1

Liệu Pháp Trẻ Hoá Da Toàn Diện – Bí Quyết Làm Đẹp Của Người Phụ Nữ Hiện Đại

Thuận theo quy luật lão hoá, không ai có thể tránh khỏi sự tàn phá khắc nghiệt của thời gian đối với cơ thể. Lão hoá da là một trong những điều dễ nhận thấy và khiến phụ nữ mất tự tin nhất. Hiện nay, với công nghệ y học tiên tiến, bạn hoàn toàn có thể phá bỏ quy luật lão hoá nhờ vào phương pháp làm đẹp đến từ “Xứ sở hoa anh đào”. Với bước tiến tiên phong, Viện Chống lão hóa & Thẩm mỹ đã cho ra đời liệu pháp trẻ hoá da toàn diện tế bào gốc Nhật Bản ngay tại Việt Nam, hiện thực hóa giấc mơ sở hữu một làn da không tuổi, một gương mặt trẻ mãi với thời gian.

NGUYÊN NHÂN GÂY NÊN TÌNH TRẠNG LÃO HOÁ DA

Lão hóa là quá trình suy mòn, già yếu của các tế bào. Đây cũng là một trong các bước của chu trình sinh lý tự nhiên của cơ thể, nguyên nhân đến từ các yếu tố liên quan tới quá trình lão hóa bao gồm:

Nguyên nhân ngoại sinh: tác động cùng với quá trình lão hóa nội sinh góp phần đẩy nhanh quá trình oxy hóa gây nên tình trạng lão hóa da bao gồm: tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, ô nhiễm môi trường quá mức, hút thuốc lá làm gia tăng sự hình thành của các gốc tự do dưới da, chế độ dinh dưỡng không khoa học, căng thẳng hoặc thức khuya kéo dài. Ngoài ra, một số yếu tố khác cũng khiến làn da có nguy cơ lão hóa sớm như ngủ không đúng tư thế, vùng cơ mặt biểu lộ cảm xúc lặp đi lặp lại, đặc biệt vùng cơ mắt (cau mày, cười nhiều)…

Nguyên nhân nội sinh: liên quan các yếu tố nội tại của cơ thể bao gồm hormone tăng trưởng và 3 hormone sinh sản: Estrogen, Progesterone và Testosterone; thiếu hụt vitamin và khoáng chất cơ bản. Đồng thời do sự suy giảm theo thời gian của các hoạt chất chống lão hóa như: catalaza, glutathione peroxidase, vitamin E, coenzyme Q10. Đặc biệt, nguyên nhân quan trọng nhất chính là do các tế bào của chúng ta suy giảm và chết nhanh hơn trong môi trường chứa nhiều gốc tự do, làm suy giảm chức năng của da, khiến độ đàn hồi của da giảm đi và các mô liên kết bắt đầu yếu dần, kết cấu collagen, elastine cũng dần trở nên lỏng lẻo.

Da lão hóa
Việc thiếu hụt các hormone sẽ khiến làn da lão hóa, chảy xệ ở một số vùng

QUÁ TRÌNH LÃO HÓA DA DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO?

Về cấu tạo, lão hoá da có thể hình thành sâu bên trong tầng hạ bì của da, tuy nhiên dấu hiệu lão hoá dần xuất hiện ở tầng thượng bì hay còn gọi là bề mặt da, lúc này bạn có thể dễ dàng nhận thấy dấu hiệu lão hoá. Khi ấy, làn da của bạn sẽ có thể xuất hiện những tình trạng như sau:‏

  • Da có nhiều nếp nhăn, chảy xệ: Sau tuổi 30, lượng collagen sẽ ít dần, khiến da mất đi độ đàn hồi, dẫn tới hình thành nếp nhăn trên da, đặc biệt là những vùng da hay tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Vùng da quanh mắt, má bị chùng xuống khiến bạn trở nên già đi. Khi cười, những nếp nhăn sẽ càng rõ hơn.
  • Xuất hiện những đốm đồi mồi, tàn nhan, nám do tăng sắc tố da gây nên. Vùng da dễ gặp phải tình trạng này có thể kể đến như mặt, cánh tay, mu bàn tay,… Ngoài ra, da cũng có thể xuất hiện nhiều khuyết điểm hơn bình thường chẳng hạn như tình trạng đổi màu da, mất đi vẻ trắng hồng tự nhiên.
  • Theo thời gian, da của bạn sẽ dần mỏng đi, các tuyến nhờn cũng sản xuất ít dầu hơn đồng thời khả năng giữ nước cũng kém hơn khiến da trở nên khô, thô ráp hơn, mất đi độ đàn hồi.
  • Vết thương chậm lành hơn: Tuổi càng cao thì khả năng phục hồi của da sẽ càng thấp, các vết sẹo rỗ, thâm do mụn gây ra sẽ khó được cải thiện.
  • Các tổn thương tân sinh là các bệnh lý khác của da như dày sừng tiết bã, dày sừng ánh sáng, u mạch, giãn mạch…
Liệu Pháp Trẻ Hoá Da Toàn Diện – Bí Quyết Làm Đẹp Của Người Phụ Nữ Hiện Đại
Quá trình lão hóa sẽ dẫn tới sự suy giảm chức năng của da, thể tích da, mật độ da, đặc biệt là ở phụ nữ

LIỆU PHÁP TRẺ HOÁ DA TOÀN DIỆN TẾ BÀO NHẬT BẢN

Liệu pháp trẻ hoá da toàn diện thực chất là vận dụng cơ chế tự chữa lành và tái sinh của tế bào gốc để hồi sinh da dần dần, góp phần tăng cường sức đề kháng, cũng như cải thiện da một cách tự nhiên, an toàn và toàn diện:

  • Tế bào gốc giúp bù đắp những thiếu hụt các thành phần của da như collagen, acid hyaluronic, fibronectin tại vùng da bị tổn thương, làm bền chặt cấu trúc da.
  • Kích thích tạo ra các hormone sinh sản: Estrogen, Progesterone và Testosterone.
  • Hiệu quả trong việc phân chia, sản xuất tế bào mới để thay thế tế bào già cỗi đã lão hóa và giúp da tươi trẻ, mịn màng và căng bóng hơn.
  • Có khả năng se khít lỗ chân lông, điều trị da bị rỗ, vết thâm quầng mắt, giảm rõ rệt các nếp nhăn.
  • Trẻ hóa da bằng tế bào gốc giúp trẻ hóa da từ bên trong và duy trì kết quả dài lâu.

ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP TRẺ HOÁ DA TOÀN DIỆN

  • Giải quyết toàn diện các vấn đề về da.
  • Làm sáng da hiệu quả, khắc phục da sạm màu, không đều màu hoặc làn da tổn thương do tia UV, giảm các tình trạng thâm, nám má.
  • Khắc phục lão hóa: cải thiện tình trạng chảy xệ, làm mờ nếp nhăn và vết chân chim.
  • Giảm tình trạng da sần vỏ cam, giúp da mịn màng, căng bóng.
  • Ức chế nội tiết gây nên vết thâm sạm.
  • Tăng cường các Hormone thiếu hụt cho da: Estrogen, Progesterone và Testosterone.
  • Không gây kích ứng, không xâm lấn, không cần can thiệp phẫu thuật, không đau và không để lại sẹo.
  • An toàn tuyệt đối với làn da nhạy cảm.
  • Chỉ 1 liệu trình mang đến hiệu quả lâu dài.

QUY TRÌNH TRẺ HOÁ DA TOÀN DIỆN

Với công nghệ chuyển giao độc quyền từ Nhật Bản, Viện Chống lão hoá & Thẩm mỹ sẽ mang đến cho bạn một làn da khỏe đẹp tự nhiên, một gương mặt trẻ mãi với thời gian. Quy trình thực hiện sẽ được thực hiện theo các bước duy nhất:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn

Bước 2: Xác định vấn đề của vùng da cần điều trị

Bước 3: Lên phác đồ điều trị

Bước 4: Tiến hành thực hiện liệu pháp trẻ hoá toàn diện tế bào gốc

Bước 5: Theo dõi tình trạng sau điều trị

Bước 6:  Bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc da mặt sau điều trị và hẹn lịch tái khám

LIỆU PHÁP TRẺ HOÁ DA TOÀN DIỆN TẠI VIỆN CHỐNG LÃO HOÁ & THẨM MỸ CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Viện Chống lão hoá & Thẩm mỹ tự hào sẽ mang đến trải nghiệm dịch vụ chất lượng cho quý khách hàng. Toàn bộ quá trình thực hiện liệu pháp trẻ hoá da toàn diện đều được kiểm tra chặt chẽ với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ chuyên gia đầu ngành nhiều năm kinh nghiệm. Viện công nghệ tế bào gốc đạt tiêu chuẩn Nhật Bản về tiêm chủng, quản lý vệ sinh và quản lý chất lượng sẽ đảm bảo tính hiệu quả cao, an toàn trong quá trình điều trị lão hóa da và chăm sóc sắc đẹp.

Liệu Pháp Trẻ Hoá Da Toàn Diện – Bí Quyết Làm Đẹp Của Người Phụ Nữ Hiện Đại
Các chuyên gia đang nghiên cứu tách chiết tế bào trước khi đem nuôi cấy tại phòng LAB

Các phác đồ điều trị hoàn chỉnh được các đội ngũ chuyên gia quốc tế xây dựng linh hoạt theo nhu cầu và thể trạng người Việt. Khách hàng trước khi trải nghiệm dịch vụ sẽ được tầm soát ngưỡng lão hoá, biết được các chỉ số phát triển tế bào, nội tiết tố – những yếu tố quan trọng quyết định đến quá trình lão hoá của cơ thể.

Liệu Pháp Trẻ Hoá Da Toàn Diện – Bí Quyết Làm Đẹp Của Người Phụ Nữ Hiện Đại
Các chuyên gia dinh dưỡng tư vấn về chế độ làm chậm quá trình lão hoá cho khách hàng

Tại Viện Chống lão hoá & Thẩm mỹ, chúng tôi còn cung cấp những thông tin bổ ích đến từ các bác sĩ chuyên môn, góp phần điều chỉnh thói quen sống, bổ sung dưỡng chất giúp phục hồi và làm chậm quá trình lão hoá da một cách khoa học, toàn diện nhất.

HIỆU QUẢ CỦA LIỆU PHÁP TRẺ HOÁ TOÀN DIỆN

Cô V (51 tuổi) không giấu được sự hào hứng chia sẻ: “Trước đây làn da của cô có rất nhiều nếp nhăn và nước da cũng sạm màu, không được sáng mịn. Nhưng chỉ sau một lần trải nghiệm dịch vụ trẻ hoá da toàn diện tế bào gốc, da cô đã trở nên căng mịn và sáng trắng hơn rất nhiều”.

Làn da khách hàng duọc cải thiẹn các nép nhan ỏ mát
Làn da khách hàng được cải thiện các nếp nhăn ở mắt và độ sáng của da sau khi thực hiện liệu trình
Mọt trong nhũng uu diẻm vuọt trọi của liẹu pháp chính là dièu trị sác tó
Một trong những ưu điểm vượt trội của liệu pháp chính là điều trị sắc tố, cho làn đều màu và sáng mịn

Để tìm hiểu thêm về liệu pháp trẻ hóa da toàn diện duy nhất tại Viện Chống lão hóa & Thẩm mỹ bạn có thể liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn miễn phí:

VIỆN CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ – DR. PHAN THANH HÀO

  • Hotline: 1900 63 30 30 – 0906 808 864 để được tư vấn ngay hôm nay!
  • Địa chỉ: 32D, Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Q1, TP.HCM
  • Website truy cập: www.drhao.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Liệu có an toàn không nếu thực hiện Combo ngực bụng Mommy makeover khi đã hơn 50 tuổi?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1366

Liệu có an toàn không nếu thực hiện Combo ngực bụng khi đã hơn 50 tuổi?

Rủi ro và tính an toàn của liệu pháp IPL?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1197

Có khi nào liệu pháp IPL gây ung thư da hay các vấn đề khác sau 10 – 15 năm không?

Nếu một người bị béo phì, thì liệu pháp đông hủy mỡ có giúp giảm cân không?

 2 năm trước
 2
 Đã xem 562

Có yêu cầu chỉ số BMI là bao nhiêu mới được làm đông hủy mỡ không? Phương pháp này chủ yếu chỉ dược dùng để tút tát lại đường nét cơ thể sau khi đã giảm được nhiều cân?

Đường viền chân tóc bắt đầu cao hơn nên tôi muốn thực hiện cấy tóc, liệu có thể cấy lượng tóc tối thiểu không? và chi phí.

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1883

Đường viền chân tóc bắt đầu co rút cao hơn nên tôi muốn thực hiện cấy tóc, liệu có thể cấy lượng tóc tối thiểu không? Nếu được thì chi phí vào khoảng bao nhiêu?

Xuất hiện sẹo xấu 9 ngày sau hút mỡ VASER . Tôi rất lo lắng, liệu tình trạng này có bình thường không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1801

Tôi đã hút mỡ VASER 9 ngày trước ở bụng và ngực để trị chứng nữ hóa tuyến vú. Bây giờ tôi đã tháo băng ép và nhận thấy tình trạng này, bạn có thể thấy trong các bức ảnh, có rất nhiều sẹo và bất thường. Tình trạng này có bình thường không? Có vĩnh viễn không? Bạn nghĩ thế nào?

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt 02:43
Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt
Bác sĩ thực hiện và demo kỹ thuật bóc tách và cố định lớp SMAS theo nhiều vector khác nhau.Xem thêm: Hình ảnh trước-sau căng da mặt.Thẩm mỹ Bauman...
 2 năm trước
 4355
Cận cảnh căng da mặt G - Face Cận cảnh căng da mặt G - Face 03:41
Cận cảnh căng da mặt G - Face
Căng da mặt G-face
 4 năm trước
 2906
CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG 01:49
CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG
Không cần phẫu thuật - Hiệu quả tức thì - Không sưng không đauDuy nhất ngày hôm nay - Căng da mặt SMAS tặng ngay liệu trình Lipo Thin Max trị giá...
 3 năm trước
 2722
KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO 03:21
KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO
Do quá trình lão hóa trong cơ thể, cơ và da mặt không thể tránh khỏi tình trạng chảy xệ. Căng da mặt là thủ thuật can thiệp chuyên sâu khắc phục tốt...
 1 năm trước
 2028
Căng da mặt trên KH 54 tuổi Căng da mặt trên KH 54 tuổi 03:55
Căng da mặt trên KH 54 tuổi
Trước PT: nếp nhăn rất nhiều. nếp nhăn rãnh mũi má, khóe miệng rất sâu. vùng da cổ cũng có nhiều nếp nhăn. Sau hơn 1 tiếng đồng hồ, da mặt KH đã...
 5 năm trước
 1971
Phẫu thuật căng da mặt - Bs Ngô Mộng Hùng Phẫu thuật căng da mặt - Bs Ngô Mộng Hùng 08:07
Phẫu thuật căng da mặt - Bs Ngô Mộng Hùng
Nguồn: Thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng
 4 năm trước
 1774
Tin liên quan
Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người
Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người

Người Ai Cập là một trong số nhiều nền văn hoá đã điều trị mụn trứng cá với lưu huỳnh.

Các phương pháp trị mụn an toàn dành cho phụ nữ mang thai
Các phương pháp trị mụn an toàn dành cho phụ nữ mang thai

Mụn trứng cá là một vấn đề về da phổ biến ở phụ nữ, bao gồm cả phụ nữ mang thai.

Trị mụn bằng liệu pháp quang động
Trị mụn bằng liệu pháp quang động

Liệu pháp quang động là một phương pháp điều trị mụn dựa trên sự tương tác giữa các bước sóng ánh sáng với vi khuẩn gây mụn p.acnes và với da.

Liệu pháp ánh sáng trong điều trị mụn có hiệu quả thực sự không?
Liệu pháp ánh sáng trong điều trị mụn có hiệu quả thực sự không?

Liệu pháp ánh sáng là phương pháp không gây đau dành cho điều trị mụn. Khác với liệu pháp tia laser, liệu pháp ánh sáng không có tác dụng loại bỏ mụn ngay lập tức mà thay vào đó là tiêu diệt vi khuẩn gây mụn p. acnes và làm co tuyến bã nhờn để làn da có thể tự phục hồi.

Trị mụn bằng liệu pháp tự nhiên- kỳ vọng và thực tế
Trị mụn bằng liệu pháp tự nhiên- kỳ vọng và thực tế

Các phương pháp tự nhiên trị mụn bằng cách điều trị gốc rễ của vấn đề chứ không chỉ là những triệu chứng bên ngoài. Bằng cách này, mụn sẽ không thể tái phát về sau.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây