đó chảy xệ sa trễ.

Những câu hỏi thường gặp về nâng ngực chảy xệ (sa trễ)
Những câu hỏi thường gặp về nâng ngực chảy xệ (sa trễ)

Nếu đang xem xét nâng ngực chảy xệ, có thể bạn sẽ có rất nhiều câu hỏi. Chúng tôi sẽ vận dụng kiến thức chuyên môn của cộng đồng các bác sĩ để giải đáp giúp bạn.

Ngực bị chảy xệ sau khi nâng ngực

Biến chứng ngực chảy xệ sau phẫu thuật đặt túi độn ngực

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây