1

MÁNG GUIDELINE: BÍ QUYẾT TRỒNG RĂNG IMPLANT AN TOÀN, KHÔNG BIẾN CHỨNG

MÁNG GUIDELINE: BÍ QUYẾT TRỒNG RĂNG IMPLANT AN TOÀN, KHÔNG BIẾN CHỨNG

“Sự ra đời của máng hướng dẫn phẫu thuật Guideline đã xóa bỏ nỗi lo biến chứng khi cấy ghép implant, là điều kiện tiên quyết để răng implant bền chắc trọn đời.” - Đó chính là nhận định của báo điện tử Sức khỏe & Đời sống - Cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế.

🖋 Bài viết cũng chỉ ra những nhược điểm “cố hữu” của công nghệ implant truyền thống, phụ thuộc hoàn toàn và kinh nghiệm và cảm giác tay của bác sĩ nên có khả năng cao gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm trong quá trình phẫu thuật như thủng xoang hàm, chạm phải ống thần kinh hàm dưới.

➡ Sự ra đời của giải pháp trồng răng implant DCT sử dụng máng hướng dẫn phẫu thuật đã triệt tiêu 99.8% biến chứng, giúp tăng tỉ lệ chính xác của ca phẫu thuật lên mức gần như tuyệt đối.

🔰 Để làm được điều này, các bác sĩ tại Lạc Việt đã ứng dụng các công nghệ và máy móc hiện đại nhất nhằm lên kế hoạch điều trị chính xác nhất:

- Phân tích, đánh giá chất lượng xương trên phần mềm trí tuệ nhân tạo để lựa chọn được vị trí xương tốt nhất.

- Xác định được các cấu trúc giải phẫu nguy hiểm như ống thần kinh hàm dưới, xoang hàm, ... để tránh cấy ghép implant vào các vị trí này.

- Lựa chọn implant có kích thước phù hợp; xác định vị hướng cắm implant, độ nghiêng, độ nông sâu phù hợp nhất và cắm implant giả lập ngay trên phần mềm.

👨‍⚕️ Tất cả những thông số này sẽ được sử dụng để thiết kế máng hướng dẫn phẫu thuật bằng máy in 3D. Khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ gắn máng hướng dẫn phẫu thuật Guideline này lên hàm của khách hàng và tiến hành khoan tạo lỗ chờ mà không cần phải rạch vạt lợi. Nhờ đó, quá trình phẫu thuật bằng máng hướng dẫn phẫu thuật Guideline sẽ ít sưng đau, ít chảy máu, nhanh lành thương và loại bỏ được nguy cơ thủng xoang hàm hoặc chạm vào ống thần kinh hàm dưới.

👉 Để hiểu rõ hơn về những ưu điểm vượt trội của công nghệ này, xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết chi tiết qua đường link dưới đây 👇

https://suckhoedoisong.vn/mang-huong-dan-phau-thuat...

💯 Nha khoa Lạc Việt Intech luôn đặt tiêu chí CHÍNH XÁC, AN TOÀN cho bệnh nhân lên hàng đầu. Tính đến thời điểm hiện tại, đội ngũ chuyên gia trồng răng implant đã thực hiện thành công hơn 1000 ca lâm sàng mỗi năm với sự hỗ trợ của giải pháp trồng răng implant cá nhân hóa DCT gồm 4 thành phần: máng hướng dẫn phẫu thuật, trụ lành thương, trụ phục hình và răng sứ cá nhân hóa may đo riêng biệt cho từng người.

Nhờ đó, mang đến cho người mất răng kết quả trồng răng implant thành công, đảm bảo đủ 3 yếu tố: AN TOÀN, BỀN VỮNG, THẨM MỸ.

♻ Giải pháp trồng răng implant DCT

✅ Một Lần Trồng Răng, An Tâm Trọn Đời

✅ Khắc phục hoàn toàn những yếu điểm của công nghệ cũ

NHA KHOA LẠC VIỆT INTECH - DẪN ĐẦU CHẤT LƯỢNG ĐIỀU TRỊ

Hệ thống nha khoa Lạc Việt Intech:

◾ Hà Nội:

Số 168 đường Láng,

Đống Đa Số 426 Minh Khai, Hai Bà Trưng,

Số 27 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy

◾ Nghệ An: Số 24 Cao Thắng, P.Hồng Sơn, TP.Vinh

◾ Hải Phòng: Số 107 Tô Hiệu, Lê Chân

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Biến chứng thường gặp của trồng răng implant

 6 năm trước
 20
 Đã xem 2156

Tôi đang cân nhắc việc trồng răng implant nhưng lại lo lắng về các vấn đề không mong muốn và biến chứng. Tôi nghe nói phương pháp này có thể làm tổn thương dây thần kinh và thậm chí là tiêu xương. Ngoài ra còn có các vấn đề khác như nhiễm trùng. Phương pháp trồng răng implant có thật sự có những rủi ro này không?

Tẩy trắng răng bằng laser khi mang thai có an toàn không?

 6 năm trước
 8
 Đã xem 2055

Việc tẩy trắng răng bằng laser khi mang thai có an toàn không? Nếu không an toàn thì có phương pháp thay thế nào khác không?

Quá trình trồng răng Implant có đau không?

 6 năm trước
 7
 Đã xem 1880

Có cần phải sử dụng các loại thuốc giảm đau narcotic không hay chỉ cần các loại thuốc không kê đơn là đủ? Phương pháp trồng răng Implant có gây đau đầu không?

Có thể trồng răng Implant sau khi đã từng dùng răng giả nguyên hàm không?

 6 năm trước
 16
 Đã xem 1868

Tôi đã dùng răng giả nguyên hàm được 3 năm. Bây giờ tôi còn có thể chuyển sang phương pháp trồng răng Implant không? Tôi 34 tuổi.

Trồng răng Implant có gây nhiễm trùng không?

 6 năm trước
 6
 Đã xem 1417

Nếu có, thì tình trạng nhiễm trùng có xảy ra ngay sau khi phẫu thuật không? Có thể khỏi được không?

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2446
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 5 năm trước
 2343
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 5 năm trước
 2272
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 5 năm trước
 1906
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 4 năm trước
 1701
Tin liên quan
4 sai lầm phổ biến khi bắt đầu niềng răng trong suốt invisalign
4 sai lầm phổ biến khi bắt đầu niềng răng trong suốt invisalign

Khi đã đưa ra quyết định chọn niềng Invisalign thì việc mong muốn bắt đầu ngay lập tức là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, trước hết bạn nên đọc kỹ bài viết dưới đây để nắm được 4 lỗi phổ biến mà người dùng niềng Invisalign thường hay mắc phải và rút kinh nghiệm cho mình.

Có thể dùng xịt thơm miệng khi đeo niềng răng trong suốt không?
Có thể dùng xịt thơm miệng khi đeo niềng răng trong suốt không?

Mặc dù một số loại xịt thơm miệng có thể gây hại cho răng trong quá trình đeo niềng nhưng các loại sản phẩm xịt không chứa đường và không chứa cồn có thể sử dụng được với niềng trong suốt Invisalign.

Có thể niềng răng khi đang mang thai không?
Có thể niềng răng khi đang mang thai không?

Nhiều phụ nữ muốn tranh thủ thời gian mang bầu để niềng răng nhưng lại băn khoăn không biết điều này có ảnh hưởng gì hay không. Dưới đây là tổng hợp một số thắc mắc phổ biến.

Các biến chứng sau mở góc mắt trong
Các biến chứng sau mở góc mắt trong

Mở góc mắt trong nếu được thực hiện bởi một bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm thì thường là một quy trình an toàn với tỉ lệ thành công rất cao. Tuy nhiên giống như bất kỳ thủ thuật phẫu thuật nào, cũng có những rủi ro và biến chứng có thể xảy ra.

Nguy cơ và biến chứng có thể xảy ra khi niềng răng
Nguy cơ và biến chứng có thể xảy ra khi niềng răng

Niềng răng được coi là an toàn, tuy nhiên, bất kỳ can thiệp nào tới cơ thể cũng kèm theo một vài nguy cơ nhỏ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây