1

Nâng mũi bị tụt sụn và cách khắc phục nhanh chóng nhất - Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Chào bác sĩ, tôi thực hiện nâng mũi được 5 tháng và gần đây tôi phát hiện sụn của mình có dấu hiệu bị tụt, nhìn chiếc mũi cao không đều, phần đầu mũi bị ảnh hưởng và chèn ép vì sụn có dấu hiệu tụt xuống. Tôi vô cùng lo lắng nên muốn hỏi bác sĩ nâng mũi bị tụt sụn phải làm sao, mong bác sĩ tư vấn giúp tôi với ạ. Cảm ơn bác sĩ. - ( Minh Yến – Đồng Nai)
Nâng mũi bị tụt sụn và cách khắc phục nhanh chóng nhất - Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Cảm ơn Minh Yến đã gửi thắc mắc về địa chỉ nha khoa của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Về thắc mắc và lo lắng nâng mũi bị tụt sụn phải làm sao của bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn như sau.

 

Nâng mũi bị tụt sụn- hiểm họa khôn lường đến sức khỏe

Không chỉ riêng bạn, có rất nhiều người thực hiện xong việc nâng mũi cảm thấy lo lắng và bất an vì chiếc mũi có sụn bị tụt, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và tuổi thọ của chiếc mũi sau khi nâng. Khi gặp phải trường hợp này, có hai nguyên nhân chính, đó là phương pháp nâng mũi không đảm bảo và địa điểm thực hiện nâng mũi không chất lượng. Để khắc phục tình trạng này, chúng ta cần phải lựa chọn địa điểm nâng mũi chất lượng và thực hiện phương pháp nâng mũi Hàn Quốc để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho mình.

Đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để khắc phục tình trạng nâng mũi bị tụt sụn
Đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để khắc phục tình trạng nâng mũi bị tụt sụn

Làm thế nào khi nâng mũi bị tụt sụn

Nâng mũi bị tụt sụn, người thực hiện cần nhanh chóng lựa chọn địa điểm tin cậy để khắc phục tình trạng này một cách tốt nhất. Và để hạn chế được việc nâng mũi bị tụt sụn xuất hiện, khách hàng nên đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa uy tín cùng các trang thiết bị hiện đại, việc nâng mũi sẽ diễn ra an toàn và nhanh chóng, tình trạng tụt sụn hay bất cứ vấn đề khác sau phẫu thuật sẽ không xuất hiện, đảm bảo an toàn và tính lâu dài cho tất cả mọi người.

Mũi đẹp

Mũi đẹp và ấn tượng sẽ giúp chúng ta tự tin hơn trong công việc và cuộc sống

Minh Yến thân mến, bạn đừng quá lo lắng, hãy mau chóng tìm kiếm địa chỉ tin cậy để khắc phục tình trạng nâng mũi bị tụt sụn của mình.

Chúc bạn sống vui và có thật nhiều sức khỏe!

Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

 

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Dán răng bonding có phải là giải pháp vĩnh viễn và nhanh chóng để khắc phục vấn đề răng thưa không?

 5 năm trước
 12
 Đã xem 1928

Hai răng cửa của tôi có kẽ hở khoảng 3mm và tôi đang tìm một phương pháp cho hiệu quả vĩnh viễn và nhanh chóng. Tôi có nên chọn phương pháp dán bonding không? Ngoài ra, tôi có đọc được về khâu cao su cũng có tác dụng kéo các răng lại gần nhau, tôi có nên sử dụng không?

Cách tốt nhất để khắc phục co thắt bao xơ sau nâng ngực?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 1444

Tôi đã phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn khoảng 10 năm trước, túi nước muối và đặt dưới cơ. Tôi bị co thắt bao xơ ở ngực bên phải và đã thử mát-xa, dùng thuốc Singulair theo như lời bác sĩ nhưng không đỡ. Sắp tới tôi sẽ phải phẫu thuật để khắc phục. Tôi nghe nói có hai phương pháp phẫu thuật là cắt bỏ bao xơ và thay thế túi độn hoặc chỉ mở bao xơ. Vậy phương pháp nào tốt hơn? Tôi cũng thấy kích thước túi độn hiện tại nhỏ quá và muốn thay túi lớn hơn. Tôi rất sợ vấn đề này lại xảy ra lần nữa.

Nâng mũi 1 năm lộ sụn tai, cách nào tốt nhất để khắc phục mà không cần làm lại mũi mới ạ?

 3 năm trước
 0
 Đã xem 1323

Chào bác sĩ, mũi e sửa gần 1 năm sụn tai bị lộ ra, nhìn góc nghiêng thấy rõ cạnh sắc nhọn và sụn tai độn lên giống như mũi đang bị sưng. Cho e hỏi e nên nhờ bác sĩ bọc thêm megaderm ở đầu mũi để che đi sụn tai hoặc gọt bớt cạnh sắc nhọn của sụn tai hay phải hạ thấp đầu mũi xuống ạ? Cách nào là tốt nhất, còn cách nào khác tốt hơn để khắc phục không, mong các bác sĩ tư vấn, e cảm ơn ạ.

Căng da mặt là cách duy nhất để khắc phục cằm xệ và các rãnh môi-hàm marionette lines?

 7 năm trước
 18
 Đã xem 2432

Tôi năm nay 66 tuổi và là một người hạnh phúc. Tuy nhiên gương mặt tôi trông có vẻ buồn vì các nếp nhăn chạy dọc xuống từ các góc miệng đến từng bên cằm (rãnh môi hàm). Tôi cũng có những bọng mỡ nhỏ ở hai bên mặt dọc theo đường quai hàm của mình. Có lẽ tất cả đều bình thường nhưng tôi mệt mỏi khi cứ phải che giấu chúng sau mái tóc dài của mình. Tôi sợ phải phẫu thuật căng da mặt và nhưng tìm hiểu thấy rằng căng da vùng mặt dưới sẽ không thể giải quyết được các rãnh môi- hàm? Vậy tôi phải làm gì?

Cách khắc phục túi độn nâng ngực bị nhỏ

 5 năm trước
 20
 Đã xem 5659

Tôi cảm thấy túi độn của mình quá nhỏ (tôi đặt túi nước muối size 275 cc được làm đầy thành 300 cc, đặt ở dưới cơ ngực). Có vẻ như bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đã không tư vấn cho tôi chọn đúng kích cỡ. Tôi hiện vẫn mặc cỡ áo ngực cũ. Xin hãy cho tôi lời khuyên

Tin liên quan
Cách khắc phục dáng mũi tẹt, đầu mũi to trong nâng mũi?
Cách khắc phục dáng mũi tẹt, đầu mũi to trong nâng mũi?

Giới khoa học đã chứng minh và đưa ra kết luận rằng những người sống tại vùng khí hậu nóng ẩm thường có mũi thấp, tẹt và rộng, ngược lại người sống tại vùng khí hậu lạnh, khô lại có mũi cao và hẹp hơn.

Cách khắc phục biến chứng lộ sóng, bóng đỏ da sau nâng mũi
Cách khắc phục biến chứng lộ sóng, bóng đỏ da sau nâng mũi

Lộ sóng (lộ sống), bóng đỏ da là những biến chứng khá phổ biến sau phẫu thuật nâng mũi, đặc biệt là khi bệnh nhân đặt miếng độn mũi bằng sụn nhân tạo như silicone hay goretex…

Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá nâng mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín
Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá nâng mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Nâng mũi giá bao nhiều tiền ? Nhận ngay trợ giá nâng mũi khi đăng ký qua suckhoe123, bảng giá nâng mũi 2021 của các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín
Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín

Nâng ngực giá bao nhiêu tiền? Đăng ký nâng ngực qua suckhoe123 để được trợ giá. Bảng giá nâng ngực 2023 các bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây