1

Nâng mũi và tướng số - phần 1 sống mũi gãy chủ hung

Nâng mũi và tướng số - phần 1 sống mũi gãy chủ hung

"Sống mũi gãy là một dạng phá tướng rất nghiêm trọng. Trong Nhân tướng học, mũi là chủ quản vận thế trung niên và tài phú, dũng khí của con người. Sống mũi gãy cho thấy tài vận suốt cuộc đời đều kém cỏi, không biết quản lý chi tiêu." (Theo Cẩm nang về Nhân tướng học "XEM TƯỚNG BIẾT NGƯỜI" - Thiệu Vĩ Hoa)

Đến nay, tuy chưa có một nghiên cứu khoa học nào chứng minh sự xác thực của các quan điểm này, nhưng không thể phủ nhận người có sống mũi gãy sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý và chất lượng cuộc sống. Đó là lí do mà nhiều người đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa khuyết điểm này.

Việc sở hữu một chiếc mũi hài hòa, cân xứng với khuôn mặt sẽ giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống. Khi tự tin vào bản thân thì bạn sẽ thể hiện mình tốt hơn trong công việc, trong các mối quan hệ xã hội… Từ đây, công việc sẽ dần tốt lên.

Thêm vào đó, việc duy trì được nét đẹp tươi trẻ sẽ giúp bạn lạc quan hơn, tâm hồn lúc nào cũng tràn đầy tình yêu thương và niềm tin yêu vào cuộc sống, khiến cuộc sống luôn hạnh phúc, viên mãn.

nâng mũi tướng số 1

nâng mũi tướng số 2


Thẩm mỹ viện #NEWFACE – Nâng tầm mũi Việt!
Địa chỉ: 377 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, Tp.Hồ Chí Minh
Hotline: (+84) 901 102 102 (Có Viber, Zalo)

Nguồn: Nâng mũi bác sĩ Trần Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Đây có phải là một phần của quá trình hồi phục hay là một bất thường sau khi hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser cánh tay?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1905

Khi nâng cánh tay lên, tôi có cảm giác như bị kéo căng. Tại sao lại có những đường như thế này dưới cánh tay của tôi? Có phải tôi không băng ép đủ hay không? Vấn đề này sẽ hết qua thời gian hay đây chính là kết quả? Tôi đã từng thực hiện hút mỡ trước đây và chưa từng thấy thấy bất cứ điều gì như thế này trong khi hồi phục. Quy trình hút mỡ tôi thực hiện là hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser và tôi đã được bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ khuyên rằng nên sử dụng quy trình này trên cánh tay vì nó sẽ giúp thắt chặt da. Mong nhận được lời khuyên từ mọi người.

Nếu tôi thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER thì có thể cấy chuyển mỡ để nâng mông không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1084

Vì tôi nghe nói hút mỡ bằng laser sẽ tiêu diệt hết các tế bào mỡ khiến cho nó không thể sử dụng để cấy lại vào các vị trí khác.

Chọn túi nước muối Mentor có độ nhô ở mức nào để tránh hiện tượng gợn sóng?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1415

Tôi sắp tiến hành nâng ngực bằng túi nước muối và muốn tránh tối đa hiện tượng túi độn bị gợn sóng. Tôi muốn hỏi là liệu tôi nên chọn túi độn Mentor có độ nhô thấp hay trung bình? Tôi không muốn túi độn có độ nhô cao. Tôi nặng 51 cân, đang dùng áo ngực size 34b và muốn túi ngực có thể tích 400 – 450cc.

Bị đau nhói vài tháng sau nâng ngực có phải là hiện tượng bình thường không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 23714

Chào bác sĩ, tôi đã nâng ngực được gần 6 tháng rồi, đặt túi độn trên cơ và đường mổ ở nếp gấp dưới vú nhưng vẫn có cảm giác tê tê, đôi khi lại hơi châm chích rất lạ ở xung quanh và bên dưới hai bên núm vú. Ngoài ra thi thoảng tôi còn bị các đơn đau nhói, không kéo dài nhưng khá đau. Hiện tượng này có phải là bình thường sau một thời gian dài như vậy không?

Núm vú vẫn có cảm giác nhưng phần mô nửa dưới vú lại bị tê sau 3 ngày phẫu thuật nâng ngực

 4 năm trước
 2
 Đã xem 2174

Chào bác sĩ, núm vú phải của tôi có cảm giác rất rõ ràng, mô vú bên dưới nó lại tê hoàn toàn, ngay cả khi véo vào cũng chẳng cảm thấy thấy gì. Bên trái thì cả núm vú và mô bên dưới đều tê. Hai bên nách của tôi vẫn có cảm giác bình thường. Liệu những vùng bị tê đó cảm giác có trở lại không?

Tin liên quan
Khắc phục biến chứng mũi lệch sống, nhọn đầu mũi sau nâng ra sao?
Khắc phục biến chứng mũi lệch sống, nhọn đầu mũi sau nâng ra sao?

Nâng mũi làm đẹp là một trong những nhu cầu tất yếu ngày nay của một bộ phận không nhỏ nam và nữ giới.

5 lầm tưởng tai hại khi nâng mũi
5 lầm tưởng tai hại khi nâng mũi

Cùng với công cuộc make up, sắm đồ làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ đang ngày càng lên ngôi trong hành trình tìm kiếm, cải thiện nhan sắc, diện mạo, thần thái của chị em phụ nữ.

Biến Chứng Nếp Gợn Sóng Sau Nâng Ngực ( Túi Độn Ngực Gợn Sóng)

Biến chứng xuất hiện nếp gợn sóng sau nâng ngực do mô ngực mỏng không che được biến dạng của túi ngực

Phân loại dáng ngực trước khi nâng ngực
Phân loại dáng ngực trước khi nâng ngực

Nâng ngực bằng túi độn cho ngực loại I và ngực loại II

Cách khắc phục biến chứng lộ sóng, bóng đỏ da sau nâng mũi
Cách khắc phục biến chứng lộ sóng, bóng đỏ da sau nâng mũi

Lộ sóng (lộ sống), bóng đỏ da là những biến chứng khá phổ biến sau phẫu thuật nâng mũi, đặc biệt là khi bệnh nhân đặt miếng độn mũi bằng sụn nhân tạo như silicone hay goretex…

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây