1

Tìm Hiểu Về Liệu Pháp Nâng Cơ Mặt Trẻ Hóa Da

Phương pháp nâng cơ mặt và trẻ hoá da mặt đang là chủ đề được nhiều chị em quan tâm. Hãy cùng Suckhoe123 tìm hiểu kỹ hơn về chủ đề này qua bài viết sau đây.
Tìm Hiểu Về Liệu Pháp Nâng Cơ Mặt Trẻ Hóa Da Tìm Hiểu Về Liệu Pháp Nâng Cơ Mặt Trẻ Hóa Da

Làn da phụ nữ sẽ bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa theo thời gian, khiến phái đẹp mất tự tin. Để khắc phục vấn đề này, nhiều chị em đang tìm kiếm các phương pháp nâng cơ mặt và trẻ hoá da mặt. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin những điều nên và không nên đối với liệu pháp nâng cơ mặt trẻ hóa da cho chị em phụ nữ.

Liệu pháp nâng cơ mặt

Làn da thường trở nên chảy xệ và lão hoá khi cơ thể già đi do sự mất đi và giảm sản sinh collagen và elastin. Để giải quyết vấn đề này, nâng cơ mặt là một phương pháp thẩm mỹ hiệu quả, tăng độ đàn hồi cho da và giảm chùng nhão cho cơ mặt. Quá trình này tập trung vào các vùng như má, trán, mắt và cổ, giúp làm săn chắc bó cơ mặt, cải thiện dấu hiệu lão hoá và mang lại khuôn mặt trẻ trung và căng mịn cho làn da. 

Nâng cơ mặt là gì
Nâng cơ mặt là gì?

 

Phương pháp nâng cơ mặt mang lại các lợi ích:

  • Chống lại quá trình lão hoá, mang lại vẻ trẻ trung và sức sống cho gương mặt. 

  • Cải thiện hoặc loại bỏ các vết chân chim, nếp nhăn ở khóe mắt, chân mày và vùng cổ. 

  • Đảm bảo sự săn chắc và đàn hồi cho làn da, tạo nên một diện mạo trẻ trung và khỏe mạnh

Nên sử dụng liệu pháp nâng cơ mặt không?

Với những ưu điểm đặc biệt, nhiều phụ nữ đặt ra câu hỏi "Có nên nâng cơ mặt không?" Theo chuyên gia, nâng cơ mặt là lựa chọn phù hợp với đa dạng cơ địa và có thể áp dụng cho nhiều độ tuổi khác nhau. 

Có nên nâng cơ mặt không
Liệu có nên sử dụng liệu pháp nâng cơ mặt hay không?

 

Phương pháp nâng cơ mặt có thể được áp dụng khi da xuất hiện các dấu hiệu:

  • Nếp nhăn, chảy xệ ở các vùng như khoé mắt, khoé miệng, cổ và trán. 

  • Giải quyết vấn đề bọng mỡ mắt, kém đàn hồi ở da cổ và mong muốn có gương mặt thon gọn v-line. 

  • Duy trì sự trẻ trung và nét đẹp thanh xuân của làn da

Nâng cơ mặt là liệu pháp an toàn, có thể thực hiện cả xâm lấn và không xâm lấn.

Những phương pháp nâng cơ mặt trẻ hóa da

3.1. Nâng cơ mặt xâm lấn 

Nâng cơ mặt xâm lấn là phương pháp dành cho những ai muốn đạt được kết quả nâng cơ mặt và căng da mặt hoàn toàn, là phương pháp sử dụng dao kéo để tác động lên khuôn mặt. 

Quy trình bao gồm:

  • Gây mê toàn bộ

  • Bóc tách da và điều chỉnh vị trí của da và cơ bên dưới da

  • Loại bỏ mỡ và da thừa. 

Tuy nhiên, những đối tượng ở độ tuổi 40-50 hoặc những ai bị chùng da nặng mong muốn được cải thiện mới sử dụng phương pháp này. Nâng cơ mặt xâm lấn giữ độ đàn hồi và săn chắc của khuôn mặt trong thời gian dài, mang lại hiệu quả đáng kể cho quá trình làm đẹp.

3.2. Nâng cơ mặt ít xâm lấn hoặc không xâm lấn 

Phương pháp nâng cơ mặt ít xâm lấn hoặc không xâm lấn là sự lựa chọn đang thu hút sự quan tâm và sử dụng rộng rãi đối với phái đẹp, mặc dù nó là liệu pháp mới được xuất hiện gần đây. 

Đối với nhiều chị em lo ngại về việc thẩm mỹ can thiệp bằng dao kéo, phương pháp nâng cơ mặt trẻ hoá da không xâm lấn trở thành giải pháp an toàn và hiệu quả. Quy trình này không chỉ đảm bảo tính an toàn cao mà còn không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày, đồng thời mang lại hiệu quả rõ rệt trong việc cải thiện vùng da chảy xệ nhanh chóng và kích thích sản sinh collagen. Kết quả là chị em sẽ thấy làn da trở nên căng mịn, sáng bóng hơn, mà không phải cần lo rủi ro từ các phương pháp can thiệp xâm lấn.

>>> Xem thêm: Những Điều Cần Biết Về Phương Pháp Tiêm Meso Exosome

Các phương pháp nâng cơ mặt phổ biến

4.1. Nâng cơ mặt tự nhiên tại nhà

Có một số phương pháp nâng cơ mặt tự nhiên tại nhà dành cho các chị em. 

  • Tập thể dục tác động vào cơ mặt giúp cách ngăn chặn da chảy xệ, chỉ từ 5-10 phút mỗi ngày, bạn có thể thấy sự cải thiện rõ rệt. 

  • Đắp mặt nạ từ nguyên liệu tự nhiên như chanh, sữa chua, mật ong không chỉ nâng cơ mặt mà còn mang lại làn da căng bóng, mịn màng nhờ tăng sinh collagen. 

  • Sự tiến bộ của khoa học cũng giúp phát triển nhiều loại kem dưỡng, serum hỗ trợ nâng cơ mặt. Các sản phẩm này tác động bằng cách làm tan mỡ mặt, giảm bọng mắt và cải thiện kết cấu da. 

  • Massage mặt trong quá trình chăm sóc da hàng ngày không chỉ giúp da trở nên săn chắc hơn mà còn giúp thư giãn cho cơ mặt.

4.2. Nâng cơ mặt bằng cách áp dụng công nghệ hiện đại

Tiêm botox và tiêm chất làm đầy là phương pháp được nhiều chị em ưa chuộng nhờ hiệu quả nhanh chóng và thời gian ngắn. Bác sĩ sử dụng kim tiêm để cung cấp dưỡng chất vào làn da, làm đầy vùng da chảy xệ và xóa nếp nhăn một cách nhanh chóng. Phương pháp này cũng được cho là giúp khuôn mặt trở nên thon gọn hơn, cằm V-line. 

Nâng cơ mặt bằng chỉ collagen là quá trình cấy sợi chỉ collagen vào vùng da lão hoá, thắt sợi chỉ để tạo độ căng da. Chỉ collagen không chỉ an toàn mà còn kích thích quá trình tự chữa lành và sản sinh collagen tự nhiên. 

Phương pháp nâng cơ mặt bằng laser tác động trực tiếp vào vùng da cần điều trị bằng chùm tia laser, được nhiều người kiểm chứng và hài lòng với hiệu quả đạt được. 

Công nghệ cao như Thermage, Ultherapy và Picosure được sử dụng để cải thiện da mặt lão hoá, là phương pháp tiên tiến phổ biến và hiệu quả trong việc nâng cơ và trẻ hoá làn da mặt.

Bài viết này đã cung cấp thông tin chi tiết và rõ ràng để giải đáp những thắc mắc phổ biến như "Nâng cơ trẻ hoá da có tốt không?" và "Có nên nâng cơ mặt không?". Nhờ đó, chị em phụ nữ có thêm kiến thức để lựa chọn phương pháp làm đẹp phù hợp, an toàn và hiệu quả nhất cho làn da của mình.

>>> Xem thêm: Có Nên Thay Da Sinh Học Cho Mặt Không

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
Cách nâng cằm chảy xệ hiệu quả và lâu dài?
  •  7 năm trước
  •  26 trả lời
  •  3252 lượt xem

Cách nào tốt nhất để loại bỏ tình trạng cằm chảy xệ với lượng da, mỡ đang bắt đầu chảy xệ từ các góc miệng xuống cằm tôi? Cách đây khoảng 1 năm, tôi đã có tiêm Restylane vào nếp nhăn ngay dưới các góc miệng nhưng kết quả khá hạn chế. Có phương pháp điều trị nào hiệu quả hơn và kéo dài lâu hơn đặc biệt là để nâng cằm chảy xệ không? Tôi hiện nay 51 tuổi.

Ưu điểm và nhược điểm của phương pháp căng da mặt?
  •  5 năm trước
  •  6 trả lời
  •  2820 lượt xem

Căng da mặt giúp trẻ hóa da mặt đến 10 tuổi, nghe rất hấp dẫn. Phương pháp này có nhược điểm gì không? xin cám ơn

Phương pháp căng da mặt nào để lại ít sẹo nhất?
  •  5 năm trước
  •  6 trả lời
  •  1194 lượt xem

Tôi muốn phẫu thuật căng da mặt để xử lý vùng da chảy xệ dưới má và nọng cằm nhưng tôi không muốn bị sẹo. Có vẻ tất cả các phương pháp căng da mặt đều để lại sẹo quanh tai. Vậy phương pháp nào có thể khắc phục được vấn đề của tôi và để lại ít sẹo nhất?

Có thể dùng chỉ Silhouette để nâng chân mày không?
  •  4 năm trước
  •  4 trả lời
  •  641 lượt xem

Chân mày của tôi hơi bị xệ một chút ở phần đuôi và có nếp nhăn ở giữa hai đầu lông mày. Phương pháp căng da bằng chỉ Silhouette có khắc phục được vấn đề này không? Nếu có thì sẽ cần mấy sợi chỉ? Liệu có bị lộ chỉ không? Vì tôi cảm thấy da chỗ này hơi mỏng.

Công nghệ Microcurrent (sử dụng dòng điện siêu nhỏ) liệu có giúp làm căng da mặt không?
  •  2 năm trước
  •  8 trả lời
  •  1462 lượt xem

Ngoài ra, tiêm Juvederm (trên má và nếp gấp rãnh mũi má) xong thì phải chờ bao lâu mới có thể thực hiện căng da mặt bằng Microcurrent?

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt 02:43
Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt
Bác sĩ thực hiện và demo kỹ thuật bóc tách và cố định lớp SMAS theo nhiều vector khác nhau.Xem thêm: Hình ảnh trước-sau căng da mặt.Thẩm mỹ Bauman...
 2 năm trước
 4371 Lượt xem
Cận cảnh căng da mặt G - Face Cận cảnh căng da mặt G - Face 03:41
Cận cảnh căng da mặt G - Face
Căng da mặt G-face
 4 năm trước
 2920 Lượt xem
CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG 01:49
CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG
Không cần phẫu thuật - Hiệu quả tức thì - Không sưng không đauDuy nhất ngày hôm nay - Căng da mặt SMAS tặng ngay liệu trình Lipo Thin Max trị giá...
 3 năm trước
 2730 Lượt xem
KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO 03:21
KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO
Do quá trình lão hóa trong cơ thể, cơ và da mặt không thể tránh khỏi tình trạng chảy xệ. Căng da mặt là thủ thuật can thiệp chuyên sâu khắc phục tốt...
 1 năm trước
 2040 Lượt xem
Căng da mặt trên KH 54 tuổi Căng da mặt trên KH 54 tuổi 03:55
Căng da mặt trên KH 54 tuổi
Trước PT: nếp nhăn rất nhiều. nếp nhăn rãnh mũi má, khóe miệng rất sâu. vùng da cổ cũng có nhiều nếp nhăn. Sau hơn 1 tiếng đồng hồ, da mặt KH đã...
 5 năm trước
 1980 Lượt xem
Phẫu thuật căng da mặt - Bs Ngô Mộng Hùng Phẫu thuật căng da mặt - Bs Ngô Mộng Hùng 08:07
Phẫu thuật căng da mặt - Bs Ngô Mộng Hùng
Nguồn: Thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng
 4 năm trước
 1783 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây