1

Liệu làm răng implant có đau không và nguy hiểm không? - Nha khoa Lạc Việt

“Em có biết tới phương pháp trồng răng implant nha khoa hiện nay đang là giải pháp hoàn hảo để phục hồi răng đã mất hiệu quả, tuy nhiên em còn băn khoăn không biết liệu làm răng implant có đau không và nguy hiểm không? Mong bác sỹ Lạc Việt giải đáp giúp em liệu trồng răng implant có đau không với ạ. Em cảm ơn” (Thúy Mai – Nha Trang)
Liệu làm răng implant có đau không và nguy hiểm không? - Nha khoa Lạc Việt

Trả lời:

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn của Nha Khoa Lạc Việt, với thắc mắc về vấn về làm implant có đau không? chuyên gia xin được chia sẻ như sau:

Đối với những trường hợp bị mất răng thì cấy ghép implant chính là giải pháp hiệu quả nhất hiện nay, chúng giúp phục hình thẩm mỹ cho răng cũng như đảm bảo chức năng ăn nhai tốt. Nếu bạn bị mất răng lâu thì hiện tượng tiêu xương hàm đã xảy ra do không còn lực nhai tác dụng xuống để duy trì mật độ xương nữa. Do đó, bạn hãy áp dụng cấy ghép Implant càng sớm càng tốt để hạn chế tình trạng tiêu xương không trở nên nghiêm trọng hơn.

 

1. Làm răng Implant có đau không tại Lạc Việt?

Bác sỹ Lạc Việt thẳn thắn trao đổi về việc trồng răng implant có đau không như sau: Đối với kĩ thuật implant bạn sẽ cảm thấy hơi đau một chút khi khoan vào xương hàm để nha sỹ đặt trụ. Tuy nhiên, trước khi thực hiện ghép răng, nha sỹ Lạc Việt sẽ gây tê cục bộ cho bạn cảm thấy thoải mái nhất. Với thuốc tê loại tốt thì hầu như bạn sẽ không có cảm giác gì mà chỉ thấy tê cứng hàm và hơi tê một chút tại vị trí cấy ghép xương hàm. Khi thuốc tê hết tác dụng thì bạn chỉ cảm thấy hơi đau một chút ở phần má và kéo lên mắt, nhưng cảm giác này sẽ biến mất sau 1 vài ngày nên bạn có thể yên tâm bạn nhé.

Một vài tác dụng phụ sau khi cấy ghép Implant là phần hàm có thể bị sưng và chảy máu một chút, nhưng đây là hiện tượng bình thường trong nha khoa, vì có sự can thiệp trực tiếp vào xương hàm. Sau 7 – 10 ngày tình trạng đau nhức này sẽ giảm đi và chấm dứt hẳn.

Phần hàm bị sưng và đau nhức bạn có thể dùng đá lạnh hoặc nước ấm để chườm vào chỗ đau nhiều lần trong ngày để tiêu sưng bớt. Khi thực hiện phương pháp cấy ghép implant, nha sỹ sẽ tính toán cả những đau nhức của bệnh nhân để có thể đưa ra những phương án sớm nhất.

Làm răng implant không đau tại nha khoa Lạc Việt
Làm răng implant không đau tại nha khoa Lạc Việt

Nếu bạn vẫn cảm thấy lo lắng thì nha sỹ Lạc Việt sẽ kê thêm cho bạn một loại thuốc an thần nhẹ để giúp bạn cảm thấy an tâm hơn. Thực tế, ghép răng implant chỉ kéo dài trong khoảng 20 – 30 phút mà thôi, khi nha sỹ tiến hành khoan xương hàm và đặt trụ vào bên trong nên bệnh nhân không phải chịu đựng cảm giác khó chịu trong miệng quá lâu. Qua đây bạn đọc đã có câu trả lời chuẩn xác nhất cho thắc mắc “trồng răng implant có đau không” rồi phải không. Tiếp đây chúng tôi sẽ cung cấp các ưu điểm mà công nghệ trồng răng implant mang lại nhé!

2. Vậy cấy răng Implant liệu có ảnh hưởng đến xương hàm không?

Ngoài vấn đề quan tâm tới làm răng implant có đau không thì khách hàng cũng muốn biết cấy implant có ảnh hưởng tới xương hàm không? Các bác sỹ Lạc Việt khẳng định cấy ghép implant có ảnh hưởng tới xương hàm nhưng là ảnh hưởng tích cực, lâu dài. Đây là phương pháp tốt ngăn ngừa tình trạng tiêu xương khi chân răng giả là trụ Implant có thể đảm nhiệm vai trò truyền tải lực nhai xuống dưới xương hàm.

Do những thao tác này ít nhiều sẽ tác động đến xương hàm nên sau khi cấy xong tại vị trí xương hàm có thể xuất hiện hiện tượng hơi sưng và nhức, nhưng 1 vài ngày cảm giác sẽ hết, nếu khó chịu quá bạn có thể chườm nước lạnh hoặc nước ấm nhiều lần trong ngày.

3. Trồng răng Implant không đau với công nghệ 4S

Với công nghệ trồng răng Implant hiện đại nhất có tại Nha Khoa Lạc Việt chắc chắn bạn không cần quá lo lắng về việc làm răng implant có đau không? Bởi đây là công nghệ hiện đại nhất tính tới thời điểm hiện tại, cảm giác đau nhức sẽ hạn chế tối đa do ít xâm lấn tới nướu và bệnh nhân có thể tìm lại được cảm giác ăn uống như bình thường trong thời gian ngắn.

Công nghệ implant 4S giúp phục hình răng hoàn hảo không đau nhức
Công nghệ implant 4S giúp phục hình răng hoàn hảo không đau nhức

Thêm đó, đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm sẽ đạt được sự chính xác tuyệt đối trong quá trình khoan xương đặt trụ với sự hỗ trợ máy móc hiện đại ma khả năng tích hợp xương sẽ diễn ra nhanh mà không bị tình trạng viêm nhiễm hay sưng nhức quá nhiều. Thời gian lành thương sẽ mất ít thời gian từ 4 – 5 tháng, bạn có thể trở về trạng thái bình thường, ăn nhai tốt. Hiệu quả trồng răng của công nghệ Implant 4S đã được kiểm chứng ở nhiều khách hàng thực tế tại Nha Khoa Lạc Việt, bạn có thể theo dõi chi tiết hơn tại website chính của Lạc Việt nhakhoalacviet.com.

Đặc biệt, tại Lạc Việt thường xuyên có những chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn dành cho khách hàng, do đó nhiều bệnh nhân sẽ có cơ hội phục hình lại răng thẩm mỹ với mức giá thấp nhất.

Nếu còn những băn khoăn hay câu hỏi nào cần giải đáp về làm răng implant có đau không hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây bạn nhé!

Nha Khoa Lạc Việt, trung tâm chuyên sâu về cấy ghép implant, răng sứ thẩm mỹ và niềng răng.

Trụ sở Đống Đa: Tòa nhà Nha Khoa Lạc Việt, 74 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. 

SĐT: 02466622269

Điện thoại tư vấn chuyên gia: 0972181011.

Nguồn: Nha khoa Lạc Việt

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Liệu điều trị sâu răng/nhiễm trùng nha khoa có thể gây nhiễm trùng cho goretex nâng mũi không?

 3 năm trước
 1
 Đã xem 1129

Bị sâu răng cần điều trị tủy răng nhưng lại không điều trị trước mà thực hiện nâng mũi bằng goretex trước sau đó mới điều trị tủy răng thì có nguy cơ răng bị sâu/nhiễm trùng ảnh hưởng đến vật liệu nâng mũi không?

Liệu chờ 10 ngày sau combo ngực bụng mới đi rút dịch tụ có quá lâu và gây nguy hiểm không?

 2 năm trước
 6
 Đã xem 497

Tôi có việc phải rời khỏi nơi cư trú đúng lúc bị tụ dịch. Tôi vừa quay về và bác sĩ sẽ dẫn lưu dịch tụ vào ngày mai, nhưng vì đi vắng nên tôi đã phải đợi 10 ngày kể từ khi tụ dịch xuất hiện. Liệu thời gian chờ đợi 10 ngày này có quá lâu và nó có ảnh hưởng xấu đến kết quả của tôi hay không? Tụ dịch xuất hiện ngay ngày đầu tôi rời khỏi thành phố. Tôi thấy hiện đang có một lượng dịch khá lớn, lùng bùng dưới da vùng bụng dưới. Tôi cũng bị tụ máu ở ụ hông, có vẻ nó đã tự biến mất, nhưng liệu nó có phải nguyên nhân dẫn đến tụ dịch?

Âm vật liệu có nguy cơ bị tổn thương trong quá trình phẫu thuật cắt môi bé không?

 5 năm trước
 14
 Đã xem 2140

Tôi không biết là liệu phẫu thuật thu gọn môi bé có thể gây tổn thương cho âm vật không? Có phải phương pháp này tốt nhất nên được thực hiện bởi bác sĩ thẩm mỹ không? Bác sĩ phụ khoa của tôi nói rằng cô ấy cũng có thể thực hiện được phương pháp này và bảo hiểm sẽ hỗ trợ chi trả. Tôi muốn biết là nên chọn bác sĩ nào để có được kết quả cao nhất.

Tôi không muốn niềng răng, liệu dán sứ veneer có tốt hơn không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 2056

Hai răng cửa của tôi to hơn so với những răng còn lại, trong đó có một răng còn hơi bị lệch một chút. Ngoài ra, hai răng bên cạnh còn hơi thụt vào bên trong. Tôi không muốn đeo niềng, vậy bằng phương pháp dán sứ veneer có giải quyết được vấn đề không?

Mặt dán sứ Lumineer có làm tăng nguy cơ sâu răng không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1264

Vì thức ăn có thể kẹt lại ở giữa mặt dán sứ và răng nên mặt dán sứ có khiến răng dễ bị sâu hơn không?

Tin liên quan
Các sản phẩm bôi trị mụn dạng bôi có tác hại nguy hiểm gì không?
Các sản phẩm bôi trị mụn dạng bôi có tác hại nguy hiểm gì không?

Mỗi loại mụn, mỗi loại da và mỗi đối tượng người dùng đều có thể tìm được sản phẩm trị mụn dạng bôi thích hợp.

Giãn tĩnh mạch có nguy hiểm không?
Giãn tĩnh mạch có nguy hiểm không?

Không chỉ khó coi, giãn tĩnh mạch còn gây nguy hiểm nếu như không điều trị.

Mũ kích thích mọc tóc có hiệu quả không? Có gây nguy hiểm gì hay không?
Mũ kích thích mọc tóc có hiệu quả không? Có gây nguy hiểm gì hay không?

Mũ kích thích mọc tóc thực sự có hiệu quả điều trị rụng tóc. Thiết bị này sử dụng laser năng lượng thấp LLLT có tác dụng kích thích nang tóc mọc tóc tốt hơn, tạo ra sợi tóc dày và chắc khỏe hơn, đồng thời cải thiện lưu thông máu đến da đầu

Liệu pháp ánh sáng trong điều trị mụn có hiệu quả thực sự không?
Liệu pháp ánh sáng trong điều trị mụn có hiệu quả thực sự không?

Liệu pháp ánh sáng là phương pháp không gây đau dành cho điều trị mụn. Khác với liệu pháp tia laser, liệu pháp ánh sáng không có tác dụng loại bỏ mụn ngay lập tức mà thay vào đó là tiêu diệt vi khuẩn gây mụn p. acnes và làm co tuyến bã nhờn để làn da có thể tự phục hồi.

40 tuổi còn có thể niềng răng không?
40 tuổi còn có thể niềng răng không?

Khi nói đến việc niềng răng trong suốt Invisalign thì tuổi tác bao nhiêu cũng không thành vấn đề vì không có giới hạn tuổi đối với người dùng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây