1

Mẹo cho hàm răng trắng toàn diện - Nha khoa Đăng Lưu

Sở hữu một hàm răng trắng sáng với nụ cười lung linh là mơ ước của tất cả mọi người, nhất là đối với các chị em phụ nữ. Nhưng không phải ai cũng có được sự ưu ái như vậy. Có những người ngay từ khi mới sinh ra đã bị mắc một vài tật nhỏ ở khuôn miệng hoặc một vài trường hợp khi lớn lên thì do va chạm hoặc tai nạn mà khuôn miệng có những nhược điểm. Vì thế ước mơ có hàm răng trắng sáng toàn diện trở nên xa vời hơn. Sau đây là một số mẹo nhỏ cho hàm răng trắng toàn diện giúp bạn tự tin hơn với vẻ đẹp mới của mình.
Mẹo cho hàm răng trắng toàn diện - Nha khoa Đăng Lưu

  Mẹo cho hàm răng trắng toàn diện bằng vỏ cam

Vỏ cam được xem như là một phương thuốc cứu cánh hiệu quả cho những trường hợp răng bị xỉn màu, ố vàng. Với những hàm răng không thẩm mỹ do màu sắc thay đổi làm bạn phải ngại ngùng, tự ti thì giờ đay chỉ cần mỗi ngày bạn lấy một ít vỏ cam, sử dụng mặt trong của vỏ cam, chọn phần có nhiều sơ để chà qua chà lại bề mặt răng miệng nhiều lần. Cứ lặp đi lặp lại cách thực hiện này thường xuyên trong một thời gian bạn sẽ nhìn thấy hiệu quả và sẽ cảm thấy màu sắc răng có sự thay đổi dần.

Mẹo cho hàm răng trắng toàn diện

♦   Mẹo cho hàm răng trắng toàn diện bằng vỏ chuối

Cũng như vỏ cam, vỏ chuối là một vị thuốc dễ tìm với giá thành rất rẻ. Bạn có thể tận dụng và tái sử dụng vỏ chuối bằng cách lựa chọn những chiếc vỏ chuối vàng ươm, có nhiều sơ và chà đều trên bề mặt răng miệng trong khoảng 3 tới 5 phút. Sau đó súc miệng thật sạch với nước lọc hoặc nước súc miệng sinh lý. Thực hiện phương pháp này nhiều lần trong ngày và kiên trì thực hiện trong một thời gian. Màu sắc răng sẽ có sự thay đổi rõ ràng.

♦   Mẹo cho hàm răng trắng toàn diện bằng baking soda

Mẹo cho hàm răng trắng toàn diện

Sử dụng bột baking soda để tẩy trắng hàm răng xỉn màu là một phương pháp hiệu quả được nhiều người sử dụng. Công thức của phương pháp này là bạn có thể trộn bột baking soda với kem đánh răng để chải răng mỗi ngày vào sáng thức dậy hoặc cũng có thể pha bột baking soda với nước cốt chranh với tỷ lệ 1:1, sau đó lấy hỗn hợp này chà chà lên bề mặt răng miệng. Sau khoảng 3 tuần bạn có thể sử dụng mắt thường để quan sát hiệu quả đạt được.

Trên đây là một số mẹo cho hàm răng trắng mà bạn có thể áp dụng thực hiện ngay tại nhà, ưu điểm vừa đơn giản và an toàn lại hiệu quả. Nhưng so với các phương pháp tẩy trắng răng tại phòng nha thì hiệu quả không thể đạt ngay tức thì được mà bạn cần kiên trì thực hiện trong một thời gian. Nếu muốn có hàm răng trắng ngay tức thì thì bạn cần phải tới nha khoa để được bác sĩ giúp đỡ.

Nguồn: Nha khoa Đăng Lưu

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Súc miệng bằng Hydrogen Peroxide để làm trắng răng có an toàn không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 3356

Nhiều người nói rằng súc miệng bằng Hydrogen Peroxide sẽ làm cho răng trắng hơn. Có thật sự có tác dụng không? Có an toàn không?

Làm trắng răng tại nhà và tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1303

Phương pháp nào có hiệu quả tẩy trắng răng cao hơn?

Tẩy trắng răng bằng laser khi mang thai có an toàn không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1990

Việc tẩy trắng răng bằng laser khi mang thai có an toàn không? Nếu không an toàn thì có phương pháp thay thế nào khác không?

Tại sao phải đến phòng khám nha khoa để tẩy trắng răng?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1399

Theo như tổ chức CCTW - Council for Cosmetic Teeth Whitening thì: - Khách hàng sẽ không gặp phải bất kì rủi ro nào khi tự tiến hanh tẩy trắng răng - Các phương pháp tẩy trắng răng tại nhà không cần đến sự hỗ trợ của bác sĩ - Khách hàng có quyền tẩy trắng răng theo cách mà họ muốn Hơn nữa, hiện nay nhiều người không có khả năng chi trả cho các phương pháp tẩy trắng răng được thực hiện bởi bác sĩ hoặc không muốn phải dành ra một thời gian quá dài để tẩy trắng răng tại phòng khám. Vậy thì tại sao lại phải tìm đến các phòng khám nha khoa để tẩy trắng răng?

Sau khi đã dán sứ veneer thì còn có thể tẩy trắng răng không?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 1777

Tôi có một vài chiếc răng đã được dán sứ, liệu tôi có thể tẩy trắng cho các răng còn lại mà không ảnh hưởng đến mặt dán sứ không? Việc tẩy trắng có gây hại cho mặt dán sứ không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7702
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5079
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2384
Tin liên quan
Niềng răng có gây ra các đốm trắng trên răng không?
Niềng răng có gây ra các đốm trắng trên răng không?

Niềng răng là cách hiệu quả để có được một nụ cười đẹp hơn. Tuy nhiên, một số người sau khi tháo niềng lại cảm thấy thất vọng với kết quả họ có được vì răng xuất hiện những đốm trắng khó coi.

Có thể niềng răng khi đang mang thai không?
Có thể niềng răng khi đang mang thai không?

Nhiều phụ nữ muốn tranh thủ thời gian mang bầu để niềng răng nhưng lại băn khoăn không biết điều này có ảnh hưởng gì hay không. Dưới đây là tổng hợp một số thắc mắc phổ biến.

Hút mỡ toàn diện (Lipo 360) là gì?
Hút mỡ toàn diện (Lipo 360) là gì?

Hút mỡ toàn diện, hay hút mỡ 360 – 360 Lipo, được cho là bước tiến mới của kỹ thuật hút mỡ. Trong đó các vùng cơ thể được điều trị “360 độ” thay vì tách riêng và những người áp dụng phương pháp này tin rằng nó sẽ đem lại kết quả vượt trội hơn so với hút mỡ thông thường.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Mụn trứng cá và khoa học của Nitric Oxide
Mụn trứng cá và khoa học của Nitric Oxide

Sử dụng oxit nitric để khai thác khía cạnh chống viêm cơ thể của bạn dường như là một cái gì đó của một sự thay đổi mô hình trong việc chống lại mụn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây