1

LAVA 3M - TINH TẾ, BỀN BỈ CHO NỤ CƯỜI TỰ TIN, TRỌN VẸN

LAVA 3M - TINH TẾ, BỀN BỈ CHO NỤ CƯỜI TỰ TIN, TRỌN VẸN

Răng sứ Lava 3M mang đến màu trắng sáng tự nhiên, tinh khiết và đồng đều trong màu sắc. Độ trong, độ mờ và độ thấu quang được đánh giá đạt đến mức tối ưu, tái hiện lại vẻ đẹp tự nhiên của nụ cười. Nhờ vậy, dòng sứ Lava 3M không chỉ là sự lựa chọn hàng đầu mà còn là biểu tượng của sự hoàn hảo trong thẩm mỹ răng sứ.

Đặc biệt, răng sứ Lava 3M có khả năng chịu nhiệt và chịu lực vượt trội, lên tới 1200MPa, nhờ đó đảm bảo hoàn toàn chức năng ăn nhai và tuổi thọ lâu dài, bảo vệ sức khỏe răng miệng hiệu quả.

Khi kết hợp với thiết kế dáng răng tự nhiên và đường cười cong mềm mại, sứ Lava 3M trở thành bí quyết để tạo nên một hàm răng hoàn hảo. Đây là nền tảng cho một nụ cười không chỉ trắng sáng và ngọt ngào, mà còn toát lên sự tự tin, như một bản nhạc với mỗi nốt âm, mỗi nụ cười của bạn truyền tải một cảm xúc sâu sắc và tinh tế.

Với sứ Lava 3M, từng chi tiết được chăm chút kỹ lưỡng, mỗi cung bậc cảm xúc được phản ánh rõ ràng, giúp bạn tự tin với mọi sắc thái, mọi tình huống mà không cần phải e ngại hay lo lắng về diện mạo nụ cười. Đó chính là lý do tại sao sứ Lava 3M là biểu tượng của sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và thẩm mỹ trong lĩnh vực nha khoa.

Xem thêm dán sứ veneer

🦷 HỆ THỐNG NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ WIN SMILE | Thành công từ những nụ cười

✦ Địa chỉ hệ thống nha khoa:

- 51B Lê Duẩn, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- 11 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nên nâng ngực bằng túi độn hình giọt nước hay túi hình tròn?

 8 năm trước
 9
 Đã xem 4840

Xin chào! Tôi năm nay 19 tuổi, người khá nhỏ, thấp, khoảng 1,5m, kích cỡ vú A cup. Tôi có ý định nâng ngực bằng túi độn nhưng tôi chưa chắc chắn về loại túi ngực mình sẽ dùng. Người ta khuyên tôi nên chọn túi hình giọt nước vì trông đẹp tự nhiên hơn và cũng do dáng người tôi nhỏ. Tôi chỉ muốn biết nếu tôi nâng ngực bằng túi ngực hình tròn thì trông đẹp hay xấu?

Có thể điều trị cười hở lợi mà không cần phẫu thuật không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1893

Tôi vừa mới phẫu thuật hàm để khắc phục vẩu. Trước đấy tôi cứ nghĩ là phương pháp này sẽ làm giảm tình trạng cười hở lợi nhưng sau khi phẫu thuật xong thì vẫn thế. Tôi rất muốn xử lý vấn đề này nhưng không muốn phải phẫu thuật lại một lần nữa. Vậy thì tôi có những lựa chọn nào? Có thể dán sứ Veneer không?

Khi nào thì túi nâng ngực vào vị trí cuối cùng ?

 7 năm trước
 17
 Đã xem 8103

Tôi vừa kiểm tra lại sau một tuần nâng ngực bằng túi độn, và túi ngực của tôi vẫn chưa xuống thấp. Nó ở vị trí cao trên cả khuôn ngực bình thường của tôi. Bác sĩ bảo tôi phải matxa để giúp nó dịch chuyển xuống dưới. Như vậy có đúng không ?. Trước đó ngực tôi rất phẳng, còn bây giờ nó có vẻ to hoặc như sưng lên ở phần trên của vú. Khi nào thì túi độn bắt đầu vào vị trí cuối cùng của nó ?

Đông hủy mỡ CoolSculpting và điều trị tình trạng da sần sùi

 6 năm trước
 29
 Đã xem 1442

Phương pháp đông hủy mỡ CoolSculpting có hiệu quả đối với tình trạng da sần sùi mức độ nhẹ không? Tôi tập luyện hàng ngày, cao 1m63 và nặng 50kg nhưng vùng sau đùi của tôi vẫn bị sần sùi.

3 tuần sau khi hút mỡ bằng laser ở vùng bụng trên, bụng dưới và hai bên sườn. Tôi thấy vùng này to hơn và bị mất hình dáng, tình trạng này có tiến triển tốt hơn không?

 6 năm trước
 6
 Đã xem 2314

Tôi đã hút mỡ công nghệ laser smartlipo nhưng bác sĩ lại thực hiện thao tác hút mỡ trước, sau đó mới chiếu laser. Ông ấy khẳng định là làm thế sẽ khiến da siết chặt hơn. Tôi chỉ tự hỏi tại sao càng hồi phục tôi trông lại béo hơn và mất dáng đi. Trông tôi có rất nhiều chỗ sưng lên và da rất nhăn nheo, đặt biệt là khi ngồi. Tôi vẫn băng ép cẩn thận. Ngoài ra còn matxa hàng ngày. Tình trạng của tôi ngày càng tồi tệ hơn, thay vì tốt hơn. Trông tôi lùm xùm, không cân đối và béo hơn.

Video có thể bạn quan tâm
Quy trình dán sứ Veneer không phải mài răng Quy trình dán sứ Veneer không phải mài răng 05:51
Quy trình dán sứ Veneer không phải mài răng
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 5 năm trước
 5621
STREAMER LINH NGỌC ĐÀM TỰ TIN TỎA SÁNG SAU KHI SỞ HỮU NỤ CƯỜI MỚI STREAMER LINH NGỌC ĐÀM TỰ TIN TỎA SÁNG SAU KHI SỞ HỮU NỤ CƯỜI MỚI 02:55
STREAMER LINH NGỌC ĐÀM TỰ TIN TỎA SÁNG SAU KHI SỞ HỮU NỤ CƯỜI MỚI
Đàm Linh chia sẻ: Trước livestream chỉ dám cười mỉm, thậm chí không dám cười hở răng. Nhưng từ khi sở hữu bộ răng trắng đẹp đến từ thương hiệu Nha...
 5 năm trước
 4222
CẬN CẢNH THÁO MIẾNG DÁN SỨ VENEER
BẤT NGỜ VÔ CÙNG VỚI RĂNG GỐC CẬN CẢNH THÁO MIẾNG DÁN SỨ VENEER
BẤT NGỜ VÔ CÙNG VỚI RĂNG GỐC 01:17
CẬN CẢNH THÁO MIẾNG DÁN SỨ VENEER BẤT NGỜ VÔ CÙNG VỚI RĂNG GỐC
Chị Lưu Quỳnh Hoa dán sứ veneer Emax IPS cách đây hơn 2 năm.Với tình trạng răng nhiễm tetracyline nặng, màu răng xỉn, veneer Emax chỉ đáp ứng được 80%...
 5 năm trước
 3978
Trực tiếp dán sứ Veneer không mài cho hotgirl Linh Ka Trực tiếp dán sứ Veneer không mài cho hotgirl Linh Ka 03:33
Trực tiếp dán sứ Veneer không mài cho hotgirl Linh Ka
Trực tiếp dán sứ Veneer không mài cho hotgirl Linh Ka
 5 năm trước
 3769
DÁN SỨ VENEER TIÊU CHUẨN ĐỨC - KHÔNG MÀI RĂNG DÁN SỨ VENEER TIÊU CHUẨN ĐỨC - KHÔNG MÀI RĂNG 00:30
DÁN SỨ VENEER TIÊU CHUẨN ĐỨC - KHÔNG MÀI RĂNG
 ? [-50%] chỉ từ 1.8TR >> Inbox/Cmt nhận ngay ưu đãi✔️ Mặt dán sứ siêu mỏng 0.03 - 0.05mm (chỉ bằng Lens - kính áp tròng)✔️ Không...
 4 năm trước
 2324
Tin liên quan
Microcyn và mụn trứng cá: Liệu đó có phải là cách trị mụn cuối cùng?

Vi khuẩn kháng lại thuốc kháng sinh là mối quan tâm ngày càng gia tăng.

Tinh dầu hoa oải hương có tác dụng trị mụn không?
Tinh dầu hoa oải hương có tác dụng trị mụn không?

Trong nhiều trường hợp, những sản phẩm thảo dược có công dụng rất tối đối với việc dưỡng da, nhưng đôi khi lại có thể gây ra những tác động tiêu cực lên da. Tinh dầu hoa oải hương (lavender) là một ví dụ điển hình trong trường hợp này.

Các loại tinh dầu thiên nhiên tốt nhất trong kem dưỡng ẩm
Các loại tinh dầu thiên nhiên tốt nhất trong kem dưỡng ẩm

Bạn đã bao giờ nói không với sản phẩm chăm sóc da nói chung hoặc kem dưỡng ẩm nói riêng đơn giản bởi vì nó chứa các loại dầu tự nhiên?

Cách điều trị mụn và tình trạng viêm da
Cách điều trị mụn và tình trạng viêm da

Tình trạng ngứa và sưng đỏ là triệu chứng điển hình của mụn trứng cá viêm, nhưng mụn viêm chưa chắc đã do vi khuẩn p. acnes gây ra. Và những nốt mụn không ngứa, sưng đỏ, đau vẫn có thể bị viêm.

Vai trò của tinh dầu trong điều trị mụn trứng cá
Vai trò của tinh dầu trong điều trị mụn trứng cá

Mặc dù tinh dầu có tác dụng rất tốt trong các phương pháp trị liệu bằng mùi hương nhưng lại không phù hợp khi dùng trong chăm sóc da, đặc biệt là da mụn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây